กำหนดเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคม สำหรับ Talad Neon - "Downtown Night Market” แหล่งช้อปปิ้งยามค่ำคืนใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งบริหารงานโดย “ แพลตินั่ม กรุ๊ป "

โครงการตลาด นัดนีออน ใช้งบประมาณลงทุนกว่า 80 ล้านบาท บนพื้นที่บนถนนเพชรบุรีกว่า 10 ไร่ หวังจะให้เป็น ตลาดนัดกลางคืนขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคดิจิตอล ระหว่างซอยเพชรบุรี 23 - 29 (ตรงกันข้ามปากทางเข้าถนนชิดลม)

ภายในโครงการ ตลาดนัดนีออน แบ่งส่วนเป็นพื้นที่สำหรับให้เช่า 5,600 ตารางเมตร และมีพื้นที่ให้สำหรับร้านค้า 900 ร้านค้า และสามรถจอดรถได้ 200 คัน

ชูจุดขายหลักคือ ตลาดนัดกลางคืนใจกลางกรุงเทพมหานคร เดินทางสะดวกด้วย BTS , รถขนส่งสาธารณะ , และเรือโดยสาร โดยกลุ่มเป้าหลายหลักจะเป็นนักเรียน นักศึกษา คนวัยทำงานในย่านเพชรบุรีเป็นหลัก

ส่วนร้านค้าในตลาดนัดนีออนนั้นเป็นประเภท Food และ Non-Food จะมีทั้งขายอาหารเป็นเต๊นท์ , ฟู๊ดทรัค และมีโซนตู้คอนเทนเนอร์ รวมไปถึงสินค้าแฟชั่นสุดฮิตที่รับประกันว่าโดนใจขาช้อปอย่างแน่นอน

สำหรับการเปิดบริการจะเปิดทุกวัน พฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 16:00 - 24:00 น.

หากใครเป็นนักช้อปและนักชิมตัวยง ต้องไม่พลาดกับสถานที่สุดชิคแห่งใหม่ใจกลางกรุงอย่างแน่นอน ในบรรยากาศสีสันสุดคูล สำหรับ นีออน ไนท์ อะไลฟ์

ขอบคุณข้อมูลจาก TALAD Neon