ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ใจกลางเมือง เปิดตัวโครงการ Chapter One ECO รัชดา-ห้วยขวาง คอนโด High Rise ใกล้ MRT ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยพฤกษา เรียลเอสเตส เนรมิตชีวิตคนเมืองให้ใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบ Scandinavian Design

ทำเลรัชดาภิเษก จากแยกพระราม 9 ถึงแยกรัชดาลาดพร้าว ที่ถูกยกให้เป็น New CBD เพราะเป็นศูนย์รวมแหล่งงาน อาคารสำนักงานสำคัญย้ายมาประจำการที่นี่ อาทิ อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) แห่งใหม่ อาคารยูนิลีเวอร์, AIA Capital Center, CP Tower2, The Super Tower by G LAND รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เช่น ฟอร์จูนทาวเวอร์, เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9, เอสพลานาด รัชดาภิเษก, ตลาดนัดรถไฟ รัชดา และโครงการ เดอะ สตรีท รัชดา ประกอบกับการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยขนส่งสาธารณะ และเป็นเส้นทางของรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ดังนั้นจึงเห็นว่า พื้นที่แถบนี้ได้ถูกพัฒนาและก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ราคาอสังหาริมทรัพย์ย่านนี้ขยับขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ปัจจัยที่ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านรัชดาภิเษกเป็นที่ต้องการ และค่อยๆ ขยับสูง เพราะรัชดาเป็นย่านที่เหมาะสมและตอบโจทย์สำหรับที่พักอาศัยของกลุ่มคนทำงาน ทั้งราคาและการไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ตลอดจนการลงทุนก็คุ้มค่า เพราะย่านนี้สามารถเติบโตได้อีกในระยะยาว สำหรับ พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้พัฒนาที่ดินผืนงาม ติดถนนประชาอุทิศ ขนาดที่ดิน 13 ไร่ ซึ่งอยู่ห่าง MRT สถานีห้วยขวาง ประมาณ 1.5 ก.ม. ให้เป็นโปรเจกต์คอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ ภายใต้แบรนด์ Chapter One ในชื่อโครงการ Chapter One ECO รัชดา-ห้วยขวาง ก่อสร้างแบบ High Rise จำนวน 8 อาคาร สูงประมาณ 22-27 ชั้น มีจำนวน 1,914 ยูนิต โดยแบ่งเป็นพักอาศัย 1,907 ยูนิต และร้านค้า 7 ยูนิต

โครงการ Chapter One ECO รัชดา-ห้วยขวาง

ด้วยระยะที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากแยกเหม่งจ๋าย โครงการ Chapter One ECO รัชดา-ห้วยขวาง จึงสามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าได้สะดวก ทางโครงการอำนวยความสะดวกโดยมีรถ Shuttle Bus รับ-ส่งถึง MRT ห้วยขวาง ส่วนการเดินทางด้วยรูปแบบอื่นก็สะดวกสบายด้วยรถยนต์ที่สามารถเข้า-ออกได้หลายทาง มุ่งหน้านอกเมืองได้หลายทาง

พฤกษาวางคอนเซ็ปต์ของคอนโดแห่งใหม่ในย่านที่ไม่เคยหลับอย่างย่านรัชดาภิเษกไว้ในแบบ Ecology ที่เน้นความเป็นธรรมชาติรวมเข้ากับการอยู่อาศัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ผสานทุกส่วนผสมให้กลมกลืนไปกับ สถาปัตยกรรมสไตล์สแกนดิเนเวีย (Scandinavian Design) ทั้งภายนอกและภายในอาคาร อาคารที่พักเน้นรับแสงธรรมชาติ จึงมีทั้งความอบอุ่นและสบายตา ดีไซน์ที่ใช้เส้นสายเรียบง่าย เลือกใช้วัสดุสบายตาด้วยสี Monotone Muted Beige

ทั้งหมดสะท้อนให้เห็นได้ชัดเจนตั้งแต่สำนักงานขายด้านหน้าโครงการ ที่พฤกษาทุ่มงบประมาณก่อสร้างกว่า 30 ล้านบาท เพื่อเนรมิตรให้พื้นที่ของ Chapter One Eco แห่งนี้เป็นทุกความประทับใจให้กับทุกย่างก้าวของลูกบ้าน ความโดดเด่นของ Sale Office ออกแบบให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์โดยรวมของโครงการ คือเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์สแกนดิเนเวียที่แม้จะมินิมอล สบายตา ใช้โทนสีเบจ สีน้ำตาล และสีขาว

สำนักงานขายด้านหน้าโครงการ Chapter One ECO รัชดา-ห้วยขวาง

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดของโปรเจกต์นี้มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แต่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน โดยใช้พลังแสงอาทิตย์หมุนเวียนเพื่อประหยัดพลังงานไฟฟ้า ออกแบบให้ทุกส่วนมีลมถ่ายเทได้ตลอดเพราะเพดานสูง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็นลูกบ้านสายครีเอทีฟ Chapter one Eco ตอบโจทย์ในพื้นที่ Co-Working Space พื้นที่สำหรับหาแรงบันดาลใจ พูดคุยกับเพื่อนของคุณ Home Theatre ความบันเทิงสมบูรณ์แบบเอาใจคอหนังทุกคน Hydroponic Farm & BBQ พื้นที่สำหรับปลูกผัก และปิ้งย่าง เป็นพื้นที่สีเขียวที่สามารถสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนได้ ขณะที่ Reading Room ห้องอ่านหนังสือแสนสงบ สำหรับคนรักการอ่าน การออกแบบให้เพดานสูงแบบ Double Volume ทำให้มีพื้นที่ของห้องดูกว้างและโปร่ง เหมาะสำหรับพื้นที่ความคิดสร้างสรรค์

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Chapter One ECO รัชดา-ห้วยขวาง

ส่วนไลฟ์สไตล์สายกีฬา ที่นี่ก็พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Bike Club & Bike Park เอาใจคนรักจักรยานด้วยจุดจอด จักรยานพร้อมด้วยอุปกรณ์ครบสำหรับจักรยานของคุณ หรืออุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันใน Fitness ส่วนกลาง นอกจากนี้ยังมอบพื้นที่ Jogging Track รอบโครงการ โดยออกแบบให้เป็นลู่วิ่งขนาดใหญ่ ให้คุณได้วิ่งรับแดดและอากาศกรุงเทพฯ ในสวนยามเช้า ขณะเดียวกันก็สามารถออกแรงอย่างเต็มที่ด้วย Street Basketball สนามบาสเก็ตบอลสำหรับผู้อยู่อาศัยที่มีไลฟ์สไตล์นักกีฬา ไม่เพียงเท่านี้ยังมี Swimming Pool & Jacuzzi Pool Terrace ในพื้นที่เปิดโล่ง คุณสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ขณะที่ปล่อยให้ร่างกายและจิตใจให้ผ่อนคลายขณะว่ายน้ำในสระขนาดยาวถึง 50 ม.พร้อมพักผ่อนในจากุซซี่ได้อย่างอิสระและสบายอารมณ์

และเมื่อทำการศึกษาพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้อยู่อาศัย และพบว่ารัชดาภิเษกเป็นย่านของคนโสดวัยทำงาน ซึ่งพฤกษาเล็งเห็นว่ากลุ่มคนทำงานในรายได้ระดับกลางที่ประมาณ 25,000 ขึ้นไป พฤกษาจึงเลือกออกแบบเฉพาะห้องสตูดิโอและห้องขนาด 1 ห้องนอน ในคอนเซ็ปต์ Scandinavian Style ทว่า มีตัวเลือกห้องพักอาศัยให้หลากหลายรูปแบบตามแต่ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ซึ่งแบ่งออกเป็น แต่ละขนาด ประกอบด้วย

ห้องสตูดิโอ แบ่งเป็น 4 ขนาด ประกอบด้วย Type A1 ขนาด 22.57 ตร.ม. Type A2 ขนาด 23.08 ตร.ม. Type A3 ขนาด 23.18 ตร.ม. และ Type A4 ขนาด 23.26 ตร.ม. ราคาอยู่ระหว่าง 2.1 – 2.559 ล้านบาท

ขณะที่ห้องแบบ 1 ห้องนอน มี 5 ขนาด ประกอบด้วย Type B1 ขนาด 29.27 ตร.ม. Type B2 ขนาด 29.69 ตร.ม. Type B3 ขนาด 29.85 ตร.ม. Type B4 ขนาด 30.40 ตร.ม. และ Type B5 ขนาด 36.53 ตร.ม. ห้องทั้งหมดขายพร้อมชุดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ในราคาระหว่าง 3.029 - 3.274 ล้านบาท

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22.57 ตร.ม.

ตัวอย่างการตกแต่งภายใน 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29.27 ตร.ม.

ตัวอย่างการตกแต่งภายใน 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.40 ตร.ม.

สำหรับห้องตัวอย่างทั้งสองแบบ เน้นทิศทางและช่องรับแสงธรรมชาติที่จะเข้ามาในตัวห้อง ทั้งประตูเชื่อมระหว่างระเบียง หรือหน้าต่าง High Window รวมทั้งกระจกบานสไลด์ที่ใช้กั้นห้องนอนกับส่วนห้องนั่งเล่นใน ห้อง Studio ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องไม่อึดอัด ขณะเดียวกันก็ทำให้ห้องดูกว้างขึ้น ในส่วนของห้องน้ำทางโครงการเลือกใช้โถสุขภัณฑ์และชุดฝักบัวอาบน้ำของ Cotto ชุดอ่างล้างหน้า TOTO พื้นปูเป็นกระเบื้องเซรามิค และด้วยผนังห้องติดวอลล์เปเปอร์สีเทาอ่อนๆ ก็เพิ่มเสน่ห์ให้กับเฟอร์นิเจอร์สีขาวที่แสนเรียบง่ายได้เป็นอย่างดี เป็นการตกแต่งแบบ Less is more แต่น่าอยู่ เหมาะที่จะหลีกหนีความวุ่นวายหลังการทำงาน และใช้มุมพักผ่อนที่นี่อย่างเต็มที่

จุดเด่นของโครงการนี้แยกอาคารจอดรถออกเป็นสัดส่วน โดยมีอาคารจอดรถ 2 อาคาร สามารถจอดรถได้ประมาณ 700 คันคิดเป็นประมาณ 40% (ยังไม่รวมจอดซ้อนคัน) โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยทันสมัยพร้อมกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง เป็นความครบครันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่คุณ

ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของ Chapter One ECO รัชดา-ห้วยขวาง โดยพฤกษา เรียลเอสเตส พร้อมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ โดยจะมีวัน Pre-sales ในวันที่ 4 ก.พ. 2560 เปิดตึกใหม่ ผู้สนใจเข้าร่วมชมและจองคอนโด ทั้งโปรโมชั่นผ่อนเริ่ม 3,900 บาท/เดือน และรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ได้ที่ www.stylishresidences.com หรือโทร 1739

ขอบคุณข้อมูลจาก www.stylishresidences.com