RHYTHM SUKHUMVIT 36-38 คอนโดตอบโจทย์คนเมืองพร้อมอยู่! ใกล้ BTS ทองหล่อ

คุ้มสุด...กับโปรโมชั่นยากจะปฏิเสธ จอง 50,000 พร้อมเข้าอยู่

เป็นอีกคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองที่ตั้งอยู่ในโลเคชั่นสุดฮอตที่สุดของกรุงเทพมหานคร สำหรับ RHYTHM SUKHUMVIT 36-38 ภายใต้การบริหารของ เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย เพราะตั้งอยู่ตรงข้ามซอยทองหล่อ จึงเดินทางสะดวกสบายเพียงไม่กี่ก้าวถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทองหล่อ ขับรถสะดวก เพราะทะลุได้ทั้งสุขุมวิทและพระราม 4 แถมใกล้ทางด่วนหลายเส้นทาง อีกทั้งอยู่ใจกลางย่านสตรีตฟู้ด และร้านอาหารมากมาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองโดยแท้

ล่าสุด RHYTHM SUKHUMVIT 36-38 ก่อสร้างแล้วเสร็จมากกว่า 97% พร้อมส่งข้อเสนอสุดพิเศษที่ยากจะปฏิเสธ ไม่ว่าจะเป็นห้องStudio 24 ตารางเมตร เริ่ม 3.95ล้าน โอกาสสุดท้ายก่อนปิดโครงการ 1 ห้องนอน  (Combined) 48 ตารางเมตร ราคาเดียว 8.04ล้าน* จอง 50,000 เข้าอยู่ทันที หรือ1 ห้องนอนดีไซน์ใหม่ ลดสูงสุด 7แสน* จอง 50,000 เข้าอยู่ได้เลย โดยทุกห้องได้รับการออกแบบให้ทุกพื้นที่สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าสูงสุด เพิ่มพื้นที่ใหม่ที่น่าสนใจด้วย interlocked design ตอบสนองการใช้งานแบบมัลติฟังค์ชั่น ซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญของคอนโดมิเนียมในสไตล์ เอพี (ไทยแลนด์)

โครงการ RHYTHM SUKHUMVIT 36-38

ยิ่งเมื่อตั้งอยู่ในทำเลฮอตตลอดกาลของเมืองไทย จึงทำให้ RHYTHM SUKHUMVIT 36-38 สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่และเหล่านักลงทุน ด้วยลักษณะเฉพาะตัวของโลเคชั่นทองหล่อที่ไม่เหมือนกับย่านอื่นๆ เพราะแม้ถนนหลักของทองหล่อจะจอแจ แต่ซอยย่อยของทองหล่อกลับค่อนข้างให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมาก อีกทั้งพื้นที่นี้เป็นศูนย์กลางของโรงเรียน โรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลสมิติเวช, Ekamai International School, Bangkok International Preparatory & Secondary School (BangkokPrep), The Early Learning Centre International School และอีกมากมาย

ที่สำคัญรายล้อมไปด้วยคอมมูนิตี้มอลล์ที่เป็นเอกลักษณะเฉพาะของย่าน ซึ่งเป็นรูปแบบการช้อปปิ้งที่เข้าถึงวิถีชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่และครอบครัวได้เป็นอย่างดี เนื่องจากไม่พลุกพล่านจนเกินไป แต่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวกว่า ยกตัวอย่างคอมมูนิตี้ที่มีชื่อเสียงที่สุดในย่านนี้ อาทิ J Avenue อีกจุดนัดพบและแหล่งพักผ่อนสุดฮอตของคนรุ่นใหม่และชาวต่างชาติบนทำเลนี้ ตามด้วยคอมมูนิตี้อื่นๆ ที่ให้บรรยากาศร่มรื่นคล้ายๆ กันอีกมากมาย อาทิ 72 Courtyard, The Commons อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไทยต้นตำรับ, อิตาเลี่ยน, เกาหลี, ญี่ปุ่น ที่แต่ละร้านต่างมีคอนเซ็ปต์และการตกแต่งที่แตกต่างกันไป ทำให้ผู้อาศัยในย่านนี้สามารถลิ้มลองอาหารที่หลากหลายชนิดไม่มีเบื่อ

นอกจากนี้ทองหล่อยังมีลักษณะพิเศษที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันครบจบทุกการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งวิลล่ามาร์เก็ต, ท็อป, ธนาคารที่มีเกือบทุกค่าย, ร้านดอกไม้, ร้านเสื้อผ้าเด็ก, ร้านสินค้าแฟชั่นที่มีให้เลือกทุกแบบทุกสไตล์ตามหัวถนน, ร้านซักรีด, ร้านเฟอร์นิเจอร์, ฟิตเนส, โยคะ สตูดิโอ ไปจนถึงสถานเสริมความงามตั้งแต่หัวจรดเท้า ตลอดจนสโมสรกีฬาที่รวมกีฬาไว้อย่างครบครันในแห่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นปีนผา, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สนามแบตมินตัน หรือโรงเรียนสอนมวยไทยชื่อดัง ด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ ไม่น่าแปลกใจที่ทำเลทองหล่อ เป็นย่านไลฟ์สไตล์ที่จับทุกจังหวะชีวิตของการอยู่อาศัยของคนยุคใหม่

VIDEO โครงการ RHYTHM Sukhumvit 36-38

ไม่เพียงเหมาะแก่การอยู่อาศัย แต่ยังคุ้มค่าด้านการลงทุนอีกด้วย โดยเฉพาะนักลงทุนที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อปล่อยเช่า เนื่องจากทองหล่อเป็นทำเลที่มีอัตราค่าเช่าสูงแล้ว ยังมีอย่างชาวต่างชาติและชาวญี่ปุ่น ให้ความสนใจซึ่งถือเป็นผู้เช่าเกรดเอที่มีคุณภาพ

สำหรับโครงการ RHYTHM Sukhumvit 36-38 เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์จำนวน 1 อาคาร สูง 25 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 36 บนที่ดินประมาณ 2 ไร่ 2 งาน 76.3 ตารางวา (1,076.3 ตารางวา) แบ่งจำนวนห้องชุดเป็น 496 ยูนิต จำนวนที่จอดรถประมาณ 213 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน) เดินทางสะดวกสบายเพียงไม่กี่ก้าวถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทองหล่อ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ดิเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เรน ฮิลล์, เกตเวย์ เอกมัย อีกทั้งสามารถเพลิดเพลินไปกับสีสันของอาหารสตรีตฟู้ดมากมาย ซึ่งอยู่ในซอยสุขุวิท 38

รูปแบบห้อง 1 BEDROOM 48 ตารางเมตร

รูปแบบห้อง 1 BEDROOM 33 ตารางเมตร

รูปแบบห้อง STUDIO 24 ตารางเมตร

ตัวโครงการประกอบด้วยโถงล็อบบี้, สำนักงานนิติบุคคล, ลิฟต์โดยสาร 4 ตัว, ลิฟต์บริการ 1 ตัว, สระว่ายน้ำ, ห้องซาวน่า แยก ชาย–หญิง,ห้องออกกำลังกาย, สวนพักผ่อน, ระบบรักษาความปลอดภัยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเข้า-ออกอาคาร, ระบบ Access Control ประตูเข้า-ออกโถงลิฟท์ และประตูเข้า-ออก ชั้นจอดรถสู่ส่วนพักอาศัย ขนาดของห้องพักมีให้เลือก Type A Combine (24 + 24 ตร.ม.) เป็น 1 ห้องนอน ขนาด 48 ตร.ม. และ Type A ขนาด 24 ตร.ม. เป็นห้องสตูดิโอ ทุกห้องมาพร้อม Build-in ตู้เสื้อผ้าแบรนด์คุณภาพจาก SB Furniture, ครัว Build-in,ไมโครเวฟ, เตาไฟฟ้าของ FRANKE โดยมีค่าส่วนกลาง 55 บาท/ตร.ม. และค่ากองทุน 500 บาท

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ RHYTHM SUKHUMVIT 36-38

สามารถชมห้องตัวอย่างด้วยตัวเอง พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอื่นๆ ของ RHYTHM SUKHUMVIT 36-38 คอนโดมิเนียมตอบโจทย์คนเมือง ใกล้บีทีเอส ทองหล่อ พร้อมอยู่! ดูรายละเอียดได้ที่ apthai.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1623

แผนที่โครงการ RHYTHM SUKHUMVIT 36-38

ทิศทางของลมและแดดของโครงการ

ภาพรวมทั้งโครงการ

บริเวณโครงการ RHYTHM Sukumvit 36-38 จะอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 36-38 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อประมาณ 400 รอบด้านของโครงการ เป็นอาคารชุด ที่อยู่อาศัย ร้านอาหาร มีความเป็นชุมชนสูงเนื่องจากอยู่ในซอย โดยความสูงของอาคารรอบด้านสูงที่สุดเฉลี่ยความสูงประมาณ 8 ชั้น ไม่เป็นอุปสรรคต่อลมและแดด โดยทิศทางของลมและแดดของโครงการทั้ง 4 ด้าน สามารถสรุปได้ดังนี้

  • ด้านหน้าโครงการ - อยู่ทาง ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็นทิศที่หันไปในทิศทางเดียวกับการขึ้นและตกของพระอาทิตย์ นั่นคือจะได้รับแสงแดดตั้งแต่้หลังเที่ยงเป็นต้นไป อีกทั้งได้รับลมมรสุมฤดูร้อนที่พัดผ่านมาในทิศทางนี้โดยตรง ทำให้ช่วงฤดูร้อนจะไม่อบอ้าวจนเกินไป
  • ด้านซ้ายโครงการ - หันหน้าไปทาง ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็นทิศที่ต้ิองเผชิญกับแดดอ่อนในตอนเช้่า และทิศทางแดดก็จะเปลี่ยนไป ทำให้สามารถหลีกเลี่ยงแดดร้อนได้ตลอดช่วงวันทุกฤดูกาล
  • ด้านขวาโครงการ - หันไปทาง ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศนี้จะไม่ต้องเผชิญกับแสงแดดโดยตรงเลยตลอดทุกฤดูกาล เนื่องจากทิศทางของแดดนั้นจะเริ่มจากทิศตะวันออกไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้
  • ด้านหลังโครงการ - หันหน้าไปทาง ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศนี้จะได้รับแดดอ่อนในตอนเช้าเล็กน้อย สามารถหลีกเลี่ยงแดดร้อนตั้งแต่ช่วงเที่ยงเป็นต้นไปได้ตลอดทุกฤดูกาล อีกทั้งในช่วงปลายปีจะได้รับแิทธิพลจากลมมรสุมฤดูหนาวที่พัดผ่านมาในทิศทางนี้โดยตรง ทำให้ช่วงฤดูหนาวจะมีอากาศเย็นสบายยิ่งกว่าิิทิศทางอื่น
ภาพรวมของผังห้อง

แปลนชั้นที่นำมาเป็นตัวอย่างคือ ชั้น6 ที่สามารถมองเห็นรูปแบบแปลนของห้องและวิวบริเวณส่วนกลางได้ครบถ้วน โดยทิศทางลมและแดดสามารถนำไปใช้พิจารณาร่วมได้เช่นเดียวกันทุกชั้น

  • ฝั่ง A - หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นทิศที่ได้เปรียบตรงที่จะไม่ต้องเผชิญกับแสงแดดเลยตลอดช่วงวันและทุกฤดูกาล อีกทั้งยังมีลมเย็นจากลมมรสุมฤดูหนาวพัดผ่านมาตลอดในช่วงปลายปี เนื่องจากทิศนี้หันไปทางถนนสุขุมวิท ความคึกคักพลุ่กพล่านและความมีชีวิตชีวาของถนนสุขุมวิทบริเวณสถานีทองหล่อ จะเป็นวิวที่ห้องในทิศนี้ได้สัมผัส
  • ฝั่ง B - หันหน้าในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นทิศที่ไม่ได้รับแสงแดดเลยทุกฤดูกาลเช่นเดียวกัน ห้องที่อยู่ในทิศนี้จะอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท 36 ซึ่งเป็นตรอกซอย ทิวทัศน์โดยรอบจะเป็นอาคารที่อยู่อาศัยและร้านอาหาร ทำให้จะค่อนข้างสงบกว่าวิวที่หันไปทางถนนสุขุมวิท
  • ฝั่ง C - หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ จะได้รับแดดอ่อนๆในตอนเช้าจนถึงช่วงสาย ทำให้สามารถหลีกเลี่ยงแดดร้อนได้ทุกฤดูกาล ทัศนียภาพของห้องในทิศนี้จะค่อนข้างสงบ มองออกไปเห็นบรรยากาศที่อยู่อาศัยและสิ่งปลูกสร้างภายในซอยสุขุมวิททิศใต้
  • ฝั่ง D - หันหน้าเข้าสู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ในความจริงทิศนี้จะได้รับแดดช่วงเที่ยงวันซึ่งเป็นแดดร้อนโดยตรง แต่เนื่องจากการวางผังอาคารเป็นรูป
  • ตัว U ทำให้ห้องในทิศนี้ได้ริบอานิสงส์ในการช่วยหลีกเลี่ยงแสงแดดได้เป็นอย่างดี จึงได้รับเพียงแค่แดดแก่ๆในช่วงบ่ายจนถึงเย็น อีกทั้งในช่วงฤดูร้อน จะมีลมเย็นจากลมมรสุมฤดูร้อนที่พัดผ่านมาในทิศทางนี้โดยตรงอีกด้วย ห้องที่อยู่ในทิศนี้จะได้รับวิวของพื้นที่ส่วนกลางและบริเวณด้านหน้าคอนโด ส่วนบรรยากาศภายนอกจะเป็นที่อยู่อาศัยและอาคารชุดภายในซอยสุขุมวิท
  • ฝั่ง E – หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นทิศนี้ความจริงแล้วจะต้องได้รับแดดร้อนเช่นเดียวกับห้องทางฝั่ง D แต่ด้วยการวางผังแปลนอาคารในรูปตัว U จึงทำให้หลบเลี่ยงแสงแดดได้เต็มที่ ห้องที่อยู่ในทิศนี้จะมองเห็นพื้นที่ส่วนกลาง แต่มีข้อเสียคือด้านหน้าห้องจะหันเข้าหาห้องในฝั่งตรงข้าม ทำให้ไม่ค่อยได้รับทิวทัศน์อื่นๆเท่าไรนัก
  • ฝั่ง F – หันเข้าสู้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นทิศที่ไม่ได้รับแสงแดดเลยตลอดช่วงวันและทุึกฤดูกาล และได้รับอิทธิพลจากลมมรสุมฤดูร้อน
  • เล็กน้อย วิวของห้องในทิศนี้จะมองเห็นพื้นที่ส่วนกลางและห้องที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเช่นเดียวกันกับห้องทางฝั่ง E

นอกจากลมมรสุมฤดูร้อนและลมมรสุมฤดูหนาวแล้ว ประเทศไทยยังมี ลมประจำปี ที่จะพัดมาสม่ำเสมอตลอดปีในทางทิศใต้ ทำให้ห้องที่โดนแดดร้อนทางทิศใต้และตะวันออกสามารถระบายอากาศได้ในส่วนหนึ่งและไม่ร้อนจัดจนเกินไป และการพิจารณาเลือกห้องว่าฝั่งไหนดีที่สุดนั้น ควรขึ้นอยู่กับการพิจารณาส่วนบุคคล ข้อมูลเหล่านี้มีไว้เพื่อประกอบการตัดสินใจเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก www.apthai.com