เยี่ยมชมโครงการ เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย ที่พักอาศัยบนสุดยอดทำเลสุขุมวิท ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบฟ้าจรดธรรมชาติ ชมวิวเมืองสุดลูกหูลูกตา ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

เมื่อมีคำถามว่า เพราะเหตุใดจึงควรมีคอนโดในย่านพระโขนง ไล่เรียงคำตอบทีละข้อ จะพบความคุ้มค่าในระยะยาวทั้งในฐานะผู้อยู่อาศัยและผู้เช่าซื้อ เพราะเป็นซอยใหญ่ที่มีขนาดถึง 4 ช่องจราจร ทำให้ซอย สุขุมวิท 71 คือ เส้นทางที่เป็นตัวเลือกหนึ่งของผู้คนที่อาศัยและเดินทางเข้าออกย่านสุขุมวิท ขณะที่ขนส่งสาธารณะในย่านสุขุมวิท 71 ก็มีรองรับมากมาย ตอบโจทย์การเดินทางทั้งขาเข้าและขาออก อาทิ รถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนงในฝั่งสุขุมวิท ในขณะที่ฝั่งคลองตันเหนือ มีรถไฟฟ้า Airport Link สถานีรามคำแหงรองรับ ทั้งนี้ ทั้งสองเส้นทางสามารถใช้เป็นเส้นทางเชื่อมต่อเพื่อไปรถไฟฟ้า MRT ได้หลายสถานี ทั้งยังมีท่าเรือคลองตัน ที่ใช้เลี่ยงความแออัดบนท้องถนนในเวลาเร่งด่วน และสามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้ง่ายโดยใช้เวลาเพียงไม่นาน

พื้นที่โดยรอบย่าน ถนนสุขุมวิท 71 (ซอยปรีดีพนมยงค์)

ยังไม่นับรวมการเป็นศูนย์กลางและทำเลที่เชื่อมต่อแหล่งไลฟ์สไตล์สุดชิคของย่านนี้ ทั้ง ทองหล่อ เอกมัย สามารถใช้เส้นทางซอยปรีดีพนมยงค์ 31 ไปสู่ย่านเอกมัยที่เอกมัย ซอย 12 และสามารถทะลุไปถึงย่านทองหล่อผ่านเอกมัย ซอย 5 เพื่อไปสู่ทองหล่อ ซอย 10 ได้ ในขณะที่คอนโดเปิดใหม่บนทั้งสองทำเล มีราคาเฉลี่ยโดยประมาณสูงถึง 250,000-300,000 บาท/ตร.ม. ในขณะที่ราคาที่พักอาศัยในทำเลสุขุมวิท 71 นั้น อยู่ที่ประมาณ 7x,xxx บาท/ตร.ม. เท่านั้น

พฤกษา เรียลเอสเตทฯ จึงผุดโครงการใหม่ในชื่อ “เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย” ในทำเลใหม่ที่แสนสมบูรณ์แบบ เพราะตั้งอยู่บน ถนนสุขุมวิท 71 (ซอยปรีดีพนมยงค์) ใกล้สี่แยกคลองตัน จุดตัดระหว่างถนนหลัก 4 สาย ได้แก่ รามคำแหง พัฒนาการ เพชรบุรี และเดินทางสะดวกด้วย Airport Link ที่เดินไปได้เพียง 300 เมตร ทั้งยังเชื่อมต่อ BTS สถานีพระโขนง สู่อโศกหรือสุขุมวิทอย่างง่ายดายทั้งทางบกและทางเรือดังที่กล่าวมาข้างต้น

เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย

หากกล่าวถึงการออกแบบของ “เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย” ภาพรวมยังคงไว้ซึ่ง DNA ภายใต้แบรนด์ “เดอะ ทรี” นั่นคือการให้ความสำคัญกับการใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ครั้งนี้ พฤกษา มอบความพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ ด้วยการนำแบรนด์ เดอะทรี พัฒนามาสู่การเป็นคอนโดมิเนียม High Rise ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Prime Urban Connectivity Easy to access” ที่คัดสรรทีมที่ปรึกษาด้านการออกแบบจาก P&T Architects & Engineers Ltd รู้จักกันดีในนาม Palmer & Turner ทีมสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ซึ่งผลงานของทีมนี้ประจักษ์มาแล้วทั้งในฮ่องกงและเซี้ยงไฮ้ ด้วย DNA การใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่แข็งแรงของแบรนด์ The Tree ผสมผสานธีมของการออกแบบ “ธรรมชาติจรดฟ้า” ภาพของความสงบร่มรื่น และพื้นที่สีเขียวในโครงการจึงดูเด่นชัด

โครงการ เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย

เนื้อที่ของโครงการ The Tree ที่สูง 33 ชั้น รวมทั้งหมด 3-2-52 ไร่ มีจำนวนที่พักอาศัย 886 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต เริ่มเข้าสู่โครงการกับล็อบบี้ ที่สร้างสรรค์ให้เป็นอุโมงค์ธรรมชาติ เสมือนกับเรากำลังลอดผ่านป่าสน (Pine Tunnel) ที่ใช้ลูกเล่นของสิ่งที่รายล้อมพื้นที่โครงการด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ เรียงรายอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าการออกแบบโดยรวมของโครงการก็เน้นการใช้แสงธรรมชาติ คิดคำนวณทิศทางของแดด ลม ฝน ไว้แล้วทุกฤดูกาล โดยบริเวณปลายสุดของโถงทางเดินและโถงลิฟท์ จะเปิดเป็นช่องแสงทำให้ทางเดินสว่าง ในขณะที่การวางผังห้อง ออกแบบให้ส่วนที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลางแยกออกจากกัน ช่วยลดกลิ่นและความชื้นที่เคยเป็นปัญหา และออกแบบช่องเปิดให้เป็นกระจกบานใหญ่เพื่อรับแสงธรรมชาติ นอกจากจะประหยัดพลังงานแล้ว ยังทำให้รู้สึกโล่งสบาย อยู่สบายทั้งปี โดยรูปแบบห้องพักอาศัยจะประกอบด้วย

  • 1 ห้องนอน Type 1B2 ขนาด 26.60 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน Type 1B4 ขนาด 30.30 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน (พลัส) Type 1C2 ขนาด 35.05 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ Type 2E1 ขนาด 56.10 ตร.ม.

วัสดุภายในห้องพักใช้วัสดุมาตรฐานของแบรนด์ The Tree ซึ่งโครงการนี้ขายแบบ Fully Fitted สิ่งที่โครงการมอบให้คือ ประตูให้ Digital Door Lock ของซัมซุง ทุกยูนิต พื้นลามิเนตลายไม้ ความสูงจากพื้นถึงเพดานส่วนห้องรับแขกและพื้นที่ของครัว สูง 2.7 เมตร ห้องน้ำสูง 2.4 เมตร และห้องนอนสูง 2.6 เมตร สุขภัณฑ์ใช้ของ American Standard ภายในมีกระจกกั้นพื้นที่ส่วนเปียก/แห้ง

ตัวอย่างการตกแต่งภายใต้ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 30.30 ตร.ม.

ตัวอย่างการตกแต่งภายใต้ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 56.10 ตร.ม.

ขณะที่พื้นที่ส่วนกลาง สำหรับพักผ่อนจะกระจายตัวอยู่ทุกจุดของโครงการ ตั้งแต่โถงล็อบบี้ สวน ซึ่งอยู่ด้านหลังโครงการ จุดเด่นที่โครงการส่วนใหญ่ไม่มี แต่ The Tree มีคือการจัดวางต้นไม้แบบ Random ให้ต้นไม้กระจายตัวเหมือนเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ซึ่งจะกระจายอยู่ทุกแห่ง และที่ชั้น 33 ส่วนที่เป็นดาดฟ้า ไม่เพียงแต่สวนลอยฟ้าที่จัดไว้อย่างพิถีพิถัน ยังถูกออกแบบให้เป็น Rooftop Oasis ด้วย นั่นคือ สระว่ายน้ำ ที่ออกแบบเลียนแบบการเกิดขึ้นเองของสระธรรมชาติ รูปแบบของสระจึงเป็นแบบ Free Form ทำให้คุณรู้สึกว่าเหมือนได้ว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติ และที่เป็นไฮไลท์ของโครงการคือ Crystal Desk ระเบียงกระจกชมวิว 720 องศา ที่เปิดประสบการณ์การยืนอยู่บนอากาศและสามารถชมวิวเมืองได้ทั้งฝั่งสุขุมวิท และรามคำแหง นอกจากนี้ยังมีสวนขนาดย่อมที่พร้อมให้คุณพักผ่อนไปกับห้องสันทนาการ ที่ชั้น 7 และ 34

โครงการ เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย มอบสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม

  • Pine Tunnel Lobby
  • Recreation Room
  • On Ground Backyard
  • Place garden
  • Life Loft Garden
  • Co-working Space
  • Sky Garden
  • Swimming Pool
  • Observation Deck
  • Sky Tree House
  • Sky Gym & Yoga Room
  • Sky Lounge
  • Sky Deck
  • Sun Garden

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

โครงการ เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย คอนโดมิเนียมสไตล์อีโคไลฟ์ ที่ฉีกกฎความคิดเดิมอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ลงตัวกับทุกจังหวะ ในราคาไม่เกินเอื้อม เริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท* เปิดจอง 11-12 มีนาคม ผ่อนดาวน์ เริ่ม 3,990 บาท/ตร.ม. พร้อมชมห้องตัวอย่างได้แล้วที่สำนักงานขาย พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการโทร. 1739

แผนที่โครงการ

ลงทะเบียน คลิก

ขอบคุณข้อมูลจาก : เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย