แม้ว่าบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ นับวันจะยิ่งเปิดตัวด้วยราคาสูงขึ้นไปเรื่อย ถ้าเป็นระดับราคาเดิม ๆ ก็มักจะเป็นบ้านขนาดเล็กลง จึงดูเหมือน บ้านมือสอง ประเภทบ้านเดี่ยว อาจเป็นหนึ่งทางออกของผู้ที่ต้องการบ้านเดี่ยวก็ได้ และทำเลน่าสนใจทางฝั่งตะวันตกของกรุงเทพ เหมาะสำหรับการพักอยู่อาศัย หนึ่งในนั้นก็น่าจะมี “ทำเลตลิ่งชัน” เป็นต้วเลือกในใจของใครหลาย TerraBKK Research ขอนำเสนอข้อมูลเบื้องต้นด้านอสังหาริมทรัพย์ทำเลตลิ่งชัน รายละเอียดดังนี้

ทำเลตลิ่งชัน

  • ทำเลที่ตั้ง
    ทำเลตลิ่งชัน ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของกรุงเทพมหานคร เรียกอีกชื่อว่าฝั่งธน มีอาณาเขตติดต่อกับจังหวัดนนทบุรี (อำเภอบางกรวย) ทางทิศเหนือและทางทิศตะวันออก ส่วนทิศใต้ ติดต่อกับเขตภาษีเจริญและเขตบางแค ทิศตะวันตก ติดต่อกับเขตทวีวัฒนา
  • การคมนาคมสัญจร ประชากรในทำเลนี้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายจากถนนสายหลัก เช่น ถนนบรมราชชนนี ถนนราชพฤกษ์ ถนนพุทธมณฑล สาย 1 เป็นต้น รวมทั้งถนนสายรองทั่วพื้นที่ เช่น ถนนฉิมพลี ถนนทุ่งมังกร ถนนสวนผัก ถนนบางพรม ถนนชักพระ ถนนบางระมาด เป็นต้น รวมทั้ง ทางพิเศษศรีรัช
  • สถานที่สำคัญ ทำเลลาดพร้าว เป็นทำเลอยู่อาศัย มีโครงการบ้านจัดสรรเก่าใหม่กระจายตัวไปทั่วพื้นที่ นอกจากมีความพร้อมด้านการเดินทางคมนาคมขนส่งแล้ว ยังเป็นที่ตั้งของสถานที่พักผ่อนเดินเล่นอยู่ไม่น้อยตลอดเส้นราชพฤกษ์ เช่น The Circle Ratchapruk , VILLA DE BEAR , Think Cafe เป็นต้น
TerraBKK Research พบว่า บ้านเดี่ยวมือสองโดยทั่วไปใน ทำเลตลิ่งชัน มีราคาขายอยู่ในช่วงราคา 6.9 - 15.5 ล้านบาท มีช่วงขนาดที่ดิน 70 - 145 ตารางวา และช่วงพื้นที่ใช้สอย 190 – 395 ตารางเมตร ดังนี้

โดย TerraBKK Research ขอคัดเลือกทรัพย์ประกาศขาย บ้านมือสอง ประเภทบ้านเดี่ยว ต่ำกว่า 5 ล้านบาท จำนวน 3 หลัง มานำเสนอ ดังนี้ --เทอร์ร่า บีเคเค

>> สนใจค้นหา บ้านเดี่ยวมือสอง ราคาถูก ทำเลตลิ่งชัน เพิ่มเติ่ม - click …

บทความโดย : TerraBKK เคล็ดลับการลงทุน TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก