เคนซิงตัน สุขุมวิท-เทพารักษ์ เชื่อมติดชีวิตเมือง 15 นาทีถึงทองหล่อ คอนโดไฮไรส์ 38 ชั้นแห่งเดียว บนทำเลแห่งอนาคต

ติดบีทีเอสทิพวัล 0 เมตร เพียง 1 สถานีจากอินเตอร์เชนจ์สำโรง

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทำเลฝั่งตะวันออกของกรุงเทพ กลายเป็นโลเคชั่นที่มีอัตราความเจริญเติบโตต่อเนื่อง แค่ไม่ได้ย่างก้าวไปฝั่งนั้นสัก 1-2 ปี ก็อาจจำอะไรต่อมิอะไรไม่ได้ซะแล้ว เพราะมีอาคาร ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารเก๋ๆ ผุดขึ้นแบบรัวๆ ทั้งหมดนี้มีปัจจัยหลักมาจากการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนทางรางหรือรถไฟฟ้านั่นเอง พิสูจน์ได้จากแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงฝั่งนนทบุรี ที่มีคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ๆ เกิดขึ้นอย่างหนาแน่นและเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

มาถึงล่าสุดกับการเปิดให้บริการสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายเพิ่มขึ้นช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการอย่าง “สถานีสำโรง” ซึ่งในอนาคตสถานีแห่งนี้จะเป็นอินเตอร์เชนจ์ (Interchange) ของรถไฟฟ้าสองสาย นั่นคือ “สายสีเขียว” และ “สายสีเหลือง” ทำให้ปัจจุบันทำเลสำโรงจึงเป็นโลเคชั่นที่มีความคึกคักและพร้อมเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยศักยภาพในการเข้าถึงพื้นที่ใจกลางเมืองมากที่สุด อีกทั้งยังมีราคาที่อยู่อาศัยถูกกว่าช่วงสถานีอื่นๆ อีกด้วย

“เทพารักษ์-สำโรง” จุดเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์กรุงเทพฯ-สมุทรปราการ

หากนึกภาพกันไม่ออก ทำเลสำโรงนั้นมีลักษณะคล้ายกับทำเลปุณณวิถีและอุดมสุข นั่นคือเป็นพื้นที่ที่ได้รับอิทธิพลการขยายตัวของประชากรฝั่งสุขุมวิทตอนต้น มีการผสมผสานระหว่างชาวไทยและต่างชาติ ทำให้เกิดไลฟ์สไตล์เกาะติดแนวเส้นรถไฟฟ้า เพื่อเข้าถึงพื้นที่สุขุมวิทตอนต้นได้

ไม่เพียงเข้าเมืองง่าย แต่บริเวณโดยรอบของทำเลสำโรง ยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไปจนถึงศูนย์การค้าที่หลากหลาย รองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองครบครันไม่ต่างจากทำเลบางนาและสุขุมวิทตอนต้นเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเดินเท้าไปยังห้างอิมพีเรียลเวิร์ล ไปจนถึงแหล่งช้อปปิ้งที่ใช้เวลาไม่ถึง 30 นาทีหากใช้รถยนต์ส่วนตัว อาทิเช่น ไบเทค บางนา, Bangkok Mall (โครงการในอนาคต), เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา, เมกะบางนา, พาราไดซ์พาร์ค และซีคอนแสควร์ ศรีนครินทร์ รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ สำหรับรองรับการใช้ชีวิตสบายๆ หลากหลายรูปแบบอีกมากมาย

ตอบโจทย์ชีวิตใกล้แหล่งงาน ในราคาที่จับต้องได้

เนื่องจากสำโรงอยู่ในเขตรอยต่อระหว่างสมุทรปราการและกรุงเทพฯ ตะวันออก ซึ่งเป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง เช่น นิคมอุตสาหกรรมบางปู, นิคมอุตสาหกรรมบางพลี และนิคมอุตสาหกรรมเทพารักษ์ เป็นต้น ซึ่งเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ แผนการเปิดให้บริการของสถานีสำโรงที่สามารถเชื่อมต่อสายสีเหลือง “ลาดพร้าว-สำโรง” (สถานีในอนาคต) และส่วนต่อขยายไปจนถึงสมุทรปราการได้นั้น ทำให้ทำเลนี้กลายเป็นจุดสนใจของเหล่ามนุษย์งานที่ทำงานอยู่ในย่านนี้ รวมถึงเป็นทำเลทางเลือกในการเป็นบ้านหลังที่สองของบุคลากรเหล่านี้ เนื่องจากราคาคอนโดในย่านนี้ยังสามารถจับต้องได้เมื่อเทียบกับพระโขนง, ปุณณวิถี และอุดมสุข รวมถึง

นอกจากนี้ในพื้นที่ยังเต็มไปด้วยสาธารณูปโภคพื้นฐานที่จำเป็น โดยเฉพาะสถานพยาบาลที่มีอยู่หลากหลายแห่งกระจายอยู่ตามแนวถนนสุขุมวิทและถนนเทพารักษ์ เช่น โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์, โรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์, โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ, โรงพยาบาลสมุทรปราการ, โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล, โรงพยาบาลบางนา 5 และโรงพยาบาลบางพลี เป็นต้น

เคนซิงตัน สุขุมวิท-เทพารักษ์ มอบชีวิตสะดวกสบายในราคาที่พร้อมให้ครอบครอง

เมื่อสถานีสำโรงกลายเป็นจุดอินเตอร์เชนจ์ระหว่างสายสีเหลืองและสีเขียว อีกทั้งอัตราราคาคอนโดมิเนียมก็อยู่ในระดับที่สามารถจับต้องได้ไม่ยาก ทำเล “เทพารักษ์-สำโรง” จึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าจับตาสำหรับใครที่มองหาคอนโดฯ ติดรถไฟฟ้า ในราคาไม่แพง ล่าสุด ค่ายออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ไม่พลาดทำเลนี้ ปล่อยโครงการใหม่ เคนซิงตัน สุขุมวิท-เทพารักษ์ (Kensington Sukhumvit-Thepharak) คอนโดไฮไรส์สูง 38 ชั้น แห่งเดียวบนต้นถนนเทพารักษ์ ติดบีทีเอส ทิพวัล 0 เมตร เพียง 1 สถานี ถึงอินเตอร์เชนจ์สำโรง (สายสีเขียว-ปัจจุบันเปิดใช้งานแล้ว) กับราคาเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท ที่ยังคงดีเอ็นเอความเป็นออริจิ้น ด้วยกลยุทธ์ Blue Ocean กับการเลือกที่ดินในทำเลไม่แพงมาก เน้นโลเคชั่นตามส่วนต่อขยายคมนาคมรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ

Double Volume Lobby Lounge โครงการ เคนซิงตัน สุขุมวิท-เทพารักษ์

สำหรับโครงการ เคนซิงตัน สุขุมวิท-เทพารักษ์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 4-2-24 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม สูง 38 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,318 ยูนิต กับจำนวนที่จอดรถ คิดเป็นสัดส่วน 32% (ไม่รวมซ้อนคัน) ชูจุดแข็ง 0 เมตรจากบีทีเอสทิพวัล สถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีในอนาคต) และใกล้เพียง 1 สถานี ถึงอินเตอร์เชนจ์สถานีสำโรง (สายสีเขียว) และเพียง 15 นาที ถึงทองหล่อ ในราคาเริ่มต้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 1.09 ล้านบาท

VDO เยี่ยมชมโครงการ 

โดดเด่นด้วยส่วนกลางที่คิดมาแล้วเหนือความคาดหมาย แบบ Over Expectation ไม่ว่าจะเป็น สองล็อบบี้ต้อนรับแบบ Double Volume Lobby Lounge, พื้นที่พักผ่อนที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน (Another Home Area), จัดเต็มความผ่อนคลายยิ่งกว่าท่ามกลางสวนสวย 4 แบบ 4 สไตล์ (ชั้น G Panoramic Greenery, Playground Garden, Backyard Garden, ชั้นด้านบนชั้น 35 และชั้น 38 Double Skyline Roof Garden), สระว่ายน้ำขนาดความยาวกว่า 30 เมตร (Deep Relaxing Pool & Garden) และ The Gym Club

The Gym Club สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ 

ตัวโครงการมีห้องให้เลือกแบบ 1 Bedroom / 1 Bedroom Plus ตั้งแต่ขนาด 20.5-31 ตร.ม. ทุกห้องได้รับการออกแบบมาให้โปร่ง โล่งสบาย กับเพดานสูง 2.58 เมตร รับแสงสว่างทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่นฟังก์ชั่นครบ ลงตัวทุกมุม โดย 1 Bedroom Plus เพิ่มห้องอเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องทำงาน ครบฟังก์ชั่น ลงตัวทุกมุม โดยตัวโครงการเริ่มก่อสร้างไตรมาส 4 ปี ปี 2560 คาดว่าจะแล้วเสร็จ ไตรมาส 1 ปี 2563

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้อง 1 BEDROOM ขนาดพื้นที่ใช้สอย 20.5-21 ตร.ม.

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้อง 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23.5 ตร.ม.

พิเศษสุด! ช่วง VIP Pre-Sale Day วันที่ 17 มิ.ย. นี้ สนใจเข้าจอง สามารถลงทะเบียนรับส่วนลด สูงสุด 80,000 บาทที่สำนักงานขายโครงการ เพื่อใช้เป็นส่วนลดพิเศษในงานวัน VIP Pre Sale Day สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kensington.origin.co.th/thepharak/ หรือ โทร.020 300 000

แผนที่โครงการ

ใกล้ห้าง และ แหล่ง Shopping
  • 1 นาที Palm Island mall & Big C mini
  • 5 นาที The JAS Urban Srinakarin
  • 8 นาที อิมพิเรียลสำโรง
  • 10 นาที โลตัสพลัส ศรีนครินทร์
  • 20 นาที Mega Bangna
  • และ สนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 30 นาที
ใกล้ โรงเรียน
  • 1.8 กม. โรงเรียน เซนต์โยเซฟ ทิพวัล
  • 2 กม. โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ
ใกล้ โรงพยาบาล
  • 2.5 กม. จาก โรงพยาบาล สำโรงการแพทย์
  • 5 กม. จาก โรงพยาบาล สินแพทย์ เทพารักษ์
  • 7 กม. จากโรงพยาบาล ศิครินทร์
  • 8 กม. จากโรงพยาบาล เปาโล สมุทรปราการ
ใกล้ แหล่งงาน
  • 10 นาที ถึง แหล่งนิคมอุตสาหกรรมปู่เจ้า
  • 25 นาที ถึง นิคมอุตสาหกรรมบางปู
  • 30 นาที ถึงนิคมอุตสาหกรรมบางพลี
ขอบคุณข้อมูลจาก kensington.origin.co.th