เปิดโผ 3 โครงการใหม่ ให้จองออนไลน์ก่อนใคร แบบไม่มีล็อคห้อง กับ Ananda Online Booking เฉพาะ 13 มิ.ย.เพียง 9 ชั่วโมง เที่ยววัน-3 ทุ่ม เท่านั้น โอกาสเดียว! ส่วนลดสูงสุดกว่า 400,000 บาท

กลับมาอีกครั้งพร้อมแพลตฟอร์มที่ดีกว่า เร็วกว่า แรงกว่า ใหญ่กว่า เพื่อรับรองการใช้งานได้ทรงประสิทธิภาพยิ่งกว่าเพื่องานนี้โดยเฉพาะ กับ Ananda Online Booking โอกาสเดียวให้คุณจองคอนโดออนไลน์ได้ก่อนใคร กับ 3 โครงการใหม่บนทำเลศักยภาพที่คุณไม่ควรพลาด จากค่ายอนันดา

ฝึกนิ้วให้พร้อม คลิกจองคอนโดให้อยู่หมัด

งานนี้ต้องบอกว่าค่าย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เตรียมมาพร้อมในการสานต่อแคมเปญ “Get ready to click” หรือ “ฝึกนิ้วให้พร้อม คลิกจองคอนโดให้อยู่หมัด” เพื่อให้ผู้สนใจได้เป็นเจ้าของคอนโดได้ง่ายขึ้น เพียงแค่คลิ๊กเท่านั้น! กับระบบ Ananda Online Booking คอนโดพร้อมจองออนไลน์ ที่ให้ส่วนลดมากกว่า เมื่อเทียบกับช่องทางการจองแบบปกติ กับ 3 โครงการใหม่ คัดสรรยูนิตพิเศษ เฉพาะช่องทางนี้เท่านั้น

สำหรับแคมเปญ “Get ready to click” หรือ “ฝึกนิ้วให้พร้อม คลิกจองคอนโดให้อยู่หมัด” จะเปิดให้จอง 3 โครงการคอนโดที่เข้าร่วมได้แก่ IDEO Q VICTORY, IDEO Q SUKHUMVIT 36 และ ELIO DEL NEST ราคาเริ่มต้น 2.29 – 6.49 ล้านบาท

ผู้สนใจซื้อโครงการสามารถทำการจองออนไลน์ได้สะดวกผ่านทุก devices ได้ทุกที่

โอกาสเดียว วันเดียว คว้า 3 โครงการใหม่พร้อมกันวันที่ 13 มิถุนายน 2560 เพียง 9 ชั่วโมงระหว่างเที่ยงวัน - 3 ทุ่ม ลงทะเบียนจองก่อนใคร วันนี้ -13 มิถุนายนนี้

แต่ละโครงการที่เรียงตัวมานำเสนอในแคมเปญนี้ ต่างเตรียมออฟชั่นขั้นเทพมาตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย ส่วนจะมีอะไรบ้าง คั่นแต่เนื้อลิสต์มาให้ชมกันแล้วที่นี่

IDEO Q VICTORY บนที่ดินพื้นสุดท้ายติดสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

  • IDEO Q VICTORY (ไอดีโอ คิว วิคตอรี่) กับทำเล 0 เมตร BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในราคาเป็นเจ้าของเริ่มต้นที่ 5.59 ล้านบาท
  • อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ไม่ได้มีดีแค่การเป็นจุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทางใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ แต่ยังเป็นทำเลเหมาะแก่การอยู่อาศัย
  • ตัวทำเลเดินทางสะดวกสบาย ท่ามกลางแหล่งช็อปปิ้งและเป็นแหล่งรวมของสถาบันทางการแพทย์และสาธารณสุขชั้นนำ
  • ความฮอตของทำเลอนุสาวรีย์ชัยฯ ทำให้ไม่ค่อยมีที่ดินใกล้แนวรถไฟฟ้าเหลือมาให้พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมใหม่ เพราะไม่ค่อยมีใครปล่อย จึงนับได้ว่าโครงการ IDEO Q VICTORY เป็นที่ดินพื้นสุดท้ายติดสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

IDEO Q SUKHUMVIT 36 บนเลทองหล่อ ในราคาสุดคุ้ม เพียง 6.49 ล้านบาท

  • IDEO Q SUKHUMVIT 36 (ไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36) โชว์ความเป็น Luxury Affordable บนทำเลร้อนแรงที่สุดในเมืองไทยอย่าง ‘ทองหล่อ’ ในระดับราคาเพียง 195,000 บาทต่อตร.ม. จากปกติราคา 300,000 บาทต่อตร.ม.
  • โดดเด่นด้วยแนวคิดโครงการ “ULTIMATE PEACEFUL PREMISES” ที่สุดแห่งการพักผ่อนเหนือระดับ
  • ใกล้เพียง 450 เมตรจาก BTS ทองหล่อ และตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 36
  • จุดเด่นของทำเลนี้ไม่เพียงอยู่ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำระดับประเทศและอาคารสำนักงานใหญ่ๆ หลายแห่งเท่านั้น ตรงข้ามยังเป็นซอยทองหล่อ เอกมัย Lifestyle & Trendy in Bangkok ย่านที่เต็มไปแหล่งแฮงค์เอ้าต์และร้านอาหารที่มีสีสันที่สุดของกรุงเทพฯ มีร้านไลฟ์สไตล์และคอมมูนิตี้มอลล์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
  • ขณะเดียวกันทำเลสุขุมวิท 36 กลับรักษาความเป็นส่วนตัวไว้ได้อย่างดี เนื่องจากภายในเป็นที่ตั้งของคอนโด อพาร์ทเม้นท์ และบ้านพักอาศัยหลังใหญ่ๆ ที่ไม่ได้พลุกพล่านนัก
  • ใกล้จุดขึ้นทางด่วนที่มีกระจายตัวอยู่รอบๆ ทั้งทางด่วนพระราม 4, สุขุมวิท 50 หรือทางด่วนท่าเรือ ทำให้ง่ายต่อการเดินทางไม่ว่าจะเข้าเมืองหรือออกนอกเมือง

ELIO DEL NEST ใกล้ธรรมชาติอีกนิด เริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

  • ดีไซน์ภายใต้แนวคิด “THE URBAN LIFE & NATURE IS BLENDING SOON” ก็พอเดาได้ว่าจะเป็นอีกคอนโดมิเนียมที่ให้คนเมืองได้ใช้ชีวิตผสานกับธรรมชาติได้ง่ายๆ โดยไม่ทิ้งความสะดวกสบายตามสไตล์อนันดา
  • ห่างจาก BTS อุดมสุขเพียง 750 เมตร ในซอยสุขุมวิท 103 (อุดมสุข)
  • พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่หาไม่ได้แล้ว ในราคานี้บนสุขุมวิท และพร้อมให้เป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท
  • ตั้งอยู่ในย่านอุดมสุข แหล่งที่อยู่อาศัยของคนทำงานพื้นที่ย่านสุขุมวิทเท่านั้น อีกทั้งเป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงานหลายแห่ง ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า โรงเรียน โรงพยาบาล โชว์รูมรถ
  • ใกล้ศูนย์แสดงสินค้า BITEC บางนา, Central Plaza Bangna, IKEA และ Mega Bangna ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่เป็นศูนย์การค้าระดับ Regional Shopping Mall
  • เป็นย่านเด็ดของร้านอาหารดัง มีอาหารการกินให้เลือกสรรไม่รู้จบ ตั้งแต่ร้านสตรีทฟู้ดไปจนถึงอาหารเหลาระดับภัตตาคาร รวมถึงคาเฟ่นั่งชิลล์จิบกาแฟทำงาน เหมาะมากสำหรับไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวออฟฟิศ และวัยรุ่นยุคนี้

4 ฟังก์ชั่นรวดเร็ว-ปลอดภัย สำหรับ Ananda Online Booking

เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการจองและเป็นเจ้าของห้องง่ายๆ จาก 3 โครงการใหม่นี้ Ananda Online Booking จึงเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยอำนวยความสะดวก โดยระบบถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่จะทำให้คุณลืมการจองคอนโดแบบเดิมๆ ด้วย 4 ฟังก์ชั่น ได้แก่ Easy - Fast - Smart - Secure ไม่ต้องต่อคิวรอ ไม่ต้องเดินทางไปที่โครงการ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ดูข้อมูลโครงการ

  • Easy : จองง่าย จ่ายสะดวก เพียงแค่ไม่กี่คลิก แค่นอนคลิกที่บ้านก็ได้ห้องที่คุณถูกใจ
  • Fast : ไวกว่าการจองแบบปกติ จบบนหน้าจอ เพียง 3 steps : 1.เลือกโครงการ 2. เลือกอาคาร/ชั้น/ยูนิต 3.จ่ายเงิน
  • Smart : ไม่ว่าคุณจะใช้ Notebook, Mobile หรือ Tablet ก็จองคอนโดได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่าน ทุกอุปกรณ์ ทุก browser
  • Secure : การันตีความปลอดภัยในการทำธุรกกรรม ด้วยระบบ Payment Gateway ผ่านธนาคารชั้นนำ รองรับบัตรเครดิตทุกธนาคารทั้ง Visa และ Master Card

4 สเต็ปวอล์มนิ้วให้พร้อม เพื่อคลิ๊กจองให้ได้ห้องดี

1.ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธ์

ลงทะเบียนเพื่อรับ Username และ Password ที่ www.ananda.co.th/onlinebooking และตรวจสอบ Email หรือใน Junk mail ของคุณ เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการจองในวันที่ 13 มิถุนายน

2. เตรียมวงเงินในบัตรเครดิตหรือเดบิต

เตรียมวงเงินในบัตรเครดิตและเดบิตให้เพียงพอต่อการดำเนินการจอง กรณีที่เป็นบัตรเดบิต กรุณาติดต่อธนาคารประจำบัตรเพื่อ Activate บัญชีการชำระเงินผ่านทางออนไลน์ (ราคาจอง 20,000 – 100,000 บาท)

3. ศึกษารายละเอียดโครงการ

ศึกษาข้อมูลโครงการและห้องที่คุณสนใจ พร้อมทั้งเลือกยูนิตในใจ 2-3 ยูนิต เผื่อกรณีจองไม่ทัน และสามารถหาข้อมูลโครงการที่สนใจได้ที่ www.ananda.co.th/onlinebooking

กรณีเป็นสมาชิก AMC (Ananda Member Club) กรุณาตรวจสอบ AMC Code ของคุณสำหรับรับสิทธิพิเศษในการจอง (หากไม่ทราบกรุณาติดต่อ Call Center โทร 02-316-2222)

4. จองคอนโด

ดำเนินการจองคอนโดออนไลน์ 13 มิถุนายนนี้ เที่ยงวัน - 3 ทุ่ม โอกาสเดียว วันเดียวที่www.ananda.co.th/onlinebooking ลงทะเบียนจองก่อนใคร วันนี้ -13 มิถุนายนนี้

โดยในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญของผู้ที่สนใจ 3 โครงการใหม่ล่าสุดจากอนันดาฯ ในการจองออนไลน์ผ่านระบบ Ananda Online Booking ที่รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่จะนิยมใช้ Smart Phone และ Application ผ่านการสอดคล้องเทคโนโลยีล้ำสมัย สามารถสื่อสารถึงกันได้ โดยมีเป้าหมายคืออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เพื่อให้รูปแบบการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบและปลอดภัยยิ่งขึ้น ทั้งนี้แคมเปญ “Get ready to click” หรือ “ฝึกนิ้วให้พร้อม คลิกจองคอนโดให้อยู่หมัด” ยังมาพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุดกว่า 400,000 บาท* และจองออนไลน์ก่อนใคร แบบไม่มีล็อคห้อง ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-316-2222

ขอบคุณข้อมูลจาก ananda.co.th