The BANGKOK THONGLOR เป็นโครงการคุณภาพที่สมบูรณ์ครบพร้อมในทุกด้าน บนแปลงหัวมุมติดถนนใหญ่ ทองหล่อ ซอย 1 ใกล้รถไฟฟ้า สถานีทองหล่อประมาณ 350 เมตร โครงการที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ ให้เป็นกระจกทั้งอาคาร เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโครงการ นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษด้วยลายของหินอ่อนและทองแดง ซึ่งเป็นวัสดุที่มีมูลค่า เพื่อเสริมให้งานออกแบบมีความทันสมัยมากขึ้น การออกแบบอาคารด้วยนวัตกรรม Corridor Air Flow เฉพาะจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ทำให้ลมและแสงแดดผ่านทางเดินทุกชั้น ทำให้ทุกชั้นอากาศสามารถถ่ายเทและได้รับแสงธรรมชาติ เพิ่มความโปร่งโล่งให้ส่วนกลางและยูนิตพักอาศัย สำหรับการออกแบบยูนิตพักอาศัยนั้น พื้นที่ได้รับการออกแบบให้คำนึงถึงการใช้งานอย่างต่อเนื่องและเหมาะสม กระจกของทุกยูนิตจะให้ความรู้สึกโปร่งโล่งและกว้าง ทำให้ได้รับแสงจากธรรมชาติเป็นอย่างดี ทุกยูนิตเป็นระเบียง 2 ชั้น Double Skin Balcony เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของการใช้ระเบียงบนอาคารสูง และยังสามารถเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้นด้วย

โครงการ The BANGKOK THONGLOR บนพื้นที่โครงการ 1-2-94 ไร่ 1 อาคาร 31 ชั้น จำนวน 148 ยูนิต ห้องพักอาศัยมี 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 53-63 ตร.ม. จำนวน 34 ยูนิต และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 82-94 ตร.ม. จำนวน 114 ยูนิต โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด ทั้งระบบจอดรถอัตโนมัติเพิ่มความสะดวกสบาย และ Triple Full Floors Sky Facilities ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นเพนท์เฮ้าส์ของลูกบ้านทุกคน โดยชั้น 28 เป็น Sky Reading Lounge และ Sky Fitness ชั้น 29 เป็น Sky Japanese Onsen และชั้น 31 เป็น 360 degree Sky Swimming Pool ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท

โครงการ The BANGKOK THONGLOR จะเปิดจองครั้งแรก ในงาน Pre-Sale วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ที่โรงแรม Grande Centre Point สุขุมวิท 55 ซึ่งเป็นโอกาสดีที่สุดสำหรับผู้ที่สนใจที่จะได้เลือกยูนิตที่ชอบก่อนใครในราคาที่ดีที่สุด พร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะในวันงาน โดยสามารถนัดหมายเยี่ยมชมห้องตัวอย่างจริงที่โครงการจริงได้ก่อนวันงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1198 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.lh.co.th

ขอบคุณข้อมูลจาก www.lh.co.th