ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน-อินเตอร์เชนจ์เชื่อมรถไฟฟ้า 2 สาย สายสีเขียว และสายสีชมพู คอนโดมิเนียม คำตอบแห่งอนาคต จากออริจิ้น

        หากเอ่ยถึงทำเลศักยภาพสูงด้านที่อยู่อาศัย หลายคนมักมองหาพื้นที่ในอนาคตซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าในเมือง แต่ช่วงหลังการเติบโตและเปลี่ยนแปลงของทำเล ได้เริ่มรุกไปสู่พื้นที่ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้ามากขึ้น ทำให้ทำเลศักยภาพไม่ได้กระจุกตัวอยู่เฉพาะใจกลางเมืองอีกต่อไป

        โดยการขยายตัวของ รถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงสะพานใหม่-คูคต จะเป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่ทำให้พื้นที่พาดผ่านมีความน่าสนใจ ด้วยเส้นทางที่มีศักยภาพสูง วิ่งเข้าสู่ Super Prime Location ในเมือง เช่น สยาม เอกมัย ทองหล่อ เป็นต้น โดยรถไฟฟ้าสายสีเขียวจะพาไปถึงกรุงเทพตอนเหนือ ซึ่งแต่เดิมก็เป็นย่านยอดนิยมของการอยู่อาศัยอยู่แล้ว

         

 ขณะเดียวกันทำเลนี้ยังแวดล้อมด้วยแหล่งงานคุณภาพ มีถนนสายสำคัญที่พาไปได้ทั่วทุกสารทิศ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกล้อมรอบทำเล ซึ่งการพัฒนารถไฟฟ้าสายนี้ ทำให้โซนกรุงเทพตอนเหนือนั้นเร่าร้อนด้วยการพัฒนาคอนโดฯ แบบ High Rise มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด    

        นอกจากนี้ในอนาคตทำเลนี้ยังได้รับประโยชน์จากแผนการพัฒนารถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วยส่งเสริมการเดินทางบริเวณอนุสาวรีย์หลักสี่ที่มีลักษณะของการเป็น Interchnge ของถนนทั้ง 3 สาย ได้แก่ ถนนแจ้งวัฒนะ, ถนนรามอินทรา และถนนพหลโยธิน ซึ่งจะขยายขอบเขตการเดินทางของกรุงเทพตอนเหนือให้ไปได้ไกลมากกว่าเดิม

         ดังนั้นทำเลที่จะทำให้ทุกมิติของการใช้ชีวิต “เปลี่ยนไป” กลุ่มของคอนโดมิเนียม อย่างพหลโยธินฝั่งกรุงเทพตอนเหนือ เหมาะที่จะเป็นตัวเลือกสำหรับที่อยู่อาศัยแห่งที่สอง 

         หากไล่เรียงตั้งแต่ทางทิศเหนือบริเวณดอนเมือง ก็มีหลากหลายสถานที่สำคัญ ได้แก่สนามบินดอนเมือง, โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช, โรงเรียนนายเรืออากาศ และกองบัญชาการกองทัพอากาศ เป็นต้น 

         ทางทิศตะวันออกบริเวณแนวเส้นถนนรามอินทรา ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซ่ารามอินทรา ทางทิศตะวันตกตามแนวถนนแจ้งวัฒนะ ได้แก่ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะฯ, บริษัท ทีโอที สำสนักงานใหญ่, โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และมหาวิทยาลัยเกริก เป็นต้น 

         นอกจากนั้นยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวในการเข้าสู่พื้นที่ใจกลางเมืองอย่าง สยาม, เอกมัย, ทองหล่อ ได้ในเวลาไม่นาน ลดความยุ่งยากและข้อจำกัดของการเดินทางระหว่างใจกลางเมืองและรอบนอกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

พื้นที่บริเวณแยกอนุสาวรีย์หลักสี่ จุดตัดของรถไฟฟ้าสายสีเขียว และสายสีชมพู

        และเป็นช่วงเวลาที่ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ไนท์บริดจ์ (Knightsbridge), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), และเคนซิงตัน (Kensington) ที่เปิดตัวโครงการใหม่ถึง 4 โครงการใน เดือน มิ.ย.นี้ หนึ่งในโครงการน่าสนใจเป็นการร่วมมือระหว่าง ORIGIN และ ONE REAL ESTATE ร่วมพัฒนาตั้งแต่การออกแบบโครงการ การทำการตลาด การขายโครงการ สำหรับการพัฒนาคอนโดมิเนียมบนทำเลกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ที่ทีม ONE REAL ESTATE มีความเชี่ยวชาญ หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการที่ผ่านมา อาทิ โครงการ Knightsbridge Sky City Saphanmai โครงการ Knightsbridge Duplex Tiwanon และโครงการ Kensington Kaset Campus  โดยเฉพาะ โครงการล่าสุดที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ที่ตอบรับวิถีคนเมือง กับโครงการที่มีชื่อว่า “ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน-อินเตอร์เชนจ์ - Knightsbridge Phaholyothin Interchange” คอนโดมิเนียมที่จะเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิต เพิ่มทางเลือกการใช้ชีวิตเพื่อที่สุดของความสุข บนทำเลที่ใกล้สถานี Interchange ถึง 2 สาย คือ สายสีเขียว - สายสีชมพู จุดตัดรถไฟฟ้า 2 สายนี้เป็นจุดเชื่อมต่อแหล่งงานทางตอนเหนือและแหล่งที่อยู่อาศัย เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ

โครงการ Knightsbridge Phaolyothin Interchange มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “MORE CHOICES MORE CHANCES” คือการเพิ่มโอกาสและทางเลือกให้กับการใช้ชีวิต เพื่อการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า นอกจากจะมาพร้อมจุดเด่นด้านการเดินทางที่สะดวกใกล้จุดตัดรถไฟฟ้า ซึ่งใกล้บีทีเอสสถานีวัดพระศรีฯ เพียง 200 เมตร โดยออริจิ้นและวัน เรียลเอสเตส ได้พัฒนาโครงการนี้ให้น่าสนใจมากขึ้นด้วยการเพิ่มพื้นที่ ฟังก์ชั่นและการใช้สอยประโยชน์ของส่วนกลางที่กระจายตัวในชั้นต่างๆ ถึง 30 ประเภท พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานให้มากขึ้นมีพื้นที่กว่า 3,700 ตร.ม. ครอบคลุมทั้งพื้นที่สำหรับการทํางาน กิจกรรมครอบครัว การใช้เวลากับกลุ่มเพื่อน

ซึ่งชั้น Ground Floor ความหรูหราในการออกแบบโดยไม่ละทิ้งการใช้ประโยชน์ 

-Grand Lobby

-Business room

-Co-working space 

-Private lobby 

-3 Daily Shops 

-Rolling hill garden 

-Pocket Garden Playground

ชั้น 4 Game pool Laundry Coin operate vending machine Private nook Sunken lounge Bean bag zone Sun bed 35 m. L-shape swimming pool Curve Jacuzzi Reflecting pond Multipurpose lawn Secret Garden Semi Outdoor Terrace 

ชั้น 5 ตอบโจทย์หนุ่มสาวและผู้หลงใหลชีวิตแอคทีฟ กับพื้นที่ของสปอร์ตคลับ Yoga room Fit club

ชั้น 15 เปลี่ยนมุมมองจากที่เคยเห็นทิวทัศน์ของกรุงเทพฯตอนเหนือแบบ 360 องศา The Excited Sky bridge Sky lounge Sky sunset party Sky rolling Garden Sky BBQ area Sky Social deck 360 Viewpoin

      ในขณะที่ห้องพักอาศัยมีให้เลือกถึง 20 แบบด้วยการออกแบบที่ทันสมัยแฝงความหรูหรา เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตหลากหลายและทุกไลฟ์สไตล์ มีให้เลือกหลายขนาดหลาย Lay Out เริ่มต้นที่ขนาด 23 ตร.ม. (ห้องตัวอย่างมีให้ชม 3 แบบ 3 ขนาด ประกอบด้วยขนาด 23 ตร.ม., 28 ตร.ม. และ 34 ตร.ม.) ทุกขนาดเป็นห้อง 1 ห้องนอน ประกอบด้วยโซนนั่งเล่น มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted ห้องครัวและห้องน้ำ ในราคาน่าดึงดูด เริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท เป็นราคาที่อยู่อาศัยในอนาคตที่แตกต่างกับที่พักอาศัยในกรุงเทพชั้นในโซนลาดพร้าว-รัชโยธิน ถึง 40 เปอร์เซ็นต์

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ “ไนท์บริดจ์พหลโยธิน-อินเตอร์เชนจ์” ล่าสุด ออริจิ้น ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ส่งท้ายปี ทั้งโปรฯจ่ายน้อย ให้มาก และ รับส่วนลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท* ซึ่งคุณสามารถเข้าไปเลือกดูคอนโดฯได้ที่งาน “ORIGIN special day” ตั้งแต่ วันที่ 14-20 ธันวาคม 2560 ที่ Central Ladprao ชั้น 1 บริเวณลานโปรโมชั้น Zone D 

ร่วมสัมผัสกับสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นกับการใช้ชีวิต “เปลี่ยน…เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” กับ คอนโดใหม่เชื่อมจุดตัดรถไฟฟ้า “KNIGHTSBRIDGE PHAHOLYOTHIN INTERCHANGE” สามารถลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://goo.gl/HHje81 หรือเบอร์โทรศัพท์  062 595 1777  

ขอบคุณข้อมูลจาก origin.co.th