จากชื่อเสียงด้านความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบต่างๆและบริการครบวงจรที่สั่งสมมานานกว่า 40 ปี ผ่านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบ อาทิ ธุรกิจศูนย์การค้า ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง พัฒนาโครงการบ้านจัดสรร โฮมออฟฟิศ บ้านพักตากอากาศ  

     ล่าสุด บริษัท แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ ระดับไฮเอนด์สุด Exclusive ภายใต้แบรนด์ H-CAPE MINERA บ้านเดี่ยว 3-3.5 ชั้น บนพื้นที่ 5 ไร่ บนถนนรามอินทรา ทำเลศักยภาพที่ผู้พัฒนาอสังหาฯทั้งรายเล็กรายใหญ่ ต่างจับจองพื้นที่เพื่อพัฒนาที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง โครงการ H-CAPE MINERA ภายใต้แนวคิด “IDENTITY SPACE ” เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3-3.5 ชั้น ที่มอบความเป็นส่วนตัวให้กับลูกบ้านด้วยการจำกัดจำนวนบ้านเพียง 22 ยูนิต ด้วยราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท โดยมีการออกแบบโครงสร้างภายนอก 2 แบบ คือ แบบ Contemporary Style และ แบบ Modern Style โดยในจำนวน 22 ยูนิตนั้น จะแบ่งบ้านออกเป็น 2 ส่วน คือ 1.บ้านพร้อมอยู่ จำนวน 10 ยูนิต และ 2.บ้านสั่งสร้าง ที่เจ้าของบ้านสามารถดีไซน์รายละเอียดของฟังก์ชั่นภายในบ้าน ได้ตามแบบและตามสไตล์ หรือตามการใช้งานของเจ้าของบ้านได้อย่างเต็มที่ เพื่อให้บ้านสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ และบ่งบอกอัตลักษณ์ความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้านได้อย่างแท้จริง โดยโครงการได้จัดพื้นที่ไว้สำหรับบ้านสั่งสร้าง จำนวน 12 ยูนิตเท่านั้น

ภาพรวมโครงการ

     โครงการ H-CAPE MINERA บ้านเดี่ยวหรู สไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีเทา-ขาว-น้ำตาล เป็นหลัก ประกอบด้วยบ้าน 2 แบบ คือ 1.บ้านพร้อมอยู่ มีแบบบ้านให้เลือก 3 Type สร้างเต็มพื้นที่ ด้วยขนาดที่ดินเริ่มต้น 50-70 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 320-470 ตารางเมตร แบ่งเป็น  

1.Type A บ้านเดี่ยวสูง 3.5 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 470 ตารางเมตร บ้านหน้ากว้าง 14 เมตร 3 ห้องนอน ,4 ห้องน้ำ ,1 ห้องนั่งเล่น ,1 ห้อง Family room ,1 ห้องทานอาหาร ,1 ห้องครัว ,1 ระเบียง ,1 ห้องเก็บของ ,1 ห้องแม่บ้าน สระว่ายน้ำขนาด 7 x 2.5 เมตร ที่จอดรถ 2 คัน

2.Type B  บ้านเดี่ยวสูง 3.5 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร บ้านหน้ากว้าง 14 เมตร 3 ห้องนอน ,4 ห้องน้ำ ,1 ห้องนั่งเล่น ,2 ห้อง Family room ,1 ห้องอเนกประสงค์, 1 ห้องทานอาหาร ,1 ห้องครัว ,1 ระเบียง ,1 ห้องเก็บของ ,1 ห้องแม่บ้าน สระว่ายน้ำขนาด 3 x 3.5 เมตร ที่จอดรถ 2 คัน

3.Type C  บ้านเดี่ยวสูง 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 320 ตารางเมตร บ้านหน้ากว้าง 14 เมตร 3 ห้องนอน ,4 ห้องน้ำ ,1 ห้องนั่งเล่น ,1 ห้องทานอาหาร ,1 ห้องครัว ,1 ห้องเก็บของ ,1 ห้องแม่บ้าน สระว่ายน้ำขนาด 3 x 3.5 เมตร ที่จอดรถ 2 คัน

โดยวันนี้ได้โอกาสเยี่ยมชมบ้าน Type B ซึ่งเป็นบ้านที่มีฟังชั่นต่างๆที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว เริ่มจาก

ชั้นที่ 1

เมื่อเข้าสู่ประตูบ้าน ด้านขวามือ จะพบกับห้องพักผ่อนของครอบครัว ซึ่งเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ และทางเดินเข้าสู่ห้องรับประทานอาหาร เพิ่มความโปร่งให้กับบ้านด้วยเพดานสูง 5.5 เมตร โดยตลอดทางเดินจะเป็นผนังกระจกใสเพิ่มความกว้างและสว่าง รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกิจกรรมของคนในบ้านได้อย่างลงตัว

ชั้นลอย

เมื่อขึ้นสู่ชั้นลอย ด้านขวามือ จะพบกับห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถดัดแปลงเป็นห้องทำงานหรือห้องสมุดได้ตามที่ต้องการ หรือสามารถดัดแปลงเป็นห้องนอนก็ยังสามารถทำได้ พร้อมกับ เชื่อมต่อระเบียงด้านหน้าบ้าน เพื่อสามารถออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ได้ ขณะที่ฝั่งด้านซ้ายจากบันไดทางขึ้น จะเป็นห้องพักผ่อนของครอบครัวที่สามารถรองรับกิจกรรมต่างๆของทุกคนในครอบครัว

ชั้นที่ 2

มอบพื้นที่ความเป็นส่วนตัวด้วยการจัดสัดส่วนห้องนอน 2  ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัว

ชั้น 3

จัดสัดส่วนพื้นที่ไว้สำหรับห้องนอน 1  ห้อง โดยมีการแยกสัดส่วนห้องทำงาน และห้องแต่งตัวไว้อย่างลงตัว

 

จุดเด่นโครงการ

โครงการ H-CAPE MINERA ที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูงให้กับผู้อยู่อาศัย โครงการจึงดูแลลูกบ้านด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบป้องกันความปลอดภัยสูงสุด ด้วยการนำระบบ VIDEO Door Phone , Auto Gate Barrier , Home automation และ CCTV ดูแลความปลอดภัยตลอด 24  ชั่วโมง เพื่อให้เจ้าของบ้านทุกหลังมั่นใจในความปลอดภัยสูงสุด เมื่อเข้ามาอยู่ในโครงการ

นอกจากนี้ในส่วนของโครงสร้าง บ้าน H-CAPE MINERA ทุกหลังยังถูกสร้างขึ้นด้วยโครงสร้างที่ถือเป็นหนึ่งเดียวในเมืองไทยที่เรามีระบบเสาเข็มที่ถูกอัดด้วยความแรง i26 ระดับความลึก 21 เมตร สร้างด้วยระบบ SHEAR WALL AND CUTAIN WALL การเทคอนกรีตและการก่อสร้างแบบไร้รอยต่อ สามารถต้านแรงกระทบ ด้านข้างในแนวดิ่งเพื่อถ่ายน้ำหนักลงสู่ฐานรากและเสริมเหล็กด้านใน SHEAR WALL ทั้งแนวตั้งและแนวนอนเมื่อประกอบเข้าด้วยกัน จึงแข็งแรงและทนทาน และสามารถป้องกันแรงสั่นสะเทือนหรือแผ่นดินไหวถึง 5 ริกเตอร์

ลูกค้าที่นี่ส่วนมากเป็นระดับผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ ความหลากหลายจึงมีน้อยลง โดยมากก็จะเป็นผู้มีความพร้อมในระดับบน ความต้องการจึงเน้นไปที่พื้นที่ในบ้าน ที่ตอบฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงพื้นที่นอกบ้านที่เป็นส่วนของการจอดรถ นอกจากนี้โครงการยังเจาะลึกลงในรายละเอียดไปจนถึงถนนหรือทางเข้าที่ต้องมีสโลปเพื่อให้เหมาะสมและเกิดประโยชน์กับการใช้งานที่ไม่ก่อให้เกิดปัญหา เช่นระดับสูงต่ำ หรือแนวสโลปของถนนอีกด้วย รวมถึงระบบสายไฟฟ้าที่ใช้ระบบ Underground Cable จึงไม่มีปัญหาเรื่องสายไฟฟ้าพาดพาน ซึ่งนอกจากจะเพิ่มภูมิทัศน์ให้สวยงาน ยังเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัย

ทำเลที่ตั้ง

สำหรับทำเลที่ตั้ง H-CAPE MINERA ตั้งอยู่บนถนนเสรีไทย 73 ซึ่งอยู่ระหว่างโซนกรุงเทพฯตะวันออกและกรุงเทพฯเหนือ เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย สามารถเข้าออกได้หลายทางทั้งคือ ถนนรามอินทรา และถนนสวนสยาม ซอย 24 และรายล้อมไปด้วยรถไฟฟ้าความเร็วสูง ในอนาคตถึง 4 สาย คือ (ชมพู , ส้ม , เทา และน้ำตาล) และมีทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และมอเตอร์เวย์ ที่ทำให้เดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก    www.hcape.com