VMPC ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่อยู่อาศัยพรีเมียม โซนพระราม 2  เปิดตัวทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ 3 ชั้นครึ่ง “แอสเทรา เบลส” (Astera Bless) บนทำเลทองติดถนนพระราม 2 มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทาวน์โฮมแนวใหม่ที่ไม่เหมือนใคร” ชูจุดเด่น “Free Space Design” ปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมฟังก์ชันใช้สอยสุดคุ้มค่า การเดินทางสะดวกสบาย สาธารณูปโภคครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของสมาชิกทุกคนในครอบครัว มีให้เลือกจับจองเป็นเจ้าของ 2 รูปแบบ ราคาเริ่มต้น 7.29 ล้านบาท

          นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อขายและให้เช่า เปิดเผยว่า พระราม2 เป็นทำเลทองที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านความเจริญเป็นอย่างมาก และในช่วงที่ผ่านมาได้เกิดความเคลื่อนไหวด้านการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากศักยภาพทางด้านภูมิศาสตร์ของโซนพระราม 2 ที่สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ รวมถึงการเป็นเขตเศรษฐกิจที่มีแหล่งงานขนาดใหญ่ มีการพัฒนาด้านระบบคมนาคมขนส่งและสาธารณูปโภคต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่งผลให้เกิดความต้องการ (Demand) ที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ระดับล่างไปจนถึงระดับบน

          ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมหรูภายใต้ชื่อ “แอสเทรา เบลส” (Astera Bless) บนทำเลศักยภาพติดถนนพระราม 2  พื้นที่โครงการรวมประมาณ 28 ไร่ จำนวน 221 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ด้วยจุดเด่นการออกแบบภายใต้แนวคิด “ทาวน์โฮมแนวใหม่ที่ไม่เหมือนใคร” ที่เน้นความหรูหราในสไตล์โมเดิร์น พร้อมจุดเด่น “Free Space Design”  ด้วยการดีไซน์ทุกพื้นที่ภายในบ้านในรูปแบบที่พร้อมและสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังยึดหลักศาสตร์ฮวงจุ้ยตั้งแต่ประตูทางเข้าโครงการที่มีน้ำพุพร้อมด้วยฝูงปลาเทวดา  ที่แสดงถึงความเคลื่อนไหว ไหลเวียน มั่งคั่ง ร่ำรวย และยั่งยืน รวมไปถึงการจัดวางผังในแต่ละยูนิตที่คำนึงถึงทิศทางของแสงและลมเป็นหลัก พร้อมด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ 1 แห่ง และสวนหย่อมที่กระจายอยู่ภายในโครงการอีก 13 จุด เพื่อให้ทุกๆ ยูนิตได้ใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียวมากที่สุด ตลอดจนการออกแบบภายในที่เน้นความโปร่ง เปิดรับแสง และลมจากธรรมชาติ เปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยได้สนุกกับการจัดวางพื้นที่แห่งความสุขในแบบที่ต้องการ เพื่อให้บ้านเป็นศูนย์กลางของความสุขที่แท้จริง

          โครงการแอสเทรา เบลส มีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบ แบบที่ 1  ALLURE ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง จำนวน 93  ยูนิต หน้ากว้าง 6.5 เมตร เริ่มต้นที่ 26.8ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 322 ตารางเมตร จำนวน  4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้อง Living Room ห้อง Family Room และ Master Bedroom แบบHigh Ceiling ที่มีความสูงของเพดานถึง 6 เมตร ห้องครัวไทย และห้องพระ พร้อมที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน ราคายูนิตละ 8.99 ล้านบาท

          แบบที่ 2  BLESS ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง หน้ากว้าง 5.5 เมตร จำนวน 128 ยูนิต เริ่มต้นที่ 22 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 260 ตารางเมตรLiving Room แบบ Double Volume 6 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้อง Family Room ห้องครัวไทย และห้องพระ พร้อมที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน ราคายูนิตละ 7.29 ล้านบาท

          นายปริญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการแอสเทรา เบลส ตอบครบทุกความสะดวกสบาย ด้วยทำเลศักยภาพที่ดีที่สุด ติดถนนพระราม 2 เชื่อมต่อจุดสำคัญ ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานคร ทางด่วนกาญจนาภิเษก-บางปะอิน และทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง – วงแหวนรอบนอก กรุงเทพมหานครด้านตะวันตก ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการ  ทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายบริเวณรอบโครงการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล อาทิ เซ็นทรัลพลาซ่า  บิ๊กซี เดอะไบรท์ โฮมโปร ไทวัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โรงเรียนสวนกุหลาบธนบุรี โรงพยาบาลนครธน  โรงพยาบาลบางมด โรงพยาบาลบางปะกอก และโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นต้น

          นอกจากนี้ ยังเติมเต็มทุกรายละเอียด ด้วยประตูบ้านแบบ Digital Door Lock  สัญญาณกันขโมยภายในบ้านด้วยระบบ Magnetic สุขภัณฑ์ระดับพรีเมียม สะดวกสบายกับระบบผ่านเข้า-ออกหมู่บ้านแบบ Easy pass และ อุ่นใจ 24 ชั่วโมงกับระบบกล้องวงจรปิดครอบคลุมทั้งโครงการ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 1 แห่ง สวนหย่อมที่กระจายอยู่ภายในโครงการอีก 13 จุด สนามเด็กเล่น และ คลับเฮาส์

          “ขณะนี้บ้านตัวอย่างทั้ง 2 แบบ และระบบสาธารณูปโภคภายในโครงการได้ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมเปิดให้ผู้สนใจเข้าชม มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเหมือนกับทุกโครงการของ VMPC ที่ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์บนทำเลติดถนนสายหลัก ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย โดยยึดหลัก First Choice of  All ซึ่งถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของการคัดสรร ตั้งแต่ทำเลที่ตั้ง วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้าง ตลอดจนรักษาระดับบริการให้อยู่ในมาตรฐานความพึงพอใจสูงสุดของผู้อยู่อาศัย ใส่ใจรายละเอียดในทุกประเด็น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด” นายปริญญา กล่าวในตอนท้าย

          พิเศษสำหรับช่วงฉลองเปิดตัวโครงการ  บริษัทฯ ขอมอบ ส่วนลดเงินสดพร้อมโปรโมชั่นพร้อมของแถม รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 3 แสนบาท  สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ “แอสเทรา เบลส” พร้อมนัดหมายเข้าเยี่ยมโครงการได้ที่ โทร. 064 181 5296 และ064 181 5298

ขอบคุณข้อมูลจาก : VMPC