The Cube Premium รัชดา 32 คอนโดใหม่ สไตล์โมเดิร์น พร้อมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอัจฉริยะ

บนศักยภาพทำเล รัชดาภิเษก เปิดจอง 17-18 มิ.ย.นี้ เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

          สำหรับคำว่า “อสังหาริมทรัพย์” เมื่อได้ยินแล้วก็เหมือนถูกเชิญชวนให้คิดไปต่อถึงเรื่อง “มูลค่า” และ “ทรัพย์สิน” ซึ่งถูกต้องแล้วสำหรับนักลงทุน แต่อีกหนึ่งแง่อสังหาริมทรัพย์นั้นมักทำหน้าที่เป็น “ที่อยู่อาศัย” ที่พอได้ยินแล้วกลับให้ความรู้สึกถึงคุณค่าที่ชวนถวิลหา ซึ่งแตกต่างกันไปอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากสิ่งที่ถูกมองหาจากอสังหาริมทรัพย์นั้นมีทั้งในด้าน “มูลค่า” และ “คุณค่าการอยู่อาศัย” หากจะเลือกโครงการใดจะมักจะต้องพิถีพิถันมากขึ้น โดยคำตอบสุดท้ายนั้น คือ ที่อยู่อาศัยนั้นต้องอำนวยความสะดวกของชีวิตได้ดีกว่าเิดิม หนึ่งในโครงการที่จะแนะนำคือ The Cube Premium รัชดา 32 ซึ่งเราจะขอพูดถึงทำเลรัชดา 32 สามารถอำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิตของเราได้อย่างไรบ้าง

การอยู่อาศัยที่ต้องไม่ทำให้เราไกลจากการเดินทาง

          ภายใน ซอยรัชดา 32 นั้น ในด้านศักยภาพการเดินทางน้อยก็ไม่ได้ด้อยเลยทีเดียว เนื่องจากทำเลนั้นถือว่าอยู่บริเวณในเมือง ย่านที่อยู่อาศัยที่หนาแน่น ซอยรัชดา32 นั้น สามารถเดินทางออกสู่ถนนเส้นหลัก ที่ใช้ในการเชื่อมต่อของทำเลลาดพร้าวได้ทั้งสองฝั่ง นั่นคือ ถนนรัชดาภิเษก ที่ใช้เวลาเพียงนิดเดียว ก็สามารถไปถึงแยกรัชโยธินและสี่แยกรัชดา-ลาดพร้าวได้ อีกหนึ่งเส้นทางที่สามารถทะลุผ่านได้ คือ ถนนลาดพร้าว-วังหิน ย่านอำนวยความสะดวกในการกินอยู่ของชาวลาดพร้าว และภายใน ซอยรัชดา 32 เองก็เป็นซอยใหญ่ ถนนกว้างประมาณ 6 เมตร ทั้งสองข้างทางเรียงรายด้วยร้านอาหาร ร้านค้า คาเฟ่ โรงเรียนสอนดนตรี และอาคารพาณิชย์อื่นๆ ตลอดทาง เรียกได้ว่า เป็นย่านการอยู่อาศัยที่ไม่เงียบเหงาเลยทีเดียว

แหล่งฟู๊ดสไตล์ หากินง่ายทุกมุมถนน

          สำหรับ ซอยรัชดา 32 ที่ไปถึงได้ทั้งบริเวณแยกรัชโยธิน ที่มีทั้ง เมเจอร์รัชโยธิน, The Box, Avenue Ratchayothin, บาร์สำหรับช่วงเย็นย่ำค่ำคืนที่เกาะกลุ่มกันอยู่หลายร้าน หรือแม้แต่ร้านอาหารอื่นๆ ก็หนาแน่นทีเดียว ส่วนในด้านฝั่งถนนลาดพร้าววังหินที่ประชากรลาดพร้าวมักรู้กันดีอยู่แล้วว่า ถนนลาดพร้าววังหินนั้นเป็นถิ่นที่มักถูกมองหาในการฝากท้องอยู่บ่อยครั้ง ก็หนาแน่นไปด้วยคาเฟ่, ร้านอาหารฟิวชั่น, คอมมิวนิตี้มอลล์ และร้านอาหารเรยงรายอยู่ตลอดทาง สำหรับที่ใกล้ที่สุดก็คือ The JAS วังหิน คอมมิวนิตี้มอลล์ที่กลางวันเป็นร้านอาหาร กลางคืนมีบาร์ และยังมีซูเปอร์มาร์เก็ตไว้ใช้จ่ายของเข้าบ้าน ซึ่งหากจะให้เอ่ยถึงร้านในถนนลาดพร้าววังหินทั้งหมดคงต้องร่ายยาวเป็นหนังสือเล่มหนาเลยทีเดียว

 

          สำหรับ ทำเลรัชดา 32 นั้น หากมองในเรื่องของการยกระดับการอยู่อาศัยก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าที่ใด เนื่องจากการเดินทางที่สะดวก หากอยากจะใช้รถไฟฟ้าก็อาจจะต้องใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์หรือรถรับจ้างประจำทาง แต่ก็ไม่ไกลนักเพียงแค่ 1.4 กิโลเมตรเท่านั้นก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าว แต่เรื่องการกินอยู่ที่ถือเฺป็นปัจจัยสำคัญของไลฟ์สไตล์ของคนชอบใช้ชีวิตนั้น ทำเลรัชดา32 นั้นสามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว

ลืมรูปแบบการใช้ชีวิตในห้องแบบเก่า เข้าสู่ยุคดิจิตอลด้วยอุปกรณ์อัจฉริยะในห้องแบบใหม่ กับ The Cube Premium รัชดา 32 เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

          ด้วยศักยภาพทำเลโซนรัชดา ที่เป็นทำเลเชื่อมต่อระหว่างใจกลางเมืองกับเมืองรอบนอกของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก สามารถที่จะเดินทางเข้าเมืองหรือจะออกนอกเมืองได้สะดวก แวดล้อมไปด้วยความสะดวกสบายรอบด้าน ล่าสุด บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด จึงเล็งเห็นการขยายตัวของตลาดที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง พัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้ชื่อ The Cube Premium รัชดา 32 คอนใหม่สไตล์โมเดิร์น พร้อมอุปกรณ์สมาร์ทโฮม Fibaro สินค้าคุณภาพจากยุโรป ควบคุมทุกส่วนของห้องได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ผ่านมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ต อำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ให้เกิดความคุ้มค่าให้กับลูกบ้าน ทั้งการเข้าพักอาศัยเองแบบครอบครัวและการลงทุนในอนาคต

          โครงการ The Cube Premium รัชดา 32 ตั้งอยู่ในซอยรัชดาฯ 32 เชื่อมต่อถนนหลักสายสำคัญ อย่าง รัชดาภิเษก, ห้วยขวาง, พระราม 9, อโศก, สุขุมวิท, ลาดพร้าว ฯลฯ อีกทั้งยัง ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว และโครงการในอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น อย่าง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ช่วงลาดพร้าว-สำโรง) สถานีรัชดา และรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต–สะพานใหม่–คูคต) สถานีรัชโยธิน ทั้งยังเป็นแหล่งที่รายล้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญชั้นนำอีกหลากหลายแห่ง

โครงการ The Cube Premium รัชดา 32

          The Cube Premium รัชดา 32 ตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการทั้งหมดกว่า 1 ไร่ จำนวน 171 ยูนิต มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ลืมรูปแบบการใช้ชีวิตในห้องแบบเก่า เข้าสู่ยุคดิจิตอลด้วยอุปกรณ์อัจฉริยะในห้องแบบใหม่ เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise ความสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ขายห้องพักแบบ Fully Furnished ตกแต่งครบ ที่พร้อมให้คุณลากกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้เลย โดยรูปแบบห้องพักอาศัยจะประกอบไปด้วย

  • แบบ 1 ห้องนอน Type A ขนาด 25 ตารางเมตร (28 ยูนิต) มีจุดเด่นอยู่ที่สัดส่วนของห้อง ที่แบ่งฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว ทั้งส่วนของห้องรับแขก ห้องน้ำ ห้องครัว ระเบียงและห้องนอน ห้องน้ำมีส่วนเปียกและส่วนแห้งแยกออกจากกัน การวางห้องครัวซ่อนอยู่ภายในติดกับห้องน้ำและระเบียง ให้ความรู้สึกแตกต่างจากห้อง Studio และยังถ่ายเทอากาศได้ดี
  • แบบ 1 ห้องนอน Type A-1 ขนาด 32.5 ตารางเมตร (7 ยูนิต) เป็นห้อง size ใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยกำลังดีเหมาะสำหรับการอยู่ 2 คน โดยห้องนี้จะได้พื้นที่เพิ่มเติมจากห้อง size 30 ตร.ม. เปิดประตูเข้ามาเป็นห้องนั่งเล่นขนาดกว้างสบาย ไม่ดูอึดอัด ถัดไปเป็นห้องน้ำมีส่วนแยกเปียก และ แห้ง ส่วนห้องครัวถัดมาจากห้องนั่งเล่น มีพื้นที่ใช้สอยกำลังดี สามารถขยับตัวได้อย่างสบาย เหมาะกับการใช้งานได้จริง มีบานเลื่อนกระจกเปิดรับลมถ่ายเทอากาศจากระเบียง  ในส่วนห้องนอน ก็มีความกว้างขึ้น บิ้วอินท์ตู้เสื้อผ้าได้อย่างลงตัว
  • แบบ 1 ห้องนอน Type B ขนาด 28 ตารางเมตร (63 ยูนิต) ห้องพักขนาดใหญ่ขึ้น ฟังก์ชั่นการใช้งานแยกเป็น 4 ส่วน เข้ามาส่วนแรก เป็นมุมพักผ่อน ติดกันเป็นมุมทานอาหาร ต่อเนื่องไปจะเป็นห้องนอน ถูกกั้นด้วยประตูกระจกบานสไลด์  อีกฝั่งของห้องเป็นส่วนใช้งาน แบ่งเป็นห้องน้ำ ที่ภายในแยกส่วนแห้ง-เปียกไว้ให้ ห้องครัวตั้งอยู่ติดกับระเบียง ถ่ายเทอากาศสู่ภายนอกได้อย่างดี
  • แบบ 1 ห้องนอน Type B-1 ขนาด 34.5 ตารางเมตร (7 ยูนิต) ห้องขนาดใหญ่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มีการแบ่งฟังก์ชั่นห้องแยกส่วนตามสไตล์ของโครงการได้อย่างลงตัว มุมทานข้าว มุมพักผ่อน ระเบียง ห้องน้ำ และห้องครัว แบ่งพื้นที่ลงตัวอย่างชัดเจนเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย 2 คนหรือมีลูกเล็กๆอีก 1 คน ห้องนี้มีประตูห้องนอนแยกจากห้องนั่งเล่น ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากขึ้น
  • แบบ 1 ห้องนอน Type C ขนาด 30 ตารางเมตร (52 ยูนิต) เป็นห้อง size ใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยกำลังดีเหมาะสำหรับการอยู่ 2 คน เปิดประตูเข้ามาเป็น ห้องนั่งเล่นขนาดกว้างสบาย ไม่ดูอึดอัด ถัดไปเป็นห้องน้ำมีส่วนแยกเปียก และ แห้ง ส่วนห้องครัวถัดมาจากห้องนั่งเล่น มีพื้นที่ใช้สอยกำลังดี สามารถขยับตัวได้อย่างสบายเหมาะกับการใช้งานการได้จริง มีบานเลื่อนกระจกเปิดรับลมถ่ายเทอากาศจากระเบียง ในส่วนห้องนอนก็มีความกว้างขึ้น รับวิวยามเช้าหรือก่อนนอนได้อย่างเต็มอิ่ม
  • แบบ 1 ห้องนอน Type D ขนาด 34 ตารางเมตร (14 ยูนิต) ห้องขนาดใหญ่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มีการแบ่งฟังก์ชั่นห้องแยกส่วนตามสไตล์ของโครงการได้อย่างลงตัว มีบานเลื่อนกระจกเปิดรับลมถ่ายเทอากาศจากระเบียง ในส่วนห้องนอน ก็มีความกว้างขึ้นบิ้วอินท์ตู้เสื้อผ้าได้อย่างลงตัว

ตัวอย่างรูปแบบห้องชุดพักอาศัย (.gif)

          วัสดุภายในห้องพักใช้วัสดุมาตรฐานของแบรนด์ The Cube โดยมอบ ประตูระบบ Digital Door Lock จาก Sumsung ทุกยูนิต ส่วนพักผ่อน และห้องนอน ปูพื้นไม้ลามิเนต หนา 12 มม. พร้อมบัวผนัง ลงตัวในการอยู่อาศัยกับดีไซน์ที่ตอบโจทย์ด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก Modernform พร้อมสุขภัณฑ์ที่ได้มาตราฐานสากลอย่าง American Standard ทั้งห้อง และฝักบัวแบบ Shower Rain ภายในกั้นฉากอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย ปูพื้นกระเบื้องเซรามิค  ฝ้าเพดานเป็นยิปซั่มฉาบเรียบ ทาสี พร้อมโคมไฟ LED PANEL ทั้งนี้ทางโครงการยังมอบระบบ เทคโนโลยีสมาร์ทโฮม Fibaro สินค้าคุณภาพจากยุโรป ควบคุมทุกส่วนของห้องได้อย่างง่ายดาย ผ่านมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ต


สระว่ายน้ำระบบเกลือ ภายในโครงการ

          นอกจากนี้ภายในโครงการ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อรองรับลูกบ้านได้อย่างเต็มที่ ยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหนือกว่ากับพื้นที่ส่วนกลาง ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน รองรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องซาวน์น่า แยกชาย-หญิง, ระบบโทรทัศน์ผ่านศูนย์ พร้อมสายที่เตรียมไว้สำหรับเคเบิ้ล และอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม. พร้อมระบบ Key Card ทางเข้าอาคาร และ CCTV รอบโครงการ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ (.gif)

            โครงการ The Cube Premium รัชดา 32 คอนโดมิเนียมใหม่ สไตล์โมเดิร์น ภายใต้การบริหารของ บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด บนทำเลศักยภาพ ทั้งอยู่อาศัย ใกล้แหล่งเศรษฐกิจ และแหล่งงาน คุ้มค่าต่อการลงทุน  โดยโครงการจะเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 17-18 มิถุนายนนี้ ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท ซึ่งภายในงานจะมีโปรโมชั่น จอง | จับ | แจก ให้สำหรับผู้ที่จองในงาน ลุ้นรับ Samsung Galaxy S8+ มูลค่า 30,900 บาท ผู้ใดสนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการโทร.1246  หรือ คลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.thecube-condo.com

แผนที่โครงการ

ขอบคุณข้อมูลจาก : บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด