บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าเปิดตัวโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง บนทำเลศักยภาพเดินทางสะดวกย่านบางนา - ลาดกระบัง และ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6 พร้อมชูสินค้าครบครันทั้งบ้านเดี่ยวบ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม ในราคาที่คุ้มค่าต่อการพักอาศัย Pre-Sale 2 โครงการพร้อมกัน วันที่ 24-25 มิถุนายน 2560 ณ สำนักงานขายโครงการ ฟรี! ของแถมพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวเท่านั้น

              นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าภาพรวมของโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบมีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากลูกค้ายังมีความต้องการที่อยู่อาศัยโดยเลือกสรรทำเลและแบบบ้านที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวอย่างลงตัวทำให้ศุภาลัยมีการเปิดตัวโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา รวมถึงในวันที่ 24-25 มิถุนายนนี้เตรียมเปิดขายโครงการใหม่อีก 2 แห่ง รวมมูลค่า 3,750 ล้านบาท คือ ศุภาลัย ไพรด์ บางนา - ลาดกระบัง มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท และ ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6 มูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท ซึ่งทั้ง 2 โครงการมีผลิตภัณฑ์ที่อยู่อาศัยครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแต่ละทำเล ถึงแม้ว่าสถานการณ์การแข่งขันของตลาดที่อยู่อาศัยทั้ง 2 ทำเลมีการแข่งขันค่อนข้างสูงแต่ความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยยังมีอยู่จำนวนมาก และคาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี

            สำหรับ “ศุภาลัย ไพรด์ บางนา - ลาดกระบัง” เป็นโครงการที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ประมาณ 149 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพถนนวัดศรีวารีน้อย สามารถเข้า-ออกและเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางเข้าสู่ใจกลางเมือง ทั้งถนนลาดกระบัง ถนนบางนา-ตราด ถนนกิ่งแก้ว ทางยกระดับบูรพาวิถี ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก และรองรับการเดินทางในอนาคตด้วยรถไฟฟ้า LRT (สถานีวัดศรีวารีน้อย) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ อาทิ เดอะพาซิโอ ลาดกระบัง คิง เพาเวอร์ ศรีวารี คอมเพล็กซ์ สนามบินสุวรรณภูมิ เมกา บางนา โรงพยาบาลลาดกระบัง และมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ เป็นต้น อีกทั้งมีจุดเด่นเรื่องความหลากสไตล์หลายฟังก์ชั่นของแบบบ้าน เหมาะกับทุกขนาดครอบครัว ทั้งบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3-4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 139-233 ตร.ม. ราคาเริ่ม 4.95 ล้านบาท บ้านรุ่นใหม่ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 122 ตร.ม. ราคาเริ่ม 2.89 ล้านบาท และทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน      

      

           

พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท โดดเด่นด้วยสโมสรขนาดใหญ่ พร้อมฟิตเนสและสระว่ายน้ำร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวรวมกว่า 5 ไร่ และพื้นที่ออกกำลังกายสำหรับสัตว์เลี้ยง (Dog Park) มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เข้า-ออก ด้วยระบบ Easy Pass พร้อมกล้อง CCTV ทางโครงการมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่าน www.supalai.com เมื่อจองบ้านภายในงาน รับส่วนลดสูงุสุดมูลค่า 20,000 บาท และมีสิทธิลุ้นรับ Samsung Galaxy S8 อีกด้วย

            “ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6” มีพื้นที่โครงการประมาณ 34 ไร่ ออกแบบภายใต้แนวคิด “เติมเต็มความสุข เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า” ด้วยแบบบ้านและดีไซน์ที่หลากหลายในสไตล์โมเดิร์น ในราคาเริ่มต้น    2 ล้านกว่าบาท มีทั้งบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3-4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 150-197 ตร.ม. บ้านรุ่นใหม่ 2 ชั้น 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 122 ตร.ม. และทาวน์โฮมหน้ากว้าง 3 ห้องนอน จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. ตอบโจทย์ทุกLifestyle ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อประโยชน์ในทุกตารางเมตรที่คุณอยู่อาศัยและตอบรับทุกความต้องการอย่างลงตัว เพิ่มพื้นที่พักผ่อนสีเขียว โดยมีสวนส่วนกลางด้านหน้าโครงการขนาดใหญ่ สบายใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV และเข้า-ออกโครงการด้วยประตูระบบ Easy Pass อีกทั้งทำเลที่เชื่อมต่อทุกการเดินทางให้สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนวงแหวนรอบนอกกาญจนภิเษก บางนา-บางปะอิน รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (สถานีวงแหวนรอบนอกตะวันออก) และสามารถเข้าออกถนนได้หลายเส้นทางทั้ง ถนนลำลูกกา ถนนนิมิตรใหม่ ถนนหทัยราษฏร์ และถนนรามอินทรา แวดล้อมด้วยสถานที่และแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เทสโก้ โลตัส ลำลูกกา คลอง 5 โฮมโปร คลอง 5 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แฟชั่น ไอซ์แลนด์ และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นต้น 

            สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านบางนา - ลาดกระบัง และ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6 เชิญร่วมงาน Pre-Sale 24-25 มิถุนายนนี้ เลือกแปลงที่โดนใจในราคาพิเศษก่อนใคร รับฟรี! ของแถมหลายรายการ ณ สำนักขายโครงการ โทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

ขอบคุณข้อมูลจาก www.supalai.com