“บางใหญ่” 1 ในทำเลที่ถูกจับตามอง ของการเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ ด้วยการขยายตัวของชุมชนเมืองที่หนาแน่น สู่แถบชานเมือง เปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตจากหลายปีก่อน จากแถบชานเมืองมาเป็นศูนย์กลางความเจริญย่านตะวันตกของกรุงเทพ ด้วยศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บนที่ดินขนาด 70 ไร่ พื้นที่ 500,000 ตารางเมตร บริเวณแยกบางใหญ่-รัตนาธิเบศร์ รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้ง คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหารเกิดขึ้นมากมาย เกิดเป็นเมืองธุรกิจใหม่ กลายเป็นประตูของภาคตะวันตกโดยปริยาย

         รวมถึงปัจจัยสำคัญเรื่องการคมนาคม การเปิดให้บริการของรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) รถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) ระยะทาง 23 กิโลเมตร ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2559 และทางด่วนศรีรัชฯ ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกยิ่งขึ้น ผลักดันให้ทำเลบางใหญ่ เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยใหม่ที่ Hot ที่สุดแห่งหนึ่งในเวลานี้

         ทั้งแรงสนับสนุนของนโยบายการลงทุนจากภาครัฐ ในโครงการเมกะโปรเจ็กต์กว่าแสนล้าน หนุน “บางใหญ่” ขึ้นชั้นทำเลทอง ศูนย์กลางด้านตะวันตกกรุงเทพฯ-ปริมณฑล สำหรับโครงการใหม่ลงทุนของภาครัฐที่สำคัญ คือ มอเตอร์เวย์สายบางใหญ่-บ้านโป่ง-กาญจนบุรี ระยะทาง 96 กิโลเมตร เงินลงทุน 55,620 ล้านบาท เป็นโครงการของกรมทางหลวง (ทล.) จะใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 3-4 ปี มีกำหนดแล้วเสร็จปี 2562 และในอนาคตกรมทางหลวงจะสร้างโครงการต่อเชื่อมจากกาญจนบุรีไปยังชายแดนประเทศเมียนมา ที่ด่านบ้านพุน้ำร้อน ระยะทาง 70 กิโลเมตร


         ล่าสุด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 60 ปี เดินหน้าเปิดตัว 3 โครงการคุณภาพ บนทำเลบางใหญ่ที่ด้วย 2 แบรนด์ใหม่ล่าสุด "ชวนชื่น ทาวน์" แบรนด์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 โครงการ ภายใต้ชื่อ "ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่" ตั้งอยู่ในซอยพระนอน และ “ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่” ตั้งอยู่ในซอยแก้วอินทร์ ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้นเพียง 2.49-2.89 ล้านบาท*
        และ “ชวนชื่น พาร์ค” บ้านแฝดใหม่ สไตล์บ้านเดี่ยว ภายใต้ชื่อ “ชวนชื่น พาร์ค กาญจนา-บางใหญ่" ตั้งอยู่ในซอยกันตนา ขนาด 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาท*

         มอบประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ Smart Modern Living ที่นอกจากการดีไซน์ที่โมเดิร์นแล้ว โครงการยังมอบความสะดวกสบายด้วยความคุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวตั้งแต่เริ่มต้น ครบครันไปตั้งแต่ความปลอดภัยหน้าโครงการ ซุ้มโครงการขนาดใหญ่ สดชื่นกับสวนสาธารณะร่มรื่นบริเวณหน้าโครงการ จัดเต็มไปกับระบบ Fiber Optic ตั้งในบ้านทุกหลัง พร้อมสัญญาณกันขโมยระบบ Motion & Magnetic Sensor มาตรฐานเดียวกับบ้านเดี่ยว ให้คุณสะดวกไปกับการเดินทางไปยังทุกจุดหมายได้อย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งทางด่วนศรีรัชฯ และรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เปิดบริการไปแล้วเมื่อช่วงปี 59

         วัสดุที่ใช้มีความสวยงาม ทนทาน ขณะเดียวกันก็เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เริ่มจากหลังคาที่เลือกกระเบื้องลอนคู่จาก SCG ผนัง Precast สีทาภายในและภายนอกเลือกใช้ TOA 5 in 1 พื้นด้านล่างใช้กระเบื้อง แกรนิโต้ 60X60 ส่วนพื้นชั้นบนโครงการเลือกพื้นลามิเนต และสุขภัณฑ์ ในห้องน้ำเป็นของ Mogen

         ซึ่งนอกเหนือจากความสวยงามน่าอยู่แล้ว สิ่งสำคัญที่มั่นคงฯ ให้ความสำคัญ เพื่อความอุ่นใจของลูกบ้านคือ "ระบบรักษาความปลอดภัย" เพราะการพักอาศัยที่ดีมีคุณภาพ เรื่องความปลอดภัยต้องมาก่อนเสมอทั้งในด้านการออกแบบโครงสร้าง และพื้นที่ใช้งานในบ้าน อาทิ มีเเสงไฟส่องสว่างเพียงพอ มีรั้วมิดชิด ออกแบบบันไดบ้านไม่ให้ชัน เลือกวัสดุพื้นกันความลื่น ฯลฯ อีกทั้งเข้มงวดเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security ทั้งการรักษาความปลอดภัยจาก รปภ., กล้องวงจรปิด CCTV, สัญญาณกันขโมยในบ้าน ระบบ Magnetic & Motion Sensor

         ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตทั้ง 3 โครงการคุณภาพบนทำเลบางใหญ่ ได้แล้ววันนี้ พิเศษลงทะเบียนวันนี้ รับเพิ่มบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บ. คลิก http://bit.ly/2qI0z2N สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้าชมโครงการจริงโทร.1622 หรือ www.mk.co.th

ขอบคุณข้อมูลจาก: www.mk.co.th