นายภูมินทร์ ปิยะวานิชย์ ประธานกรรมการ นายวิชิต อำนวยรักษ์สกุล กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงและพนักงานทุกฝ่าย บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารงานโครงการ The Cube Condominium ร่วมพิธีมงคลทำบุญเลี้ยงภัตตาหารเพลพระสงฆ์ 9 รูป จากวัดสิริกมลาวาส และถวายปัจจัย

และเครื่องไทยธรรม เพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสที่บริษัทก่อตั้งขึ้นและบริหารงานด้านอสังหาริมทรัพย์มาครบรอบ 4 ปีเต็มในเดือนมิถุนายน 2560 และก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 อย่างยั่งยืนและมั่นคง ในโอกาสนี้ถือเป็นฤกษ์มงคลจัดทำบุญโครงการเดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 ที่เพิ่งเปิดใหม่ในคราวนี้ด้วย ณ โครงการเดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 เมื่อเร็วๆ นี้


         โดยผลงานของบริษัทฯ ที่ผ่านมาถึงขณะนี้ได้บริหารงานโครงการภายใต้ชื่อ เดอะคิวบ์ คอนโดมิเนียม (The Cube Condominium) ทั้งหมด 8 โครงการ/ทำเล โดยสร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์และเข้าอยู่แล้ว 4 โครงการ คือ เดอะคิวบ์ แจ้งวัฒนะ, เดอะคิวบ์ รามคำแหง, เดอะคิวบ์ พลัส แจ้งวัฒนะ, และเดอะคิวบ์ ประชาอุทิศ โครงการอยู่ระหว่างการพรีเซลและดำเนินการก่อสร้าง 2 โครงการ คือ เดอะคิวบ์ นวมินทร์-รามอินทรา และเดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี และอีก 2 โครงการใหม่อยู่ระหว่างพรีเซล คือ เดอะคิวบ์ สเตชั่น รามอินทรา 109 และเดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 และได้วางแผนจะเปิดโครงการคิวบ์ ทาวน์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น อีก 1 โครงการบนถนนลำลูกกาทำเลแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มในเดือนกรกฎาคม 2560 นี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก: www.Thecube-condo.com