Supalai Veranda สถานีภาษีเจริญ

ค้นพบ #ชีวิตติดสบาย ที่นี่!!

            หากคุณเป็นคนคุ้นเคยกับชีวิตที่สะดวกสบาย มองหาทำเลคอนโดมิเนียมที่ติดถนนใหญ่ เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก สามารถเดินทางได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและระบบขนส่งสาธารณะ ทั้งรถเมล์ รถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ไลฟ์สไตล์ของคุณจะคลิกกับ โครงการศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ (Supalai Veranda Phasi Charoen Station) ทันที เพราะโครงการนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ #ชีวิตติดสบาย หรือ Convenience of Life

           ด้วยทำเลที่ตั้ง จัดอยู่ในกลุ่มทำเลอนาคตศักยภาพสูงริมถนนเพชรเกษม ฝั่งตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าซีคอนบางแค บวกกับจุดเด่นด้านการเดินทางที่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าMRT สถานีภาษีเจริญเพียง 150 เมตร ซึ่งใช้เวลาเดินเพียง 1 นาทีเท่านั้น อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบางหว้า ประมาณ 3 กม. ซึ่งในอนาคตอันใกล้ คือภายในปี 2563 รถไฟฟ้าสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สถานีบางหว้า เพื่อเข้าสู่ย่านเศรษฐกิจ CBD อย่างสาทร สีลมได้สะดวกยิ่งขึ้น ง่ายดายและร่นเวลาในการเดินทางให้น้อยลง

การเดินทางสะดวก ด้วยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย

           ขณะที่การสัญจรด้วยรถยนต์ก็ไม่ลำบากเนื่องจากถนนเชื่อมต่อได้หลายสาย จากถนนเพชรเกษม สามารถเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนบรมราชชนนี พุทธมณฑลสาย1 และถนนกัลปพฤกษ์ได้ ซึ่งหากต้องการออกนอกเมืองไปตามเส้นทาง พระราม 2 ไปจ.สมุทรสาครและจ.นครปฐมก็ทำได้สะดวกสบาย

           

ไม่เพียงแต่การเดินทางเท่านั้นที่จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบาย เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกด้าน ที่ตั้งอยู่โดยรอบหรือใกล้เคียงที่ตั้งโครงการ ทำเลแห่งนี้ยังอุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งช้อปปิ้ง โดยเฉพาะห้าง Seacon บางแค ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามห่างจากโครงการเพียง 220 เมตร ขณะที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางแค ระยะทางเพียง 2.9 กิโลเมตร ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์มอลล์ อาทิเช่น The Circle, The Bloc, J Arena และโลตัสบางแค ส่วนโรงพยาบาลอยู่ใกล้กับ ร.พ.เพชรเกษม 2 รพ.บางไผ่ รพ.พญาไท 3 รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าและรพ.ตากสิน ไม่ไกลจากสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ มหาวิทยาลัยสยาม, โรงเรียนฐานปัญญา, โรงเรียนนานาชาติ British Columbia เป็นต้น

โครงการรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก 

           Supalai Veranda สถานีภาษีเจริญ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise บนพื้นที่โครงการขนาด 10 ไร่ 3 งาน 45 ตร.ว. ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 2 Tower (Tower A สูง 34ชั้น และTower B สูง 30ชั้น) ห้องพักอาศัยรวม 1,809 ยูนิต (ห้องพัก 1,802 ยูนิต และร้านค้า 8 ยูนิต) ออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ “ดอกไม้” โดยเลือกดอกพุทธรักษา ชื่อสามัญ Canna, Indian shoot) โดยนักออกแบบจะดึงส่วนประกอบและรูปแบบของดอกไม้ชนิดนี้มาใส่ในงานดีไซน์ เช่น เส่นลายโค้ง ของดอกไม้ ซึ่งจะสะท้อนผ่านงานสถาปัตยกรรม การออกแบบพื้นที่ภูมิสถาปัตย์ และการตกแต่งภายใน



โครงการ Supalai Veranda สถานีภาษีเจริญ

           แม้จะแวดล้อมด้วยสถานที่อำนวยสะดวกครบครัน แต่ Supalai Veranda สถานีภาษีเจริญ เป็นโครงการที่ออกแบบเพื่อมอบความสงบ และความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย เพราะไม่เพียงแต่จะดึงความสวยงามของดอกไม้มาใช้เท่านั้น แต่ให้ความสำคัญกับความสบายของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก โดยการออกแบบจะให้ความสำคัญกับการประหยัดพลังงาน เช่น การวางผังเพื่อลดความร้อนจากแสงแดด(ยามบ่าย) ตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นที่ 28.0-69.5 ตร.ม. ห้องพักอาศัยมีทั้งแบบ Studio, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขายแบบ Fully Furnished คุ้มค่าด้วยมาตรฐานวัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูง พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศ, วอลเปเปอร์, ชุดครัว, เครื่องทำน้ำอุ่น, ฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน โครงการ Supalai Veranda สถานีภาษีเจริญ

           ขณะที่พื้นที่ส่วนกลางที่โครงการมอบให้ รวมกับพื้นที่สีเขียวทั่วโครงการรวมแล้วประมาณ 4 ไร่ หลากหลายไปตั้งแต่ พื้นที่สวนขนาดใหญ่บนอาคาร Jogging track,Street Basketball Court, สระว่ายน้ำระบบเกลือ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ยาวกว่า 40 เมตร (รวมสระเด็กและพื้นที่นั่งบนผิวน้ำ) และ Jacuzzi , ห้องฟิตเนส,ห้องซาวน่า, Lifestyle space ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆ ในช่วงพักผ่อนของผู้พักอาศัย มีพื้นที่สำหรับคอเกมส์ โต๊ะปิงปอง และที่นั่งพบปะพูดคุย, สำหรับพื้นที่ Co- living space เป็นพื้นที่หย่อนใจในมุมสงบของตัวเอง

           ที่จอดรถรองรับภายในและภายนอกอาคาร คิดรวมประมาณ 58% (ไม่รวมซ้อนคัน) ของจำนวนยูนิตโครงการ ลิฟท์ แบ่งเป็น Tower A มีลิฟท์ทั้งหมด 4 ตัว (ลิฟท์โดยสาร 3 ตัว และลิฟท์ Service 1 ตัว) ส่วน Tower B ลิฟท์ทั้งหมด 5 ตัว (ลิฟท์โดยสาร 4 ตัว และลิฟท์ Service 1 ตัว) พร้อมระบบการรักษาความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยระบบกล้อง CCTV,ลิฟท์ล็อคชั้น, ระบบป้องกันอัคคีภัย Smoke & Heat Detector และ Fire Alarm, Sprinkle พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

           ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาท โครงการ Supalai Veranda สถานีภาษีเจริญ จึงเหมาะที่จะเป็นคอนโดมิเนียม สำหรับเริ่มต้นชีวิตการทำงานที่มองหาที่อยู่อาศัยในราคาไม่แพง แต่ครบทุกฟังก์ชั่นทั้งการเดินทางและไลฟ์สไตล์ หรือนักลงทุนที่มองหาทำเลอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน โครงการในทำเลแห่งอนาคตนี้เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

วีดีโอเยี่ยมชมโครงการ Supalai Veranda สถานีภาษีเจริญ 

การเดินทางเพื่อเยี่ยมชมโครงการ

-     จากถนนราชพฤกษ์ เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเพชรเกษมผ่านBTSสถานีบางหว้า ตรงไปประมาณ 3 กิโลเมตร เห็นห้างสรรพสินค้าซีคอนบางแคอยู่ทางซ้ายมือเตรียมกลับรถ กลับรถมาชิดซ้ายโครงการอยู่ทางซ้ายมือ เยื้องห้างสรรพสินค้าซีคอนบางแค

-     จากถนนกัลปพฤกษ์ แยกเข้าทางขวาตามป้ายเลี้ยวขวาเข้าถนนเพชรเกษม ขับตรงไปจนถึงสี่แยกตลาดบางแค เลี้ยวซ้ายออกถนนเพชรเกษมเตรียมชิดขวากลับรถ ผ่านโลตัสบางแค และแยกถนนเข้าพุทธมณฑลสาย1 โครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ

-     จากเดอะมอลล์บางแค ขับตรงผ่านโลตัสบางแค ผ่านแยกถนนเข้าพุทธมณฑลสาย1 โครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ

โทร. 1720 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ : www.supalai.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.supalai.com