เจาะ 8 กลยุทธ์ที่ทำให้ Chapter One Shine Bangpo เป็นคอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่ขายดีที่สุดในปีนี้

          ทำเลร้อนแรงที่กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ด้วยศักยภาพของทำเลที่เป็นจุดเชื่อมต่อของ “รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน” ที่จะมาเชื่อมต่อสถานีบางซื่อ-ท่าพระ-หัวลำโพง-หลักสอง ให้เชื่อมต่อถึงกันเป็นลูปขนาดใหญ่ ความพิเศษของสายนี้คือเป็นจุด Interchange ให้กับรถไฟฟ้าสายสีอื่นๆ เรียกได้ว่าจะกลายเป็นเส้นรถไฟฟ้าที่เข้ามาเติมเต็มรถไฟฟ้าในอนาคตให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ปัจจุบันมีผู้ประกอบการเข้าไปพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและลงทุนอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้พื้นที่แห่งนี้กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในอนาคต

          ล่าสุด บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจ รุกตลาดคอนโดมิเนียมย่านบางโพ เปิดโครงการใหม่ “แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ” (Chapter One Shine Bangpo) ที่เรียกได้ว่าฮอตที่สุดในขณะนี้ เพราะเวลาเพียง 1 เดือน บริษัทฯ สามารถปิดยอดขายไปได้ถึง 90% บวกกับกระแสในโลกออนไลน์ ด้วยยอดวิวของไวรัลคลิป (Viral clip) “MV หนุ่มบางโพ 2017” ยอดเข้าชมใน Facebook และ YouTube กว่า 1.5 ล้านวิว ภายใน 1 สัปดาห์ สร้างสีสันและความแตกต่างให้แก่วงการอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างชัดเจน

เจาะ 8 กลยุทธ์ทางการตลาด “แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ” (Chapter One Shine Bangpo)

         ปัจจุบันตลาดคอนโดมิเนียมในย่านบางโพ ถูกขยับราคาไปที่ 130,000-140,000 บาท/ตารางเมตร ด้วยข้อจำกัดในการพัฒนาที่ดิน และราคาที่ดินเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน จึงทำให้คอนโดมิเนียมที่ราคาต่ำกว่า 100,000 บาทต่อตารางเมตร จะเริ่มหาได้ยากสำหรับโซนนี้ รวมถึง Project โครงข่ายส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เพราะเหตุนี้จึงไม่แปลกใจว่าทำไม โครงการแชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ ของค่ายพฤกษา เรียลเอสเตท ถึงได้สร้างปรากฏการณ์ความฮือฮาให้กับพื้นที่ย่านบางโพ ที่สามารถปิดยอดขาย 90% ได้ภายใน 1 เดือนเท่านั้น ซึ่งถ้าเทียบกับโครงการอื่นๆ ย่านบางซื่อ บางโพ จะเห็นได้ว่ามีอัตราการขายที่ล่าช้ากว่ามาก โดยกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทฯในครั้งนี้ มีจุดเด่นที่สำคัญ อันประกอบด้วย

          1. คอนโดมิเนียมบนวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด Panoramic Riverview ถือเป็น Prime Area ที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่อยากที่จะครอบครอง ส่งผลให้มีความคุ้มค่า ทั้งอยู่อาศัยเอง ยกระดับความหรูหราทุกองค์ประกอบที่จะมอบช่วงเวลาแห่งการใช้ชีวิตที่ดี ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้ต้องการแค่คอนโดทั่วๆ ไป แต่เป็น Boutique Residence ที่สะท้อนรสนิยมและสร้างสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตได้ทุกๆ วันหรือ ซื้อเพื่อลงทุนต่อยอดในอนาคต

          2. Sky Facility การเลือกวางตำแหน่งพื้นที่ส่วนกลางในชั้นบนสุดของอาคาร ที่ประกอบด้วย Infinite Pool, Sky Fitness และ Sky Lounge พร้อมระเบียงชมพระอาทิตย์ตกดิน  Garden Facility  สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ที่มีความร่มรื่นและเป็นส่วนตัว ทั้งนี้เพื่อให้ลูกบ้านได้เปิดรับทัศนียภาพอันงดงาม ที่ไม่มีอะไรมาบดบัง ยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหนือกว่ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาพร้อมกับ Riverview ระดับ 5 ดาว

          3. การจัดวางตัวอาคาร แบบตั้งฉากกับแม่น้ำเจ้าพระยา จึงทำให้โครงการแชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ (Chapter One Shine Bangpo) เป็นแบบ Riverview ทุกยูนิต

          4. Fully Furnished ที่ให้คุณสามารถลากกระเป๋า พร้อมเข้าอยู่ได้เลย สะดวกสบายจบขั้นตอนตั้งแต่ซื้อ ซึ่งถ้าเทียบกับคอนโดมิเนียมในย่านบางโพแล้ว ถือว่าเป็นโครงการที่สามารถชนะคู่แข่งที่เป็น Fully Fitted ได้ เพราะเหมาะมากกับคนที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุนโดยเฉพาะปล่อยเช่า เพราะสามารถปล่อยเช่าได้เลยทันที ไม่ต้องรอ

          5. Modern Chinese การออกแบบที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของการใช้ชีวิต ความงามแห่งโลกตะวันออกถูกนำมาเล่าใหม่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และพื้นที่ การสร้างสรรค์งานตกแต่งในแบบจีนโมเดิร์น ที่เป็นการสร้างความสมดุลย์ระหว่างการผสมผสานความงามแบบดั้งเดิมกับดีไซน์สมัยใหม่เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน เพื่อสร้างบรรยากาศที่สงบและสง่างาม สามารถสัมผัสรูปแบบการตกแต่งในแบบ Modern Chinese ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ที่ Sales Gallery ของ Chapter One Shine เปิดทำการทุกวัน

          6. แผนการเปิดโครงการ ที่มีทางด่วนศรีรัชสร้างเสร็จพร้อมรองรับการเดินทาง อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้า MRT 3 สถานี (เตาปูน-บางซ่อน-บางซื่อ)  โดยเมื่อโครงการรถไฟฟ้าก่อสร้างแล้วเสร็จ ก็จะตรงกับโครงการแชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ (Chapter One Shine Bangpo) ที่อยู่ในช่วงเวลาของการโอนพอดี

          7. การทำตลาดด้วย Viral MV ด้วยยอดวิวของไวรัลคลิป (Viral clip) “MV หนุ่มบางโพ 2017” ยอดเข้าชมใน Facebook และ YouTube กว่า 1.5 ล้านวิว ภายใน 1 สัปดาห์ สร้างสีสันและความแตกต่างให้แก่วงการอสังหาริมทรัพย์

          8. ราคาจับต้องได้ การทำราคาที่สามารถให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้สบายๆ เริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท (ผ่อน 3,900 บาท/เดือน) กับคอนโดมิเนียมที่เพียบพร้อมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางไปจนถึงการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

          โครงการ แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ (Chapter One Shine Bangpo) คอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 33 ชั้น 1 อาคาร และอาคารจอดรถ 5 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 609 ยูนิต ตั้งอยู่บน ถนนประชาราษฎร์ สาย 1 เดินทางสะดวกสะดวกสบายด้วย  รถไฟฟ้า MRT 3 สถานี (เตาปูน-บางซ่อน-บางซื่อ) ทางด่วนศรีรัช และเรือด่วนเจ้าพระยา อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญมากมาย อาทิ โรงเรียนโยธินบูรณะ, โรงเรียนเซนคาเบรียล, โรงเรียนราชินีบน, รัฐสภาเกียกกาย, โรงพยาบาลบางโพ และศูนย์การค้า Gateway บางซื่อ โครงการออกแบบสไตล์ Modern Chinese เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของการใช้ชีวิต มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นสูงของอาคาร Sky Facility ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ห้องเลานจ์ และระเบียงชมพระอาทิตย์ตกดิน  Garden Facility สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ที่มีความร่มรื่น และเป็นส่วนตัว  ประกอบด้วยมุมต่างๆ ให้ได้เลือกพักผ่อนตามอัธยาศัย ทั้งในส่วนพื้นที่เล่นโยคะ ลานเด็กเล่น หรือจะเป็นมุมนั่งเล่นในบรรยากาศสวน ZEN  และยังมี Co-Working Space 2 ชั้น ในมุมมองบรรยากาศสวน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ

          สำหรับรูปแบบห้องชุด มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่มากกว่า ตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ตอบสนองความต้องการของผู้อาศัยให้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่กับห้องหลากหลายขนาด ซึ่งประกอบไปด้วย

  • STUDIO ขนาด 22.45-23.35 ตารางเมตร
  • 1 BEDROOM ขนาด 28.80-29.30 ตารางเมตร
  • 1 BEDROOM EXCLUSIVE ขนาด 44.90 ตารางเมตร
  • 1 BEDROOM RIVERFRONT ขนาด 44.85 ตารางเมตร
  • 2 BEDROOM RIVERFRONT ขนาด 56.80 ตารางเมตร

ตัวอย่างรูปแบบห้องชุด STUDIO ขนาด 22.45-23.35 ตารางเมตร

ตัวอย่างรูปแบบห้องชุด 1 BEDROOM ขนาด 28.80-29.30 ตารางเมตร

ตัวอย่างรูปแบบห้องชุด 1 BEDROOM EXCLUSIVE ขนาด 44.90 ตารางเมตร

ตัวอย่างรูปแบบห้องชุด 2 BEDROOM RIVERFRONT ขนาด 56.80 ตารางเมตร

          โครงการ แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ (Chapter One Shine Bangpo) พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ โดยขณะนี้มียอดขายแล้วกว่า 90% ซึ่งโครงการจะเหลือขายไม่ถึง 20 ยูนิต ก็จะปิดการขายโครงการ ผู้ใดที่สนใจรีบคลิกลงลงทะเบียนได้ที่  www.stylishresidences.com  เพื่อรับส่วนลดพิเศษกว่า 50,000 บาท* พร้อม Samsung Galaxy S8 Plus ในทุกยูนิต หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 1739

ขอบคุณข้อมูลจาก : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)