พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค รุกเปิดตัวคอนโดใหม่ "เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร" ชูจุดเด่นเชื่อมระหว่างถนนพหลโยธินและวิภาวดีรังสิต สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง พร้อมเดินหน้ากระตุ้นยอดขายไตรมาส 3 ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ ให้เป็นเป็นผู้บริหารการขายและการตลาดให้กับโครงการ เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ บนทำเลพื้นที่ชั้นกลางที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างเห็นได้ชัด ในช่วงปี 2559 จนถึงปัจจุบัน มีโครงการเปิดใหม่เข้าสู่ตลาดรวมกว่า 3,196 ยูนิต แบ่งเป็น High Rise 70% ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 160,000 บาท/ตร.ม. ขณะที่ Low Rise มีราคาขายเฉลี่ยที่ 100,000 บาท/ตร.ม. เป็นผลจากปัจจุบันที่ดินใกล้รถไฟฟ้ามีราคาสูงมาก ทำให้ความนิยมเริ่มขยายไปสู่ที่ดินตามถนนสายรอง แต่ยังถือว่าไม่ไกลจากรถไฟฟ้ามากนัก อย่าง ทำเลสุทธิสาร ที่สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทางทั้ง วิภาวดีรังสิต พหลโยธิน และ รัชดาภิเษก ในขณะ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค สามารถบริหารต้นทุนได้ดีส่งผลให้ราคาขายโครงการ เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร อยู่ในระดับราคาที่ไม่สูงเมื่อเทียบกับคู่แข่ง โดยโครงการมีราคาขายเฉลี่ย 95,000 บาท/ ตร.ม. ปัจจุบันราคาที่ดินรอบสถานีรถไฟฟ้า สนามเป้า-อารีย์-สะพานควาย เพิ่มเฉลี่ย 5-25% ต่อปี จึงเป็นที่แน่นอนว่าการพัฒนาโครงการใหม่ในอนาคตต้องมีต้นทุนการพัฒนาที่สูงขึ้น

โครงการ เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร

โครงการ เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร คอนโดมิเนียมประเภท Low Rise ความสูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 317 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3 ไร่ แบ่งห้องชุดออกเป็นแบบ 1 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 25-53 ตร.ม. และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 52-60 ตร.ม. ออกแบบแนวคิดการตกแต่งในโทนโรสโกลด์ (Rose Gold) โทนสีมาแรงในวงการออกแบบ ทั้งนี้โครงการยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ VIP DAY จ่ายเงินจอง+เงินทำสัญญา+เงินดาวน์ สามารถผ่อน 0% ได้ 10 เดือน (ธนาคารตามที่บริษัทฯกำหนด) เครื่องใช้ไฟฟ้า 3 รายการ พร้อม Gift Voucher จาก Chic Repubblic มูลค่าสูงสุดถึง 80,000 บาท (สามารถเปลี่ยนเป็นส่วนลดได้) ด้วยราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท ลงทะเบียน (คลิก)  https://goo.gl/pJC9PY

การตกแต่งห้องตัวอย่าง

ทั้งนี้ พร๊อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังได้จัดกิจกรรมการตลาด เพื่อกระตุ้นการขายในไตรมาส 3 ด้วยแคมเปญ Double Pack Sale โดยนำคอนโดพร้อมอยู่มาจัดโปรโมชั่นในรูปแบบ "แพ็คคู่สุดคุ้ม" ด้วยแพ็คคู่ 2 ยูนิต ราคาพิเศษสำหรับห้องแรก และมส่วนลดมากขึ้นสำหรับห้องที่สอง ซึ่งให้ส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาทไม่ต้องจับฉลาก โดยมีให้เลือกกว่า 10 โครงการ และจะมีการจัดอีเว้นต์ ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ในวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 2 สิงหาคมนี้

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท พ็อพเพอร์ตี้ เพอร์ จำกัด (มหาชน)

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ (ขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

ขณะที่แผนธุรกิจของบริษัทฯปีนี้ มีแผนเปิดใหม่ 5 โครงการในทำเล อาทิ จรัญสนิทวงศ์ วุฒากาศ และนิด้า มูลค่ารวม 5 โครงการ 8,000 ล้านบาท โดยผลประกอบการยอดขายคอนโดปีนี้อยู่ที่ 2,000 ล้านบาท ยอดรับรู้รายได้ (ฺBacklog) แนวราบ 1,000 ล้านบาท คอนโดมิเนียม 2,500 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ทั้งหมดไว้ที่ 14,500 ล้านบาท

ขอบคุณข้อมูลจาก : พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค