ความสำเร็จของชีวิตมาจากองค์ประกอบที่หลากหลาย ที่พักอาศัยก็เป็นหนึ่งในปัจจัยเหล่านั้น    คงจะดีไม่น้อยหากมีที่พักอาศัยที่ช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความ-สะดวกต่างๆ โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ ให้คอนโทรลสิ่งต่างๆ ได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ รวมถึงทำเลที่โดนใจ ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมมุมมองใจกลางย่านหรูที่สวยที่สุดของกรุงเทพมหานคร

          บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  พร้อมเปิดจอง “LIFE ONE WIRELESS (ไลฟ์ วัน ไวร์เลส) คอนโดมิเนียมระดับไฮเอ็นด์ ภายใต้คอนเซปต์ “Live a Splendid Life” พบชีวิตสมบูรณ์แบบ      บนที่สุดของทำเลศูนย์กลางมหานคร แวดล้อมด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่และพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่       ศูนย์รวมห้างสรรพสินค้า และแหล่งชอปปิ้งระดับไฮเอ็นด์ โรงเรียน อาคารสำนักงาน ทั้งยังเป็นศูนย์กลาง     การคมนาคมด้วยตั้งอยู่บนทำเลเชื่อมต่อที่สำคัญระหว่างถนนสุขุมวิท เพชรบุรี พระราม 4 และสาทร      ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน สะดวกทั้งการใช้รถยนต์ส่วนตัว และระบบขนส่งสาธารณะ ครบครันด้วยสิ่งอำนวย-  ความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับชีวิตดิจิตอลกับนวัตกรรมล้ำสมัยหนึ่งเดียวบนถนนวิทยุ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองบนทำเลที่ยากจะได้เป็นเจ้าของ

          LIFE ONE WIRELESS ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนนวิทยุ มูลค่าโครงการ 6,400 ล้านบาท    บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 4 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักสูงจำนวน 1 อาคาร สูง 43 ชั้น จำนวน 1,344 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้องที่หลากหลายพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง อาทิ 1) ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่- ใช้สอย 24–28 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35-45 ตารางเมตร และ 3) ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 63 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ย 170,000 บาทต่อตารางเมตร

การออกแบบที่เปิดรับมุมมองที่ดีที่สุด

          LIFE ONE WIRELESS คอนโดมิเนียมที่มีความโดดเด่นและแตกต่างด้วยวิธีคิดในการจัดวางผังโครงการ ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบมุมมองจากภายในออกสู่ภายนอกในทุกมิติ เริ่มตั้งแต่การจัดวางอาคารความสูง 43 ชั้น ในรูปแบบของการบิดอาคารเป็นตัว Z เพื่อเปิดรับมุมมองความสวยงามของถนนวิทยุในทุกทิศได้อย่างเต็มที่ ผ่านการผสานความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทั้งสถาปัตยกรรม อินทีเรียดีไซน์ และแลนด์สเคปดีไซน์  เพื่อให้ทุกพื้นที่ภายในโครงการ มอบมุมมองที่สวยที่สุดของกรุงเทพมหานคร เพิ่มเสน่ห์ด้วยการออกแบบตกแต่งในสไตล์ Modern Thai Heritage ที่มีเสน่ห์ หรูหรา      มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันทรงคุณค่าไว้อย่างงดงาม โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการนำเสน่ห์ของความ Heritage ของย่านถนนวิทยุมาผสานกับความทันสมัยในยุคปัจจุบัน

พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ

          เพื่อความสมบูรณ์พร้อมของการใช้ชีวิตแบบ Cosmopolitan LIFE ONE WIRELESS’ ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ  ส่วนต้อนรับขนาดใหญ่ดีไซน์หรู เปิดมุมมองสู่สวนสวยของโครงการ ด้วยการรักษาไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติของ ‘One Wireless Botany’ พื้นที่สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่เก่าแก่ ที่ทางโครงการตั้งใจเก็บรักษาไว้ถึง 12 ต้น นอกจากนี้ยังเติมเต็มพื้นที่สีเขียว ด้วย ‘Cascade Garden’ บนชั้น 10 และ ‘High Garden Promenade’ บนชั้น 42 สวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Amphitheater หรือสวนเปิดมุมมองแบบลดหลั่น สำหรับรองรับกิจกรรมได้หลากหลายรูปแบบ ให้ผู้อยู่อาศัยได้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลาย พร้อมด้วย Dazzling Pool สระว่ายน้ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟความยาว 35 เมตร และ Jacuzzi ให้คุณได้แหวกว่ายดื่มด่ำไปกับวิวใจกลางเมืองบนชั้น 43  เป็นต้น

LIFE ONE WIRELESS ผสานความงดงามของการดีไซน์ เข้ากับความทันสมัยเพื่อชีวิตดิจิตอล       ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ด้วยความโดดเด่น ดังนี้

  1. 24 Hours Connected World ผสานเทคโนโลยีในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง เพื่อชีวิต Digital Community อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมรองรับสิ่งอำนวยความสะดวก และสัญญาณ Wi-fi ในพื้นที่ส่วนกลางทุกจุด ทั้งยังจัดสรรพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้งานในรูปแบบ Co-working Space ที่จะทำให้การเชื่อมต่อเป็นเรื่องง่าย พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์ที่สามารถรองรับการใช้งานจริง เพื่อวิถีชีวิตการทำงานที่ยืดหยุ่นไม่ยึดติดกับกรอบของเวลาหรือสถานที่ สามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา
  2. AP COMMUNITY APPLICATION ทุกอย่างควบคุมได้เพียงปลายนิ้ว ภายใต้วิสัยทัศน์ AP Digital Community สัมผัสอนาคตแห่งการอยู่อาศัยได้ด้วย ‘AP COMMUNITY APPLICATION’    เต็มรูปแบบ ที่จะเข้ามาส่งเสริมให้การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในโครงการเอพีให้สะดวกสบายและปลอดภัย   ในรูปแบบใหม่ที่สะดวกกว่าเดิม โดยสามารถสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย ให้ควบคุมทุกอย่างได้แบบ real time รองรับการเปิด-ปิดระบบไฟฟ้าในห้องพัก การจองใช้พื้นที่ส่วนกลาง ระบบรักษา-ความปลอดภัย ทั้งยังสามารถเข้าถึงพื้นที่ต่างๆ ในโครงการได้สะดวกสบายกว่าที่เคย

ร่วมสัมผัสนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตเหนือระดับผสานดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ที่พร้อมสนับสนุนทุกความสำเร็จ  ของชีวิตที่ LIFE ONE WIRELESS ราคาเฉลี่ย 170,000 บาทต่อตารางเมตร เปิดจองผ่าน 2 ช่องทาง 1) iBooking APTHAI.COM ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.00 – 24.00 น. และ                                  2) การเปิดขายอย่างเป็นทางการ ณ เซลส์แกลเลอรี่ LIFE ONE WIRELESS ในวันที่  29 กรกฎาคมนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก   www.apthai.com