บุญถาวร ผู้นำด้านวัสดุตกแต่งครบวงจร และบริการอย่างมืออาชีพ จัดงาน “Open House 2017 เปิดบ้าน เปิดไอเดีย” ภายใต้แนวคิด Variety of Idea เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องวัสดุตกแต่ง โดยภายในงานได้รวบรวมนวัตกรรม เทรนด์ใหม่ ๆ รวมทั้งไอเดียดี ๆ ในการตกแต่งบ้าน เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว

          บุญถาวรได้จัดงานOpen House 2017 เปิดบ้าน เปิดไอเดีย” ภายใต้แนวคิด Variety of Idea เพื่ออัพเดตเทรนด์การตกแต่ง รวมถึงแนะนำสินค้าใหม่ ๆ ที่มีความหลากหลาย ทั้งในด้านดีไซน์ นวัตกรรมและฟังก์ชันการใช้งานในมิติที่ครบวงจรยิ่งขึ้น ด้วยพื้นฐานเพื่อมุ่งมั่นพัฒนาองค์ความรู้ และนวัตกรรมใหม่ ๆ พร้อมตอบโจทย์ และให้คำปรึกษาด้านการออกแบบอย่างมืออาชีพ ในงานนี้ยังได้รวบรวมสินค้ากระเบื้อง เฟอร์นิเจอร์ ระบบไฟฟ้าและแสงสว่าง เครื่องครัว และสุขภัณฑ์ พร้อมจัดแสดงห้องตัวอย่างพร้อมการตกแต่งเพื่อเป็นแนวทางในการสร้างไอเดีย และแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มลูกค้า อาทิ  นักออกแบบตกแต่งภายใน,ภูมิสถาปนิก, สถาปนิก, ผู้พัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ และผู้อยู่อาศัย เพื่อตอกย้ำความก้าวหน้าอีกขั้นกับนวัตกรรมเพื่อการออกแบบ 

          ภายในงานได้จัดโซนให้ผู้ร่วมงานเยี่ยมชมนวัตกรรมการออกแบบตกแต่งภายในและภายนอก  อย่างมืออาชีพ โดยเริ่มจากส่วนแรก ซึ่งถือว่าเป็นส่วนไฮไลท์ของงาน ด้วยการสาธิตระบบการสั่งซื้อออนไลน์ หรือ Marketing E-Commerce ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในรูปแบบการใช้งานที่เข้าใจง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังพัฒนาโปรแกรมใหม่ล่าสุด ในชื่อว่า “Tile Look” โปรแกรมผู้ช่วยให้นักออกแบบตกแต่งภายใน, ภูมิสถาปนิก, สถาปนิก, ผู้พัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ และผู้อยู่อาศัย สามารถออกแบบได้ด้วยตนเอง โดยเห็นภาพผ่านหน้าจอ     ขนาดใหญ่ ระบบจะแสดงผลในรูปแบบเสมือนการตกแต่งในสถานที่จริง เพื่อตอบโจทย์ในการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าได้อย่างคุ้มค่า ลดปัญหาการเลือกซื้อสินค้าที่ผิดสเปค อีกทั้งยังสามารถคำนวณราคาทำให้สะดวกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ยังนำเสนอในส่วนของโซน ตัวอย่าง 4 แบบ 4 สไตล์ ซึ่งได้แก่

Contemporary การตกแต่งโดยหยิบวัสดุที่มีรูปแบบดีไซน์ในอดีตมาพัฒนาให้เข้ากับยุคสมัยแต่ยังคงเอกลักษณ์ในอดีตผ่านวัสดุตกแต่งผนังและพื้นได้หลากหลายและลงตัว ตอบโจทย์ทั้งเรื่องราวของความสวยงาม และฟังก์ชั่นการใช้งาน

 Vintage การตกแต่งสไตล์วินเทจ มีกลิ่นอายความเป็นอดีต มีการดีไซน์ โดยการนำเอากระเบื้องที่มีลวดลายต่าง ๆ มาผสมผสานกับโคมไฟโบราณมาทำสีพาสเทล ซึ่งไม่ได้เป็นดีไซน์โบราณเพียงอย่างเดียวแต่เป็นการเอาสีสันมาประยุกต์ปรับปรุงให้มีสไตล์แบบโบราณ แต่ดูร่วมสมัยและอบอุ่น

Loft การตกแต่งด้วยวัสดุที่หยิบเอาความดิบเท่ และจุดเด่นของซีเมนต์มาผสมผสานกับคุณประโยชน์ของไม้ เหมาะกับผู้อยู่อาศัยที่หลงรักเสน่ห์เท่ ๆ ตามแบบฉบับสไตล์ลอฟท์ 

Classic การตกแต่งที่สะท้อนความหรูหราอย่างมีระดับ มีความสวยงามเฉพาะตัว โดยเลือกใช้วัสดุกระเบื้องลายหินอ่อน กระเบื้องหินขัดมัน โคมไฟระย้า และเฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิค หยิบเอาเสน่ห์จากวัสดุธรรมชาติมาใช้ทำให้ดูเรียบหรู และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

          ต่อมาคือโซน BISAZZA โมเสคแบรนด์ชื่อดังระดับโลกจากอิตาลี ร่วมมือกับบุญถาวรจัดแสดงห้องโชว์ที่แรกในประเทศไทย, โซน LIGHTING CENTER, LIFESTYLE FURNITURE และ โซนสุดท้ายคือPORCELANOSA HOUSE แบรนด์ชั้นนำด้านวัสดุตกแต่งจากประเทศสเปน 

          เชิญสัมผัสกับสุดยอดนวัตกรรมการออกแบบตกแต่ง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของสินค้าเรื่องบ้านได้แล้ววันนี้ สำหรับโซน BISAZZA, PORCELANOSA HOUSE และ ห้องตัวอย่าง 4 แบบ 4 สไตล์ เปิดให้ชมอย่างต่อเนื่อง ที่บุญถาวร สาขารัชดาภิเษก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก  www.boonthavorn.com