บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ลุยเปิดตัวคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง “Noble Around Sukhumvit 33” (โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท33) ชูคอนเซปต์Tailor Your New Identity” ใส่ชีวิตใหม่ ให้ตัวเอง ต่อยอดความสำเร็จบนทำเลศักยภาพใกล้ BTS พร้อมพงษ์และเอ็ม ดิสทริก เพียง 350 เมตร (ทางขึ้นลงอนาคต) และครั้งแรกกับเทคโนโลยีแห่งการอยู่อาศัย Home Automation ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.5 ล้านบาท

 

นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จที่ผ่านมาของการเปิดตัวโครงการ Noble BE33 ในย่านสุขุมวิท-พร้อมพงษ์ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ทางบริษัทฯจึงได้วางนโยบายในการพัฒนาโครงการ Noble Around Sukhumvit 33” ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท ภายใต้คอนเซปต์Tailor Your New Identityใส่ชีวิตใหม่ ให้ตัวเอง ใช้ชีวิตไม่เคยซ้ำสไตล์ Multicultural ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง Pause และ Play ใจกลางสุขุมวิท ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ และDistrict แห่งใหม่อย่างศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ดิ เอ็มโพเรียม , ดิ เอ็มควอเทียร์ ตลอดจนดิ เอ็มสเฟียร์ที่จะทำการเปิดในอนาคต รวมถึงแหล่งธุรกิจ โรงเรียน โรงพยาบาลชั้นนำ ฯลฯ ที่รองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ โดยสุขุมวิท-พร้อมพงษ์ถือเป็นสุดยอดทำเลที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ใจกลางเมืองที่ได้รับความนิยมจากคนไทยและชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อลงทุนย่อมถือเป็นความคุ้มค่าอย่างแน่นอน”

โครงการ Noble Around Sukhumvit 33(โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท33) อาคารที่พักอาศัย สูง 25 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 268 ยูนิต ขนาดพื้นที่โครงการ 1-2-95.8 ไร่ โดดเด่นในความแตกต่างของการดีไซน์ที่ตอบสนอง ทุกความต้องการในการอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด Material Collaboration Design ความลงตัวที่ไม่คุ้นตาแต่ปฎิเสธไม่ได้ ผสมผสานวัสดุและเฉดสีขับความโดดเด่นให้กันและกันอย่างลงตัวในทุกองค์ประกอบ เพื่องานดีไซน์มีจังหวะและมีมิติอันเป็นเอกลักษณ์ โดยห้องพักขนาดประมาณ 27-51 ตารางเมตร สำหรับยูนิตประเภท 1 ห้องนอน ห้องพักขนาดประมาณ 54-65 ตารางเมตร สำหรับยูนิตประเภท 2 ห้องนอน และครั้งแรกกับเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อการใช้ชีวิตสะดวกสบาย เหนือระดับ Home Automation ควบคุมการเปิด-ปิดไฟฟ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากหน้าจอสัมผัสเพียงจุดเดียว (Touch Screen) หรือการควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ไอทีทางการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต รองรับความต้องการในยุคเทคโนโลยีให้กับผู้อยู่อาศัยทุกๆยูนิต และที่สำคัญโครงการยังพรั่งพร้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ภายใต้คอนเซปต์ Forest on the Hill มองเมืองต่างมุมผ่านม่านธรรมชาติ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสความรู้สึก ไฮค์กิ้งกลางป่าเขาแม้อยู่ใจกลางเมืองกับสวน 4 ชั้น 4 เลย์เอาท์ ได้แก่ Escape Garden ร่มรื่นตลอดทางเดินเข้าโครงการท่ามกลางสวนต้นไม้ใหญ่ตลอดสองข้างทาง, Forest Valley พื้นที่พักผ่อนและทำกิจกรรมส่วนตัวแต่ไม่โดดเดี่ยว ด้วยการแบ่งพื้นที่เล่นระดับเลเยอร์สูง-ต่ำ ตอบสนองฟังก์ชั่นทุกไลฟ์สไตล์, Party Hill ให้คุณดื่มด่ำอารมณ์แคมปิ้ง ปาร์ตี้ใหญ่หรือเล็กแบบส่วนตัวกับกรีนฮีลเอนกประสงค์ขนาดใหญ่ยกระดับสูงแตะเส้นขอบฟ้า, Napping Valley ปล่อยตัวเอนกายบนเดย์เบดท่ามกลางสวนป่าขนาดใหญ่ ด้วยดีไซน์สโลปทอดยาวจากชั้น 21 ถึงชั้น 22 เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสความเป็นธรรมชาติกลางใจเมืองได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมไม่ว่าจะเป็น Party Lounge อินดอร์สสเปซที่เป็นมากกว่าพื้นที่เอนกประสงค์เชื่อมต่อกับ Living -Dining และ Library ได้อย่างลงตัว พร้อมสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool สูงระฟ้า ยาว 21 เมตร เปิดรับมุมมอง 180 องศา ที่มาพร้อมกับ Sky Garden พื้นที่สีเขียว และ Maroon Gym ให้คุณฟิตพร้อมกับชมวิวมหานครกลางสุขุมวิทได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยกล้องวงจรปิด (CCTV) และเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยคีย์การ์ด (Key Card Access) ทุกห้อง และย้ำความมั่นใจกับ รปภ.ที่ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ใส่ชีวิตใหม่ ให้ตัวเองกับคอนโดมิเนียมใหม่ “Noble Around Sukhumvit 33” ใกล้ BTS พร้อมพงษ์และเอ็ม ดิสทริก เพียง 350 เมตร (ทางขึ้นลงในอนาคต) เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่าง และลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2560 ที่สำนักงานขาย พร้อมกับนวัตกรรม Virtual Reality ที่สามารถจำลองบรรยากาศเสมือนจริงในรูปแบบ 360 องศา ให้ผู้มาเยี่ยมชมสำนักงานขายได้ลองสัมผัสประสบการณ์จริงของการอยู่อาศัย และเปิดจองวันที่ 6 สิงหาคม ณ โรงแรมดิโอกุระเพรสทีจ (The Okura Prestige Bangkok) ติด BTS เพลินจิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

ขอบคุณข้อมูลจาก www.noblehome.com