บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จัดงาน Supalai Full Package ที่โครงการศุภาลัย เบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 4 ในวันเสาร์ที่ 5 และ วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560 นี้ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮมโซนลำลูกกา ในราคาพิเศษเริ่มเพียง 1.89 ล้านบาทและโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม พร้อมเปิดให้เยี่ยมชมทาวน์โฮมแบบใหม่ก่อนใครภายในงาน

             พิเศษ! สำหรับลูกค้าศุภาลัยเมื่อจองบ้านสร้างเสร็จพร้อมโอนฯ ภายในงาน รับสิทธิพิเศษมากมายถึง 2 ต่อ สิทธิพิเศษต่อที่ 1 ตั๋วเครื่งบินไป - กลับ กรุงเทพฯ - ญี่ปุ่น (การบินไทย)2 ที่นั่ง พร้อมรับฟรี! ค่าโอนกรรมสิทธิ์และส่วนลด ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ กู้ไม่ผ่านคืนเงิน สิทธิพิเศษ     ต่อที่ 2 จองในงานรับเพิ่ม ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Toshiba และกระเป๋าเดินทางล้อลาก 20 นิ้ว ทันที

terraadsศุภาลัย เบลล่า วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 4 ภายใต้แนวคิด “เป็นต่อที่คุ้มค่า...เหนือกว่ากับชีวิตที่มีสไตล์” ตอบรับกับชีวิตที่ทันสมัยอย่างมีดีไซน์กับหลากหลายแบบบ้านในสไตล์โมเดิร์น ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม ทำเลติดถนนตัดใหม่ 4 เลน เดินทางสะดวกเข้า - ออก 2 ทาง ถนนลำลูกกา - รังสิต นครนายก และใกล้ทางด่วนวงแหวนตะวันออก เชื่อมต่อติดเมืองด้วยรถไฟฟ้า สายสีเขียวสถานีคลอง 4 แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ใกล้ตลาดลาดสวาย, บิ๊กซี ลำลูกกา คลอง 4 และ คลอง 5, โฮมโปร, สวนสนุกดรีมเวิลด์, รพ.เปาโล และฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เป็นต้น

ให้คุณเป็นเจ้าของบ้านศุภาลัยในราคาพิเศษสุดๆ พร้อมของแถมหลายรายการ เพียงจองในงานเท่านั้น (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด) พบกันที่สำนักงานขายโครงการ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1720 หรือ www.supalai.com

ขอบคุณข้อมูลจาก www.supalai.com