Asset Wise ลุยตลาดอสังหาฯ ทำเล รัชดา 32 หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากโครงการ Brown รัชดา32 จึงส่งโครงการใหม่ล่าสุด Modiz Ratchada 32 คอนโดกลางใจเมืองสไตล์ modern luxury  แต่งครบ พรั่งพร้อมไปด้วยส่วนกลางมากมาย และฟังค์ชั่นปรับแบบห้องพักในสไตล์ของคุณ เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท*

โครงการ Modiz Ratchada 32 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพคือถนนรัชดาภิเษก ซึ่งจะกลายเป็น New CBD ของกรุงเทพฯในอนาคต ใกล้เคียงโครงการมีอาคารสำนักงานสูงใหญ่มากมาย ห้างสรรพสินค้าเล็กใหญ่ อาทิ เซ็นทรัล ฟอร์จูน บิ๊กซี เอสพลานาด ธนาคารต่างๆ สถานฑูตจีนและเกาหลี ทำให้เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติจำนวนไม่น้อย ที่ต้องมาทำงานและพักอาศัยในโซนนี้ รวมถึงโรงแรมอีกหลายแห่ง ถือได้ว่าเป็นทำเลศูนย์รวมทางด้านการคมนาคมที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ  เพราะสามารถเชื่อมต่อถนนหลักทั้งหลายอย่าง สุขุมวิท อโศก-ดินแดง พระราม 9 และวิภาวดีรังสิต สะดวกทั้งเดินทางเข้าเมืองหรือออกนอกเมือง เชื่อมต่อออกไปได้ทั่วทุกสาระทิศ โครงข่ายการเดินทางหลายทางเลือก ไม่ว่าจะเป็น แอร์พอร์ตลิงค์  รถไฟฟ้า MRT  รถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-รามคำแหง-มีนบุรี)  รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-บางกะปิ-พัฒนาการ)  จุดขึ้นลงทางด่วนอโศกพระรามเก้า และทางด่วนศรีนครินทร์ (เชื่อมไปมอเตอร์เวย์และสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่นาที)

ข้อมูลโครงการ

ที่ตั้งโครงการ : ถนนรัชดาภิเษก ซอย 32 แยก 2

ลักษณะโครงการ : คอนโดมิเนียมแต่งครบ 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร

สามารถพบข้อเสนอสุดพิเศษจากทาง AssetWise เพียงลงทะเบียนในเว็ปไซด์และจองในรอบ VIP รับส่วนลดพิเศษทันที มูลค่า 100,000 บาท สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 083-556-3232 หรือ คลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://goo.gl/52iagG

ขอบคุณข้อมูลจาก : AssetWise