สมกับเป็นค่ายอสังหาริมทรัพย์หัวสมัยใหม่ที่เข้าใจชีวิตชาวเออร์เบิน เพราะยังคงขยันครีเอตโปรโดนๆ มาเอาใจคนเมืองที่กำลังมองหาคอนโดฯ ราคาดีตอบโจทย์ชีวิตติดรถไฟฟ้าอย่างค่ายอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่คราวนี้มาพร้อมแคมเปญ ANANDA WOW! ONE PRICE ที่ไม่ต้องปวดหัวกับการคิดคำนวณอีกต่อไป กับ 6 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ ที่คัดสรรห้องสุดพิเศษมานำเสนอในราคาเดียว 6 ราคา 6 โครงการ

 

ทำไมต้อง ANANDA WOW! ONE Price

  • เพราะเป็นแบรนด์ “อนันดา ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้นำเทรนด์การใช้โซลูชั่นใหม่ๆ ในวงการอสังหาริมทรัพย์ และเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็ว เพราะความเข้าใจในความต้องการที่อยู่อาศัยของคนเมืองในทุกจังหวะชีวิต ทั้งในเชิงทำเล ดีไซน์ และงบประมาณในกระเป๋าของผู้บริโภค จึงวางใจได้ในเรื่องคอนเซ็ปต์และความน่าเชื่อถือ
  • ทุกโครงการ เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า ตามดีเอ็นเอของอนันดาที่เลือกวางคอนเซ็ปต์ทุกคอนโดเกาะแนวรถไฟฟ้าเป็นหลัก ชนิดว่าเดินได้สบายๆ ไม่เกิน 36-600 เมตร
  • ทุกโครงการในแคมเปญนี้ เป็นคอนโดพร้อมอยู่ * จึงหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น เพราะดูจากห้องจริง ไม่ต้องมโนจากโปรชัวร์
  • ปล่อยเช่าได้ทันที ทำเงินได้เลย เพราะเป็นคอนโดพร้อมอยู่ ทำเลดี แถมเป็นของค่ายอนันดา ที่ได้รับความน่าเชื่อถือ บางโครงการได้ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าทันที 6% ต่อปี
  • ช่วงเวลาสุดคุ้ม ให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดสุดว้าวได้ในราคาเดียว ซึ่งเป็นโอกาสที่หาไม่ได้บ่อยนักสำหรับผู้ซื้อที่จะได้เป็นเจ้าของคอนโดในราคานี้ แถมยังเป็นเจ้าของในเวลาที่คอนโดสร้างแล้วเสร็จอีกด้วย

6 โครงการพร้อมอยู่ ราคาเดียว กับห้องที่เลือกมาแล้ว เพื่อ ‘คุณ’

Ideo Mobi Wongsawang-Interchange ราคาเดียว 2.49 ล้านบาท

Ideo Mobi Wongsawang-Interchange (ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง – อินเตอร์เชนจ์) ถือเป็นโครงการ IDEO Mobi ตัวแรกๆ ที่ยกส่วนกลางมาไว้ชั้นบนสุดของโครงการ ดังนั้นความโดนจนต้องว้าวของโครงการนี้ จึงมาพร้อม 3 WOW สุดพิเศษ หนึ่งในนั้น คือ เหนือระดับด้วย Triple Facilities บนชั้น Rooftop ถัดมาคือความโดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำทันสมัย ที่สำคัญคือแค่ 1 ก้าว จากสถานี MRT บางซ่อน/เพียง 1 สถานีถึง Bangsue Grand Station โลเคชั่นดีขนาดนี้ จึงเหมาะมากกับคนทำงานในโซนบางซ่อน เตาปูน บางซื่อ บางโพ ชนิดว่าต่อให้ไม่มีรถก็เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า จองตอนนี้รับ Central gift voucher 10,000 บาท แต่งครบฟรีเฟอร์ฯ Modern form ราคาเดียว 2.49 ล้านบาท

 

IDEO Mobi Sukhumvit East Gate ราคาเดียว 3.69 ล้านบาท

IDEO Mobi Sukhumvit East Gate (ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท – อีสท์เกต) 3 WOW ที่มีจุดเด่นด้านโลเคชั่น ติดถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน เพียง 1 สถานีถึง Bangkok Mall (โครงการในอนาคต) 150 ม. จาก BTS บางนา / ดีไซน์ตัวอาคารโดดเด่นเป็นไอคอนแห่งอนาคต / ส่วนกลางขนาดใหญ่ ครบครัน สระว่ายน้ำใหญ่เท่าสระโอลิมปิก 50 ม. สะดวกสบายด้วยบริการ MaxValu 24 ชม. พิเศษจองวันนี้ รับเงินคืนสูงสุด 300,000 บาท*

IDEO Mobi BANGSUE GRAND INTERCHANGE ราคาเดียว 3.19 ล้านบาท

IDEO Mobi BANGSUE GRAND INTERCHANGE (ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ-แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์) เดินทางสะดวกเพียง 300 ม. จาก MRT เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ 5 นาที MRT บางซื่อ ใกล้ SCG สำนักงานใหญ่ Full Facilities ทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Social Club, Outdoor deck, Retail shop พร้อมโปรโมชั่นรับ Central gift voucher 10,000 บาท ฟรีเฟอร์ฯ Modern form กับราคาเดียว 3.19 ล้านบาท

 

IDEO S115 ราคาเดียว 2.19 ล้านบาท

IDEO S115 (ไอดีโอ สุขุมวิท 115) เป็นโครงการที่มีโลเคชั่นที่สามารถข้ามฝั่งของเมืองได้สบาย จะมาบางนาก็ได้ จะข้ามไปสาทรก็ง่าย ถือเป็นความแข็งแรงในเรื่องของทำเลที่หากได้ยาก โดยเฉพาะอยู่ติด BTS ปู่เจ้าฯ ติด Big C ใช้เวลาแค่ 15 นาทีถึงสาทร จึงเข้าเมืองก็ง่าย ไม่ว่าคุณจะทำงานอยู่นอกเมืองหรือในเมืองก็สบายเรื่องการเดินทาง

แถมยังเป็นโครงการที่ออกแบบให้เห็นวิวเปิดโล่ง 360 องศา ทั้งวิวแม่น้ำและวิวเมือง จัดเต็มแฟซิลิตี้ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Social Club, Max Valu 24 ชม.ที่สำคัญคือซื้อแล้วปล่อยเช่าได้ทันที 6% ต่อปี เพราะเป็นคอนโดพร้อมอยู่ แต่งครบ มีเครื่องใช้ไฟฟ้า จบทุกประเด็น ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่า 25,000 บ. (ทีวี, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ) ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ราคาเดียว 2.19 ล้านบาท

IDEO Q SIAM-RATCHATHEWI ราคาเดียว 6.39 ล้านบาท

IDEO Q SIAM-RATCHATHEWI (ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี) เป็นโครงการที่มีความว้าวถึง 4 สเต็ป ที่ไม่ได้มีดีแค่ทำเลใจกลางเมือง เพียง 390 ม. BTS สถานีราชเทวี

เท่านั้น แต่ยังโดดเด่นเรื่องดีไซน์มีเอกลักษณ์ แตกต่าง / Exclusive Living Private life ที่สุดแห่งความพิเศษแบบส่วนตัว /Facilities Innovation ทั้ง Library, Social club, Game Zone โอบล้อมด้วยสระน้ำ พร้อม Sky Pool 360 องศา ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง อาทิ Siam Paragon, Siam Center, Platinum Fashion Center, Center World, Gaysorn Plaza, Central Embassy

จากส่วนประกอบสุด Exclusive นี้ จึงเหมาะกับใครที่ต้องการใช้ชีวิตสุดทันสมัย มีสไตล์ในการใช้ชีวิต ต้องการ Facilities ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเดียว 6.39 ล้านบาทอีกทั้งยังมีส่วนลดพิเศษ 50,000 บาท จาก Ananda Line Coupon และ/หรือรับฟรีเฟอร์นิเจอร์ พร้อมโปรสุดพิเศษ ส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท Fully Furnished

IDEO O2 ราคาเดียว 2.39 ล้านบาท

IDEO O2 (ไอดีโอ โอทู) ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข – บางนา ที่สุดของแฟซิลิตี้สำหรับคนรักสุขภาพ ส่วนกลางกว่า 10 ไร่, Bike track, Jogging track, Futsal Field, Connecting Pool เป็นโครงการที่มีคอนเซ็ปต์ตอบโจทย์ใส่ใจสุขภาพอย่างแท้จริง และคงหาใครเทียบได้ยากที่จะมีคอนเซ็ปต์จัดเต็มแบบนี้ ซึ่งคนรักการออกกำลังกายไม่ควรพลาด โดยแคมเปญนี้มาพร้อมรับส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท เฟอร์ฯ ครบ ราคาเดียว 2.39 ล้านบาท 

         

             โอกาสนี้เพียงครั้งเดียว! ที่จะได้เลือกทุกโครงการในราคาเดียว กับห้องที่คัดสรรมาแล้ว(ห้องที่ร่วมแคมเปญ) ลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญ ANANDA WOW! ONE PRICE  ได้ที่ https://goo.gl/9Q5iHU   โทร.02-316-2222

ขอบคุณข้อมูลจาก www.ananda.co.th