ดิ เอเจ้นท์ ผนึก เบิร์กลีย์ กรุ๊ป รุกตลาดต่างประเทศ ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพตลาดซื้อ-ขาย อสังหาฯ
แนะโอกาสสำหรับลงทุนอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ กระจายความเสี่ยงในประเทศ


           บริษัท ดิ เอเจ้นท์ (พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพด้านตัวแทนการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ พร้อมรุกตลาดต่างประเทศ ล่าสุดผนึก เบิร์กลีย์ กรุ๊ป ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศอังกฤษ นำเสนอโครงการคุณภาพในลอนดอน ซึ่งถือว่าเป็น Safe Heaven of property แห่งหนึ่งของโลก แนะโอกาสดีสำหรับนักลงทุนไทยในการลงทุนอสังหาฯต่างประเทศ เพื่อขยายโอกาสการลงทุนสู่ต่างประเทศ เชื่อมั่นได้รับการตอบรับดีเยี่ยม ด้วยประสบการณ์บริหารงานและทีมงานคุณภาพที่พร้อมให้บริการ

          นายอัณณพ วงศ์ชุมพิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้บริหารสูงสุด บริษัท ดิ เอเจ้นท์ (พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพในการนำเสนออสังหาริมทรัพย์ที่มีศักยภาพ ทั้งเพื่ออยู่อาศัย และลงทุนในทำเลติดรถไฟฟ้า ทั้งในและต่างประเทศ เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์การนำเสนออสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศมากว่า 2 ปี ของ ดิ เอเจ้นท์ ในภูมิภาคเอเชียร่วม 6 ประเทศ กับฐานลูกค้าที่เป็นนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในระดับ International กว่า 500 ราย พบว่า มีลูกค้าเป็นนักลงทุนต่างชาติจำนวนมากที่เริ่มเข้ามาลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย เนื่องจากต้องการขยายโอกาสการลงทุนให้สินทรัพย์ในพอร์ทมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาให้ ดิ เอเจ้นท์ เห็นโอกาสที่จะนำเสนอบริการ ที่จะช่วยเพิ่มช่องทางการลงทุนให้กับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชาวไทย ได้ขยายพอร์ทอสังหาฯไปยังประเทศต่างๆ โดยประเทศแรกที่ทาง ดิ เอเจ้นท์ ได้คัดสรรโครงการที่มีศักยภาพสูงเข้ามานำเสนอลูกค้าในประเทศไทย คือ โครงการคอนโดมิเนียมในประเทศอังกฤษ ซึ่งล่าสุดได้ร่วมมือกับ The Berkeley Group ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศอังกฤษ ที่จะเข้ามาเปิดสาขาแรกในไทยโดยให้ ดิ เอเจ้นท์ พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนขายในประเทศไทยเป็นรายแรก



           ปัจจุบันนักลงทุนไทยให้ความสนใจลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของไทยอยู่ในระดับต่ำ ประกอบกับตลาดหุ้นมีความผันผวนสูง แม้ว่าการลงทุนในประเทศไทยยังให้ผลตอบแทนที่ดี แต่นักลงทุนในประเทศที่มีเงินสดอยู่ในมือยังมีความต้องการขยายโอกาสการลงทุนสู่ตลาดใหม่ๆที่มีศักยภาพสูง ซึ่งตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศก็เป็นตลาดที่จับตามอง เนื่องจากให้ผลตอบแทนสูงและมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง


            ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา สัญญาณการลงทุนของนักลงทุนไทยในตลาดอสังหาฯในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่มขึ้น โดยอังกฤษถือเป็นหนึ่งในประเทศเศรษฐกิจสำคัญของโลกนับแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ในปีที่ผ่านมาอังกฤษติดอันดับประเทศที่มีอัตราการลงทุนสูงสุดเป็นอันดับ 6 ของโลก หลังสามารถฟื้นตัวจากภาวะถดถอยที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2552 ด้วยการปรับกฎข้อบังคับ รวมถึงเงื่อนไขการลงทุนให้ง่ายขึ้น และมีเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกมากกว่าในอดีต ทำให้อังกฤษกลับมาเป็นประเทศที่น่าลงทุนอสังหาริมทรัพย์อีกครั้ง ส่งผลให้เศรษฐกิจของประเทศอังกฤษเติบโตเร็วเป็นอันดับต้นๆของกลุ่มประเทศในทวีปยุโรป ที่ถือว่ามีความมั่งคั่งสูง โดย ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ผลตอบแทนการลงทุนในตลาดหุ้น London สูงกว่าในตลาดหุ้น New York เฉลี่ยปีละประมาณ 2% ไม่รวมเงินปันผล



            เหตุผลสำคัญที่สามารถดึงดูดให้กลุ่มการลงทุนนานาชาติ สนใจเข้ามาลงทุนในประเทศอังกฤษ นั้นก็คือการเป็น Safe Heaven หรือประเทศที่มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจสูง รวมถึงด้านการเงินและการเมืองอีกด้วย ทำให้การลงทุนในประเทศอังกฤษมีความปลอดภัยอยู่ในอันดับต้นๆของโลก ตรงตามสเปคนักลงทุนในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการเพิ่มโอกาสในการลงทุนที่มีความปลอดภัยสูง ซึ่งการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ส่วนใหญ่จะเป็นการซื้อเพื่อลงทุนที่พิจารณาผลตอบแทนจากกำไรในการขาย หรือ แคปปิตอล เกน (Capital Gain) ควบคู่กับผลตอบแทนรายปีจากการปล่อยเช่า แต่ในการลงทุนอสังหาฯต่างประเทศ นักลงทุนจะมีโอกาศได้กำไรจากการแข็งค่าของเงินบาทอีกต่อหนึ่ง


            โดยล่าสุด เตรียมจัดงานสัมมนา “Exclusive London Property Seminar with The Berkeley Group, A Leading Developer from England” อัพเดทการลงทุนอสังหาริมทรัพย์แบบเจาะลึกในกรุงลอนดอน เกี่ยวกับแหล่งการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น Safe heaven ที่นิยมของเหล่านักลงทุน พร้อมโครงการน่าลงทุนอย่างโครงการ Royal Arsenal Riverside โดยมีตัวแทนจาก The Berkeley Group Co Agent ประเทศอังกฤษ มาให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนแก่นักลงทุนชาวไทย ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 โดยแบ่งรอบการเข้าฟังสัมมนาออกเป็น 2 รอบ รอบเช้าเวลา 09.30 – 12.00 น. และ รอบบ่าย 13.30 – 16.00 น. ณ Siam Kempinski Hotel Bangkok สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนาติดต่อสอบถามได้ที่ บ.ดิเอเจ้นท์ พร็อพเพอร์ตี้เอ็กซ์เพิร์ท โทร 02-056-2333