หากพูดถึงทำเลอันโดดเด่นย่านฝั่งธนบุรีแล้ว คงหนีไม่พ้นแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (สายสีลม) รถไฟฟ้าสายสำคัญที่เข้ามาช่วยร่นระยะเวลาการเดินทาง ของผู้คนทางฝั่งธนบุรีจากทาง ราชพฤกษ์ กัลปพฤกษ์ วุฒากาศ และ เพชรเกษม ให้สามารถเดินทางเข้าสู่ CBD อย่าง สีลม สาทร สยาม เพลินจิต สุขุมวิท ได้อย่างสะดวกสบายด้วยเวลาไม่ถึง 30 นาที นอกจากนี้จุดเปลี่ยนของฝั่งธนบุรีคือการเข้ามาของ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เป็นช่วงของการเชื่อมชานเมืองเข้าสู่พื้นที่เขตเมือง ทำเลช่วงนี้แต่เดิมจะเป็นที่ตั้งของพวกแนวราบอย่าง บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ ซึ่งนับตั้งแต่รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ได้มีการก่อสร้างในทำเลนี้ ทำให้เกิดคอนโดมิเนียมเพิ่มมากขึ้น ย่อมไม่แปลกหากจะทำให้ราคาของอสังหาริมทรัพย์ในโซนนี้เปลี่ยนไป รวมถึงวิถีชีวิตของผู้คนโซนนี้ที่ใช้ชีวิตอยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียมมากขึ้น ภาพรวมของอสังหาริมทรัพย์เริ่มเปลี่ยนไป จากแนวราบสู่คอนโดมิเนียม โดยเฉพาะในแนวรถไฟฟ้าที่ให้ภาพของความเป็นเมืองมากขึ้น

                  ซึ่งปัจจุบันคอนโดมิเนียมในทำเลฝั่งธนบุรี มีราคาอยู่ที่ตารางเมตรละ 80,000-130,000 บาท มีการเพิ่มขึ้นของราคา (Capital Gain) อยู่ที่ประมาณ 8-12% ต่อปี โดยล่าสุด Built Land เล็งเห็นโอกาสสำคัญทางธุรกิจทำคอนโดมิเนียม เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในทำเลที่กำลังถูกจับตามอง เปิด โครงการ เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ (The Tempo Grand Sathorn-Wutthakat) คอนโดมิเนียม Landmark แห่งใหม่ ติดรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ ที่ได้รับการก่อสร้างอาคารด้วยวัสดุอย่างดี คำนึงถึงการรองรับเรื่องแผ่นดินไหว และสําหรับค่าเช่าของห้องชุดในบริเวณสถานีวุฒากาศ สามารถปล่อยเช่าได้ในประมาณ 11,000-13,000 บาทต่อเดือน หากปล่อยเช่าจะได้ผลตอบแทนประมาณ 5-6% ต่อปี โดยเป็นห้องขนาด 25-35 ตารางเมตรทั้งสิ้น

แนวรถไฟฟ้าและสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณ ถนนราชพฤกษ์

                  อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ของย่านนี้เลยก็ว่าได้ นั้นก็คือ แหล่ง Hang out ของคนฝั่งธนฯ ที่ต่างเป็นที่รู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารชื่อดังที่ขายสืบทอดกันมาหลายสิบปี หรือจะเป็นร้านคาเฟ่เก๋ๆ สำหรับฮิปสเตอร์ ปัจจุบันก็มีให้เห็นมากมาย ในย่านฝั่งธนบุรีแน่นอนว่าผู้คนในย่านนี้ต่างก็ต้องนึกถึงถนนสายหลัก อันได้แก่ ถนนราชพฤกษ์ ซึ่งหลายๆคนอาจจะพอทราบอยู่แล้วว่า ถนนราชพฤกษ์ เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่มีกำลังซื้อสูง ทำให้บริเวณดังกล่าวค่อนข้างจะมีร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม (Premium) เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้การใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยบริเวณนี้ ค่อนข้างตอบสนองการใช้ชีวิตได้อย่างหลากหลาย นอกจากนั้นแล้วถนนราชพฤกษ์ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นความต้องการพื้นฐานของชีวิตค่อนข้างครบครัน อาทิ ศูนย์การค้าซีคอน บางแค, โรงพยาบาลพญาไท 3 และ มหาวิทยาลัยสยาม เป็นต้น คอมมูนิตี้มอลล์ ทั้งเล็กและใหญ่อย่าง The Circle, The Bloc Community และ J - Arena รวมไปถึงมีร้านอาหารนานาชาติเรียงรายอยู่ตามเส้นทางอีกมากมาย

เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ Landmark แห่งใหม่ ติด BTS วุฒากาศ เริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

                  โครงการ เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ (The Tempo Grand Sathorn-Wutthakat) คอนโดมิเนียมไฮท์ไรส์ 1อาคารชุดพักอาศัย และพาณิชย์ จำนวน 1 อาคาร Tower A สูง 24 ชั้น Tower B สูง 32 ชั้น บนเนื้อที่ขนาด 5-3-53 ไร่ สไตล์ Modernized Luxury จำนวน 1,004 ยูนิต และร้านค้า 7 ยูนิต ได้รับการออกแบบอาคารที่มีเอกลักษณ์ที่ผสมผสานกับการแบ่งจังหวะของระนาบที่ไม่ซ้ำกันทำให้เกิดมิติของแสงและเงาทำให้เกิดมุมมองแบบใหม่ ที่เปลี่ยนไปตามเวลา การก่อสร้างอาคารด้วยวัสดุอย่างดี คำนึงถึงการรองรับเรื่องแผ่นดินไหว โดยได้รับการรองรับจาก MIYAMOTO (THAILAND) โครงการตั้งอยู่บนถนนราชพฤษ์ ใกล้ทางขึ้นรถไฟฟ้า BTSสถานี วุฒากาศ เพียง 30 ก้าว ตอบโจทย์ความลงตัวของไลฟ์สไตล์คนเมือง

โครงการ เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ (The Tempo Grand Sathorn-Wutthakat)

                 

สำหรับรูปแบบห้องชุดพักอาศัย ทางโครงการมีให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 29.8-37.2 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 56.79 ตารางเมตร ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบจาก Index พื้นห้องเป็นลามิเนตลายไม้ เพดานฝ้าสูง 2.60 เมตร ผนังภายในเป็นผนังก่ออิฐ วัสดุสุขภัณฑ์ในห้องน้ำใช้ของ American Standard ภายในแยกพื้นที่ส่วนเปียก-แห้ง กั้นด้วยประตูกระจกนิรภัย ออกแบบการวางผังห้องแบ่งฟังก์ชั่นแยกส่วนตามสไตล์ของโครงการได้อย่างลงตัว ทั้งห้องแบบ 1 ห้องนอนหรือแบบ 2 ห้องนอน เหมาะกับการใช้งานได้จริง มีพื้นที่ใช้สอยกำลังดีกับดีไซน์ที่ตอบโจทย์คนเมืองอย่างแท้จริง

ตัวอย่างห้องชุดพักอาศัย Type A ขนาด 30 ตารางเมตร

ตัวอย่างห้องชุดพักอาศัย Type B ขนาด 30 ตารางเมตร

                  ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เริ่มจาก Grand Lobby รองรับแขกของลูกบ้านที่มาเยี่ยมเยือนได้มากกว่ากับโถงต้อนรับกลาง ขนาดใหญ่ พร้อมด้วย Private Lobby แยกแต่ละอาคาร Infinity Edge Swimming Pool ให้ได้สดชื่นทุกวันกับ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาดประมาณ 10x32 ม. พร้อมสระเด็ก Fitness Room อุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันพร้อมห้อง Steam และ Sauna เหนือระดับกับ Penthouse Sky Lounge ชั้น 32 ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ตอบสนองชีวิตเมืองเหนือกว่าด้วยการวิเคราะห์การออกแบบโครงสร้างโดย MIYAMOTO ( THAILAND ) ผู้เชี่ยวชาญด้านแผ่นดินไหว (Earthquake Engineer ) โดยเฉพาะ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

                  โครงการ เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ (The Tempo Grand Sathorn-Wutthakat) คอนโดมิเนียมสไตล์ Modernized Luxury ภายใต้การบริหารของ บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด (มหาชน) โดยโครงการมอบความคุ้มค่า ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ห้องหลุดดาวน์ล็อตสุดท้าย 1 ห้องนอน 30 ตร.ม. เริ่มต้น 2.49 ล้านบาท ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* ผู้ที่สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1783 กด 1 หรือ คลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://goo.gl/Ag7S24

Video เยี่ยมชมโครงการ เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ (The Tempo Grand Sathorn-Wutthakat)

ขอบคุณข้อมูลจาก www.builtland.co.th