ในช่วง 4-5 ปีมานี้ ทำเลที่มีการเติบโตและเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดอีกทำเลหนึ่งคือ ช่วงทำเลสะพานใหม่ เนื่องจากการเข้ามาของ รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ทำให้ทำเลนี้เริ่มเปลี่ยนแปลงจากเดิมที่เป็นตลาดบ้านเดี่ยวมาเป็นคอนโดมิเนียม นอกจากนั้นยังมีปัจจัยบวกมาการเปิดใช้ ถนนรัตนโกสินทร์สมโภชน์ หรือ ถนนเทพรักษ์ ในเดือนธันวาคม ปี 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งหากใครได้เดินทางผ่านไปแถวนั้นจะเห็นได้ว่า บริเวณแยกถนนรัตนโกสินทร์สมโภชน์-พหลโยธิน จะเริ่มมีการเกาะกลุ่มของคอนโดมิเนียมมากขึ้น ด้วยทำเลที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งงานคุณภาพ อาทิเช่น สนามบินดอนเมือง, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช, โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล, โรงเรียนนายเรืออากาศ, กองบัญชาการกองทัพอากาศ และมหาวิทยาลัยต่างๆ ทำให้ทำเลสะพานใหม่เป็นทำเลที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยอีกหนึ่งทำเล

ทำเลรองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯ ตอนบน

            ทำเลสะพานใหม่ เปรียบเสมือนรอยต่อของกรุงเทพฯ และชานเมืองช่วงกรุงเทพฯ ตอนบน ทำให้กลายเป็นทำเลที่ประชากรบริเวณกรุงเทพฯตอนบนอย่าง ดอนเมือง, ลำลูกกา, รังสิต นิยมเลือกเป็นบ้านหลังที่สอง ประกอบกับการมีรถไฟฟ้าเข้ามา ทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองนั้นไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป โดยหากพิจารณาร่วมกับผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร 2556 แล้วจะพบปัจจัยสนับสนุนอีกว่า บริเวณทำเลสะพานใหม่ ในช่วงถนนรัตนโกสินทร์สมโภชน์-พหลโยธินมี การใช้ประโยชน์ที่ดินประเภทพาณิชยกรรม (สีแดง) พ.3-1 และ พ.3-2 ซึ่งเป็นการใช้ประโยชน์ที่ดินที่มีศักยภาพมากที่สุด โดยบริเวณรอบๆเป็น การใช้ประโยชน์ที่ดินประเภทที่อยู่อาศัยหนาแน่นปานกลาง (สีส้ม) ย.6 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับการขยายตัวของที่อยู่อาศัยในฝั่งกรุงเทพฯตอนบน ซึ่งลักษณะดังกล่าว จะสามารถอธิบายได้ว่าบริเวณสะพานใหม่-พหลโยธินนี้ เป็นทำเลที่คล้ายเป็น Sub-center ของฝั่งกรุงเทพฯ ตอนบน เลยทีเดียว

Sub-Center ของกรุงเทพฯ ตอนบน

            เนื่องจากปัจจัยในด้านข้อกำหนดทางผังเมืองที่เอื้อให้ทำเลนี้เป็น Sub-center ของกรุงเทพฯ ตอนบน ทำให้ทำเลพหลโยธิน-สะพานใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมอยู่มากมาย อีกทั้งการมีแหล่งงานชั้นดีอยู่โดยรอบทำให้พื้นที่แห่งนี้คึกคักอย่างต่อเนื่อง โดยจะเห็นได้ว่าโครงการคอนโดมิเนียมหลายแห่งกำลังผุดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด โดยสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ในบริเวณทำเลนี้ได้แก่ บิ๊กซี สะพานใหม่, แม็กซ์ แวลู, เซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา, เทสโก้ โลตัส รวมไปถึงตลาดสำหรับจับจ่ายใช้สอยอื่นๆ เพื่อรองรับกลุ่มประชากรวัยทำงานซึ่งมาจากหลายแหล่งงาน ได้แก่ สนามบินดอนเมือง, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช,วิทยาลัยพยาบาลทหารอากาศ, โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล, โรงเรียนนายเรืออากาศ, กองบัญชาการกองทัพอากาศ และมหาวิทยาลัยเกริก เป็นต้น

Tempo Quad สะพานใหม่ คอนโดคุณภาพ ใกล้รถไฟฟ้า ด้านหน้าติดถนนตัดใหม่ เริ่ม 2.3 ล้านบาท

           

จากข้อความข้างต้น ทำให้เห็นว่าทำเลพหลโยธิน-สะพานใหม่ มีความเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งเรื่องการเดินทาง เส้นทางการคมนาคม หรือแม้แต่แหล่งช้อปปิ้ง จึงไม่แปลกที่จะเห็นคอนโดมิเนียมผุดขึ้นมาก ในบริเวณโดยรอบ เพื่อรองรับ รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ซึ่งล่าสุดทาง Built Land ก็ไม่พลาดที่จะทำคอนโดฯ เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในทำเลที่กำลังถูกจับตามอง กับโครงการ Tempo Quad สะพานใหม่ คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ที่มีแนวความคิดการสร้างความสมดุลระหว่างความสงบในวิถีธรรมชาติ กับความทันสมัยของชีวิตเมืองที่ใกล้รถไฟฟ้า สายสีเขียวส่วนต่อขยาย สถานีสายหยุด 250 เมตร พร้อมให้ชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการโทร. 1783#4 ราคาเริ่มต้นที่ 2.3 ล้านบาท*
 
            โครงการ Tempo Quad สะพานใหม่ คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ อาคารสูง 8 ชั้น และชั้นใต้ดิน 1 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ห้องชุดทั้งหมด 153 ยูนิต ลักษณะอาคารแบ่งเป็น ชั้น 1 Lobby – Reading Space – Meeting Room, ชั้น 2 ห้องชุดพักอาศัย สวน ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ และ ชั้น 3-8 ห้องชุดพักอาศัย ชั้นดาดฟ้า สวนลอยฟ้า ดีไซน์เพื่อตอบรับทุกความต้องการของการอยู่อาศัย โดยนำเอาศิลป์ของธรรมชาติผสมผสานการตกแต่งสไตล์ Modern Japanese อย่างลงตัว สะท้อนความมีเสน่ห์ของรูปแบบชีวิตชาวตะวันออก โดยตัวอาคารออกแบบเป็นรูปตัว U ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาดประมาณ 1 ไร่ ด้านหน้าติดถนนตัดใหม่รัตนโกสินทร์สมโภชน์ ตรงแยกพหลโยธินตัดเข้าถนนรัตนโกสินทร์สมโภชน์ (เทพรักษ์) ปลอดโปร่งด้วยพื้นที่ในสังคมที่ไม่แออัด ผ่อนคลายไปกับความสวยงามของธรรมชาติและความสุขของผู้อยู่อาศัย

โครงการ Tempo Quad สะพานใหม่

            สำหรับรูปแบบห้องพักอาศัย ทางโครงการมีให้เลือกถึง 4 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ TYPE : Q ขนาด 25.2-25.5 ตารางเมตร, TYPE : U ขนาด 27.9-28.9 ตารางเมตร, TYPE : A ขนาด 27.6-34.5 ตารางเมตร และ TYPE : D (2 ห้องนอน) ขนาด 38.2 ตารางเมตร ออกแบบให้มีฟังก์ชั่นที่มากกว่า ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์จาก Index Living Mall ปูวัสดุพื้นห้องด้วยลามิเนต ลายไม้หนา 8 มม. ระยะพื้นห้องถึงเพดาน สูง 2.55 เมตร และตกแต่งด้วยแบรนด์คุณภาพชื่อดัง อย่างสุขภัณฑ์ KOHLER ภายในแยกพื้นที่ส่วนเปียก-แห้ง และส่วนสุดท้ายที่ติดกับระเบียงจะเป็นส่วนของพื้นที่ครัว ส่วนครัวนี้ต่อเนื่องไปสู่ระเบียงภายนอกที่ใช้เป็นพื้นที่ซักล้างได้

ตัวอย่างรูปแบบห้องชุดพักอาศัย 1 ห้องนอน ขนาด 28.90 ตารางเมตร 

            ภายในโครงการใส่ใจในรายละเอียดพื้นที่ส่วนกลาง ให้ตอบสนองทุกความต้องการของลูกบ้าน ให้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ด้วยการนำศิลป์ของธรรมชาติมาใช้ตกแต่ง ที่เริ่มจาก HANA LOBBY เรียบหรูมีระดับ และใช้เวลาว่างส่วนตัวที่ KANJI READING SPACE ฟิตร่างกายให้แข็งแรงด้วย MINO FITNESS พร้อมเครื่องออกกำลังกายที่ครบครัน พิถีพิถันรายละเอียดด้วยการตกแต่งเป็นผนังรูปแบบ หกเหลี่ยม ซึ่งความหมายคือ สัญลักษณ์แห่งอายุวัฒนะ พร้อมปลดปล่อยความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ใน OGON POOL สระว่ายน้ำระบบเกลือ รายล้อมด้วยสวนสวย นอกจากนั้นยังมี ZEN ROOFTOP GARDEN ให้ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด ที่ชั้นดาดฟ้า และอุ่นใจได้กับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริกาส่วนกลางอยู่ที่ 55 บาทต่อตารางเมตร / เงินกองทุนส่วนกลาง 500 บาทต่อตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ 

            ผู้ที่สนใจสามารถพบข้อเสนอพิเศษจากทาง Built Land จอง+ทำสัญญา 30,000 บาท รับส่วนลดทันที 150,000 บาท ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย* ฟรี! เฟอร์ฯ+เครื่องปรับอากาศ ติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการโทร. 1783 อีกหนึ่งโครงการที่มีสไตล์ในแบบที่ต้องการ คุ้มค่าทั้งในเรื่องการลงทุนและอยู่อาศัยเอง ในราคาเริ่มต้นที่ 2.3 ล้านบาท ข้อมูลเพิ่มเติม www.builtland.co.th

วีดิโอเยี่ยมชมโครงการ Tempo Quad สะพานใหม่

แผนที่โครงการ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.builtland.co.th