บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จัดงานปาร์ตี้ “ได้บ้าน ได้บิน ฟินไกล ทั่วเจแปน”ในวันเสาร์ที่ 26 และ วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 นี้ ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของ 2 โครงการบนทำเลโซนรังสิต คลอง 2 พิเศษ! สำหรับลูกค้าศุภาลัยเมื่อจองบ้านสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ภายในงาน รับสิทธิพิเศษสุดคุ้มถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 ได้บ้าน ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ต่อที่ 2 ได้บิน     ฟรี! ตั๋วเครื่งบินไป - กลับ กรุงเทพฯ - ญี่ปุ่น (การบินไทย) 2 ที่นั่ง และต่อที่ 3 ได้เพิ่ม ฟรี! ชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน Index

          2 โครงการคุณภาพศุภาลัยเพื่อรองรับความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ รังสิต คลอง 2” บ้านเดี่ยว 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 4 ล้านต้นๆและ “ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลอง 2” บ้านรุ่นใหม่และทาวน์โฮม 3 ห้องนอน ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงและรถไฟฟ้าสายสีเขียว เดินทางสะดวกสามารถเชื่อมต่อเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย ถนนวิภาวดี - รังสิต ถนนกาญจนาภิเษก(วงแหวนรอบนอกตะวันออก) และทางด่วนดอนเมือง - โทลล์เวย์ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โรงเรียนโชคชัย รังสิต โรงพยาบาลเปาโล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เป็นต้น

          สำหรับผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมทั้ง 2 โครงการ พร้อมร่วมสัมผัสบรรยากาศปาร์ตี้สไตล์ญี่ปุ่นและรับของที่ระลึกภายในงาน พบโปรโมชั่นพิเศษและของแถมมากมาย (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด) ณ สำนักงานขายโครงการ

ขอบคุณข้อมูลจาก  www.supalai.com