เกษตรนวมินทร์ ขึ้นชื่อว่าเป็นทำเลแห่งอนาคตที่มีความคับคั่งไปด้วยผู้คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมีเส้นทางเชื่อมต่อลัดเลาะเข้าออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางประเสริฐมนูกิจ(เกษตรนวมินทร์) ,วังหิน ลาดพร้าว นอกจากนี้ยังใกล้ทางด่วน โทลล์เวย์ ด่านบางเขน รวมถึงใกล้กับสถานพยาบาลโรงพยาบาลเปาโลอีกด้วย จัดว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ลดระยะเวลาการเดินทางอีกด้วย เนื่องจากเป็นทำเลที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายทางตอนเหนือ และยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง อย่าง Major รัชโยธิน Central plaza ลาดพร้าว ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ มีแหล่งชุมชน แหล่งงานภาครัฐ แหล่งงานภาคเอกชนดังเดิมของคนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ซึ่งมีแนวโน้มจะขยายตัวอย่างต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ จากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เป็นทำเลที่มีเรียลดีมาด์มหาศาลเลยทีเดียว

            ด้วยเหตุนี้ Origin Property จึงจัด KnightsBridge Kaset Society (ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้) คอนโด High Rise บนทำเลศักยภาพ ติด Bts เสนานิคมเพียง 40 เมตร  บนเนื้อที่กว่า 2-0-79.6 ไร่ 3 อาคารตั้งอยู่บนถนนใหญ่พหลโยธิน 34, ใกล้ประเสริญมนูกิจ (เกษตรนวมินทร์),วังหิน ลาดพร้าว โดดเด่นด้วยการออกแบบระดับพรีเมียม จากแรงบันดาลใจมาจากอาคาร มารีน่า เบย์ แซนด์ ที่สิงค์โปร์ เพื่อตอบโจทย์ รคนทำงานในพื้นที่ กลุ่มนักศึกษาคนรุ่นใหม่ และบริเวณโดยรอบ ถือเป็นสุดยอดทำเล สุดยอดสิ่งอำนวยความสะดวก ให้ใช้ชีวิตแบบอัลติเมทจริงๆ  

            ตัวอาคารดีไซน์สุดล้ำ สถาปัตยกรรมคงความมีเอกลักษณ์อันโดดเด่น เน้นดีไซน์ไฟเฉิดฉายเพิ่มแสงสว่าง สัมผัสสายลมดี๊ดี จำนวนทั้งหมด 333 (ห้องพักอาศัย 332 ยูนิต + Shop House 1 ยูนิต) โดยแบ่งออกเป็น 3 อาคาร Facility ส่วนกลางทั้งหมด เชื่อมต่อกันทั้ง 3 อาคารให้สัมผัสสายลมและท้องฟ้า อย่างอิ่มเอมใจ

ส่วนกลาง คอนเซปต์ Limitless Society ให้คุณได้ใช้ชีวิต อย่างไร้ขีดจำกัด

Lobby ทั้ง 3 อาคาร , Co-Working Space,, Sky Society Garden, Sky Society Fitness, Sky Society Swimming Pool และ Social Club บนชั้น Roof Top Garden ระบบรักษาความปลอดภัย Access Control และ 24 hours CCTV

สะท้อนคอนเซ็ปต์ออกมาด้วยการออกแบบที่มีสไตล์ชัดเจน เน้นการใช้ประโยชน์ทุกยูนิต ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ ในราคาตกแต่ง Fully Furnished เพียง 2.69 ล้าน* ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ Build In สั่งทำเอ็กซ์คลูซีฟ โดย ORIGIN โดยเฉพาะ

พร้อมไฮไลท์ ระดับ Luxurious ส่วนตัวเพียง 6 ยูนิต ต่อชั้น พร้อมระบบที่จอดรถ Automatic Parking กว่า 60%

            ในส่วนของศักยภาพของทำเลนั้น จากการขยายตัวของระบบ โครงข่ายคมนาคม ทำให้ที่ดินในรัชโยธินพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีสำนักงาน อาคารพาณิชย์รายล้อมมากมาย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตเพื่อรองรับครอบครัวที่มีกำลังซื้อสูงในย่านนี้ ตัวโครงการตั้งอยู่ในพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ มีทั้งแหล่งอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล รวมถึงสถานศึกษา และที่สำคัญมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวผ่านหน้าซอย โดยสถานีใกล้ที่สุดคือ สถานีเสนานิคม

           

นอกจากนี้ยังเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งฝั่งถนนหลโยธิน สามารถเลี้ยวเข้าซอยพหลโยธิน ได้ทั้ง 32 และ 34 ทางทางถนนประเสริฐมนูกิจ หรือเลือกเข้าจากทางถนนลาดพร้าว ซอยโชคชัย 4 แยกวังหินแล้วผ่านเข้าซอยเสนานิคม 1 ก็สามารถทำได้

            บริเวณปากซอยมีวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง และรถสองแถวเล็กสามารถนั่งเข้าไปโครงการได้เลย โดยถนนในซอยมีสองเลน ผู้คนพลุกพล่านตลอด มีร้านค้า ร้านอาหาร คลินิก ร้านขายยา ร้านสะดวกซื้อ สามารถหาของกินของใช้ได้สบาย อีกทั้งยังมีตลาดสดศรีเสนา อยู่ไม่ไกลจากโครงการนัด จัดเป็นย่านที่คึกคักอุดมสมบรูณ์มาก

บริเวณโดยรอบโครงการ

-BTS เสนานิคม 40 เมตร

-โรงพยาบาลดปาโล เกษตร  200 เมตร

-มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 400 เมตร

-เมเจอร์รัชโยธิน 1กิโลเมตร

-SCB park 1.5 กิโลเมตร

-เซ็นทรัล ลาดพร้าว 2.5 กิโลเมตร

นวมินทร์ ซิตี้

เพียง 1 สถานี จากรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล

เพียง 3 สถานี จาก MRT สถานีพหลโยธิน

เพียง 3 สถานี จากรถไฟฟ้าสายสีแดง

            ในส่วนของการออกแบบผังอาคาร ทุกฟังก์ชั่นภายในโครงการ มีการคำนึงถึงข้อจำกัดทางกฎหมาย Set Back(ระยะร่นต่างๆ), คำนวณความสูงของอาคาร ถูกต้องตามผังเมืองที่วางไว้ เหมาะสมมกับจำนวนยูนิตพักอาศัย ซึ่งจะนำมาสู่การคำนวณหาพื้นที่จอดรถที่พอดี ทั้งหมด คิดเป็น 57% หรือ 192 คัน มีจำนวนลิฟท์โดยสาร 1 ตัว และลิฟท์บริการ 1 ตัว ต่ออาคาร (รวมทั้งโครงการ ลิฟท์โดยสาร 3 ตัว และลิฟท์บริการ 3 ตัว )ในส่วนของ Circulation(การสัญจรและพื้นที่ทางเดิน) ถูกออกแบบให้มีระยะทางเดินที่พอดี แบ่งทางแยกทางเดิน Private, Public และ Service อย่างเป็นสัดส่วนเหมาะสมไม่ปะปนกัน นอกจากนี้แล้วการจัดวาง Facilities ต่างๆ ผังทางเดินภายในอาคารระหว่างห้องพัก รวมทั้งการจัดวางห้องพัก ทุกอาคาร ทุกชั้น ทุกดีไซน์พื้นที่ใช้สอยอย่างพอดีโดยที่สถาปนิกคำนึงถึง ความเหมาะสม Design ออกมาได้อย่างลงตัว


จำนวนห้องพักโครงการ

- Tower A จำนวน 112 ยูนิต

- Tower B จำนวน 108 ยูนิต

- Tower C จำนวน 112 ยูนิต

- ร้านค้า 1 ยูนิต

และมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย CCTV รอบโครงการตลอด 24 ชั่วโมง เข้าออกประตูหลักด้วยระบบ Key Card มีเจ้าหน้าที่ รปภ. ประจำตลอดทั้งวัน ที่จอดรถ

ลักษณะห้องพัก

- 1 Bedroom 23.3 ตร.ม.

           ผังห้องแบบ 1 Bedroom 23.3 ตร.ม. ฝ้าเพดานสูง 3 เมตร ห้องนอนขนาดใหญ่เหมาะกับการอยู่อาศัย 2 คน ในการจัดวางฟังก์ชันแต่ละโซน แบ่งเป็นสัดส่วน มีService ห้องน้ำ ห้องครัว อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีระเบียงเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติภายนอกได้เป็นอย่างดี ในส่วนของห้องน้ำ แบ่งเป็นสัดส่วน ติดกับห้องรับแขกที่แยกจากห้องนอนด้วยฉากกั้นบานเลื่อน พื้นที่ตรงนี้สามารถเปิดปิด ยืดหยุ่นในการใช้งานได้ สามารถเปิดกว้าง ให้ห้องดูโปร่งสบายได้เช่นเดียวกัน

- 1 Bedroom 25.3 ตร.ม.

           ผังห้องแบบ 1 Bedroom 25.3 ตร.ม. แบ่งสัดส่วนอย่างลงตัว โดยจัดพื้นที่นั่งเล่นโซนพักผ่อน โดยติดกับห้องน้ำ ที่แบ่งโซนเปียกกับโซนแห้งเพื่อเหมาะกับการใช้งาน โดยเมื่อเดินเข้าไปจะพบห้องนอนที่กั้นแบ่งส่วนด้วยกระจกใส ในโซนข้างๆ แบ่งเป็นห้องครัว มีการ Buit-inชั้นวางเครื่องครัว ได้อย่างสวยงาม สามารถเปิดกระจกเพื่อให้อากาศถ่ายเท หรือรับลมเย็นๆได้

- 1 Bedroom 25.8 ตร.ม.

            ต่อมาเป็นห้อง1 Bedroom 25.8 ตร.ม. เพดานสูง 3 เมตร มีการแบ่งโซนห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหาร ผนังด้านหนึ่งติดกับห้องน้ำ กระทัดรัด แบ่งพื้นที่เปียกและพื้นที่แห้งอย่างชัดเจน ส่วนด้านในจะมีโต๊ะมุมเล็กๆ ไว้กินอาหารเจ็บกาแฟ และโต๊ะรับประทานอาหาร ซึ่งติดกับฉากกั้นกระจกใสบานเต็ม ถึงฝ้าเพดาน เพื่อกั้นทำมุมห้องนอน แบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน ทางโซนห้องนอน สามารถเปิดรับลม ชมวิวธรรมชาติได้ อีกทางด้านข้างที่แบ่งไว้เป็นโซนห้องอาหารทำครัว ยังสามารถเปิดกระจกระบายลม ให้อากาศถ่ายเท และมีระเบียงเล็กๆ ไว้ตากผ้าได้อีกด้วย

- 1 Bedroom Plus 30.1 ตร.ม.

          ต่อมาเป็นห้อง1 Bedroom Plus 30.1 ตร.ม. พื้นที่ใช้งานขนาดใหญ่ขึ้น เปิดห้องเข้ามาจะพบกับโซนรับแขก มีโต๊ะวางทีวี Buit-in ได้อย่างลงตัว พื้นเพดานจนถึงฝ้า 3 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย โดยจัดวางโต๊ะรับประทานอาหาร และมุมล้างจานน้อยๆ อย่างเป็นสัดส่วน มีห้องพักผ่อนนั่งเล่น สบาย ๆเปิดรับอากาศดีๆ จากธรรมชาติได้อย่างเต็มสุข ในส่วนของห้องน้ำ แบ่งโซนเปียก โซนแห้งไว้ใช้สอยอย่างชัดเจน เหมาะกับชีวิตคู่ที่เริ่มครอบครัวจริงๆ

- 1 Bedroom Plus 34 ตร.ม.

          ห้องขนาดใหญ่สุดของโครงการ จัดเต็มพื้นที่การใช้งานทุกยูนิต เพดานสูง 3 เมตร ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะพบกับห้องรักแขก ไว้ดูทีวี ผนังด้านหนึ่งติดกับห้องครัว ห้องล้างจาน และห้องรับประทานอาหาร ที่ถูกเชื่อมต่อกับห้องน้ำ ที่แบ่งการใช้งานทั้งโซนเปียกและโซนแห้งอย่างลงตัว อีกส่วนหนึ่งของพื้นที่ห้อง ถูกกั้นกลางด้วยกระจกใส แบ่งพื้นที่การใช้งานเป็นห้องนอน ห้องพักผ่อนมีระเบียงเปิดรับลมชิวๆ บรรยากาศเพลินๆ ได้สบายอุรา เหมาะกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นยุคใหม่สุดๆ

          สำหรับ โครงการ ‘‘Knightsbridge Kaset Society’’ 1 ในโครงการ 4 KNIGHTSBRIDGE แห่งปีจะเปิดตัวใหม่เร็วๆนี้ จะเปิด Presale พร้อมกันที่งาน My Life My Origin  ที่ Siam Paragon Hall 3 ในวันที่ 16-17  กันยายนนี้ ลงทะเบียน ล่วงหน้าเพื่อรับข่าวสารและสิทธิ์ส่วนลดพิเศษในงานกันได้ที่นี่ครับ https://goo.gl/NQKTvQ

ชมห้องตัวอย่าง ได้แล้ววันนี้ที่ Lounge & Gallery ORIGIN @ ทองหล่อ ซ.5   

ขอบคุณข้อมูลจาก knightsbridge.origin.co.th