ฝั่งธนบุรี เมืองน่าอยู่ของฝั่งทางทิศตะวันตกของในแม่น้ำเจ้าพระยา อีกหนึ่งทำเลศักยภาพในอนาคตที่มีความน่าสนใจ ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและติดแนวรถไฟฟ้าที่กำลังจะได้เห็นภาพชัดขึ้นในปี 2562 หลังจากโครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายล่าสุดที่จะเปิดใช้บริการ แล้วเสร็จก็จะได้เห็นรูปแบบการคมนาคม และรูปแบบของการใช้ประโยชน์ที่ดินที่เปลี่ยนแปลงออกไปจากเดิม ทำเล ท่าพระ จึงกลายเป็นทำเลศักยภาพแห่งใหม่ย่านฝั่งธนบุรี ด้วยปัจจัยที่สำคัญที่ผลักดันทำเลแห่งนี้เป็น Hub ด้านการคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดของฝั่งธนบุรี Interchange ท่าพระ สถานีที่เกาะอยู่บนรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ซึ่งเส้นทางที่วิ่งผ่านล้วนแล้วแต่เป็นย่านการค้าและเศรษฐกิจหลายสถานี โดยเฉพาะเข้าสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพ (CBD) ย่านอโศก สีลม สามย่าน พระราม9 และยังผ่านไปบริเวณตัวเมืองชั้นในของกรุงเทพ (Urban area) นั่นคือ หัวลำโพง ลาดพร้าว จตุจักร อีกด้วย โดยลักษณะของสายสีน้ำเงินมีลักษณะของการเดินทางวนเป็นวงแหวนรอบเมืองกรุงเทพชั้นใน สามารถเชื่อมต่อเข้ากับรถไฟฟ้าสายอื่นๆ ดังนี้

  • จุดเชื่อมต่อสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย หัวลำโพง-บางแค กับ สายสีเขียวอ่อนที่สถานีบางหว้า
  • จุดเชื่อมต่อสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายที่ สถานีท่าพระ
  • จุดเชื่อมต่อสายสีม่วง และสายสีแดงที่ สถานีวงเวียนใหญ่
  • จุดเชื่อมต่อสายสีแดงที่สถานีตากสินกับสายสีเขียวที่สถานีวุฒากาศ
  • จุดเชื่อมต่อสายสีส้มกับสายสีน้ำเงินที่สถานีบางขุนนนท์
  • จุดเชื่อมต่อสายสีแดงกับสายสีส้มที่สถานีธนบุรี-ศิริราช

 

แนวรถไฟฟ้า Interchange ท่าพระ

                      สำหรับทำเล ท่าพระ นอกจากจะกลายเป็น Hub ใหญ่ที่สุดของฝั่งธนบุรีแล้ว ณ ทำเลนี้ หรือบริเวณใกล้เคียงนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้ง ศูนย์การค้า โรงพยาบาล ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงอีกจำนวนมาก รองรับความเป็นอยู่ของคนในพื้นที่ อาทิ เดอะมอลล์ ท่าพระ ,เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เดอะมอลล์ บางแค, ซีคอน บางแค และแม็คโคร ฟู้ดแลนด์ จรัญสนิทวงศ์ นอกจากแหล่งไลฟ์สไตล์แล้ว ท่าพระ ยังมีตลาดเก่าแก่ซึ่งเป็นแหล่งของกินของคนในพื้นที่อย่าง ตลาดนัดคลองสานและตลาดพลู ซึ่งตลาดพลูถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่มีการเปลี่ยนแปลงมาอย่างยาวนาน

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในบริเวณทำเล ท่าพระ

                      สำหรับตลาดคอนโดมิเนียมย่านท่าพระ ถือว่าค่อนข้างน่าจับตามองเป็นอย่างมาก ด้วยในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาผู้ประกอบการรายใหญ่เริ่มหันมาพัฒนาคอนโดฯในทำเลนี้มากขึ้น สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการเพิ่มมูลค่าของราคาคอนโดมิเนียมในทำเลนี้ได้เป็นอย่างดี ล่าสุด บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้ เปิดตัวโครงการ THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ บนแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ซึ่งแบรนด์ THE PRIVACY ได้รับการ Re-Positiong ใหม่ ในคอนเซ็ปต์ Compose Your Moments สร้างโลกที่น่าหลงใหลในแบบคุณ ใกล้รถไฟฟ้า จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ช่วงอายุ 25-35 ปี ที่ต้องการที่อยู่ที่มีสไตล์เฉพาะตัว จากเดิมที่แบรนด์นี้เป็นโครงการ Low Rise แต่กลับมาในครั้งนี้ ได้ปรับเปลี่ยนเป็น High Rise ตอบรับชีวิตในแบบคนรุ่นใหม่ สร้างเสน่ห์ดึงดูดให้การอยู่อาศัยท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน

โครงการ THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

                  โครงการ THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ คอนโดมิเนียมความสูง 22 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องชุดพักอาศัยจำนวน 795 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการขนาด 3-1-97.7 ไร่ บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 1 อยู่ใกล้สถานีท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ เพียง 100 เมตร ซึ่งในอนาคตสถานีท่าพระจะกลายเป็น HUB ศูนย์กลางการเชื่อมต่อในการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดของฝั่งธนบุรี เข้าสู่ใจกลางเมือง เช่น หัวลำโพง เยาวราช รัชดา อโศก สีลม สาทร สยาม และด้วยลักษณะพิเศษของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่เดินทางวนเป็นวงแหวนรอบเมืองกรุงเทพชั้นใน ทำให้สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่างๆ ของกรุงเทพฯ ได้ด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าครบทุกสายทั้งในปัจจุบัน และในอนาคต โดยจากโครงการเดินทางเพียง  7 สถานีถึงสีลม/ศาลาแดง และ เดินทางโดยรถยนต์ เพียง 10 นาที ถึงสาทร ถือว่าเป็นโครงการที่รองรับการใช้ชีวิตในแบบคนเมืองได้เป็นอย่างดี

 

ที่ตั้งโครงการ

สำหรับรูปแบบห้องพักอาศัย โครงการมีให้เลือกตั้งแต่ ห้อง 1 BEDROOM ขนาด 24.50-26.50 ตารางเมตร, ห้อง 1 BEDROOM PLUS ขนาด 34.50 ตารางเมตร และห้อง COMBINED (2 ห้องชุดรวมกัน) ขนาด 49.50-50.50 ตารางเมตร มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่มากกว่า ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ Fully Furnished ดีไซน์ยูนิตเน้นความโปร่งโล่งด้วย เบย์วินโดว์ (Bay Window)   กระจกเต็มบานสูงจากฝ้าจรดพื้น เปิดรับแสงแดดธรรมชาติช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายใน ทั้งห้องน้ำยังมีการออกแบบให้แยกพื้นที่ส่วนเปียก/แห้ง กั้นด้วยประตูกระจกนิรภัย พิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้ห้องชุดที่สามารถตอบโจทย์กับชีวิตเมืองได้อย่างลงตัว

 

ห้องตัวอย่าง

และที่เรียกได้ว่า Highlight ของโครงการ THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ คงจะหนีไม่พ้น พื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ ที่ให้มากกว่าโครงการในระดับราคาเดียวกัน อย่าง The Sky Space พื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Star Pool สระว่ายน้ำแบบซีทรู พร้อมระบบไฟ Fiber Optic เสมือนว่ายอยู่ท่ามกลางดวงดาวทั้งบนฟ้าและใต้น้ำ พร้อมด้วย Step Garden พื้นที่สวนที่เชื่อมต่อจากชั้น 19 ไปถึงชั้นดาดฟ้า และ Sky Lounge พื้นที่พักผ่อนชมวิวที่ชั้น 22 นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่อีกมากมาย เช่น Double Volume Lobby ชั้น Ground Floor, 3 Connecting Facilities ที่ชั้น 2-4 ประกอบด้วย Reading Space, Co-Working Space และ Play Space, Swimming Pool สระว่ายน้ำออกกำลังที่ชั้น 4, Workout Space ห้องออกกำลังกาย รวมถึง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด รอบโครงการ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

                  โดยในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2560 บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) สามารถครองส่วนแบ่งตลาดคอนโดมิเนียมระดับราคา 2-3 ล้านบาท ซึ่งเป็นพอร์ตหลักของพฤกษาที่สูงสุดเป็นอันดับ 1 จึงเป็นที่มาของการพัฒนาคอนโดฯ ภายใต้แบรนด์ THE PRIVACY เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ช่วงอายุประมาณ 25-35 ปี ที่ต้องการที่อยู่อาศัยแบบมีสไตล์เฉพาะตัว ซึ่งโครงการ THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ บนเส้นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จ ต้นปี 2563

                  สามารถพบข้อเสนอสุดพิเศษจาก พฤกษา เรียลเอสเตท เพียงคลิกลงทะเบียนผ่านทางเว็ปไซต์ รับส่วนลดพิเศษสูงสุดมูลค่ากว่า 200,000 บาท* พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ณ โครงการ THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท* สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลโทร. 1739 หรือคลิกลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://goo.gl/ddjihY 

(สำนักงานขายอยู่ก่อนถึงที่ดินโครงการ(จรัญสนิทวงศ์ ซอย 1) 100 เมตร

คลิก!!! ลงทะเบียนรับส่วนลดกว่า 200,000 บาท*

ขอบคุณข้อมูลจาก www.pruksa.com