โครงการ  Knightsbridge Collage Ramkhamhaeng

แรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการ

การดีไซน์รูปแบบอาคาร และพื้นที่ใช้สอยของโครงการ

การออกแบบโครงการ, พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบให้ถ่ายทอดความงดงามของกลิ่นอาย Classic ที่ผสมผสาน Function ที่แปลกใหม่ที่ตอบรับการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปในยุคปัจจุบัน

การออกแบบคอนโดมิเนียมให้สอดคล้องกับพฤติกรรม และ Consumer need ซึ่งมีความแตกต่างด้านความคิดและรูปแบบของการใช้ชีวิต  เจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 28-45 ปี

ซึ่งจะเป็นกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบรูปแบบงานดีไซน์ แบบ Classic สไตล์อังกฤษ  ที่แต่งกายตาม English Code เป็นคนที่ใช้ชีวิตทันสมัยได้อย่างมีรสนิยมแบบผสมผสานความ Vintage เข้าไป  

ซึ่ง Insight เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ  มั่นใจในตัวเอง  เป็นอิสระ  ไม่โลกสวย  อยู่บนความเป็นจริง  แต่มีสไตล์การดำเนินชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์

Landmark ของการอยู่อาศัยแห่งใหม่บนถนนรามคำแหง   ที่ผสมผสานงานดีไซน์แบบ Classic สไตล์อังกฤษ ร่วมกับความ Modern ในยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม  ที่เน้นเส้นตรง เรียบง่าย และวัสดุเหล็กสีเข้ม

เป็นการผสมผสาน  และการเชื่อมต่อกันของงานดีไซน์

2 สไตล์ที่แตกต่างกัน  Classic และ Modern  ไว้ด้วยกันและอยู่ร่วมกันอย่างลงตัว  เสมือนเป็นงานศิลปะ  ที่เรียกว่าCollage Art

โดดเด่นด้วย Facilities

ที่คิดมาเพื่อตอบสนองชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มี Lifestyle ที่เปลี่ยนไปจากเดิม

Visitor Lobby

อบอุ่นทุกการต้อนรับ

Double volume lobby ที่ออกแบบให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และอบอุ่น  เป็นพื้นที่แรกที่พร้อมต้อนรับคุณให้ได้ชื่นชมกับรายละเอียดของงานออกแบบในกลิ่นอายสไตล์ Vintage  และเชื้อเชิญให้คุณได้เข้าไปพบกับชีวิตนิยามใหม่ภายในโครงการ  ซึ่งคนพิเศษเฉพาะคุณเท่านั้นที่จะได้สัมผัส

Co-working space & Library

ทุกแรงบันดาลใจเกิดขึ้นได้ที่นี่ 

ห้องสมุดและ Co-working space ที่สูงโปร่ง เปิดโล่ง  เชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวที่ถูกออกแบบอย่างลงตัว  เสมือนให้คุณได้นั่งทำงาน หรือพักผ่อนท่ามกลางสวนสวยที่ถูกออกแบบอย่างลงตัว

ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่  ด้วย  Self service center จัดวาง Vending machine เพื่อบริการน้ำดื่ม, ขนม, อาหารว่าง  ให้คุณเลือกรับประทานได้ตามความต้องการของคุณ

ด้วยการออกแบบพื้นที่อย่างเหมาะสม  พร้อมรองรับการใช้ชีวิตที่หลากหลาย  ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างไม่รู้จบ

Co-kitchen & Co-pantry space

ทุกเมนูสร้างสรรค์เกิดขึ้นที่นี่

Co-pantry สำหรับเตรียมอาหาร และ Co-kitchen ที่ออกแบบเป็นสัดส่วน เป็นครัวปิดถึง 3 ห้อง พร้อมระบบดูดกลิ่น ดูดควันที่เป็นระบบ High technology ให้คุณสร้างสรรค์เมนูอาหารได้อย่างใจ  ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารนานาชาติ อาหารสุขภาพก็ถูกสร้างสรรค์ได้ที่นี่  หรือจะชวนเพื่อนมาแบ่งปันประสบการณ์การทำอาหาร  เพื่อสร้างสรรค์เมนูแปลกใหม่ที่คุณต้องการก็ทำได้

Pool in the park

Swimming pool

ไร้ข้อจำกัดของทุกจังหวะในการว่ายน้ำ กับสระว่ายน้ำแบบ Semi Outdoorขนาด 22.5 X 9.5 ม.ให้คุณได้ออกกำลังอย่างเต็มที่คืนความสดชื่นให้กับชีวิต

Health  Club

เต็มที่กับทุกกิจกรรม

การออกแบบให้มีเครื่องออกกำลังกายสำหรับคนดูแลสุขภาพ ต้องการฟิต และเฟิร์มเพื่อให้มีร่างกายที่สมบูรณ์ สวยงาม  และสนุกสนานไปกับการออกกำลังกายรูปแบบใหม่  จึงออกแบบให้มีเครื่องออกกำลังกายที่มีจำนวนมาก และหลากหลายพร้อมรองรับทุกเทรนด์ของการออกกำลังกาย

Sky Jogging Track

ชมวิวเมืองแบบ Panoramic

ตื่นตากับ Jogging track  ในสวนลอยฟ้า  ที่ออกแบบพื้นที่ด้านหน้าให้เป็นกระจกใส  สร้างความตื่นเต้นให้กับการวิ่ง Jogging สัมผัสวิวเมืองแบบ Panoramic ในย่านรามคำแหงอย่างใกล้ชิดและไร้ขอบเขต

ขอบคุณข้อมูลจาก   www.origin.co.th