“กรุงเทพกรีฑา” ถนนที่คุ้นชินอย่างดีในการเป็นเส้นทางที่เชื่อมสู่ตะวันออก ในขณะเดียวกันก็เป็นทำเลที่มีอสังหาริมทรัพย์แนวราบเกิดขึ้นอย่างมากมาย ด้วยศักยภาพของทำเลที่สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง อยู่ไม่ห่างจากย่านที่สำคัญ ด้วยโครงข่ายระบบคมนาคมที่ครบวงจร เชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญ อาทิเช่น ถนนพระราม 9, ถนนศรีนครินทร์, ถนนรามคำแหง, มอเตอร์เวย์ และถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันออกฯ ทำให้ทำเลนี้เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความคึกคักในการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบและมีการขยายตัวของอสังหาริมทรัพย์แนวราบมากขึ้นจนเป็นที่น่าจับตามอง

เชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญในทุกจุดหมายการเดินทาง

ถนนกรุงเทพกรีฑา เป็นถนนที่สามารถใช้เป็นเส้นทางเพื่อเข้าถึงถนนเส้นสำคัญหลายสาย เดินทางสะดวกสู่ใจกลางเมืองในเวลาไม่นาน และสามารถไปต่อได้อีกหลากหลายเส้นทาง โดยสามารถใช้ได้ตั้งแต่ ถนนพระราม9 ที่สามารถมาเชื่อมต่อกับ ถนนมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรีสายใหม่ (ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7) และ ถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันออกฯ ในการเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ ทิศตะวันออกและทิศเหนือของกรุงเทพฯ สำหรับการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางโดยใช้เส้น ทางพิเศษศรีรัช ที่สามารถเชื่อมต่อไปสู่ทุกเส้นทางในกรุงเทพฯได้ นอกจากนั้นถนนสายสำคัญในทำเลกรุงเทพกรีฑายังมี ถนนศรีนครินทร์ เชื่อมต่อการเดินทางตั้งแต่ถนนลาดพร้าว จนบรรจบกับถนนสุขุมวิทภายในตัวเมืองจังหวัดสมุทรปราการ รวมไปถึง ถนนพัฒนาการ เพื่อไปยังถนนเพชรบุรีและถนนสุขุมวิทได้ และสุดท้าย ถนนรามคำแหง โดยโครงข่ายการเดินทางเหล่านี้จะทำให้การใช้ชีวิตนั้นสามารถต่อติดกับวิถีชีวิตคนเมืองได้อย่างไม่ติดขัดเลยทีเดียว

นอกจากนั้น ยังมีโครงการพัฒนาระบบเส้นทางคมนาคมในบริเวณกรุงเทพกรีฑา เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางมากขึ้น นั่นคือ โครงการถนนตัดใหม่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มความสะดวกในช่วงเวลาเร่งด่วนได้เป็นอย่างดี โดยรูปแบบเป็นถนนตัดใหม่ขนาด 6-8 ช่องจราจร ระยะทางรวม 16 กิโลเมตร คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2560 โดยแบ่งออกเป็น 5 ช่วง ได้แก่

     • ช่วงที่ 1 ทางแยกต่างระดับถนนศรีนครินทร์กับถนนกรุงเทพกรีฑา ขนาด 6 ช่องจราจร และถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กม.0+820) วงเงิน 5 ล้านบาท
     • ช่วงที่ 2 ก่อสร้างถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กม.0+820) ไปถึง กม.1+800 ขนาด 6 ช่องจราจรพร้อมอุโมงค์ทางลอดความยาว 500 เมตร ขนาด 4 ช่องจราจร วงเงิน 992 ล้านบาท
     • ช่วงที่ 3 ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า กม.1+800 ไปจนถึงวงแหวนรอบนอกตะวันออก ขนาด 6 ช่องจราจร วงเงิน 900 ล้านบาท
     • ช่วงที่ 4 ทางยกระดับข้ามถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออกถึง กม.8+100 ขนาด 6 ช่องจราจร และถนนขนาด 6 ช่องจราจร วงเงิน 998 ล้านบาท
     • ช่วงที่ 5 ปรับปรุงถนนเดิมระยะทาง 4-5 กิโลเมตร และสร้างทางต่างระดับขนาด 6 ช่องจราจร เพื่อข้ามแยกและเชื่อมต่อกับถนนเจ้าคุณทหารลาดกระบัง วงเงิน 874.5 ล้านบาท

การเข้าถึงแห่งอนาคต รายล้อมด้วย รถไฟฟ้า และ Airport Rail Link

ทำเลกรุงเทพกรีฑา ยังมีศักยภาพในด้านการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชน โดยสามารถใช้เวลาเพียง 10-20 นาที ระยะทางประมาณ 4.75 กม. เพื่อไปถึงรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิ้งค์สถานีหัวหมาก สะดวกสบายแม้ไม่ใช้รถยนต์ส่วนตว อีกทั้งในอนาคต ทำเลนี้จะถูกเติมเต็มด้วยการเข้ามาของ รถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง โดยใช้เวลาเพียงแค่ 5-10 นาที ก็ถึงสถานีศรีกรีฑา โดยปัจจุบันโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ได้ดำเนินการมาถึงขั้นตอนของการเตรียมยื่นกับ ครม. มีกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนในปี 2563 นอกจากนั้นรถไฟฟ้าสายสีเหลืองยังสามารถเชื่อมกับ รถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงิน ที่สถานีลาดพร้าว และเชื่อมต่อกับ รถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีเขียวเข้ม ที่สถานีสำโรง อีกทั้งสามารถเชื่อมต่อกับ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่สถานีลำสาลี ซึ่งห่างกันเพียงแค่สถานีเดียวเท่านั้น โดยปัจจุบันได้ผ่านขั้นตอนของการเริ่มก่อสร้างงานโยธาแล้ว สำหรับกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนของรถไฟฟ้าสายสีส้ม จะเสร็จในปี 2566 ทำให้การเดินทางของคนในทำเลกรุงเทพกรีฑานั้นมีทางเลือกเพิ่มขึ้นอย่างมากและไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าในเมืองเลยทีเดียว

แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบทำเล
ด้วยจุดยุทธศาสตร์ด้านการเดินทางของทำเลกรุงเทพกรีฑา ที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนหลายเส้นทาง เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างหลากหลาย ทำให้สามารถใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้ง่าย
     
• 
พื้นที่สำหรับสังคมและการใช้ชีวิต
สำหรับการต่อติดชีวิตสังคมเมืองที่มักจะพบปะกันที่ห้างสรรพสินค้า, คอมมิวนิตี้มอลล์ หรือร้านอาหาร ก็มีหลายแห่งที่สามารถเดินทางไปได้โดยสะดวก เช่น The Nine Center Rama 9, Kurve 7, The Paseo Town Ramkamhaeng, London Street, Paradise Park, Central Festival Eastville และ Hyper Market อย่าง Tesco Lotus กับ Max Value พัฒนาการ สำหรับการจับจ่ายสินค้าเพื่อเพิ่มเวลาแห่งความสุขในครอบครัว เป็นต้น

นอกจากคอมมิวนิตี้มอลล์และศูนย์การค้าฯแล้ว ทำเลกรุงเทพกรีฑายังมีสถานที่รองรับทั้งไลฟ์สไตล์คนรักการออกกำลังกาย เช่น กรุงเทพกรีฑาสปอร์ตคลับ, Unico Grande Golf Course สนามกอล์ฟที่คนรักกอล์ฟนั้นชื่นชอบเนื่องจากมีสปา ห้องอาหาร คลับเฮ้าส์ และโปรคลับคอยให้บริการ รวมไปถึงพื้นที่สำหรับคนที่ใส่ใจในสุขภาพอย่างสวนหลวง ร.9 ซึ่งเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ และศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน ที่มีกิจกรรมกีฬาทางน้ำให้เลือกสรรหลายรายการ นอกจากนั้นแล้วในอนาีคตอันใกล้นี้จะมีคอมมิวนิตี้มอลล์เปิดใหม่ The Park – Feel Good Mall บนพื้นที่กว่า 8,900 ตารางเมตรในทำเลกรุงเทพกรีฑาอีกด้วย

     • พื้นที่สำหรับการศึกษาและการเรียนรู้
การที่ลูกได้เข้าเรียนในโรงเรียนที่ดี เพียบพร้อมด้วยคุณภาพและการยอมรับ อีกทั้งยังอยู่ใกล้บ้าน ไม่ต้องใช้เวลานานในการเดินทาง พ่อแม่ก็ยิ่งอุ่นใจ ซึ่งในทำเลกรุงเทพกรีฑานั้นก็แวดล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และมีระดับมาตรฐานการศึกษาที่ได้รับความไว้วางใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรงเรียนนานาชาติ ซึ่งได้แก่
- Brighton International College - โรงเรียนนานาชาติจากประเทศอังกฤษืที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 167 ปี ก่อตั้งบนพื้นที่กว่า 50 ไร่ และสามารถรองรับนักเรียนได้กว่า 5,000 คน
- Wellington College International Bangkok (WCIB) - โรงเรียนนานาชาติแห่งใหม่จากประเทศอังกฤษ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 70 ไร่ โดยเป็นพื้นที่ของ Unico Grande Golf Course โดยแบ่งระยะเวลาการก่อสร้างเป็น 2 เฟส ไดยเฟสแรกใช้เนื้อที่ 50 ไร่ คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนพฤษภาคม ปี 2561 และเฟสที่สองสำหรับเป็นหอพักนักเรียน ใช้เนื้อที่ 20 ไร่ โดยโรงเรียนพร้อมเปิดการศึกษาในเดือนสิงหาคม ปี 2561
- Assumption University Thailand (ABAC) - มหาวิทยาลัยเอกชนนานาชาติชั้นนำและเป็นแห่งแรกของประเทศไทย ผลิตนักศึกษาเพื่อเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพให้กับประเทศมาอย่างต่อเนื่อง เปิดสอนตั้งแต่ระดับปริญญาตรี-ปริญญาเอกโดยสถาบันการศึกษาโดยเฉพาะโรงเรียนนานาชาติเหล่านี้ ไม่เพียงแต่จะหยิบยื่นการศึกษาที่ดีให้แก่บุตรหลานเท่านั้น แต่ยังมอบสังคมที่ดีให้กับลูกๆอีกด้วย
- โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ - โรงเรียนรัฐที่ได้รับการยอมรับจากผู้ปกครองโดยทั่วไป ก่อตั้งมาตั้งแต่ พ.ศ. 2521 เดิมเป็นโรงเรียนสาขาของโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา


     • พื้นที่อุ่นใจสำหรับคนใกล้ชิด
การใช้ชีวิตสามารถอุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยโรงพยาบาลชั้นนำที่อยู่ละแวกใกล้เคียง ได้แก่ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลปิยะเวท, โรงพยาบาลพระราม 9 และโรงพยาบาลกรุงเทพฯที่สุดแห่งความภาคภูมิใจกับ “บ้าน ที่เพียบพร้อมในรอบด้านตั้งแต่ก้าวแรก “เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา”

ในปัจจุบันทำเล ถนนกรุงเทพกรีฑา ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีการแข่งขันด้านการตลาดสูง โดยเฉพาะตลาดบนของบ้านเดี่ยว การที่จะมองหาบ้านเดี่ยวในทำเลที่ดี สังคมดี รวมถึงปัจจัยด้านราคา คงไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป เพราะด้วยเป็นทำเลที่มีการขยายตัวจนกลายเป็นพื้นที่เศรษฐกิจอีกแห่งหนึ่ง จึงไม่แปลกใจที่จะเห็นราคาบ้านเดี่ยวในโซน ถนนกรุงเทพกรีฑา ไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน ในบริเวณโดยรอบ แต่มีหนึ่งโครงการที่น่าจับตามองในขณะนี้ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 8.59 ล้าน คือ โครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ภายใต้การบริหารของ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย อีกหนึ่งโครงการที่ตั้งอยู่บน กรุงเทพกรีฑา ทำเลสำคัญของกรุงเทพฯ เชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วย 5 เส้นทางหลักอย่าง พระราม 9, ศรีนครินทร์, รามคำแหง, มอเตอร์เวย์, ถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันออกฯ และถนนตัดใหม่ศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า อีกทั้ง โครงการในอนาคตกับ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว – สำโรง รวมถึงสามารถเชื่อมต่อ รถไฟฟ้าสายสีส้มได้ จึงมั่นใจได้กับการเดินทาง ที่สะดวกสบาย รวดเร็วยิ่งขึ้น

โครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา ถูกออกแบบเพื่อรองรับการหยุดพักจากสภาพแวดล้อมที่เร่งรีบ และความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ภายใต้แนวคิด Reflection of Nature ที่สะท้อนสเน่ห์ของธรรมชาติ ทั่วทั้งโครงการจึงโอบล้อมด้วยความร่มรื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายในบรรยากาศที่แตกต่าง บนเนื้อที่ของโครงการขนาดกว่า 96 ไร่ กับจำนวนทั้งหมด 314 ยูนิต ประกอบด้วยแบบบ้านที่มีให้เลือกกว่า 5 แบบ โดยการออกแบบที่ พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ตอบสนองไลฟ์สไตล์ และความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง
     • SALAR พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน แบบบ้านฟังก์ชั่นครบ สมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้น
     • SALAR-F พื้นที่ใช้สอย 183 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน แบบบ้านนี้พัฒนามาจาก SALAR โดยเพิ่มห้องนอนล่าง รองรับผู้สูงอายุหรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน และฟังก์ชั่นอื่นๆ ตามความต้องการ อีกทั้งยังรองรับที่จอดรถแบบในร่ม
     • CANO พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน จุดเด่นของแบบบ้าน CANO คือ ห้องนอน 2 และ 3 ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ขนาดใหญ่ทั้งคู่ รองรับการขยายของครอบครัวในอนาคต

 แบบบ้าน CANO
     • AURORA พื้นที่ใช้สอย 260 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ฟังก์ชั่นครบสมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วย ห้องนอนด้านบนมีห้องน้ำในตัวทุกห้องเพื่อความเป็นส่วนตัว เพิ่มห้องพักผ่อนด้านบน พร้อมมีห้องแม่บ้านและห้องน้ำ

แบบบ้าน AURORA
     • GLACIER พื้นที่ใช้สอย 318 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน แบบบ้านที่เพียบพร้อมสำหรับทุกคนในครอบครัว จุดเด่นอยู่ที่ มีห้องอเนกประสงค์ด้านล่าง จอดรถได้ถึง 3 คัน เพิ่มห้องพักผ่อนด้านบนและห้องพระ ห้องนอนด้านบนมีห้องน้ำในตัวทุกห้องเพื่อความเป็นส่วนตัว และห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ 

 แบบบ้าน GLACIER
ยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหนือกว่ากับสิ่งอำนวยความสะดวก เติมเต็มทุกประโยชน์ใช้สอยในพื้นที่ส่วนกลางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติกับ คลับเฮาส์ที่ถูกออกแบบให้มีรูปแบบที่ตอบรับกับลักษณะของอาคารสถาปัตยกรรม และสระว่ายน้ำระบบเกลือให้ใหญ่ขึ้น ยาวกว่า 27 เมตร สระเด็ก ฟิตเนส สนามเด็กเล่น ที่เป็นแบบ Educational Playground ที่นอกจากช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านร่างกาย ที่สำคัญเรามีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านเด็ก จากโรงพยาบาลสมิติเวช เป็นที่ปรึกษาในการออกแบบ และช่วยตรวจสอบความสะอาด รวมถึงความปลอดภัยของสนามเด็กเล่นต่ละโครงการในทุกๆปี พร้อมสวนส่วนกลาง รองรับการผ่อนคลายสบายๆ นอกบ้าน และ Jogging Track กว่า 300 เมตร อุ่นใจได้กับ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และ ระบบ CCTV รอบโครงการ


Facilities

โครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยวสไตล์ใหม่ ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มีอนาคตของเมืองฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออก ย่านถนนกรุงเทพกรีฑา หัวหมากและบางกะปิ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 (ระยะทางจากโครงการ 6.9 กม.) และกรุงเทพกรีฑาสปอร์ตคลับ (ระยะทางจากโครงการ 750 เมตร) อีกทั้ง Facilities ชั้นนำ อย่าง โรงเรียนนานาชาติ Brighton (ระยะทางจากโครงการ 0.5 กม.) มหาวิทยาลัยเอแบค (ระยะทางจากโครงการ 4.9 กม.) โรงพยาบาลสมิติเวช (ระยะทางจากโครงการ 4.2 กม.) และสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้สะดวกรวดเร็ว พร้อมให้คุณมุ่งสู่ใจกลางเมืองได้โดยใช้เวลาไม่นาน ทั้งหมดนี้เพื่อเชื่อมความสุขของคุณกับชีวิตเมืองอย่างแท้จริง

นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของทำเลแล้ว โครงการยังตอบโจทย์ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแห่งดีไซน์ที่เป็นธรรมชาติ หรือมองหาความแตกต่าง ทั้งในแง่คุณภาพสังคม รวมถึงคุณภาพการออกแบบ โครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตรงกับความต้องการ ในราคา 8.59-20 ล้านบาท* สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0 2069 3039 หรือลงทะเบียนได้ที่ (คลิก) https://goo.gl/ds4RG5

ขอบคุณข้อมูลจาก www.sansiri.com