ถ้าพูดถึงทำเลที่สร้างความคึกคักให้บรรยากาศที่พักอาศัยมากที่สุดย่านหนึ่งเป็น 1 ใน 11 ทำเลเด่นในกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่น่าจับตามอง ย่านรามอินทรา-มีนบุรี คือทำเลที่น่าสนใจจากปกติเป็นทำเลที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วก็โดดเด่นขึ้นเป็นลำดับ เพราะมีทั้งโครงการที่อยู่อาศัยผุดขึ้นมากมายทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม สำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ ทำเลย่านนี้อาจตอบความต้องการของคุณได้

และถ้าให้เจาะจงไปที่มีนบุรี จะมีโครงการเปิดตัวใหม่ในเดือนกันยายน นี้ โดย บริษัท เจ.ดับบลิว.เรียลเอสเตท จำกัด (JW Group) ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทที่ว่า GOOD LIVING FOR YOUR LIFE การอยู่อาศัยที่ดีกว่า สำหรับคุณ" นั่นคือโครงการ เจดับบลิว สเตชั่น แอท รามอินทรา (JW Station @ Ramintra) คอนโด High Rise แห่งแรกในย่านมีนบุรีกับความสูงถึง 20 ชั้น เป็นคอนโดที่สูงที่สุดหนึ่งเดียวของมีนบุรี ในซอยรามอินทรา 86 บนเนื้อที่ 1 – 3 - 98 ไร่ มียูนิตรวม 275 ยูนิต

โครงการ JW Station @ Ramintra มอบพื้นที่จอดรถในอาคารประมาณ 108 คัน หรือกว่า 39% รวมจอดซ้อนคันประมาณ 130 คัน หรือกว่า 45% ตอบสนองในด้านการเดินทางสำหรับคนที่ใช้ทางด่วน-มอเตอร์เวย์ ที่เชื่อมกับถนนหลักหลายสายเพราะช่วงต้นรามอินทรา เชื่อมถนนพหลโยธินเข้าเมือง ส่วนรามอินทราตอนปลายเชื่อมถนนสุวินทวงศ์ไปถึงฉะเชิงเทรา นอกจากนี้สามารถใช้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เดินทางสู่ใจกลางเมืองด้วยเลียบทางด่วนที่สามารถไปพระราม 9 เอกมัย หรือทองหล่อได้โดยตรง

ขณะเดียวกันพื้นที่ตั้งโครงการ JW Station @ Ramintra ยังอยู่ติดถนนรามอินทรา ปากซอยรามอินทรา 86 และรถไฟฟ้าสถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ที่จะเปิดใช้บริการในปี 2563 และมีสถานีจุดเชื่อมรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี )และรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 2 สถานี สะดวกสบายและอุดมสมบูรณ์เพราะอยู่ใกล้เคียงสถานที่สำคัญ ทั้งสถานที่ราชการ หน่วยงานเอกชน และสถาบันการศึกษาแวดล้อมด้วยโรงพยาบาลถึง 4 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลนพรัตน์, โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลเสรีรักษ์โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 พร้อมสถานพักผ่อนหย่อนใจ ทั้งสวนสยาม, สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์, ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะ พรอมานาด, อมอรินี่, บิ๊กซี, โลตัส, แมคโคร และตลาดมีนบุรี

รูปแบบของโครงการ JW Station @ Ramintra ให้ความสำคัญมากกว่าการอยู่อาศัย ตามแนวคิด Everything is more มากกว่าทุกความต้องการ, Lifestyle Everything is more ที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลาง (Facilities) จำนวนมากทั้งภายในและภายนอกโครงการ ผ่อนคลายไปกับสวนลอยฟ้า (Sky Garden) และลานสำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมต่าง ๆ บนชั้นดาดฟ้า (Sky Lounge) สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมระบบ Jacuzzi บนอาคาร และห้อง Fitness ครบวงจร พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย และเต็มอิ่มกับระบบอินเตอร์ไร้สายความเร็วสูงพร้อมบริการ Free wifi


การออกแบบและการตกแต่งห้องครบและคุ้มค่าด้วย Built In Furniture ที่ลงตัว เพิ่มความลักซ์ชัวรี่ให้ห้องพักอาศัยคือการออกแบบห้องให้ฝ้าเพดานห้องสูง 2.7 เมตร นอกจากนี้ยังอัจฉริยะด้วยระบบ Smart Building ที่รองรับความสะดวกสบายผ่าน Smartphone เพื่อชีวิตสะดวกสบายขึ้น มีระบบ Digital Door lock เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย การนำไอทีมาใช้ในการจัดการพลังงาน และช่วยลดช่วยลดใช้พลังงานไฟฟ้าทำให้ลดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าไฟได้มากทีเดียว ทำส่งผลให้คุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยดีขึ้น อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV

คุ้มค่าน่าลงทุนเมื่อเทียบกับราคาที่เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท เป็นราคาที่ไม่แพงจนเกินไปเมื่อเทียบกับศักยภาพทำเลที่เป็นอยู่ในขณะนี้ สำหรับ โครงการ JW Station @ Ramintra เมื่อเทียบกับขนาดและประเภทห้องที่หลากหลายถึง 8 Type ยิ่งคุ้มค่ากว่าในอนาคต ซึ่งมีห้องให้เลือกหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ดังนี้

  • Type A 23.90-31.10 ตร.ม.
  • Type B 31.41-31.73 ตร.ม.
  • Type C 57.05 ตร.ม.
  • Type D 40.59 ตร.ม.
  • Type E 33.21 ตร.ม.
  • Type F 49.64 ตร.ม.
  • Type G 46.76 ตร.ม.
  • Type H 37.91 ตร.ม.

ด้านราคาที่ดินในทำเลเด่นที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่วนใหญ่อยู่ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า โดยเฉพาะจุดเชื่อมต่อสายที่เปิดใช้อยู่ และสายก่อสร้างใหม่ ซึ่งโครงการ JW Station @ Ramintra อยู่ใกล้จุด Interchange ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี )และรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) ในอนาคตทำเลนี้จะมีราคาที่ดินที่เพิ่มสูงขึ้นด้วยปัจจัยในด้านการใช้ประโยชน์ของที่ดินที่จะเปลี่ยนจากแนวราบเป็นคอนโดมิเนียม

สำหรับความน่าลงทุนของโครงการนี้ TerraBKK ขอพูดในแง่ของการเป็นอาคาร High Rise (สูงกว่า 8 ชั้น) เปรียบเทียบกับอาคาร Low Rise (ไม่เกิน 8 ชั้น) เนื่องจากไม่ค่อยพบโครงการ High Rise ในทำเลรามอินทรามากนัก ส่วนใหญ่จะเป็นโครงการ Low Rise ที่อยู่ในซอย ซึ่งหากพูดถึงความได้เปรียบของโครงการ High Rise แล้วย่อมมีความต่างจากโครงการ Low Rise ออกไป ดังนี้

  • โครงการ High Rise อยู่ติดถนนใหญ่เสมอ ถ้าพูดถึงทำเลของโครงการ High Rise แล้วกินขาดแน่นอน เพราะโครงการ Low Rise มักจะอยู่ในซอย เนื่องจากขึ้นเป็นอาคารสูงไม่ได้ ทำให้เราจะได้เห็นโครงการ High Rise อยู่ติดถนนใหญ่เสมอ เช่นเดียวกับโครงการ JW Station @ Ramintra ที่ติดถนนใหญ่และใกล้สถานีรถไฟฟ้า ซึ่งตรงนี้กลายเป็นข้อได้เปรียบที่เด่นที่สุดของอาคารสูงเลยทีเดียว ในอนาคตความได้เปรียบของทำเล ทำให้เวลาขายต่อจะได้ราคาที่ดีกว่าและขายได้ง่ายกว่า
  • โครงการ High Rise ได้วิวที่สวยกว่า จุดขายอีกอย่างของโครงการ High Rise คือวิวที่สวยกว่า แน่นอนว่ายิ่งสูงเท่าไหร่ยิ่งได้วิวดี และรู้หรือไม่ว่าวิวจากหน้าต่างของห้องท่าน คือปัจจัยสำคัญในการบวกราคาหรือค่าเช่าเลยทีเดียว ยิ่งวิวสูง วิวดี ไม่มีตึกบัง ยิ่งปล่อยเช่า/ขายได้ราคา

            ทั้งนี้หลายคนอาจจะแย้งว่าไม่ชอบโครงการ High Rise เนื่องจากมีจำนวนห้องที่เยอะ วุ่นวาย และไม่เป็นส่วนตัวเท่าโครงการ Low Rise แต่โครงการ JW Station @ Ramintra มีจำนวนห้องเพียง 275 ยูนิต ซึ่งถือว่าน้อยกว่าบรรดาโครงการ High Rise ทั่วไปที่มีเกือบ 1,000 ยูนิต ใครที่อยากซื้อลงทุนคงจะสบายใจได้ว่าคู่แข่งคงจะไม่มากเท่าอาคาร High Rise อื่นๆ รวมถึงเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยระบบลิฟท์ที่สามารถล็อคชั้นได้ ให้คุณมั่นใจกับความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าอยู่ High Rise แล้วจะไม่เป็นส่วนตัวอีกต่อไป

โครงการ JW Station@Ramintra สร้างเสร็จพร้อมอยู่ พร้อมเปิดตัวโครงการแล้ว 27 กันยายน 2560 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 091-110-6666 หรือ www.jwgroupthailand.com

ขอบคุณข้อมูลจาก www.jwgroupthailand.com