เปิดตัวโครงการ "นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง" จากเสนาดีเวลลอปเม้นท์ และ ฮันคิว เรียลตี้ พร้อม presales 30 ก.ย. - 1 ต.ค. 60 โดยมี บริษัท ไนท์แฟรงค์ เป็นผู้ดูแลโครงการ ซึ่งโครงการนี้มาในคอนเซ็ปต์ "Life Charger" เพื่อให้คนเมืองได้ชาร์จพลังในการใช้ชีวิตในทุก ๆวัน พร้อมการนำนวัตกรรม Geo fit+ จากญี่ปุ่นมาปรับใช้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยใน 4 ด้าน ได้แก่ คุณภาพที่ได้มาตรฐาน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยสำหรับผู้สูงวัย และระบบเตรียมพร้อมสำหรับภัยธรรมชาติ

รายละเอียดโครงการ

- ตั้งอยู่ห่าง bts แบริ่ง 250 ม.
- คอนโดมิเนียม 1 อาคาร สูง 34 ชั้น
- ยูนิตทั้งหมด 1,275 ยูนิต

สิ่งอำนวยความสะดวก

- พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่
- สระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 88 ม.
- ห้องออกกำลังกายขนาด 250 ตร.ม.
- ร้านสะดวกซื้อ 7-11  ร้านกาแฟ TOM N TOM

แบบห้อง

- 1 bedroom ขนาด 28-31 ตร.ม.
- 1 bedroom+ ขนาด 34 ตร.ม.
- 2 bedroom ขนาด 48 ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท เฉลี่ยตารางเมตรละ 87,000 บาท รวมมูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท

           

             นายพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด  กล่าวว่า การพัฒนาคอนโดมิเนียมพักอาศัยในย่านสุขุมวิทตอนปลายแบริ่ง มีนั้นมีจุดเด่นที่น่าสนใจคือ
1.ความได้เปรียบจากทำเลที่ตั้ง เนื่องจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวสามารถเชื่อมต่อกับศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญย่านสุขุมวิท เพลินจิต สีลม และย่านการค้าสยาม
 2.ราคาที่ดินในย่านนี้ยังไม่แพงจนเกินไป ทำให้ราคาขายของโครงการนั้นเฉลี่ยแล้วยังไม่ถึง 100,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งค่อนข้างจะหาได้ยากแล้วในกลุ่มคอนโดบนเส้นสุขุมวิท
3. ย่านสุขุมวิทตอนปลายเริ่มมีการพัฒนามากขึ้น  โดยมีสาธารณูปโภคและบริการสาธารณะครบถ้วน มีโครงการพัฒนาเชิงพาณิชย์หลายโครงการ เช่น ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค โครงการอาคารสำนักงานภิรัช ทาวเวอร์
4.  ให้ผลตอบแทนการลงทุนค่อนข้างดี โดยผลตอบแทนจะอยู่ที่ 5.5%-6%

            ทางด้าน ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง จะเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาสที่หนึ่งของปี 2561 ใช้ระยะเวลาก่อสร้าง 24 เดือน และยังคงจะรักษาเอกลักษณ์ด้านบริการหลังการขายซึ่งเป็นจุดเด่นของ เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ ไว้อย่างดีเหมือนเดิม