25 ก.ย.60 - ชาญอิสสระ รุกกิจกรรมการตลาดออนไลน์ส่งท้ายแคมเปญครบรอบ 65ปีชาญอิสสระ สร้างปรากฎการณ์โชว์ Facebook Live พร้อมกัน 12 โครงการ เจาะลึกทุกรายละเอียด มุมมอง ที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมรับชมบรรยากาศจริงทุกโครงการ 28 กันยายน 2560 ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป มั่นใจดันยอดขายปิดแคมเปญได้ตามเป้า

          นายดิฐวัฒน์  อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความสำเร็จของการจัดแคมเปญฉลองครบรอบ 65 ปีชาญอิสสระ Big Thanks” 65 ปีมีครั้งเดียว กับโครงการระดับพรีเมี่ยม โดยลูกค้าที่ซื้อโครงการต่างๆ ในเครือของ        บมจ. ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ตั้งแต่วันที่ 1มีนาคม -31 ตุลาคม 2560  เมื่อนำยอดการซื้อสะสมมารวมกัน ณ สิ้นวันที่ 31 ตุลาคม 2560ยอดสูงสุด (Top Spender65 ท่านแรก จะได้รับ แพคเกจที่พักสุดหรู                        โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต  วัน คืน มูลค่าร่วม ล้านบาท และโปรโมชั่นของแต่ละโครงการในเครือของ บมจ. ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ อื่นๆ อีกมากมาย ว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งในส่วนของโครงการที่อยู่กทม. และโครงการที่อยู่ต่างจังหวัด เนื่องจากทุกโครงการมีความโดดเด่นด้านทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ รวมถึงมีการออกแบบตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์และทันสมัย จึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแง่คุณภาพแห่งการพักอาศัยเป็นอย่างดี

          “จากแคมเปญที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้รับกระแสการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี นอกจากโปรโมชั่นจากการสะสมยอดซื้อสูงสุดรวมกัน 65 ท่านแรก รับแพคเกจที่พักสุดหรูโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต  วัน   คืน แล้วแต่ละโครงการยังมอบข้อเสนอพิเศษ  อาทิมอบส่วนลดสูงสุด ล้านบาท, มอบส่วนลดค่าออกแบบตกแต่งภายในสูงสุด ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละโครงการ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณอีกด้วย”  นายดิฐวัฒน์ กล่าว

          ทั้งนี้เพื่อเป็นการปิดแคมเปญ  Big Thanks” 65 ปีมีครั้งเดียว ที่จะจบแคมเปญในช่วงปลายเดือนตุลาคม บริษัทจึงได้เตรียมจัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์กระตุ้นยอดขาย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ Facebook Live พร้อมกัน 12 โครงการ เพื่อเป็นการเจาะลึกทุกรายละเอียด มุมมอง ของแต่ละโครงการ พร้อมตอกย้ำคุณภาพของโครงการทุกโครงการ อาทิ บรรยากาศโดยรอบของโครงการ การออกแบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย และสิ่งอำนวยความสะดวก  ให้กับลูกค้าที่สนใจโครงการต่างๆ ของบริษัท ได้ชมภาพบรรยากาศจริงของโครงการแบบละเอียด ประกอบด้วยโครงการ อิสสระ เรสซิเดนส์ พระราม9, โครงการบ้านอิสสระ บางนา, โครงการดิ อิสสระ ลาดพร้าวโครงการอิสสระ   คอลเลคชัน สาทรโครงการอิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์โครงการทิวทะเลเอสเตท ชะอำ-หัวหินโครงการบาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ หัวหินโครงการอิสสระวิลเลจ,โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง และโครงการดิ อิสสระ เชียงใหม่ โดยจะเริ่มทำการ Live พร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา12.00 น.เป็นต้นไป

          “การจัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ Facebook Live เราต้องการให้ลูกค้าได้เห็นบรรยากาศจริงของทุกโครงการเรา ซึ่งล่าสุดโครงการต่างๆ ของชาญอิสสระยังได้รับรางวัลการันตีจากงาน Property Guru Thailand Property Awards 2017 ครั้งที่ 12 ซึ่งจัดขึ้นโดย PropertyGuru โดยในปีนี้บริษัทได้รับรางวัล รวมทั้งสิ้น                       รางวัล ประกอบด้วยโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ได้รับรางวัล ชนะเลิศ ในหมวด งานออกแบบสถาปัตยกรรมของบ้านพักอาศัย (ประเทศไทย)โครงการบ้านสีตวัน ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในหมวด โครงการบ้านจัดสรร (ประเทศไทย) และชนะเลิศ ในหมวด โครงการบ้านพักอาศัย (เขาใหญ่)โครงการ อิสสระ                      คอลเลคชั่น สาทร ได้รับรางวัลแนะนำยอดเยี่ยม ในหมวด งานออกแบบสถาปัตยกรรมของคอนโดมิเนียม             Low Rise (กรุงเทพฯ) และรางวัลแนะนำยอดเยี่ยม ในหมวด โครงการคอนโดมิเนียม Luxury Low Rise(กรุงเทพฯ)โครงการบลู ชะอำ-หัวหิน ได้รับรางวัลแนะนำยอดเยี่ยม ในหมวด โครงการคอนโดมิเนียม (หัวหิน) นอกจากนี้ในส่วนของบริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ยังได้รับรางวัลแนะนำยอดเยี่ยม ในหมวด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ร่วมสมัยขนาดเล็ก (ประเทศไทย) อีกด้วย” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

          นายดิฐวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปัจจุบันการทำการตลาดออนไลน์มีความสำคัญค่อนข้างมาก เนื่องจากการใช้เทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยในการกระตุ้นการขาย สามารถทำให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุดมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นช่องทางในการให้ข้อมูลข่าวสารของโครงการสำหรับลูกค้าที่สนใจได้อย่างรวดเร็ว โครงการยังสามารถนำเสนอรายละเอียดต่างๆ อาทิ รายละเอียดเรื่องทำเล ที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวก การคมนาคม ฯลฯ ในบรรยากาศจริง ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยต่อการตัดสินใจซื้อโครงการ ดังนั้น กิจกรรม Facebook Live พร้อมกัน 12 โครงการนี้  จึงนับว่าเป็นปรากฎการณ์ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ และคาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับแต่ละโครงการ

ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจโครงการใดเป็นพิเศษสามารถเปิดรับชม Facebook Live ได้ที่เพจของแต่ละโครงการ ได้แก่

โครงการอิสสระ เรสซิเดนส์ พระราม9  

facebook.com/IssaraResidenceRama9

โครงการบ้านอิสสระ บางนา

facebook.com/BaanIssaraBangna

โครงการดิ อิสสระ ลาดพร้าว  

facebook.com/IssaraLadpraoofficial

โครงการอิสสระ คอลเลคชัน สาทร

facebook.com/IssaraCollectionSathorn

โครงการอิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์

facebook.com/issicondominium

โครงการทิวทะเลเอสเตท

-บ้านทิวทะเล อความารีน หัวหิน

-บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ หัวหิน

-บลู หัวหิน

 

 

facebook.com/ThewTalayEstate

โครงการบาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ หัวหิน

facebook.com/BabaBeachClubHuaHin

โครงการอิสสระวิลเลจ

facebook.com/IssaraVillage

โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง

facebook.com/BaanSitaWan

โครงการดิ อิสสระ เชียงใหม่

facebook.com/TheIssaraChiangMai


          นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกให้กับสมาชิกแฟนเพจที่รับชมวีดีโอโครงการผ่าน
Facebook ของแต่ละโครงการ เพียงกด Like กด Share และ เขียนบรรยายความชอบโครงการที่ชื่นชอบ มีสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจที่พักสุดหรู  โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต  วัน คืน จำนวน รางวัล และชุดเซ็ทของขวัญสุดพิเศษ จำนวน รางวัล โดยบริษัทจะทำการประกาศผลในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งสามารถติดตามประกาศผลผ่านหน้Facebook Charn Issara

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.charnissara.co.th/