ถือเป็นปีสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของแบรนด์ Life คอนโดมิเนียมภายใต้การขับเคลื่อนของ AP (เอพี ไทยแลนด์) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย จากการไม่หยุดนิ่งที่จะเข้าถึงอินไซต์ใหม่ๆ ของคนรุ่นใหม่ เพื่อนำมาพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ จนสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ในทุกมิติ

ทุกความสำเร็จเริ่มต้นจากแพลตฟอร์มที่ดี

Life ในปี 2017 นี้ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงแค่ brand positioning แต่ยังเป็นการพลิกโฉมภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ จากการทำความเข้าใจความฝันและเป้าหมายของคนเมืองรุ่นใหม่ คือ แสวงหาความสำเร็จในชีวิต คอนโดมิเนียมยุคใหม่จึงต้องเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่ต้องเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อร่วมต่อยอดและสร้างความสำเร็จให้กับพวกเขา ภายใต้แนวคิด “Platform of Success” ด้วยการคิดค้นและออกแบบ “นวัตกรรมดีไซน์เพื่อการอยู่อาศัย” เพื่อให้การใช้ชีวิตงาน การอยู่อาศัย ความสุข และการพักผ่อน สามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่บนพื้นที่ชีวิตแห่งการสร้างความสำเร็จของคนรุ่นใหม่

เพราะ Life เชื่อว่าทุกความสำเร็จต้องเริ่มต้นจาก Platform ที่ดี จึงได้คัดสรร Success Icons จากหลากหลายวงการ มาเผยมุมมองและเคล็ดลับที่ทำให้พวกเขาก้าวสู่ความสำเร็จ พร้อมวิชั่นในอนาคตของตัวเอง โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดตัว 5 Success Icons มาแล้วใน “Life Ladprao” และ “Life One Wireless” ติดตามเรื่องราวแบบเต็มๆ ของทุกคนได้ที่ www.platformofsuccess.com

ล่าสุด Platform of Success กลับมาสร้างแรงบันดาลใจให้คนเมืองยุคใหม่ก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายอีกครั้ง กับโครงการ Life Asoke-Rama 9 ผ่านเรื่องราวของ 2 ไอคอนที่เลือกใช้ศิลปะของการใช้ชีวิตมาต่อยอดสร้างความสำเร็จให้กับตัวเอง อย่าง “ปุ๋ย” วรวิทย์ ศิริพากย์ CEO and Managing Director of Pañpuri และ “จุนโกะ” สุทธิมา สุจริตกุล Founder and Director of NOVA Contemporary Art Gallery

สามารถค้นพบเรื่องราวของพวกเขา ฉบับเต็มได้ที่ www.PlatformOfSuccess.com 

ความสำเร็จของผม คือการไม่หยุดสร้างมิติใหม่ในการผ่อนคลาย

Pañpuri (ปัญญ์ปุริ) เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพี ที่ข้ามไปแจ้งเกิดบนเวทีลักชัวรี่ระดับโลก ก่อตั้งโดย “ปุ๋ย” วรวิทย์ ศิริพากย์ ผู้บริหารหนุ่มมาดเนี้ยบไฟแรง จากความหลงใหลและเข้าใจมิติที่ลึกซึ้งของการผ่อนคลาย Pañpuri เกิดจากการนำ 3 ส่วนผสมหลักของแบรนด์ ซึ่งคือ กลิ่นที่ยูนีค ความเป็นไทย และความเป็นออร์แกนิค 100% มาผสมผสานกันอย่างลงตัว

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์แบรนด์ Pañpuri มีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังของโลก และได้รับความไว้วางใจในลักชัวรี่สปา ฟิตเนส และโรงแรมระดับ 5 ดาว ทั่วโลกกว่า 23 ประเทศใน 5 ทวีป แม้แต่เซเลบและคนในแวดวงฮอลลีวู้ดหลายคนอย่าง โอปราห์ วินฟรีย์ ผู้ดำเนินรายการทอล์คโชว์ชื่อดังก็ยังเป็นสาวกของ Pañpuri

“จุดเริ่มต้นสร้างแบรนด์ Pañpuri คือช่วงที่ผมเรียนต่างประเทศ สังเกตว่าจริงๆ แล้วชาวต่างชาติมีความชื่นชอบและสนใจในความเป็นไทย แต่กลับไม่มีแบรนด์ไทยที่มาตอบโจทย์ตรงนี้ ผมเชื่อมั่นสินค้าเรามี Value และความเอ็กซ์คลูซีฟหายาก จากความเชื่อและแพชชั่นส่วนตัว จึงทำให้เราเป็นผลิตภัณฑ์ Luxury Leisure สะท้อนถึงความใส่ใจในรายละเอียดทั้งด้านคุณภาพและสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว”

ปุ๋ยเล่าว่าข้อดีการเจาะตลาดระดับไฮเอ็นด์ คือสามารถใช้ไอเดียสร้างลูกเล่นได้มากขึ้น ดังนั้นสิ่งที่ต้องโฟกัสคือการนำเสนอที่น่าสนใจ ทั้งในแง่ปรัชญาของแบรนด์สะท้อนผ่านตัวสินค้าออกมา ซึ่งผลิตภัณฑ์ไทยมีดีอยู่แล้ว ก้าวต่อไปของ Pañpuri คือการต่อยอดไปที่การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม หรือ Holistic Health

“การผ่อนคลายนั้นมีหลากหลายนิยามและเป็นศาสตร์ที่มีความลึกซึ้ง เราต้องรู้จัก Maintain Balance ทั้งกายและใจไปพร้อมๆกัน สำหรับชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบและเคร่งเครียด การมีสเปซและแฟซิลิตี้ที่มอบความผ่อนคลายมีความสำคัญมาก เพราะการผ่อนคลายเป็นการรีชาร์จพลังของตัวเองให้รู้สึกกลับมาสดชื่น ทำให้เราก้าวต่อไป ทำงานได้อย่างมีพลังและมีประสิทธิภาพ สำหรับผม ที่อยู่อาศัยที่ดีจะต้องผลักดันเราไปข้างหน้าได้ด้วย ให้ชีวิตทั้ง 2 มิตินี้บรรจบกันได้อย่างลงตัว” ปุ๋ยเผยถึงเคล็ดลับความสำเร็จในแบบฉบับของเขา

ความสำเร็จ ไม่ใช่แค่ก้าวให้ทัน แต่คือการก้าวให้นำ

         ข้ามจากเรื่องกลิ่นบำบัด มาอีกหนึ่งไอคอนที่ใช้แพชชั่นและศิลปะในการสร้างความสำเร็จ อย่าง “จุนโกะ” สุทธิมา สุจริตกุล Founder และ Director of NOVA Contemporary อาร์ตแกลเลอรีที่มาแรงและได้รับการจับตามองมากที่สุด ซึ่งก่อตั้งขึ้นด้วยใจที่รักงานศิลปะและประสบการณ์สั่งสมในแวดวงอาร์ตระดับโลกมากว่า 10 ปี หลังจากจุนโกะหวนคืนสู่ประเทศไทยเพื่อกลับมาร่วมผลักดันและขับเคลื่อนวงการศิลปะบ้านเราให้ก้าวไปข้างหน้า เพียงแค่เวลาปีกว่าๆ ที่เปิดตัว NOVA Contemporary ได้รับการพูดถึงทั้งจากสื่อไทยและสื่อต่างประเทศ โดยพื้นที่เล็กๆ แห่งนี้ ได้จัดแสดงผลงานมาสเตอร์พีซจากศิลปินชื่อก้องโลกมาแล้ว เช่น ผลงานภาพถ่ายควีนอลิซาเบธของ Chris Levine และผลงานศิลปะจาก Yoshimoto Nara ที่สะท้อนผลกระทบที่เกิดจากระเบิดนิวเคลียร์ในประเทศญี่ปุ่น

“เสน่ห์ของงานศิลปะร่วมสมัยไม่ใช่แค่เรื่องความสวยงามจรรโลงใจ แต่ยังมีประโยชน์ในด้านการกระตุ้นความคิดและอารมณ์ความรู้สึกอีกด้วย สำหรับจุนโกะ เรามีวิชั่นที่ต้องการผลักดันศิลปินที่มีความสามารถให้มี แพลตฟอร์มในการแสดงผลงาน หน้าที่ของจุนโกะคือทำให้ศิลปินที่เรานับถือและเชื่อมั่นในตัวเค้าประสบความสำเร็จ”

เพราะคลุกคลีอยู่ในแวดวงแกลเลอรี่และงานแสดงศิลปะ ทำให้จุนโกะได้สัมผัสความหลายหลายของวัฒนธรรม ความร่วมสมัย การ Cross Culture ที่หลากหลายรวมกันได้อย่างแนบเนียน เมื่อคนมาจากหลากหลายวัฒนธรรม การตีความ Message ในงานศิลป์ก็แตกต่างกันไป ซึ่งจุดนี้ได้เปลี่ยนมุมมองไปอีกด้านให้ก้าวล้ำขึ้นไปอีก การ Cross Culture จะทำให้เกิดส่วนผสมใหม่ๆ ที่มีความ Unique และมีคุณค่ามากขึ้น ดังนั้นพื้นที่ที่ดีที่สุด ไม่จำเป็นต้องใหญ่ แต่ต้องเป็นพื้นที่ๆ เป็นศูนย์รวมของวัฒนธรรมที่หลากหลาย เป็นสร้างโอกาสใหม่ได้ไม่สิ้นสุด

“สำหรับจุนโกะขนาดของพื้นที่ไม่เคยเป็นปัญหาของการทำงาน แกลเลอรีเราไม่ได้ใหญ่ แต่เราต้องการ เพอร์เฟ็คต์ สเปซ ที่อยู่ใจกลางเมือง มีความมัลติ-คัลเจอร์ผสมผสานกันอยู่ รวมไปถึงโลเคชั่นที่ดี เพราะสำหรับคนทำงาน ถ้าโลเคชั่นของเราไม่ใช่เซ็นเตอร์ต่อให้งานของเราดีแค่ไหน ถ้าไม่มีคนเห็นก็จะไม่เกิดอิมแพ็คอย่างที่เราต้องการ สเปซที่ดีเกิดจากแอคทีฟวิตี้ภายใน เป็นสเปซที่สามารถ Engage ให้คนมาแชร์ไอเดียได้ ไม่ถูกจำกัดด้วย อายุ เชื้อชาติ หรือภาษา”

ออกแบบทุกแนวคิดให้ชีวิตล้ำหน้า ที่ Life Asoke-Rama 9

            ดูเหมือนว่าส่วนหนึ่งของความสำเร็จ ต้องมีเรื่องของพื้นที่เข้ามาเกี่ยวข้อง นี่เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่าเรื่องของ ‘พื้นที่’ ‘การทำงาน’ และ ‘การพักผ่อน’ คือฟันเฟือนที่ผลักดันให้ไปถึงจุดหมาย ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนเลือกใช้สิ่งเหล่านี้อย่างไร?

ด้วยเหตุนี้ AP จึงได้ครีเอตโครงการใหม่ล่าสุด Life Asoke-Rama 9 ตามแนวคิด Platform of Success ที่ออกแบบทุกฟังก์ชั่นให้เอื้อต่อชีวิตล้ำหน้า แตกต่างด้วยมุมมองที่เหนือกว่า ดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางด้วยความเข้าใจการทำงานและมิติการพักผ่อนที่ลึกซึ้ง บนทำเลศูนย์กลางแห่งความสำเร็จ New CBD อโศก-พระราม 9

         Life Asoke-Rama 9 ไม่เพียงโดดเด่นด้วยทำเลที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจระดับ International Office ที่เป็นเหมือน Financial District แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ อาทิ อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งใหม่, อาคาร AIA Capital Center รวมถึงอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ อย่าง อาคาร G Tower อาคาร The 9th Tower และอาคาร Unilever

เชื่อมโยงทุกการเดินทางที่ง่ายและสะดวก ทั้งใกล้เพียง 300 เมตรสู่ MRT พระราม 9, และยังเดินทางสะดวกด้วยทางด่วน หรือ Airport Rail Link มักกะสัน

บนพื้นที่ส่วนกลางล้ำกว่าทุกแนวคิดขนาดใหญ่ที่สุดในย่านอโศกพระราม 9 ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนชมวิวเมือ 4.25 ไร่, Co-working 1,000 ตร.ม.,ผลักดันมิติใหม่แห่งการผ่อนคลายด้วย Horizon Bay Rooftop Facilities ขนาดใหญ่ 1.5 ไร่ ครบครันด้วยฟิตเนสสูง 2 ชั้น, สระว่ายน้ำ Scenic Glass Pool สระกระจกที่นำเสนอมุมมองไม่เหมือนใครของ Skyline กรุงเทพฯ และทางเดินรับลมธรรมชาติสำหรับออกกำลังกาย มาพร้อมระบบ Connected Technology ทั้ง Free Wifi, Home Automation ในราคาที่เป็นเจ้าของได้

LIFE ASOKE - RAMA 9 พื้นที่แห่งความสำเร็จที่น่าจับจอง เปิดจองรอบออนไลน์ 8 พฤศจิกายนนี้ และ PRE-SALE ที่สำนักงานขาย 11-12 พฤศจิกายนนี้ ราคาเริ่มต้น 2.75 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บ. ที่ www.platformofsuccess.com

ขอบคุณข้อมูลจาก www.platformofsuccess.com