ข่าวดีสำหรับคนอยากมีบ้านอย่ารอช้า เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปเปิดวาร์ปพร้อมกัน...ที่ โครงการ เสนาพาร์ควิลล์-รามอินทรา-วงแหวน 25 - 26 พ.ย. นี้ เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ "The Innovate Series" บ้านเสนาพาร์ควิลล์ รามอินทรา-วงแหวน ปรับเปลี่ยน ยกระดับไลฟ์สไตล์ ให้บ้านของคุณดูทันสมัยมากยิ่งขึ้นในราคาที่คุ้มค่าแบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว... ภายใต้แนวคิด “Sena Solar House” โครงการที่บ้านทุกหลังเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งเป็นพลังงานสะอาดใช้ไม่มีวันหมด ให้เป็นพลังงานไฟฟ้าเพื่อใช้ภายในบ้าน ช่วยให้คุณใช้ไฟฟรีตลอดวัน อีกทั้งยังนำโซลาร์มาใช้ในส่วนกลางทำให้ลดค่าใช้จ่าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยให้ลูกบ้านประหยัดค่าไฟ

โดยล่าสุด โครงการ เสนาพาร์ควิลล์-รามอินทรา-วงแหวน ได้พัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัย

พูดแล้วอย่ารอช้า... มาแอบส่องบ้านรุ่นใหม่ "The Innovate Series" ของเสนาพาร์ควิลล์ รามอินทรา-วงแหวน Series 2  กันดีกว่าค่ะ ว่าเขามีอะไรใหม่ๆ มาอัพเดทให้เห็นบ้าง และมีน่าสนใจแค่ไหนทำไมมีแต่คนพูดถึง

จุดเด่นของบ้านรุ่นใหม่ "The Innovate Series" ที่เสนาพาร์ควิลล์ รามอินทรา-วงแหวน พัฒนาออกมาใหม่ ที่เราจะได้เห็นในเร็วๆ นี้

  1. Master Bedroom เปิดรับวิวเต็มตาด้วยระเบียงกระจก
  2. ปรับดีไซน์ใหม่ให้บ้านของคุณดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น
  3. นวัตกรรมใหม่ Smart kitchen แนวคิดในการออกแบบเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย ของชีวิตประจำวันในทุกมิติ เพิ่มพื้นที่ใช้สอย พร้อมประตูกันกลิ่น
  4. หรูกว่าด้วยสัมผัสธรรมชาติจากพื้นปาร์เก้ไม้สักทอง
  5. ภายในบ้านติดวอลเปเปอร์ดีไซน์หรูให้ทั้งหลัง
  6. แข็งแรงกว่าด้วยพื้นบันใดคอนกรีตเสริมเหล็ก
  7. บ้านประหยัดพลังงาน : ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ 2 KW ประหยัดไฟได้สูงสุด เดือนละ 1200* บาท ในกรณีที่มีการใช้ไฟฟ้าในช่วงกลางวัน

          จัดสรรอย่างลงตัวในทุกพื้นที่ใช้สอย บรรยากาศภายโครงการรายล้อมด้วยสวน 10 ไร่ ท่ามกลางสังคมคุณภาพ ที่มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ พื้นที่ใช้สอย 135-157 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน  พร้อมตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Club House สระว่ายน้ำเกลือ, ติดตั้งแผงโซลาร์, และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บนสุดยอดทำเลศักยภาพ รามอินทรา- วงแหวน ที่สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจได้อย่างง่ายดาย และเชื่อมต่อเส้นทางสู่รถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต (มีนบุรี-แคราย)

พร้อมให้คุณสัมผัสบ้านจริง บรรยากาศจริงพร้อมร่วมกิจกรรมเพ้นท์กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน ภายในงาน 24-25 พ.ย. นี้ ให้ครบเกินคุ้ม 15 รายการ  ในราคาเริ่มต้นเพียง 5 ล้านกว่าบาท และเพียงคุณ! แวะชมโครงการรับทันทีบัตรสตาร์บัค

ภาพประกอบ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก  www.sena.co.th