สร้างปรากฏการณ์ตื่นตาตื่นใจให้แก่วงการ “ซูเปอร์ลักชัวรี่” ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) โครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ผลงานชิ้นเอกภายใต้การดำเนินงาน บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ซึ่งใช้เม็ดเงินลงทุนรวมมูลค่ากว่า 11,000 ล้านบาท ในการพัฒนาและก่อสร้างโครงการฯ เพื่อให้ทุกรายละเอียดมีความสมบูรณ์ งดงาม ตั้งตระหง่านสูง 60 ชั้น อยู่บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ บนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร

          ย่านราชประสงค์-ย่านราชดำริ หนึ่งในพื้นที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน และเป็นแลนด์มาร์คทางวัฒนธรรมอันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวัดวาอาราม สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ที่ทำให้ย่านนี้มีเสน่ห์สำหรับชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มาเยือน อีกทั้งยังเป็นถนนที่มีการคมนาคมที่แสนสะดวกสบาย ง่ายต่อการเดินทางไปยังสถานที่ช้อปปิ้งระดับโลกโรงแรมชั้นนำสถานที่พักผ่อนหย่อนใจต่างๆ จึงถือว่าเป็นถนนที่มีความหลากหลายทางด้านไลฟ์สไตล์แห่งการใช้ชีวิต จิตวิญญาณของผู้คนและธุรกิจการค้าต่างๆ

          โดย นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)  กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจและมั่นใจที่จะบอกว่า แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) คือหนึ่งในโครงการมิกซ์ยูสที่มีความสมบูรณ์แบบในเชิงสถาปัตยกรรมขั้นสุดยอดที่จะมาเติมเต็มทัศนียภาพของย่านราชประสงค์-ย่านราชดำริ และที่แห่งนี้จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่พร้อมสร้างสีสัน และเติมเต็ม ความสมบูรณ์แบบให้คนกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นความภาคภูมิใจให้กับคนไทยในรุ่นนี้และรุ่นต่อๆ ไป

          ด้วยความตระหนักถึงคุณค่าและความงดงามของศิลปะ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อให้เป็น ไอโคนิค บิลดิ้ง (Iconic building) แห่งใหม่ของฟากฟ้ากรุงเทพมหานคร ด้วยสถาปัตยกรรมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก “กลีบดอกแมกโนเลีย” ากมองจากมุมสูงลงมา จะเห็นถึงเส้นสายลายโค้งอันอ่อนช้อยที่วนล้อมไล่เรียงตั้งแต่ปลายด้านบนจรดถึงฐานด้านล่าง เสมือนดอกไม้ที่กำลังค่อยๆ เบ่งบาน เพิ่มความยากและมากคุณค่ากับเทคโนโลยีการขั้นสูงสุดในการก่อสร้าง กับรูปทรงโค้งมนของตัวตึก พร้อมตกแต่งส่วนชายคา (Sunshade)  ที่นอกจากจะช่วยป้องกันความร้อน ยังเป็น Façade (ฟาซาด) ประดับตัวอาคาร ที่หากมองไกลๆ จะเหมือนกระจกที่ถูกวางเรียงและจับบิดเป็นเกลียวโอบล้อมตัวตึกอยู่ เมื่อแสงอาทิตย์สาดส่องก็จะเห็นแสงเงาระยิบระยับพาดผ่าน

          ภายในโครงการฯ ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถันในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก เรียบหรู สง่างาม คัดสรรและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นท็อปแบรนด์ระดับโลก สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์และการใช้งานของผู้พักอาศัยได้อย่างดีเยี่ยม อาทิ ห้องครัว ที่ได้วางแผนออกแบบชุดครัวให้เป็นไปตามหลักสรีระศาสตร์ในรูปแบบมินิมัลลิสต์ ทำให้พื้นที่ใช้สอยต่าง ๆ เกิดประโยชน์สูงสุดชุดครัว Bulthaup (บูลล์ธอป) แบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากประเทศเยอรมนี หรือ ห้องน้ำ เลือกใช้เฉพาะเครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำอย่าง ก๊อกน้ำของ Dornbracht, อ่างอาบน้ำ KASCH เป็นต้น

          พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เลาจน์ คลับระดับเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้พักอาศัย, เอ็กซ์คลูซีฟล็อบบี้ และจุดรับ-ส่งพร้อมบริการจอดรถสำหรับผู้พักอาศัยห้องสมุด พร้อมวิวสวนแนวโค้งฟิตเนสลู่วิ่งออกกำลังกายริมสวนแนวลาดระว่ายน้ำ สระเด็กและส่วนจากุชชี่ห้องอบไอน้ำและซาวน่า ฯลฯ

          ที่สำคัญ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) ได้พัฒนาโครงการเพื่อรองรับมาตรฐาน LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) จากสหรัฐอเมริกา มาตรฐานด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและพลังงานที่เข้มงวดที่สุดของโลก ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงปัจจัยหลักทั้งในเรื่องแสงแดด ความร้อน อากาศ และการใช้น้ำในโครงการ จึงนำโซลูชั่นต่างๆ มาใช้ยกระดับประสิทธิภาพในเรื่องเหล่านี้ ทั้งการใช้กระจกแบบ IGU และใช้ Sun Shading เพื่อช่วยลดความร้อนในห้องใช้ระบบน้ำทำความเย็นในท่อ ซึ่งจะไม่ปล่อยความร้อนออกมานอกอาคาร

นอกจากนี้ยังมีระบบหมุนเวียนเพื่อนำกลับมาใช้ประโยชน์ต่อ อาทิ รดน้ำต้นไม้ ตลอดจนระบบเติมอากาศบริสุทธิ์เข้าสู่ภายในโครงการเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาวของผู้พักอาศัย

          แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) ประกอบไปด้วยที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ จำนวน 316 ยูนิต บนชั้น 17 - 54 พร้อมกันนี้ยังเป็นที่ตั้งขอ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok) สุดยอดแห่งแบรนด์โรงแรมระดับ 6 ดาว ในเครือฮิลตัน ซึ่งมีสาขาอยู่ในเมืองสำคัญทั่วโลก และมาเปิดใน South East Asia เป็นแห่งแรกที่ โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) มีจำนวนห้องพักทั้งสิ้น 171 ห้อง โดดเด่น หรูหรา ด้วยขนาดห้องใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ พื้นที่เฉลี่ย 50 ตารางเมตรขึ้นไป พร้อมร้านอาหาร เลาน์จ และบาร์ลอยฟ้า สุดหรู

          และเพื่อสร้างสีสันให้ย่านราชประสงค์คึกคัก แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) พร้อมมอบความสุขและประสบการณ์พิเศษอันตระการตาที่ไม่อาจลบเลือน ด้วยการจัดงาน Beautiful Bangkok by Magnolias @Ratchaprasong การแสดง แสง สี 3 มิติ (3D projection mapping) บนตึกสูง 60 ชั้นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งได้รับเกียรติจากทีมงานฝีมือระดับโลก กลุ่มศิลปิน “ไลม์ไลต์” ที่เคยสร้างผลงานให้ทั่วโลกได้ตื่นตะลึงมาแล้ว มารังสรรค์ผลงานชิ้นเอกนี้ภายใต้แนวคิด “Beautiful Bangkok” เพื่อร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในครั้งนี้

          โดยกำหนดการแสดงจะมีขึ้น ในวันที่ 14 - 31 ธันวาคม 2560  แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) สามารถติดตามรอบการจัดแสดงและตารางกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MagnoliasRatchadamriBoulevard 

สามารถเข้าชมได้ที่ : www.magnolias-ratchadamri.com