Q: ทำไมต้องซื้อคอนโดช่วงปลายปี 2560 ?

เชื่อว่าคำถามนี้จะเกิดขึ้นกับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อคอนโดฯ แต่ผ่านมาจนจะถึงสิ้นปี ก็ยังเลือกไม่ได้สักทีว่าจะซื้อคอนที่ไหนดี และคิดว่าจะรอเวลาไปอีกระยะหนึ่งค่อยตัดสินใจซื้อ ซึ่งบอกได้เลยว่าการคิดแบบนี้ไม่ใช่สิ่งที่เหมาะสมสำหรับปี 2560 เพราะอย่างที่ทุกคนเข้าใจว่าคอนโดฯ นั้นนับวันมีแต่จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามปัจจัยแวดล้อม ทั้งราคาที่ดิน เส้นทางรถไฟฟ้า ซึ่งถ้ารอเวลานานเกินไป ราคาก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยในปี 2561 คอนโดเปิดตัวใหม่ มีแนวโน้มราคาสูงขึ้น ตามราคาที่ดินโดยเฉพาะที่ดินตามแนวรถไฟฟ้า ที่มีราคาเฉลี่ยเพิ่มขึ้น15-20%ต่อปี และตามแนวรถไฟฟ้าที่กำลังก่อสร้าง มีการปรับราคาขึ้นกันที่ประมาณ 8-15% ต่อปี เช่นเดียวกับ ที่ดินในเมืองอย่างทำเลเพลินจิต-วิทยุ ที่ปัจจุบันมีราคาขายไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้านบาทต่อตร.ว.ไปแล้ว ส่งผลให้การพัฒนาโครงการคอนโดใหม่ ต้องมีราคามากกว่า 180,000 บาท ต่อตร.ม.หรือยูนิตละ 5 ล้านบาทขึ้นไป

เห็นตัวเลขราคาที่ดินที่สูงขึ้นจากข้อมูลกันแล้ว หลายคนอาจจะรู้สึกเฉยๆ เพราะมีความพร้อมทางการเงินอยู่แล้ว แต่สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดฯ เพื่ออยู่อาศัยเอง และมีงบประมาณที่จำกัด ดังนั้น TerraBKK จะมาแนะนำเทคนิคการเลือกซื้อคอนโดฯที่ถูกใจในช่วงปลายปี ในราคาคุ้มค่าที่สุด

ต้องบอกก่อนว่า ปลายปีแบบนี้จะเป็นช่วงที่ DEVELOPER ต่างเร่งอัดโปรโมชั่น ทำยอดส่งท้ายปี ซึ่งผู้ซื้อจะมีอำนาจในการต่อรองสูงกว่าผู้ประกอบการ โดยเฉพาะคอนโดฯที่สร้างเสร็จแล้ว

หากคุณมีความพร้อมทางด้านการเงิน ก็จะทำให้ได้คอนโดในทำเลดี ราคาถูกใจ และส่วนใหญ่โครงการเหล่านี้ ก็จะมีสิทธิพิเศษอื่นเสริมให้อีก เช่น ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีค่าใช้จ่ายในการโอน แถมบัตรเเพ็คเกจแต่งห้อง

           รวมถึงการจัดโปรโมชั่นร่วมกับทางธนาคารเพื่อให้ผู้ซื้อยื่นกู้สินเชื่อผ่าน สามารถกู้ได้ 100% หรือมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ

ทำให้การซื้อคอนโดฯ ในช่วงนี้ผู้ซื้อจะได้รับความคุ้มค่ามาก

            แน่นอนว่าในยุคที่สังคมออนไลน์มีอิทธิพลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคอย่างมาก การหาข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ จึงเป็นสิ่งสำคัญ จะเห็นว่าตอนนี้บริษัทที่เกี่ยวข้องในแวดวงอสังหาฯ ต่างหันมาโพสประกาศซื้อ ขาย เช่า รีวิวโครงการต่างๆ ทำให้แต่ละวันมีการอัพเดทข้อมูลใหม่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

           

ด้วยข้อมูลที่มากขึ้นทุกวัน ยิ่งทำให้การหาคอนโดฯที่ตรงใจของผู้บริโภคอย่างเรายากขึ้นไปอีก ดังนั้นการใช้บริการ ตัวแทนอสังหาฯ (Professional Agent) จึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะถ้าคุณคือผู้ซื้อ จะช่วยให้คุณเข้าถึงโครงการคอนโดฯตามความต้องการได้ง่ายขึ้น ทั้งการเติบโตของทำเล รูปแบบการลงทุนอสังหาฯ เพื่อให้คุณเข้าใจและเก็บประสบการณ์

           แต่ถ้าคุณคือผู้ให้เช่า หรือผู้ขาย ก็จะลดความซับซ้อนในกระบวนการ เพิ่มโอกาสในการซื้อ ขาย เช่าเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้นแม้ว่าสภาวะการตลาดในปัจจุบันมีการแข่งขันสูง เหล่านี้จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมตัวแทนอสังหาฯถึงจำเป็นกับการซื้อ ขาย เช่าอสังหาฯของคุณ

แต่การใช้บริการ ตัวแทนอสังหาฯ ก็จำเป็นต้องเลือกบริษัทที่เป็นมืออาชีพ เพราะคุณจะได้รับบริการที่สะดวกรวดเร็ว และมีคุณภาพ ซึ่งหนึ่งใน Professional Agent ที่อยู่ในตลาดตัวแทนอสังหาฯ ก็คือ กรุงเทพซิตี้ สมาร์ท หรือ Bangkok Citismart โดยที่นี่ต่างจากรายอื่นๆ ด้วย

  • ประสบการณ์ 12 ปี ในการเป็นตัวแทนอสังหาฯ มืออาชีพในประเภท Developer Agent
  • มีจุดแข็ง ด้านเงินทุน ทรัพยากรคน จำนวน Stock คุณภาพ และความน่าเชื่อถือ
  • ได้ยูนิต Super Deal ราคาดีที่สุดในตลาด ที่มาพร้อมโปรโมชั่นใหม่ทุกเดือน สำหรับทุก Developer
  • ฐานลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
  • Digital Marketing Support กลยุทธ์การตลาดออนไลน์แบบ 360 Integrated เพิ่มช่องทาง-โอกาส ให้กับลูกค้าตรงกลุ่มเป้าหมาย
  • บริการบน Digital Platform เข้าถึงง่าย บนเว็บไซท์ bkkcitismart.com รวบรวม Stock Listing ครบทุกทำเล ตอบโจทย์ทั้งซื้อ ขาย เช่า ผ่านระบบการ Search ที่แม่นยำ แสดงผลได้ทั้งแบบแผนที่รถไฟฟ้า และแบบ Listing พร้อมข้อมูลเบื้องต้นที่อัพเดทตลอดเวลา
  • เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยการลงพื้นที่ Pop up Sale Gallery เพื่อให้บริการทั้งเจ้าของ stock และลูกคาในบริเวณ High traffic

เล่ากลยุทธ์การซื้อคอนโดฯในช่วงปลายปี และวิธีการเลือกตัวแทนอสังหาฯไว้เพื่อเป็นตัวช่วยในการค้นหา ซื้อขายเช่าบ้าน กันไปพอสมควร

สุดท้ายนี้ TerraBKK จะมาแนะนำ 7 คอนโดฯพร้อมอยู่ จากเอพี กับจัดแคมเปญ “CONDO GRAND SALE by BC” ซึ่งถือเป็นโอกาสทองสุดท้ายส่งท้ายปี สำหรับผู้ที่ต้องการคอนโดฯใจกลางเมือง บน 4 ทำเลยอดฮิต ที่เหมาะกับการอยู่อาศัยและลงทุน อย่างทำเลสุขุมวิทตอนกลาง สุดยอดทำเลกลางเมืองที่ชาวญี่ปุ่นและยุโรปนิยมอยู่อาศัย มี OCCUPANCY RATE ถึง 80% เพราะเป็นย่านไลฟ์สไตล์ของเมือง เดินทางสะดวกทั้ง BTS-MRT การลงทุนปล่อยเช่าจะให้ผลตอบแทนถึง 6-8% มี3 โครงการ

  • RHYTHM SUKHUMVIT 36-38
  • RHYTHM SUKHUMVIT 42
  • LIFE SUKHUMVIT 48

ทำเลอโศก-พระรามเก้า ทำเล CBD กลางเมืองที่มีค่าครองชีพไม่สูงมาก รวมออฟฟิส อยู่อาศัย และไลฟ์สไตล์เข้าไว้ด้วยกัน
เดินทางสะดวกทั้ง, BTS-MRT แอร์พอร์ทลิงค์ ทำให้ดึงดูดการอยู่อาศัยสร้าง Work Life Balance

  • RHYTHM ASOKE 1
  • RHYTHM ASOKE 2

ทำเลอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ชุมทางการคมนาคมที่สำคัญ แต่นานๆ ครั้งจะมีการพัฒนาเกิดขึ้น เพราะส่วนหนึ่งเป็นที่ดินของรัฐไม่สามารถนำมาขายแบบ Freehold ได้ ทำให้คอนโดที่เกิดขึ้นในย่านนี้มีมูลค่าคุ้มค่า มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามไม่เหมือนใคร ได้แก่

  • RHYTHM RANGNAM

ทำเลท่าพระ
พัฒนาตามแนวรถไฟฟ้าบีทีเอส ส่วนต่อขยายสายสีเขียว ปัจจุบันมีคอนโดราคาไม่สูงเกิดขึ้นใหม่มากมาย ดึงดูดคนกลุ่ม Fisrt Jobber ได้ ซึ่งในอนาคตมีแนวโน้มที่จะปรับราคาสูงขึ้นได้อีก ตามการพัฒนาของเมือง

  • ASPIRE SATHORN-TRAPHA

สำหรับงาน “CONDO GRAND SALE by BC” จะจัดขึ้น ในวันที่ 24 พ.ย. ณ.ห้อง Grand Balloon ที่ Grande Centre Point (Terminal 21) เวลา 10:00-17:00 น.

ในงานพบกับโปรโมชั่นฟรีทุกค่าใช้จ่าย ดอกเบี้ยกู้สินเชื่อเพียง 0.5% พร้อม Property Expert ที่ให้คำปรึกษาการลงทุนและลองยื่นกู้สินเชื่อกับทางธนาคารได้ทันที แถมยังมี Lucky draw ลุ้นตั๋วเครื่องบินไปกลับยุโรปรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท*

สนใจลงทะเบียนเพื่อเข้างานคลิก https://goo.gl/sNwKiZ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-661-8999

ขอบคุณข้อมูลจาก www.bkkcitismart.com