สำหรับผู้อ่านชาว TerraBKK ที่ไม่ได้เดินทางออกไหน และกำลังมองหาที่ทานอาหารในคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ท่ามกลางวิวสวย บน Rooftop Bar ในกรุงเทพ ฉลองปีใหม่ 2561 จะต้องติดตามไปพร้อมๆกันค่ะ

Octagon Bar
Mercury Ville Tower :
ชิดลม

        บาร์ทรงแปดเหลี่ยม ท่ามกลางบรรยากาศสวนสีเขียวเปิดโล่ง บนตึก Mercury Ville Tower ชั้น 4 แม้ไม่ได้สูงมากนัก แต่ก็ได้ชมวิวสวยๆของกรุงเทพฯในช่วงค่ำคืนได้เป็นอย่างดี

        ซึ่งที่ร้านนี้ เน้นเสิร์ฟเมนูแนวอาหารไทย และตะวันตก พร้อมเครื่องดื่ม รวมไปถึงค็อกเทล พร้อมชมวิวสวย

Jham-Jun Phranakorn Rooftop Bar & Bistro
Fortville Guesthouse :
ถนนพระอาทิตย์

        แจ่มจันทร์ พระนคร บาร์ ร้านนั่งชิล บนดาดฟ้า ชั้น 5 ของอาคาร Fortville Guesthouse ย่านถนนพระอาทิตย์ ซึ่งที่นี่คุณจะได้ชมวิวสวย จากแสงไฟในกรุงเทพฯ คลอกับดนตรีสด พร้อมอาหาร และเครื่องดื่มเบาๆ

        สำหรับจุดเด่นของร้านนี้ คือ การนั่งด้วยโต๊ะญี่ปุ่นสบายๆ เหมือนอยู่บ้าน มีตะเกียงไฟสลัวๆ ให้ได้บรรยากาศ เหมาะกับวันสบายๆ

Roof 409 Bar & Bistro
Mercury Ville Tower :
ชิดลม

        ร้านบิสโทรโมเดิร์นสไตล์ฝรั่งเศส บนชั้น 4 อาคาร Mercury Ville Tower โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ใช้ผนังกระเบื้องสีขาวที่เพนท์ลวดลายหอไอเฟล ภายในร้านแบ่งเป็นโซนด้านใน และโซน Out Door ซึ่งทำให้คุณสามารถชมวิวสวยๆ  จนอยากกลับมาอีกครั้ง

        ส่วนเครื่องดื่มก็มีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนอยู่ตลอดให้ไม่น่าเบื่อ เหมาะกับการชวนเพื่อนมาแฮงค์เอ้าท์กัน

Up and above Restaurant and Bar
Park Ventures : ปทุมวัน

อีกหนึ่งร้านที่น่าไปนั่งชิลชมวิวกลางคืน เพราะที่นี่มีเปิดโซน Out Door ด้านนอก ให้ได้รับลมเย็นๆ บรรยากาศแสงไฟ และวิวสวยๆ พร้อมอาหารอร่อยที่ระเบียงด้านนอก รับรองว่าคุณต้องมีความสุขในช่วงปีใหม่นี้อย่างแน่นอนค่ะ

Cloud 47 Casual Rooftop Bar
United Center Tower : สีลม

ชั้น 47 ของอาคาร United Center ร้านนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสวิวสวยๆ ของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน พร้อมแสงไฟระยิบระยับกว่า 360 องศา ส่วนอาหารที่ร้านนี้ เน้นสไตล์ไทย และอาหารตะวันตกฟิวชั่น

Above 11 Rooftop Bar
โรงแรมเฟรเซอร์ สวีท สุขุมวิท : สุขุมวิท 11

        สำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศของสวนสีเขียว ต้องไม่พลาดแวะที่นี่ ร้านนี้ตั้งอยู่บนชั้น 33 ของโรงแรมเฟรเซอร์ สวีท สุขุมวิท ด้วยคอนเซ็ปต์การตกแต่งทำให้เพิ่มอรรถรสการกินดื่ม และวิวสวยๆ ของแสงไฟระยิบที่สุขุมวิท ก็ทำให้บรรยากาศโรแมนติก มากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

The Roof @38th Bar
โรงแรม Mode Sathorn : สุรศักดิ์

        ที่สุดของวิวสวย ชั้น 38 โรงแรม Mode Sathorn ที่ The Roof @38th Bar ใครที่กำลงมองหาร้านเคาน์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณไม่ควรพลาดขึ้นไปรับลมเย็น พร้อมบรรยากาศโรแมนติกกันสักหน่อย

      ซึ่งที่ร้านนี้เสิร์ฟอาหารนานาชาติ พร้อมเครื่องดื่มเบาๆ ทั้ง ม็อกเทล, ค็อกเทล, เบียร์, ไวน์ รวมไปถึงน้ำผลไม้ต่างๆ 

Roof Hideaway
Muse Thonglor :
ทองหล่อ 10

        คอมมูนิตี้ มอลล์สุดชิคกลางเมืองอย่าง Muse Thonglor  นอกจากจะเป็นมุมชิลใจกลางเมืองแล้ว ช่วงค่ำที่นี่ยังเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์ของคนกรุงที่ชั้น 3 กับ Roof Hideaway อีกด้วยค่ะ

        แม้จะตั้งอยู่บนชั้น 3 แต่ที่นี่บรรยากาศก็ดีไม่แพ้ที่อื่น ด้วยอาหารที่รสชาติอร่อย มีดนตรีสด ก็ทำให้นั่งกิดื่มได้อย่างสบายใจแล้ว อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีทองหล่อได้เลยจ้า