The Politan Aqua คอนโดฯ ริมเจ้าพระยา ติดรถไฟฟ้า หรูหราเหนือทิวทัศน์สูง 61 ชั้น ฮับคมนาคม รถ-เรือ-ราง มิติใหม่การเดินทางพลิกชีวิตคนกรุงฯ

นับตั้งแต่ริมเจ้าพระยาได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่ ประกอบกับนโยบายสนับสนุนการลงทุนของภาครัฐ ที่ได้เข้ามาพัฒนาพื้นที่ริมน้ำอย่างจริงจัง ทำให้บทบาทของแม่น้ำเจ้าพระยาเปลี่ยนไปจากเดิม ที่เป็นจุดชมวิวเพื่อการท่องเที่ยว สู่การเป็น “แลนด์มาร์ค” สำคัญ จนกล่าวได้ว่าทำเลริมเจ้าพระยา เป็น 1 ใน 5 New Lifestyle Hub ที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตของคนกรุงเทพฯ เลยทีเดียว

       “พระนั่งเกล้า” มิติใหม่ฮับคมนาคมครบวงจร ที่ไม่ต้องรออีกต่อไป

พื้นที่ริมเจ้าพระยา ถือเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่ได้รับความสนใจและถูกจับจองเป็นเจ้าของ ทั้งเพื่ออยู่อาศัย และเพื่อลงทุน ซึ่ง“สะพานสมเด็จพระนั่งเกล้า” ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลเด่นในย่านนี้ ตามนโยบายของสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) ที่ได้เชื่อมต่อการสัญจรระบบรางหรือรถไฟฟ้าสายสีม่วงกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน มีจุดหลักอยู่ที่ “สถานีรถไฟฟ้าพระนั่งเกล้า” และโครงการพัฒนาท่าเรือพระนั่งเกล้า เพื่อเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่สถานีพระนั่งเกล้า พร้อมพัฒนาพื้นที่อาคารผู้โดยสารและทางเดินเชื่อม (Walkway) ตลอดจนสะพานข้ามแยกสำหรับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า, โครงการปรับปรุงอาคารจอดแล้วจร (Park & Ride) บริเวณแยกนนทบุรี รองรับรถยนต์มากกว่า 1,000 คัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการขนส่งมวลชนทั้งทางบกและทางน้ำ


โครงการพัฒนาท่าเรือเชื่อม Commute Hub รถ-เรือ-ราง สำหรับโครงการพัฒนาจุดเชื่อมโยงการสัญจร ระหว่าง “รถ-เรือ-ราง” มีท่าเรือที่สามารถเชื่อมการเดินทางระหว่างรถ-เรือ-ราง ได้แก่ ท่าเรือสาทร, ท่าเรือบางโพ-ท่าเรือราชินี, ท่าเรือพระนั่งเกล้า และท่าเรือพระราม 6

ซึ่งแผนพัฒนาแรก รฟม.ได้เปิดประมูลสร้างท่าเทียบเรือพระนั่งเกล้า เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีพระนั่งเกล้า วงเงิน 90 ล้านบาท เบื้องต้นจ้างที่ปรึกษาออกแบบรายละเอียดงานก่อสร้างวงเงิน 5 ล้านบาท คาดจะใช้เวลา1-2 เดือน

จากนั้นจะเปิดประมูลก่อสร้าง คาดใช้เวลาราว 10 เดือน จะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการได้ช่วงปลายปี 2561

       จะเห็นว่าแผนพัฒนาริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่ภาครัฐเร่งพัฒนา จะช่วยเสริมศักยภาพพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้เป็นอย่างมาก ทำให้พื้นที่อย่างช่วงท่าเรือพระนั่งเกล้าได้รับประโยชน์โดยตรงจากโครงการพัฒนา โดยเฉพาะการพัฒนาอาคารผู้โดยสารเพื่อให้เป็น จุดศูนย์รวม ของการเดินทางครบวงจร “รถ-เรือ-ราง”

ซึ่งตอนนี้แผนดำเนินงานท่าเรือพระนั่งเกล้าก็มีคืบหน้าไปมาก ในอนาคตจะเพิ่มช่องทางการเดินทาง จากกรุงเทพฯ-นนทบุรี ให้สะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น เสริมศักยภาพการเดินทาง เข้าเมืองง่าย

นอกจากนี้ยังมีสัญญาณเชิงบวกด้านคมนาคมเพิ่มขึ้นอีก โดยการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) และกรมทางหลวง (ทล.) ได้หารือร่วมกันสร้างทางด่วนสายเหนือตอน N2,N3 ขั้นที่ 3 ซึ่งจะเพิ่มช่องทางคมนาคมในการข้ามกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกและตะวันออก ข้ามถนนวิภาวดีรังสิตและพหลโยธิน เชื่อมต่อโครงข่ายทางพิเศษฉลองรัฐและถนนวงแหวนตะวันออก มอเตอร์เวย์สาย 9 โดย N2,N3 จะเชื่อมต่อแยกเกษตรฯ เกิดข้อดีคือระบบทางด่วนจะช่วยรับรถออกได้สะดวกมากขึ้น

         ขณะเดียวกันกรมทางหลวงชนบท ก็มีแผนศึกษาโครงข่ายใหม่สร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสนามบินน้ำและถนนต่อ เชื่อมจากถนนกาญจนาภิเษกตะวันตกมายังถนนวิภาวดีรังสิต ระยะทาง 19 กม. แบ่งการก่อสร้างออกเป็น 3 ตอน โดยตอนที่ 1 คือ ช่วงถนนกาญจนาภิเษกตะวันตกถึงถนนราชพฤกษ์ เริ่มต้นอยู่ที่ถนนกาญจนาภิเษกใกล้กับสถานีซ่อมบำรุงและอาคารจอดแล้วจร (เดโป้) ของรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) เพื่อเปลี่ยนถ่ายโหมดการเดินทางจากรถมาเป็นระบบราง

จากองค์ประกอบเหล่านี้ ล้วนช่วยเสริมศักยภาพการเดินทางระหว่างกรุงเทพฯ-นนทบุรี ให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ส่งผลดีให้ “สถานีรถไฟฟ้าพระนั่งเกล้า” กลายเป็นศูนย์กลางการคมนาคมสมบูรณ์แบบแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ เพราะผู้ใช้บริการสามารถเลือกเดินทางได้ ทั้งรถส่วนตัว รถไฟฟ้า รถโดยสารประจำทาง และเรือโดยสารประจำทาง รวมไว้ในจุดเดียวกัน จนทำให้ทำเลนี้ได้ชื่อว่าเป็นมิติใหม่ของ “ฮับคมนาคมครบวงจร ทั้ง บก-ราง-น้ำ” 

คอนโดหรู สูง 61 ชั้น ตอบทุกรายละเอียดชีวิตติดแม่น้ำ

The Politan Aqua (เดอะ โพลิแทน อควา) คอนโดมิเนียมไฮไรส์สูง 61 ชั้น ยกระดับความหรูหราทุกองค์ประกอบที่จะมอบช่วงเวลาแห่งการใช้ชีวิตดีที่สุด ติดแม่น้ำเจ้าพระยา โดดเด่นโลเคชั่นใกล้สถานีรถไฟฟ้าพระนั่งเกล้า ฮับคมนาคมครบวงจรทั้ง “รถ-เรือ-ราง” ตอบโจทย์ทุกมิติการเดินทางและพร้อมส่วนกลางระดับ 5 ดาว มอบทุกรายละเอียดแห่งการใช้ชีวิต...ติดแม่น้ำ พร้อมคงคอนเซ็ปต์เดิมที่จะสร้างความประหลาดใจ เพราะทั้งหมดสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นแค่ 1.45 ล้านบาท เท่านั้น

สำหรับโครงการ The Politan Aqua ตั้งอยู่บนถนนสนามบินน้ำ ซึ่งเป็นถนนย่อยที่ไม่พลุกพล่านมากนัก และสามารถออกไปสู่ถนนสายหลักอย่างถนนรัตนาธิเบศร์โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ทำให้โครงการมีความสงบเป็นส่วนตัว ไปพร้อมๆกับเส้นทางที่เป็นฮับคมนาคม “รถ-เรือ-ราง”


ซึ่งย่านนี้ ก็มีแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ,รพ.นนทเวช, รพ.โรคทรวงอก, กระทรวงสาธารณสุข, รพ.พระนั่งเกล้า, ท่าน้ำนนท์, ตลาดสนามบินน้ำ มาร์เก็ต พาร์ค เป็นต้น

ส่วนคนที่นิยมเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็ง่าย ในการเข้าสู่ใจกลางเมืองและเปลี่ยนเส้นทาง เพราะเพียงสองสถานีจากสถานีพระนั่งเกล้าก็สามารถเปลี่ยนเส้นทางรถไฟจากสายสีม่วงเป็นสายสีชมพูที่จะมีขึ้นในอนาคต

ความหรูหราริมน้ำ รังสรรค์โดยสถาปนิกระดับโลก

โครงการ The Politan Aqua มีพื้นที่โครงการกว่า 10 ไร่ ตอบรับทุกการใช้ชีวิต เพื่อเอื้อต่อการอยู่อาศัยใกล้ชิดอากาศ น้ำ แสงสว่าง และธรรมชาติ

โดยตัวอาคารคงเอกลักษณ์ความเป็น Politan วางทิศเหนือ-ใต้ ทำให้อาคารโปร่ง มีอากาศเย็นสบายผ่านและรับลมตลอดปี ซึ่งตัวอาคารได้รับการออกแบบ จากทีมดีไซเนอร์ระดับโลก อย่าง Palmer & Turner ทำให้มีช่องแสง 4 ด้าน

  • 1 ห้องนอน 29.00 ตร.ม.

แปลนห้องแบ่งแยกเป็นสัดส่วน ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว แยกออกจากห้องนั่งเล่น พร้อมครัวปิด หัวนอนหัวทางทิศตะวันออกทุกห้อง ชมวิวแม่น้ำได้ทุกห้อง พร้อม พรีเมียมเฟอร์นิเจอร์

ทุกห้องได้รับการตกแต่งจากวัสดุคุณภาพทั้ง ลามิเนตนำเข้า / Rain Shower / กระจก Temper / สุขภัณฑ์จาก Cristina /ชุดครัวจาก Modernform&Starmark โดยเฉพาะขนาด 2 ห้องนอนนั้น แถมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด (Fully-Fitted) นำเข้าจากต่างประเทศโดย Euro creation 

จัดเต็มส่วนกลางระดับพรีเมี่ยม เพื่อชีวิตริมน้ำสมบูรณ์แบบ

เพื่อตอบโจทย์แนวคิดให้ช่วงเวลาแห่งการใช้ชีวิตดีที่สุด อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญภายในโครงการ The Politan Aqua ก็คือการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้ใกล้ชิดธรรมชาติไปอีกขึ้น โดยเนรมิตพื้นที่มากกว่า 5 ไร่ เป็นสวนสีเขียวทั่วโครงการ และอีกฝั่งติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อให้ลูกบ้านพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศส่วนตัวได้ในมุม Politan Pavilion ที่ได้รับการออกแบบให้สามารถทำกิจกรรมกลางพื้นที่สีเขียวได้ ทั้งการปิกนิก, อ่านหนังสือ หรือสัมผัสลมธรรมชาติจากแม่น้ำบริเวณ Riverfront garden ซึ่งหันหน้ารับลมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้เพลินๆ

       ทุกพื้นที่ส่วนกลางของ The Politan Aqua ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เข้าถึงธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบ โดยไม่ละทิ้งความพรีเมี่ยม ด้วยการดีไซน์แบบ โมเดิร์นคลาสสิค จัดสรรพื้นที่ความเป็นส่วนตัว รู้สึกได้ตั้งแต่ล็อบบี้ สร้างความประทับใจและต้อนรับผู้มาเยือนด้วยโซน Waiting Lounge ที่ให้อารมณ์หรูหรา และไม่ปะปนกับล็อบบี้ 

โดยการจัดแบ่งโซนที่หลากหลายและเป็นสัดเป็นส่วน ถือเป็นจุดเด่นของแฟซิลิตี้ที่โครงการนี้แตกต่าง ซึ่งสะท้อนถึงความตั้งใจที่จะมอบการอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม พร้อมความเป็นส่วนตัว ของผู้อาศัย ไม่ว่าจะเป็น 3 สระน้ำ ที่ความสูงต่างระดับ Riverfront infinity-edge pool ริมแม่น้ำชั้น 1 , Lap pool ความยาวสระโอลิมปิคที่ชั้น 8และ 270’ Sky pool ที่ชั้น 61 ที่มาพร้อมอ่างจากุชชี่เพื่อความผ่อนคลาย

อีกทั้งยังมี Politan Pond สระน้ำพักผ่อนหย่อนใจที่ดีไซน์ระเบียงพักผ่อนล้ำเข้าไปในตัวบ่อ ให้ความรู้สึกเสมือนกำลังนั่งสนทนาในน้ำ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Clubhouse, Playground, Jogging track โดยเฉพาะ Duplex fitness, Sky lounge, Sky garden ที่สามารถทำกิจกรรมไปพร้อมกับดื่มด่ำกับการชมทิวทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังโซนสันทนาการสำหรับความบันเทิงทั้ง Entertainment Room, Golf Simulator แต่ที่น่าจะถูกใจเป็นพิเศษ น่าจะเป็นห้อง Library, Co Working Space, Social Club ที่มีการดีไซน์ตกแต่งอย่างสวยงาม และคำนึงถึงวัตถุประสงค์การใช้งานที่แตกต่าง เพื่อให้เป็นพื้นที่พักผ่อนและสร้างสรรค์ในผู้เพื่อนฝูงได้อย่างเต็มที่ โดยตลอดโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานทั้ง CCTV, KEY CARD ACCESS และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง 

สำหรับผู้ที่สนใจ The Politan Aqua คอมโดมิเนียมริมเจ้าพระยาติดรถไฟฟ้า ความหรูหราเหนือทิวทัศน์สูง 61 ชั้น ในราคาเริ่มต้น 1.45 ล้านบาท ดาวน์ 3,999 บ/ด สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่โครงการ และอย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนหน้าเว็ปไซต์ เพื่อรับสิทธิ์พิเศษ ส่วนลดสูงสุดถึง 40,000 บาท* ได้ที่ www.thepolitancondo.com/aqua/

เฉพาะ 3-4 ก.พ. นี้ รับ Premium Furniture Package

โทร 02-002-2222