BUTTERCUP “เป็นร้านขนมเค้ก มีอาหารเบาๆ สบายๆ ที่นี่ค่อนข้างสงบ บรรยากาศอบอุ่น เข้าไปนั่งแล้วเหมือนเราเข้าไปอยู่อารมณ์แบบเมืองนอก เป็นร้านแบบเก้าอี้ไม้เพ้นท์ มีโซฟา นั่งชิลล์ๆ มีเบเกอรีหอมๆ ขนม และไอศกรีม มานั่งกินที่ร้านนี้ทีไรจะสนุกมาก เราจะกระโดดขึ้นจากที่นั่งของเรา เพื่อไปดูว่าบนเคาท์เตอร์ที่เขาตั้งมีขนมอะไรบ้าง ในตู้มีอะไร ไอศกรีมมีอะไร รถเมล์เข้าไปดูในครัวมาแล้ว มีขนมอะไรที่น่ารักดี ขนมหลากหลาย ต้องลองไปชิม ไอศกรีมก็โฮมเมดทำเอง ลองไปดูค่ะ”


ร้านขนมแสนหวานในบรรยากาศที่แสนอบอุ่น ภายในตกแต่งลงตัวเข้าคู่กับเฟอร์นิเจอร์ผสมผสานหลากหลายสไตล์ ทั้งคันทรีและสแกนดิเนเวียน มีรายละเอียดในสีสันด้วยดอกไม้สีเหลืองเล็กๆ บนโต๊ะ มุมสวนทางด้านนอกก็จัดได้น่านั่ง พร้อมสารพัดทั้งเมนูอาหาร กับเบเกอรีโฮมเมดเน้นความสดใหม่ ใช้ส่วนผสมในการปรุงอย่างดี เอาใจผู้ที่ชื่นชอบให้ได้เลือกชิมอย่างมากมาย แนะนำเมนูอาหารคาวก่อนเลยดีกว่ากับ “Beef Stroganoff” ใครที่ชอบทานเนื้อไม่ควรพลาดจานนี้เด็ดขาด เพราะเนื้อ Tenderloin ส่งตรงจากออสเตรเลีย เสิร์ฟพร้อมกับเส้นเฟตตูชินี เน้นรสชาติเข้มข้ม หอมกลิ่นปาปริก้า
มาถึงจานขนมแสนหวานอร่อยของเราบ้างกับเมนู “Buttercup Banana Pie” ซึ่งเป็นไฮไลท์ของร้าน หน้าตาน่าทาน ตรงฐานเค้กทำจากโอริโอ้คุกกี้ ให้ความรู้สึกกรุบกรอบเข้มข้น ส่วนชั้นที่ 2 กับ Dark Chocolate หอมหวานด้วยกล้วยหอมขั้นสลับกับวานิลลาครีม…ใครแวะเข้าไปชิมเป็นต้องติดใจ บอกต่อกันปากต่อปาก


สถานที่ : BUTTERCUP ที่ตั้ง : อาคาร Amari Residence ซอยศูนย์วิจัย (เพชรบุรี 47) ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ : 02-319-9630 การเดินทาง : จากถนนเพชรบุรีตัดใหม่เลี้ยวขวาเข้ามาทางโรงพยาบาลกรุงเทพฯ วิ่งไปตามทางบังคับจะเห็นป้ายบอกทางไปจนถึงที่ตั้งร้าน เวลาเปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. ที่จอดรถ : บริเวณหน้าร้านหรือจอดในตึก Amari Residence ขอบคุณข้อมูลจาก : unseentourthailand

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter