บ้านกลางเมือง สวนหลวง

หนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 3,990,000 บาท


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1629


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : ทาวน์เฮ้าส์
เจ้าของโครงการ : บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 20 ตารางวา
ที่ตั้ง : หนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
จำนวนยูนิต : 498 ยูนิต
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ บ้านกลางเมือง สวนหลวง

เจ้าของโครงการ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ ทาวน์เฮ้าส์

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 20 ตารางวา

ห้อง

จำนวนชั้น ชั้น

จำนวนยูนิต498

ที่ตั้ง หนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

            “ศรีนครินทร์ - สุขุมวิท” ทำเลใจกลางเมือง ศูนย์กลางของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ทำเลที่มีศักยภาพสูงรองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯได้อย่างดี เป็นทำเลที่โดดเด่นด้านการคมนาคมที่หลากหลาย ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ และยังมีเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีเหลือง (ในอนาคต) วิ่งผ่ากลางทำเลถึง 2 สาย ซึ่งปัจจุบันในโซนสุขุมวิทพื้นที่การพัฒนาโครงการแนวราบก็เหลือน้อยเต็มที และส่วนใหญ่ก็นำพื้นที่ที่มีอยู่จำกัดมาพัฒนาเป็นโครงการคอนโดฯแนวสูงจนหนาแน่น ส่วนฝั่งศรีนครินทร์ ในย่านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นบ้านเดี่ยว ระดับลักชัวรี่ ราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมสิ่งอำนวยความครบครันทั้งแหล่งช้อปปิ้ง, สถาบันการศึกษา, โรงพยาบาล รองรับการขยายตัวของครอบครัวผู้มีรายได้สูงในทำเลนี้ได้เป็นอย่างดี

            “อยากอยู่บ้าน โซนศรีนครินทร์ - สุขุมวิท แต่มีงบไม่ถึง 5 ล้าน ทำอย่างไรดี?” โจทย์สำคัญของคนอยากมีบ้าน แต่มีงบจำกัด บนทำเลศรีนครินทร์ – สุขุมวิท ที่รู้กันดีว่าโซนนี้เป็นแหล่งรวมบ้านหรู ราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป แต่วันนี้ TerraBKK จะพาทุกท่านไปที่โครงการ “บ้านกลางเมือง สวนหลวง” ทาวน์โฮม 3 ชั้น ระดับ Hi-End  3 ห้องนอนใหญ่ 2 ห้องนั่งเล่น ทาวน์โฮมคุณภาพดี จาก AP Thai บนทำเลศรีนครินทร์ – สุขุมวิท ที่สามารถตอบโจทย์คุณได้ ด้วยจุดเด่นใกล้ทางด่วน ใกล้ BTS อุดมสุข ราคาพิเศษโซนใหม่หน้าสวน

“ศรีนครินทร์ - สุขุมวิท” ทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก

            ถนนศรีนครินทร์ เป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อพื้นที่กรุงเทพฯฝั่งเหนือและฝั่งใต้ทางทิศตะวันออกของกรุงเทพฯ และเชื่อมต่อพื้นที่ปริมณฑลจังหวัดสมุทรปราการได้โดยตรง เป็นถนนที่รองรับการขยายตัวกลายเป็นแหล่งรวมพื้นที่ศูนย์การค้าของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ซึ่งส่วนใหญ่คนอยู่อาศัยในโซนนี้จะเป็นกลุ่มมีกำลังซื้อสูง และนิยมอาศัยในบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ จึงทำให้ในย่านนี้เกิดการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง โดยแหล่งจับจ่ายของคนย่านนี้จะอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ ทั้งศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค, ห้างซีคอนสแควร์, ธัญญาพาร์ค, ศูนย์การค้า HaHa 55, Mega Bangna, แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ และตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ตลาดนัดกลางคืนสำหรับคนชอบช้อปปิ้งของวินเทจ และยังครอบคลุมทั้ง โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์, โรงเรียนบางกอกพัฒนา และโรงเรียนลาซาลกรุงเทพ รวมถึง ม.รามคำแหง, ม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และม.อัสสัมชัญ (ABAC) และ รพ.บางนา, รพ.ศิครินทร์ และ รพ.ไทยนครินทร์ ซึ่งเหล่านี้จะรองรับกำลังซื้อและอำนวยความสะดวกของคนในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง ที่นับวันก็ยิ่งขยายตัวเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

 

            นอกจากนี้การพัฒนาโครงข่ายคมนาคมรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ได้ถูกพัฒนาขึ้น ทำให้ทำเล “ศรีนครินทร์ - สุขุมวิท” โซนรอบนอกติดกับพื้นที่ปริมณฑลสมุทรปราการ ถูกยกระดับให้น่าอยู่อาศัยมากขึ้น ด้วยเส้นทางรถไฟฟ้าพาดผ่านถึง 2 สายด้วยกัน คือ รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (หมอชิต-เคหะสมุทรปราการ) ซึ่งปัจจุบันเป็นรถไฟฟ้าสายยาว ที่ช่วยอำนวยความสะดวกการเดินทางเข้าออกโซนชานเมืองให้รวดเร็วยิ่งขึ้น และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) รถไฟฟ้าเส้นทางใหม่ ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2564 ทั้งนี้เมื่อเปิดใช้เส้นทางอย่างสมบูรณ์ก็จะเป็นการเชื่อมโยงเครือข่ายการเดินทางไปได้หลายทิศทางมากยิ่งขึ้น  โดยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง มีจุดเริ่มต้นที่สถานีลาดพร้าว บริเวณแยกลาดพร้าว-รัชดาภิเษก ยาวไปตามถนนลาดพร้าวมาจนถึงบริเวณแยกบางกะปิก่อนจะเข้าไปตามแนวถนนศรีนครินทร์ ตรงไปก่อนจะเข้าสู่แนวถนนเทพารักษ์ และสิ้นสุดที่บริเวณแยกเทพารักษ์ รวมระยะทางทั้งสิ้น 30 กิโลเมตร จำนวน 23 สถานี โดยสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายอื่นได้หลายสาย ได้แก่

    #terraads
  • เชื่อมต่อรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ที่สถานีรัชดา (สถานีลาดพร้าวของรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT)

  • เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี (สุวินทวงศ์)ที่สถานีแยกลำสาลี

  • เชื่อมต่อรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่สถานีพัฒนาการ (สถานีหัวหมากของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์)

  • เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง-เคหะสมุทรปราการ ที่สถานีสำโรง

 

            ซึ่งแนวเส้นทางรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเหลืองตลอดแนวถนนศรีนครินทร์นี้ เป็นทำเลทองที่น่าจับตามองถึงความเคลื่อนไหวด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยรวมถึงการปรับขึ้นของราคาอสังหาฯทั้งที่ยังเป็นที่ดินเปล่าและที่ดินที่มีการพัฒนาแล้ว ที่สำคัญเมื่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองมีความชัดเจนทำให้ราคาที่ดินย่านถนนศรีนครินทร์ที่อยู่ในรัศมี 5-10 กิโลเมตร เริ่มมีการปรับตัวขึ้นสูงมากร่วมๆ 30-50% ซึ่งทั้ง 2 ทำเลได้อานิสงส์จากอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งล่าสุดกำลังมีแผนพัฒนา ประกอบด้วย อาคารผู้โดยสารใหม่ 28 หลุมจอด และอาคารรอบรับผู้โดยสารแห่งที่ 2 โดยทั้ง 3 อาคารจะมีรถรางขนส่งอัตโนมัติ และรันเวย์ที่ 3 ทางตะวันตก รองรับการขึ้นลงเครื่องบินได้ 96 ลำต่อชั่วโมง มากที่สุดในเอเชีย ซึ่งจะช่วยรองรับนักท่องเที่ยงและกิจกรรมเชิงพาณิชย์อื่นๆ  และยังเป็นเส้นทางของรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบิน (ดอนเมือง สุวรรณภูมิ อู่ตะเภา) ซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาท่าอากาศยานอู่ตะเภา ที่ในอนาคตจะเป็นศูนย์กลางการบินขนาดใหญ่ และแผนพัฒนาโดยรวมของสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) และยังมี “เซ็นทรัล วิลเลจ” ที่เริ่มเปิดให้บริการแล้ว เป็นศูนย์การค้ารูปแบบลักเซอรี่เอาต์เลต ที่กลุ่มเซ็นทรัล ลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท พัฒนาบนที่ดิน 100 ไร่ บริเวณถนนมอเตอร์เวย์-บางนา-ตราด ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 10 นาที เป็นแหล่งรวมแบรนด์เนมต่างประเทศและแบรนด์ไทยรวมกว่า 235 แบรนด์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวแวะซื้อสินค้า และจะเพิ่มโรงแรมขนาด 200 ห้อง รองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

            ด้วยการพัฒนาที่หลากหลายมากขึ้น ทำให้อสังหาฯบนทำเล “ศรีนครินทร์ - สุขุมวิท” ส่วนใหญ่จะพัฒนาโครงการตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป ทำให้ Supply ในโซนนี้จะเป็นบ้านเดี่ยวไฮเอนด์ หรือเป็นคอนโดฯในระดับราคากลาง 3-5 ล้านบาท ส่วนทาวน์โฮมในราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท มี Supply เหลือขายค่อนข้างน้อย เมื่อเทียบกับกลุ่มบ้านเดี่ยวและคอนโดฯ

“บ้านกลางเมือง สวนหลวง” ทาวน์โฮม 3 ชั้น ใจกลาง “ศรีนครินทร์ - สุขุมวิท” ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย

            “บ้านกลางเมือง สวนหลวง” ทาวน์โฮม3 ชั้น ระดับ Hi-End ในทำเล “ศรีนครินทร์ - สุขุมวิท” จาก AP (บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน)) เป็นโครงการทาวน์โฮม ที่จะตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยชีวิตคนเมืองบนทำเลใจกลางเมือง อย่าง “ศรีนครินทร์ - สุขุมวิท” ที่ใกล้รถไฟฟ้า ถึง 2 สาย ด้วยงบไม่เกิน 5 ล้านบาทได้ ด้วยจุดเด่นที่เป็นทาวน์โฮมขนาดพื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม. เป็นพื้นที่เยอะที่สุดในกลุ่มทาวน์โฮมบ้านกลางเมืองด้วยกัน ในราคาพิเศษ ราคาเดียว 4.39 ล้านบาท

            สำหรับ “บ้านกลางเมือง สวนหลวง” โครงการตั้งอยู่ในซอยเฉลิมพระเกียรติ 28 ซึ่งเป็นซอยย่อยเข้ามาจากถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 มีถนนสายใหญ่สำคัญๆ อาทิ ถนนอุดมสุข ถนนบางนา-ตราด ถนนศรีนครินทร์ ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 และถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งการเดินทางโดยใช้รถยนต์ส่วนตัว ถือว่าสะดวกมาก เพราะเป็นซอยย่อยที่สามารถลัดเลาะไปออกถนนเส้นหลักได้ทั้ง 3 ทาง เชื่อมกันหมด ทั้งถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9, ถนนกาญจนาภิเษก และถนนบางนา–ตราด และยังสามารถใช้ถนนตัดใหม่ที่ขยายต่อมาจากถนนพัฒนาการ เชื่อมเข้ากับถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 โดยไม่ต้องวิ่งผ่านถนนสุขุมวิท 77 รวมถึงการเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ ที่สะดวก โดยวิ่งไปทางถนนลาดกระบังแล้วตัดเข้าสนามบินได้เลย คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที ส่วนการเดินทางมาจากถนนสุขุมวิท สามารถใช้ซอยอุดมสุข (สุขุมวิท103) ขึ้นสะพานข้ามแยกถนนศรีนครินทร์ เข้าสู่ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ได้ หรือจะมาจากทางถนนบางนา-ตราด ก็มีซอยที่สามารถเข้าทะลุได้หลายทาง และสามารถใช้ทางด่วนบูรพาวิถี  มอร์เตอร์เวย์ และทางด่วนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกได้อีกด้วย

            ด้านการเดินทางด้วยรถสาธารณะ ในย่านนี้สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า  BTS สายสีเขียว ที่สถานีอุดมสุข หรือ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ในอนาคต) ที่สถานีศรีอุดม และสถานีสวนหลวง ร.9 หรือจะเลือกใช้รถโดยสารประจำทาง,แท็กซี่,มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ก็สะดวกมากค่ะ

            ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆโครงการ ก็มีครบครัน รองรับการอยู่อาศยของคนในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะใกล้ๆโครงการก็มีทั้งตลาดสด ,ร้านอาหารตามสั่ง ,ร้านสะดวกซื้อ Family Mart, ร้านสะดวกซื้อ 7-11 , Tesco Lotus, Big C, Tops Market หรือจะออกไปฝั่งบางนา ก็มีทั้ง เซ็นทรัลบางนา Mega บางนา , Bitec บางนา , Chic Republic, Index Livingmall, IKEA ,ฝั่งศรีนครินทร์ อาทิ ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ และตลาดนัดรถไฟ , Paradise Park , HaHa Mall และตลาดเอี่ยมสมบัติ หรือจะออกมาทางอุดมสุข ก็มีคอมมูนิตี้มอลล์ อย่าง One Udomsuk , Udomsuk Walk , Tops Market , Makro อุดมสุข และ Big C Market

            โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ, โรงเรียนนานาชาติ Pan Asia International School, โรงเรียนนานาชาติ Charters International School, มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2, สวนหลวง ร.9, สวน 50 พรรษา มหาจักรีสิรินธร,โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลวิภาราม, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาลปิยะมินทร์, และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

 

“บ้านกลางเมือง สวนหลวง” ทาวน์โฮม 3 ชั้น Hi-End อารมณ์บ้านเดี่ยว ในงบไม่ถึง 5 ล้าน

            โครงการ “บ้านกลางเมือง สวนหลวง” ทาวน์โฮม 3 ชั้น อารมณ์บ้านเดียว จำนวน 498 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 53-1-44 ไร่ จุดเด่นด้วยบ้านแบบ Modernist ทาวน์โฮมที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดของ AP ที่ออกแบบฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การขยายครอบครัว กับ 3 ห้องนอนใหญ่ 2 ห้องนั่งเล่น บนพื้นที่เริ่มต้น 20 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม.  ซึ่งภายในโครงการได้จัดสรรพื้นที่ขนาดใหญ่ให้บ้านพักอาศัยกลมกลืนไปกับพื้นที่ธรรมชาติ โดยเน้นการทำพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ แบ่งเป็นสวนหย่อมเป็นโซนรอบโครงการ และปลูกต้นไม้ใหญ่ภายในโครงการเยอะ พร้อมปลูกต้นไม้กั้นที่เกาะกลางถนนหลักเข้าออกโครงการ ให้แผ่กิ่งก้านให้ร่มเงาเป็นอุโมงค์ต้นไม้หน้าโครงการ และจัดให้พื้นที่ส่วนกลางอยู่ด้านในโครงการเพื่อความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน ทำให้บรรยากาศภายในโครงการดูร่มรื่นสบายตา 

พาดูบ้านตัวอย่าง“บ้านกลางเมือง สวนหลวง” ทาวน์โฮม 3 ชั้น แบบ Modernist

 

            วันนี้จะพาทุกท่านดูบ้านตัวอย่าง โซนที่เปิดใหม่ล่าสุดของโครงการ “บ้านกลางเมือง สวนหลวง”  ซึ่งเป็นโซนบ้านใกล้ Luxury Club House,โซนสวยหน้าสวน และ โซนใหม่ Limited Series พร้อมโปรฯพิเศษ ราคาเดียว 4.39 ล้านบาท (ปกติ 5.39 ล้านบาท) ซึ่งเป็นบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น แบบ Modernist พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม. หน้ากว้าง 5 ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 Family Living Room 2 ที่จอดรถ  ตัวบ้านออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ให้ทุกชั้นของตัวบ้านมีพื้นที่ระเบียง และมีช่องแสงด้านข้างตรงกับบันไดภายในบ้าน ช่วยเพิ่มแสงธรรมชาติเข้าไปในบ้าน ให้การใช้งานโปร่งโล่งด้วยความสูงพื้นถึงฝ้าเพดานที่ 2.6 เมตร และภายในบ้านยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี อาทิ ประตูบานเลื่อน Windsor ,กรอบหน้าต่าง UPVC ,กระจกเขียวตัดแสง สุขภัณฑ์แบรนด์ American Standard และกันสาดหน้าบ้าน แบบพับเข้าออกเก็บได้ มีราวหมุน ใช้งานได้ง่ายและสะดวก ไม่ต้องต่อเติมหลังคาหน้าบ้านเพิ่มค่ะ

บ้านตัวอย่าง แบบ Modernist พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม.

ชั้น 1

 

ห้องนั่งเล่นส่วนแรกของบ้าน มีพื้นที่ส่วนนั่งเล่นกว้างขวางสามารถวางโซฟาชุดใหญ่ได้ ตรงข้ามเป็นพื้นที่วางทีวี ส่วนนี้จะ เชื่อมกับส่วนรับประทานอาหารที่สามารถวางโต๊ะขนาดใหญ่ได้

 

            ถัดเข้าไปจะเป็นห้องน้ำชั้น 1 แบบ Powder Room (ไม่มีส่วนอาบน้ำ) ติดกันเป็นห้องครัวที่ออกแบบเป็นครัวปิดแยกส่วนการใช้งานมีประตูกั้นแบ่งไว้ให้ สามารถติดตั้งชุดเคาน์เตอร์ครัวใช้งานเป็นครัวไทยได้ โดยในบ้านมาตรฐานโครงการจะติดตั้งท่อน้ำดี น้ำทิ้ง ไว้ให้ ซึ่งส่วนครัวจะเชื่อมออกหลังบ้าน ซึ่งส่วนนี้สามารถต่อเติมเพิ่มเป็นพื้นที่สำหรับซักล้าง วางเครื่องซักผ้า ตากผ้าหลังบ้านได้


ชั้น 2

 

            สำหรับบันไดขึ้นชั้น 2 จะอยู่ติดกับประตูหน้าบ้าน ซึ่งใต้บันไดเป็นห้องเก็บของ จะมีบานประตูปิดเปิด สำหรับชั้น 2 จะมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ ห้อง Family Living Room ซึ่งอยู่ส่วนหน้าบ้านมีระเบียงหันออกทางด้านหน้า ชมวิวด้านหน้าบ้านได้ สำหรับส่วนนี้กว้างขวางพอสมควร เป็นพื้นที่รองรับการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น หรือจะปรับพื้นที่ด้วยการกั้นประตูเพิ่มเติม เพิ่มฟังก์ชั่นให้เป็นเพื่อห้องนอนหรือห้องทำงานได้

 

 

ส่วนห้องนอนจะอยู่ด้านใน ภายในสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ 5-6 ฟุต พร้อมบิวท์อินตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้งได้

 

ส่วนห้องน้ำในชั้นนี้จะต้องใช้ร่วมกัน ด้านในมีสุขภัณฑ์ตามาตรฐานของโครงการ ซึ่งสามารถเข้าได้ 2 ทางจากโถงทางเดินและจากห้องนอน ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน


ชั้น
3

 

            ที่ชั้นนี้ จะมี 2 ห้องนอน และห้องน้ำให้ใช้งานร่วมกัน 1 ห้อง โดยห้องนอนจะแบ่งเป็นห้องที่อยู่ส่วนหน้าบ้าน และห้องที่อยู่ส่วนหลังบ้าน ซึ่งห้องนอนที่อยู่ฝั่งหน้าบ้านจะมีพื้นที่ระเบียงชมวิวได้ ด้านในมีพื้นที่กว้างขวางสามารถตั้งเตียงขนาด 5 ฟุตได้เลย และยังเพิ่มเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินได้

 

            ส่วนห้องหลังบ้านจะสะดวกกับการใช้งานห้องน้ำ เพราะมีทางเข้าจากภายในห้องนอนได้เลย ด้านในสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้ ในบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน และสามารถวางชั้นวางทีวี ได้ที่อีกมุมของห้องตรงข้ามเตียงนอนซึ่งจะใช้พื้นที่ให้ได้ประโยชน์มากขึ้น

 

            ปิดท้ายที่พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ “บ้านกลางเมือง สวนหลวง” ที่ Club House ได้ออกแบบเพื่อผู้สูงอายุ หรือคนที่ต้องใช้รถเข็นก็สามารถเข้าใช้งาน Club House ได้ด้วยพื้นทางลาด

 

            ซึ่งภายในมีสระว่ายน้ำแบบ Outdoor ระบบเกลือ พร้อมสระเด็ก ยาว 14 เมตร จุดเด่นคือ รับวิวสวนได้เต็มที่ และด้านข้างสระว่ายน้ำมีส่วนพื้นที่นั่งเล่น Sunken Seat และด้านบนมีพื้นที่สำหรับนั่งพักและนอนเล่น มีเตียง Sun bed ให้นอนพักผ่อน

 

            ส่วนภายในอาคาร Club House  2 ชั้น ด้านล่างจะเป็น Lobby และห้องน้ำแยกชาย-หญิง ส่วนชั้น 2 เป็นพื้นที่ของห้องฟิตเนส และรอบๆ Club House  จะเป็นสนามหญ้านั่งเล่น อีกทั้งยังมี Jogging Track ตลอดเส้นทางวิ่งมีไฟให้แสงสว่างรอบพื้นที่ และสนามเด็กเล่นสำหรับเด็ก ที่มีเครื่องเล่นและอุปกรณ์สนามเด็กเล่นต่างๆ ที่ทำจากวัสดุไม่ขึ้นสนิม และลบเหลี่ยมมุมทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็ก

 

 

            นอกจากนี้ในโครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัยหลายระดับ ทั้งรั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร พร้อมประตูรั้วโครงการแบบเลื่อนไฟฟ้า,ระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการ โดยเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Key Card Access ระยะใกล้ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

            สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ “บ้านกลางเมือง สวนหลวง” Hi-End ทาวน์โฮม 3 ชั้น อารมณ์บ้านเดียว หนึ่งเดียวบนที่สุดทำเลศักยภาพ "โซนศรีนครินทร์-สุขุมวิท"  ใกล้ทางด่วนและ BTS อุดมสุข ที่สามารถรองรับทุกความต้องแตกต่างได้อย่างสมบูรณ์ โดยวันที่ 2 - 3 พ.ย. นี้  พบกับ "มหกรรมบ้านกลางเมือง ปักธงลด" ทุกโซนราคาเดียว 4.39 ล้าน* พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมการโอน !!

- โซนติด Luxury Club House
- โซนสวยหน้าสวน
- โซนใหม่ "Limited Series"

ลงทะเบียนเป็นลูกค้า VIP รับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท*  ที่ https://bit.ly/2MMfQxZ หรือโทร. 1623

 

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1629

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close