เลสโต สุขุมวิท 113

สำโรงเหนือ เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ

ราคาเริ่มต้น 1,450,000 บาท


บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด

เจ้าของโครงการ

บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด

เบอร์ติดต่อ : 1783


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด
พื้นที่โครงการ : 7 ไร่ 44 ตารางวา
ที่ตั้ง : สำโรงเหนือ เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
จำนวนอาคาร : 4 อาคาร
จำนวนยูนิต : 768 ยูนิต
จำนวนชั้น : 8 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : 01/08/2018
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เลสโต สุขุมวิท 113

เจ้าของโครงการ บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ 01/08/2018

พื้นที่โครงการ 7 ไร่ 44 ตารางวา

ห้อง 1 ห้องนอน

จำนวนชั้น 8 ชั้น

จำนวนอาคาร4 อาคาร จำนวนยูนิต768

ที่ตั้ง สำโรงเหนือ เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ


รายละเอียดโครงการ

สำโรง ทำเลทางเลือกใหม่รถไฟฟ้าสายสีเขียว

            ทำเลปริมณฑลของกรุงเทพฯ เริ่มมองเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนมากขึ้น โดยมีปัจจัยหลักๆมาจากการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนทางรางหรือรถไฟฟ้านั่นเอง โดยจะเห็นได้ชัดที่สุดคือแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงฝั่งนนทบุรี ที่มีคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นอย่างหนาแน่นและเพิ่มขึ้นมาก จนในปัจจุบันมีคอนโดมิเนียมอยู่ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงกว่า 30,000 ยูนิต เลยทีเดียว

            สำหรับในช่วงปีนี้ก็มีการเปิดให้บริการของสถานีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งสถานี นั่นคือรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการที่  สถานีสำโรง โดยได้เปิดให้ทดลองใช้ครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2560 ที่ผ่านมานี้เอง และในอนาคตสถานีสำโรงยังจะเป็น Interchange ของรถไฟฟ้า 2 สาย นั่นคือรถไฟฟ้าสายสีเขียวและรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ทำให้ในปัจจุบันเราจะเริ่มพบเห็นความเปลี่ยนแปลงในทำเลสำโรงมากขึ้น ในแง่ของความคึกคักของการเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยใหม่ บนแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่เป็นเส้นที่มีศักยภาพในการเข้าถึงพื้นที่ใจกลางเมืองมากที่สุด อีกทั้งยังมีราคาถูกกว่าช่วงสถานีอื่นๆอีกด้วย

สำโรง จุดเชื่อมต่อแห่ง New Lifestyle กรุงเทพฯ-สมุทรปราการ

            ทำเล สำโรง มีลักษณะคล้ายกับทำเลปุณณวิถีและอุดมสุข นั่นคือเป็นทำเลที่ได้รับอิทธิพลการขยายตัวของประชากรฝั่งสุขุมวิทตอนต้น ซึ่งผสมผสานกันระหว่างชาวไทยและต่างชาติ ทำให้การใช้ชีวิตมักจะเกาะติดกับแนวเส้นรถไฟฟ้าที่สามารถเข้าถึงพื้นที่สุขุมวิทตอนต้นได้ แต่หากให้มองดูบริเวณรอบๆสถานีสำโรงแล้ว จากสถานีสำโรง นอกจากจะสามารถเดินเท้าไปยังห้างอิมพีเรียลเวิร์ลได้แล้ว ยังมีศูนย์การค้าใหญ่อื่นๆอีกที่สามารถไปถึงได้โดยใช้เวลาไม่ถึง 30 นาทีหากใช้รถยนต์ส่วนตัว เนื่องจากสำโรงนั้นอยู่ในเขตรอยต่อระหว่างสมุทรปราการและกรุงเทพฯ ตะวันออก ทำให้ศูนย์การค้าละแวกใกล้เคียงจึงเป็นทำเลบางนา ซึ่งเป็นที่รู้ดีกันอยู่แล้วว่า บางนาในปัจจุบันนี้นั้นครบครันเทียบเท่ากับกรุงเทพฯเลยทีเดียว เนื่องจากมีแหล่งรอบรับไลฟ์ไสตล์ของคนเมืองหลากหลาย อาทิเช่น ไบเทค บางนา, Bangkok Mall (โครงการในอนาคต), เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา, เมกะบางนา, พาราไดซ์พาร์ค และ ซีคอนแสควร์ ศรีนครินทร์ นอกจากนั้นยังมี community mall แห่งใหม่ สำหรับรองรับการใช้ชีวิตสบายๆของชาวสมุทรปราการอย่าง Jas Urban อีกด้วย

แหล่งงานรองรับ สนับสนุนในการเป็นทำเลทางเลือก

#terraads

            มีบุคลากรจำนวนไม่น้อยที่มีบ้านหลังแรกอยู่ในกรุงเทพฯ แต่ทำงานอยู่ในทำเลสมุทรปราการ เนื่องจากเป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง เช่น นิคมอุตสาหกรรมบางปู, นิคมอุตสาหกรรมบางพลี และนิคมอุตสาหกรรมเทพารักษ์ เป็นต้น ซึ่งเป็นแหล่งงานชนาดใหญ่้ที่มีพนักงานชำนาญการเป็นจำนวนมาก โดยการเปิดให้บริการของสถานีสำโรงที่สามารถเชื่อมต่อสายสีเหลือง “ลาดพร้าว-สำโรง” และต่อขยายไปจนถึงสมุทรปราการได้นั้น ทำให้เกิดแรงดึงดูดในการเป็นบ้านหลังที่สองของบุคลากรเหล่านี้ เนื่องจากราคาคอนโดในทำเลสำโรงยังสามารถจับต้องได้เมื่อเทียบกับพระโขนงหรือปุณณวิถีและอุดมสุข และนอกจากนั้นจากบริเวณเทพารักษ์-สุขุมวิท ไปจนตลอดแนวถนนเทพารักษ์ ยังเป็นที่ตั้งของโรงงานขนาดเล็กและขนาดกลางอีกหลายแห่งอีกด้วย

            สำหรับโรงพยาบาล ซึ่งเป็นสาธารณูปโภคพื้นฐานที่จำเป็นในการดำรงชีวิต ทำเลสำโรงนั้นมีโรงพยาบาลหลายแห่งซึ่งมีลักษณะการตั้งแบบกระจุกตัวตามแนวถนนสุขุมวิทและถนนเทพารักษ์ อาทิเช่น โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์, โรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์, โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ, โรงพยาบาลสมุทรปราการ, โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล, โรงพยาบาลบางนา 5 และโรงพยาบาลบางพลี เป็นต้น

Lesto Condo Sukhumvit 113- Samrong Station ตอบโจทย์ความสุข สำหรับการอยู่อาศัยได้อย่างรอบด้าน

            การเข้ามาของรถไฟฟ้าเป็นเสมือนแม่เหล็กที่ดึงดูดประชากรเข้ามาอยู่อาศัยในตำบลสำโรงมากขึ้น ทั้งประชากรที่ทำงานโดยใช้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และประชากรที่ทำงานในอุตสาหกรรมของจังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุด Built Land ส่งโครงการใหม่ที่มีชื่อว่า เลสโต คอนโด สุขุมวิท 113-สถานีสำโรง  (Lesto Condo Sukhumvit 113- Samrong Station) คอนโดมิเนียมตอบโจทย์ความสุข สำหรับการอยู่อาศัยได้อย่างรอบด้าน บนทำเลที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า BTS อินเตอร์เช้นจ์ สำโรง ผ่านถึง 2 เส้นทาง (สายสีเขียว และสายสีเหลือง) เพื่อความสะดวกในการเลือกเดินทาง ทำให้ความคึกคักในทำเลสำโรงนั้นเพิ่มมากตามไปด้วย

            โครงการ เลสโต คอนโด สุขุมวิท 113-สถานีสำโรง  (Lesto Condo Sukhumvit 113- Samrong Station) ตั้งอยู่บนซอยสุขุมวิท 113 สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการที่ สถานีสำโรง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อย่าง Bangkok Mall (โครงการในอนาคต), เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา, เมกะบางนา, พาราไดซ์พาร์ค และ อิมพีเรียลสำโรง เป็นต้น

โครงการ เลสโต คอนโด สุขุมวิท 113-สถานีสำโรง (Lesto Condo Sukhumvit 113-Samrong Station)

            โครงการมีเนื้อที่ขนาดกว่า 7-0-44 ไร่ จำนวน 786 ยูนิต เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise ความสูง 8 ชั้น 4 อาคาร และอาคารสันทนาการ 1 อาคาร 3 ชั้น ออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยเน้นความต่อเนื่องสอดคล้องธรรมชาติ ให้ได้สัมผัสความร่มรื่นเปิดรับอากาศบริสุทธิ์ในทุกๆวัน โดยรูปแบบห้องชุดพักอาศัยถูกออกแบบ Lay-out ได้อย่างลงตัว เน้นฟังก์ชั่นใช้สอยทุกตารางเมตร ซึ่งมีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ ห้อง 1 BEDROOM  26.5 ตารางเมตรขึ้นไป ภายในห้องชุดหน้ากว้าง 5.2 เมตร เปิดรับแสง และลมธรรมชาติได้มากขึ้น ห้องน้ำแยกส่วนเปียกแห้งเพื่อสุขอนามัยที่ดี แบ่งแยกห้องรับประทานอาหาร และส่วนเตรียมอาหารป้องกันกลิ่นเข้ามารบกวนในส่วนพักผ่อน เชื่อมต่อไปยังระเบียงซักล้าง พร้อมพื้นที่ Laundry ตกแต่งครบด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ ผลิตขึ้นภายใต้แนวคิดของความทันสมัยสไตล์ Modernized ที่ตอบสนองทุก Lifestyle คนเมืองเฉพาะโครงการ Lesto Condo เท่านั้น

            ตอบโจทย์ความสุข สำหรับการอยู่อาศัยได้อย่างรอบด้าน ภายในโครงการกับ TRIPLE CLUB คลับเฮ้าส์ 3 ชั้น หน้าโครงการไว้รองรับลูกบ้านให้ได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็น Fitness Room, Swimming Pool, Yoga Fly, Play Room, Movie Room, BBQ Deck, Library Room, Co-Working Space, พื้นที่สวนส่วนกลางขนาดกว่า 3,000 ตารางเมตรและ อุ่นใจได้กับระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม. พร้อมระบบ Key Card ทางเข้าอาคาร และ CCTV รอบโครงการ ในราคาค่าส่วนกลาง 40 บาทต่อตารางเมตร และ ค่ากองทุน 400 บาทต่อตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

            โครงการ เลสโต คอนโด สุขุมวิท 113-สถานีสำโรง คอนโดมิเนียมใหม่สไตล์โมเดิร์น ที่มาพร้อมกับแนวคิด FEEL…THE RHYTHM OF NATURE สร้างเสน่ห์ดึงดูดให้การอยู่อาศัยท่ามกลางเมืองใหญ่ในราคาที่สุดคุ้ม พร้อมให้ชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ในทำเลที่เรียกได้ว่าเป็น HUB Station จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย สายสีเขียว, สายสีเขียวส่วนต่อขยาย (แบริ่ง-สมุทรปราการ) และสายสีเหลือง เดินทางเข้าสู่ CBD สาทร สีลม ได้อย่างง่ายดาย

            สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการโทร. 1783#3 หรือดูรายละเอียดโครงการได้ที่ http://www.builtland.co.th/lestocondo/

               นอกจากนี้ผู้ที่สนใจยังสามารถพบกับข้อเสนอสุดพิเศษจากทางโครงการ คอนโดแต่งครบ พร้อมอยู่ ใกล้ BTS สำโรง เริ่มต้น 1.45 ล้าน จองวันนี้รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท  และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม หรือเยี่ยมชมโครงการ โทร 1783 กด 3  http://www.builtland.co.th/lestocondo/

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1783

บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close