เอคิว อาร์เบอร์ สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ

ดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 9,290,000 บาท


บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1636


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ : บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 27 ไร่ 2 งาน 40 ตารางวา
ที่ตั้ง : ดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น : ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เอคิว อาร์เบอร์ สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ

เจ้าของโครงการ บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ บ้านเดี่ยว

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 27 ไร่ 2 งาน 40 ตารางวา

ห้อง

จำนวนชั้น ชั้น

ที่ตั้ง ดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

ทางเลือกของคนที่อยากเริ่มสร้างครอบครัว ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลที่เดินทางได้สะดวก เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง โครงการเอคิว อาร์เบอร์ สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ บริหารงานขายโดย บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพนับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยกับบ้าน 50 ตร.ว. ในราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท เมื่อเทียบกับทำเลของโครงการที่ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9ในซอย 48 ซึ่ง พื้นที่รอบโครงการส่วนใหญ่เป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่ไม่มีอาคารสูง สภาพแวดล้อมจึงค่อนข้างสงบ คนและรถยนต์ไม่พลุกพล่านมากนัก

นอกจากนี้สมบูรณ์ในด้านการคมนาคม สามารถเข้าถึงโครงการได้หลายเส้นทางทั้งจากถนนศรีนครินทร์เลี้ยวเข้าถนนเฉลิมพระเกียรติ หรือจากถนนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) โครงการยังสามารถเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวก ทั้งยังมีแหล่งการศึกษาใกล้เคียง อาทิ มหาวิทยาลัยดุสิตธานี โรงเรียนนานาชาติแพนเอเชีย (Pan Asia International School) โรงเรียนนานาชาติชาร์เตอร์ (Charter International School) อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง ซีคอนสแควร์ พาราไดซ์ พาร์ค เซ็นทรัล บางนา มีตลาดขนาดใหญ่ทั้งตลาดราชพฤกษ์และตลาดนัดรถไฟ สถานพยาบาลโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ทำให้บริเวณแถบนี้ค่อนข้างพร้อมสำหรับอยู่อาศัย

ทางเข้าโครงการ AQ ARBOR สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ

โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น AQ ARBOR สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ เฟสที่ 1 จำนวน 40 ยูนิต พร้อมให้เข้าอยู่อาศัยในเดือน พ.ค. เป็นต้นไป โครงการออกแบบในคอนเซ็ปต์ Living Harmony ด้านหน้าบ้านมีดีไซน์ต่างกันให้เลือก โครงการวางผังโครงการได้ค่อนข้างดีเน้นความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยและเน้นการจัดพื้นที่สีเขียวให้สามารถใช้อย่างทั่วถึง ทางเข้าสู่โครงการถือว่าสะดวกและโดยรวมจัดว่าในสภาพแวดล้อมที่ดี มีการแบ่งทางเข้าเป็น Double Gate ลูกบ้านจะต้องมี Key Card Access Card Control แตะที่เครื่องควบคุมเพื่อเปิดไม้กระดก เพื่อความปลอดภัยและรวดเร็วในการเข้าออกโครงการ

บริเวณทางเข้าโครงการเป็นคลับเฮาส์ (Club house) และสำนักงานขายโดยจะสร้างเป็นอาคารแบบโมเดิร์นจึงโดดเด่นสะดุดตา ทั้งนี้ เพื่อรองรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการจะมอบให้ลูกบ้านในอนาคต ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ระบบเกลือแบบน้ำล้นกลางแจ้ง ขนาด 6 x 34 เมตร ลึก 1.5 เมตร สระเด็กลึก 0.45 เมตร ชั้น 2 อาคารทำเป็นสถานที่พักผ่อน และจัดสรรพื้นที่เป็นฟิตเนสบนชั้น 3 พร้อมห้องล็อคเกอร์และห้องน้ำแยกชาย-หญิง ห้องออกกำลังกาย 1 ห้อง พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกาย

คลับเฮาส์ (Club house) พร้อมสระว่ายน้ำ และฟิตเนส โครงการ AQ ARBOR สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ

ส่วนพื้นที่ส่วนกลางและบ้านตัวอย่าง ในบริเวณสวนส่วนกลางจะมีปูตัวหนอนไว้รอบๆ สามารถวิ่งออกกำลังกายได้ และกลางสวนถูกจัดให้เป็นสนามเด็กเล่น เมื่อโครงการเสร็จสมบูรณ์แล้ว โครงการจะมีพื้นที่สวนส่วนกลางทั้งหมด 10 ตำแหน่ง กระจายอยู่ทั่วไปโดยรอบโครงการ เพื่อให้ลูกบ้านสามารถใช้งานได้อย่างทั่วถึง

สวนส่วนกลาง และสนามเด็กเล่น โครงการ AQ ARBOR สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ

โครงการ AQ ARBOR สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ แบ่งบ้านออกเป็น 2 ขนาด โดยมีแปลงมาตรฐานที่ 50 ตร.วา แบบบ้าน A มีพื้นที่ใช้สอย 280 ตร.ม. แบ่งเป็น 3 แบบ ได้แก่ A1 , A2 และ A3 ส่วน แบบบ้าน B มีพื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. ซึ่งเราจะพาไปชมบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งแล้ว แบบบ้าน A3 พื้นที่ใช้สอย 280 ตร.ม.

บ้านตัวอย่าง โครงการ AQ ARBOR สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ

#terraads

เริ่มจากชั้น 1 ของตัวบ้าน ด้านหน้าแบ่งพื้นที่สำหรับจอดรถ 2 คันพอดี ปูพื้นกรวดล้างผิวขรุขระ มีหลังคาโปร่งแสง ทำให้ที่จอดรถดูไม่อึดอัดและได้รับแสงจากด้านบน ส่วนด้านข้างของตัวบ้านจะเว้นพื้นที่ไว้ประมาณ 2 เมตร บ้านตัวอย่างจะปูพื้นทางเดินเป็นแนวไว้เป็นไอเดียการตกแต่งให้ แต่บ้านจริงโครงการจะปูหญ้าให้

ประตูทางเข้าบ้านจะมีประตูหลักเพียงประตูเดียว เป็นบานเลื่อนอลูมิเนียมสีพิเศษ ช่วยตัดแสงและช่วยลดความร้อนที่จะเข้ามาในตัวบ้านได้ เมื่อเข้ามาในบ้าน พื้นที่ส่วนแรกคือห้องนั่งเล่น ที่จัดสรรพื้นที่ไว้กว้างขวาง สามารถวางชุดโซฟาขนาดใหญ่ได้ มีหน้าต่างเพื่อให้แสงผ่านเข้ามาทำให้ห้องดูโปร่ง ถัดมาทางซ้ายมือจะแบ่งพื้นที่แยกเป็นห้องน้ำชั้นล่าง ไม่มีส่วนอาบน้ำและห้องเก็บของใต้บันได เลยเข้าไปจากห้องนั่งเล่นจะเป็นพื้นที่สำหรับรับประทานอาหารที่สามารถตั้งโต๊ะอาหารแบบ 4-6 ที่นั่งได้แบบไม่อึดอัด

พื้นที่ส่วนรับประทานอาหารจะเชื่อมต่อกับส่วนครัวฝรั่ง ลักษณะเป็นครัวเปิดใช้สำหรับจัดเตรียมอาหารเบาๆ ที่ไม่มีกลิ่นหรือควัน ชุดครัวแบบบิวด์อินของ Starmark สามารถเก็บอุปกรณ์ได้หลากหลายเพียงพอ อ่างล้างจานทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดกลาง พร้อมอุปกรณ์ก๊อกน้ำ ส่วนเคาน์เตอร์เป็นหินสังเคราะห์สีขาวลวดลายหินอ่อนทำความสะอาดง่าย ชุดเตาและ Hood ดูดควันใช้แบรนด์ Teka ส่วนของครัวไทยทำเป็นครัวปิดมีประตูบานเลื่อนกั้นเพื่อช่วยป้องกันกลิ่นและครัวจากการประกอบอาหารเข้ามาในตัวบ้าน ด้านหลังสุดเป็นลานซักล้าง โดยจะมีประตูเปิดออกไปได้ทั้งจากห้องครัวและโซนรับประทานอาหาร หน้าต่างและประตูของชั้น 1 ขนาดค่อนข้างใหญ่ จึงทำให้บ้านโปร่ง

ตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้าน ชั้นที่ 1 โครงการ AQ ARBOR สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ

บันไดบ้านแบบ A3 จะอยู่ทางซ้ายของตัวบ้านขนาดกว้าง 90 ซม. ชั้น 1 มีราวบันไดเป็นกระจก แต่ส่วนใหญ่โครงสร้างเป็นคอนกรีต ไม่มีขอบบันไดด้านข้างเพราะซ่อนราวจับไว้ในผนังด้านข้าง ระหว่างทางขึ้นติดไฟที่ผนังให้ความสว่าง 3 ทิศทาง และเมื่อขึ้นมาที่ชั้น 2 พื้นที่ใช้สอยจัดแบ่งห้องไว้ 2 ห้องหลักๆ ซึ่งห้องด้านหน้าของตัวบ้านจะเป็นห้องนอนใหญ่หรือ Master Bedroom ที่วางเตียงขนาด 6 ฟุตได้พอดี ส่วนพื้นที่อีกด้านสามารถตั้งโซฟา ชั้นวางทีวีแบบบิวด์อินหรือปรับเปลี่ยนโดยติดทีวีกับผนังก็ได้ ในห้องนอนจะมีหน้าต่างให้ 2 บาน เป็นหน้าต่างบานเปิดคู่ ความสูงของหน้าต่างเกือบถึงฝ้าเพดาน ทำให้สามารถรับแสงภายนอกได้ดี

ด้านข้างทางซ้ายมือจะเป็นประตูเชื่อมเป็นทางเดินในห้องแต่งตัวที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ที่จัดพื้นที่ไว้ค่อนข้างกว้างสามารถวางตู้เสื้อผ้าไว้สองฝั่ง ทั้งยังมีพื้นที่กลางสำหรับวางเก้าอี้ได้ ส่วนห้องน้ำของห้องหลักถือว่ามีพื้นที่มากพอสมควร แบ่งพื้นที่ใช้งานไว้หลายแบบตามแต่ผู้ใช้งานจะเลือกใช้ ประกอบด้วย ชุดอ่างล้างหน้า 2 อ่าง ชุดเคาน์เตอร์และตู้เก็บอุปกรณ์ โถสุขภัณฑ์ เป็นของ Mogen อุปกรณ์อื่นๆ ได้แก่ สายชำระ กล่องกระดาษทิชชูและอุปกรณ์ชุดอาบน้ำแบบ Rain Shower Ceiling Hang เป็นของ American Standard สำหรับห้องอเนกประสงค์ด้านหลังของตัวบ้าน จัดพื้นที่ภายในเป็นห้องทำงาน มีหน้าต่าง 2 บาน ผนังทำเป็นตู้บิวด์อิน แต่บ้านจริงห้องนี้จะเป็นผนังฉาบเรียบทาสีเท่านั้นสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนหรือห้องตามแต่เจ้าของบ้าน

ตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้าน ชั้นที่ 2 โครงการ AQ ARBOR สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ

#terraads

ชั้นไปที่ 3 ของตัวบ้านเมื่อขึ้นมาจะพบกับห้องอเนกประสงค์ อีกห้องหนึ่งเป็นห้องเปิดโล่ง ใช้เป็นพื้นที่ส่วนกลางตั้งชุดโซฟาไว้นั่งเล่น ส่วนห้องด้านหน้าและด้านหลังจัดเป็นห้องนอน 2 ห้อง ห้องนอนด้านหน้าพื้นที่ภายในห้องสามารถตั้งเตียงสำหรับ 1 คนนอนได้ หัวเตียงจะเป็นผนังไม้ตกแต่ง มาที่ห้องนอนรองทางฝั่งด้านหลังของตัวบ้าน ห้องนี้จะเล็กกว่าห้องด้านหน้า พื้นที่ภายในห้องเหมาะจะตั้งเตียงแบบ 1 คนนอน สามารถตกแต่งผนังห้องด้วยวอลเปเปอร์สีสดใสทำให้เป็นห้องนอนเด็กเล็กได้ ในชั้นนี้แต่ละห้องจะมีห้องน้ำในตัว พร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถเปิดประตูบานเลือนออกไประเบียงด้านข้างได้

ตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้าน ชั้นที่ 3 โครงการ AQ ARBOR สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ

แบบบ้าน A1 , A2, A3 และแบบบ้าน B

แบบบ้าน TYPE A1 โครงการ AQ ARBOR สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ

แบบบ้าน TYPE A2 โครงการ AQ ARBOR สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ

แบบบ้าน TYPE A3 โครงการ AQ ARBOR สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ

แบบบ้าน TYPE B โครงการ AQ ARBOR สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ

โครงการ AQ ARBOR สวนหลวง ร.9 – พัฒนาการ เปิดให้เยี่ยมชมโครงการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และพร้อมให้เข้าอยู่จริงได้ตั้งแต่เดือน พ.ค.2559 สนใจเข้าเยี่ยมชมติดต่อ Call Center 1636

เงื่อนไข

  • บ้านแบบ B พื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. ที่ดิน 50 – 53 ตร.วา ราคาเริ่มต้น 7.8 ล้านบาท
  • บ้านแบบ A พื้นที่ใช้สอย 280 ตร.ม. ที่ดิน 50 – 55 ตร.วา ราคาเริ่มต้น 8.1 ล้านบาท
  • ค่าส่วนกลาง 70 บาท/ตร.วา/เดือน จัดเก็บล่วงหน้า 1 ปี

โปรโมชั่น

  • ฟรี แท้งน้ำ , ปั้มน้ำ และมุ้งลวดประตูหน้าต่างทุกบาน
  • ฟรี เครื่องปรับอากาศ Daikin 3 เครื่อง เครื่องทำน้ำร้อน Stebel ห้อง Master bedroom เครื่องทำน้ำอุ่นStebel ห้องนอน 2 และ 3 ฉากกั้นอาบน้ำ
  • ฟรี ชุดครัว Starmark ประกอบด้วย เครื่องดูดควัน เตาไฟฟ้า 4 หัว และอ่างล้างจาน
  • ฟรี ปูหญ้ารอบบ้าน พร้อมต้นไม้พุ่ม
  • ฟรี สัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic & Shock Sensor ทุกหลัง
  • ฟรี ชั้นวางรองเท้าหน้าบ้าน (เฉพาะบ้านแบบ A)

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.aqestate.com #terramore

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1636

บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close