เดอะ เทมโปร์ แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ

บางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 2,190,000 บาท


บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด

เจ้าของโครงการ

บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด

เบอร์ติดต่อ : 1783 กด 1


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด
พื้นที่โครงการ :
ที่ตั้ง : บางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร
จำนวนอาคาร : 1 อาคาร
จำนวนชั้น : 41 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เดอะ เทมโปร์ แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ

เจ้าของโครงการ บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ

ห้อง 1 ห้องนอน 30.0 – 37.0 ตร.ม.2 ห้องนอน 48.0 – 55.5 ตร.ม.

จำนวนชั้น 41 ชั้น

จำนวนอาคาร1 อาคาร

ที่ตั้ง บางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

หากพูดถึงทำเลอันโดดเด่นย่านฝั่งธนบุรีแล้ว คงหนีไม่พ้นแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (สายสีลม) รถไฟฟ้าสายสำคัญที่เข้ามาช่วยร่นระยะเวลาการเดินทาง ของผู้คนทางฝั่งธนบุรีจากทาง ราชพฤกษ์ กัลปพฤกษ์ วุฒากาศ และ เพชรเกษม ให้สามารถเดินทางเข้าสู่ CBD อย่าง สีลม สาทร สยาม เพลินจิต สุขุมวิท ได้อย่างสะดวกสบายด้วยเวลาไม่ถึง 30 นาที นอกจากนี้จุดเปลี่ยนของฝั่งธนบุรีคือการเข้ามาของ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เป็นช่วงของการเชื่อมชานเมืองเข้าสู่พื้นที่เขตเมือง ทำเลช่วงนี้แต่เดิมจะเป็นที่ตั้งของพวกแนวราบอย่าง บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ ซึ่งนับตั้งแต่รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ได้มีการก่อสร้างในทำเลนี้ ทำให้เกิดคอนโดมิเนียมเพิ่มมากขึ้น ย่อมไม่แปลกหากจะทำให้ราคาของอสังหาริมทรัพย์ในโซนนี้เปลี่ยนไป รวมถึงวิถีชีวิตของผู้คนโซนนี้ที่ใช้ชีวิตอยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียมมากขึ้น ภาพรวมของอสังหาริมทรัพย์เริ่มเปลี่ยนไป จากแนวราบสู่คอนโดมิเนียม โดยเฉพาะในแนวรถไฟฟ้าที่ให้ภาพของความเป็นเมืองมากขึ้น

                  ซึ่งปัจจุบันคอนโดมิเนียมในทำเลฝั่งธนบุรี มีราคาอยู่ที่ตารางเมตรละ 80,000-130,000 บาท มีการเพิ่มขึ้นของราคา (Capital Gain) อยู่ที่ประมาณ 8-12% ต่อปี โดยล่าสุด Built Land เล็งเห็นโอกาสสำคัญทางธุรกิจทำคอนโดมิเนียม เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในทำเลที่กำลังถูกจับตามอง เปิด โครงการ เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ (The Tempo Grand Sathorn-Wutthakat) คอนโดมิเนียม Landmark แห่งใหม่ ติดรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ ที่ได้รับการก่อสร้างอาคารด้วยวัสดุอย่างดี คำนึงถึงการรองรับเรื่องแผ่นดินไหว และสําหรับค่าเช่าของห้องชุดในบริเวณสถานีวุฒากาศ สามารถปล่อยเช่าได้ในประมาณ 11,000-13,000 บาทต่อเดือน หากปล่อยเช่าจะได้ผลตอบแทนประมาณ 5-6% ต่อปี โดยเป็นห้องขนาด 25-35 ตารางเมตรทั้งสิ้น

แนวรถไฟฟ้าและสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณ ถนนราชพฤกษ์

                  อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ของย่านนี้เลยก็ว่าได้ นั้นก็คือ แหล่ง Hang out ของคนฝั่งธนฯ ที่ต่างเป็นที่รู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารชื่อดังที่ขายสืบทอดกันมาหลายสิบปี หรือจะเป็นร้านคาเฟ่เก๋ๆ สำหรับฮิปสเตอร์ ปัจจุบันก็มีให้เห็นมากมาย ในย่านฝั่งธนบุรีแน่นอนว่าผู้คนในย่านนี้ต่างก็ต้องนึกถึงถนนสายหลัก อันได้แก่ ถนนราชพฤกษ์ ซึ่งหลายๆคนอาจจะพอทราบอยู่แล้วว่า ถนนราชพฤกษ์ เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่มีกำลังซื้อสูง ทำให้บริเวณดังกล่าวค่อนข้างจะมีร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม (Premium) เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้การใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยบริเวณนี้ ค่อนข้างตอบสนองการใช้ชีวิตได้อย่างหลากหลาย นอกจากนั้นแล้วถนนราชพฤกษ์ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นความต้องการพื้นฐานของชีวิตค่อนข้างครบครัน อาทิ ศูนย์การค้าซีคอน บางแค, โรงพยาบาลพญาไท 3 และ มหาวิทยาลัยสยาม เป็นต้น คอมมูนิตี้มอลล์ ทั้งเล็กและใหญ่อย่าง The Circle, The Bloc Community และ J - Arena รวมไปถึงมีร้านอาหารนานาชาติเรียงรายอยู่ตามเส้นทางอีกมากมาย

เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ Landmark แห่งใหม่ ติด BTS วุฒากาศ เริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

                  โครงการ เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ (The Tempo Grand Sathorn-Wutthakat) คอนโดมิเนียมไฮท์ไรส์ 1อาคารชุดพักอาศัย และพาณิชย์ จำนวน 1 อาคาร Tower A สูง 24 ชั้น Tower B สูง 32 ชั้น บนเนื้อที่ขนาด 5-3-53 ไร่ สไตล์ Modernized Luxury จำนวน 1,004 ยูนิต และร้านค้า 7 ยูนิต ได้รับการออกแบบอาคารที่มีเอกลักษณ์ที่ผสมผสานกับการแบ่งจังหวะของระนาบที่ไม่ซ้ำกันทำให้เกิดมิติของแสงและเงาทำให้เกิดมุมมองแบบใหม่ ที่เปลี่ยนไปตามเวลา การก่อสร้างอาคารด้วยวัสดุอย่างดี คำนึงถึงการรองรับเรื่องแผ่นดินไหว โดยได้รับการรองรับจาก MIYAMOTO (THAILAND) โครงการตั้งอยู่บนถนนราชพฤษ์ ใกล้ทางขึ้นรถไฟฟ้า BTSสถานี วุฒากาศ เพียง 30 ก้าว ตอบโจทย์ความลงตัวของไลฟ์สไตล์คนเมือง

โครงการ เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ (The Tempo Grand Sathorn-Wutthakat)

                 สำหรับรูปแบบห้องชุดพักอาศัย ทางโครงการมีให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 29.8-37.2 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 56.79 ตารางเมตร ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบจาก Index พื้นห้องเป็นลามิเนตลายไม้ เพดานฝ้าสูง 2.60 เมตร ผนังภายในเป็นผนังก่ออิฐ วัสดุสุขภัณฑ์ในห้องน้ำใช้ของ American Standard ภายในแยกพื้นที่ส่วนเปียก-แห้ง กั้นด้วยประตูกระจกนิรภัย ออกแบบการวางผังห้องแบ่งฟังก์ชั่นแยกส่วนตามสไตล์ของโครงการได้อย่างลงตัว ทั้งห้องแบบ 1 ห้องนอนหรือแบบ 2 ห้องนอน เหมาะกับการใช้งานได้จริง มีพื้นที่ใช้สอยกำลังดีกับดีไซน์ที่ตอบโจทย์คนเมืองอย่างแท้จริง

ตัวอย่างห้องชุดพักอาศัย Type A ขนาด 30 ตารางเมตร

ตัวอย่างห้องชุดพักอาศัย Type B ขนาด 30 ตารางเมตร

                  ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เริ่มจาก Grand Lobby รองรับแขกของลูกบ้านที่มาเยี่ยมเยือนได้มากกว่ากับโถงต้อนรับกลาง ขนาดใหญ่ พร้อมด้วย Private Lobby แยกแต่ละอาคาร Infinity Edge Swimming Pool ให้ได้สดชื่นทุกวันกับ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาดประมาณ 10x32 ม. พร้อมสระเด็ก Fitness Room อุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันพร้อมห้อง Steam และ Sauna เหนือระดับกับ Penthouse Sky Lounge ชั้น 32 ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ตอบสนองชีวิตเมืองเหนือกว่าด้วยการวิเคราะห์การออกแบบโครงสร้างโดย MIYAMOTO ( THAILAND ) ผู้เชี่ยวชาญด้านแผ่นดินไหว (Earthquake Engineer ) โดยเฉพาะ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

โครงการ เดอะ เทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ (The Tempo Grand Sathorn-Wutthakat) คอนโดมิเนียมสไตล์ Modernized Luxury ภายใต้การบริหารของ บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด (มหาชน) โดยโครงการมอบความคุ้มค่า ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ห้องหลุดดาวน์ล็อตสุดท้าย 1 ห้องนอน 30 ตร.ม. เริ่มต้น 2.49 ล้านบาท ฟรีทุกค่าใช้จ่าย*

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1783 กด 1

บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด


วีดีโอ เยี่ยมชมโครงการจาก TerraBKK

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close