มิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา

มีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 12,900,000 บาท


บริษัท สวนหลวงบ้านและที่ดิน จำกัด

เจ้าของโครงการ

บริษัท สวนหลวงบ้านและที่ดิน จำกัด

เบอร์ติดต่อ : 025406680


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ : บริษัท สวนหลวงบ้านและที่ดิน จำกัด
พื้นที่โครงการ : 77 ไร่ 2 งาน 13 ตารางวา
ที่ตั้ง : มีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร
จำนวนอาคาร : 121 อาคาร
จำนวนชั้น : 2 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ มิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา

เจ้าของโครงการ บริษัท สวนหลวงบ้านและที่ดิน จำกัด

ลักษณะโครงการ บ้านเดี่ยว

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 77 ไร่ 2 งาน 13 ตารางวา

ห้อง 3-4 ห้องนอน 4-5 ห้องน้ำ

จำนวนชั้น 2 ชั้น

จำนวนอาคาร121 อาคาร

ที่ตั้ง มีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

โครงการ Milton Residence Ramintra เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ American Luxurious Comfort สมบูรณ์แบบเรื่องความสบายและหรูหรา บนพื้นที่โครงการ 77-2-13 ไร่ จำนวน 121 ยูนิต ที่สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น พิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกวัสดุไปจนถึงขั้นตอนการก่อสร้าง ทำให้บ้านเดี่ยวของมิลตัน เรสซิเดนซ์เป็นดีไซน์ในอุคมคติที่นอกจากจะตอบโจทย์การใช้งาน แล้วยังสร้างเป็นบ้านที่เต็มไปด้วยความสุขอย่างแท้จริง

ทำให้ Milton สามารถต่อยอดและขยายกลุ่มลูกบ้านให้ไปสู่ระดับบนได้ไม่ยาก และสิ่งที่การันตีความ High end ของเฟส 2 ที่ต้องการให้แตกต่างจากเฟสแรกชัดเจนก็คือ ดีไซน์ของตัวบ้าน และการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยที่นอกจากจะคุ้มค่าแล้ว ยังต้องตอบโจทย์การใช้งานได้ด้วย

เริ่มจากกระบวนการคิดรูปแบบการดีไซน์ ที่มุ่งเน้นครอบครัวเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาด้วยรูปทรงที่ทันสมัย มาในคอนเซ็ปต์ American luxury Comfort ด้วยรูปทรงสูงโปร่งของบ้าน มีจั่วสูง ตัวบ้านใช้โทนสีเทาอมฟ้า ตัดกับสีขาว ให้กลิ่นอายของอเมริกัน เพียงมองจากภายนอกก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราและความทันสมัย สำหรับการออกแบบพื้นที่การใช้สอย ที่ฟังก์ชั่นการใช้งานมุ่งเน้นความสะดวกสบาย และความคุ้มค่า โดยเพิ่มเติมพื้นที่ความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ตั้งแต่การวางตำแหน่งห้องนั่งเล่น ห้องครัว โซนซักล้าง ส่วนห้องนอน ไปจนกระทั่งห้องน้ำก็เลือกวัสดุอุปกรณ์ที่มีเฉพาะ Milton สรรหาและสั่งทำขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกบ้านรู้สึกสะดวกสบายมากที่สุด

และสิ่งหนึ่งที่ทำให้ Milton แตกต่างก็คือการใส่ใจโครงสร้างและระบบต่างๆ ภายในบ้าน โครงสร้างที่เป็นเหล็กคุณภาพสูงย่อมสร้างความคงทนแข็งแรงให้บ้าน ส่วนระบบน้ำและไฟก็ง่ายต่อการจัดการและดูแลรักษา โดยจัดสรรให้มีพื้นที่สำหรับจัดการระบบน้ำ ดังนั้นต่อให้ท่อน้ำห้องใดห้องหนึ่งชำรุด ก็จะไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้น้ำในส่วนอื่นๆ ของบ้านแน่นอน

โครงการ Milton Residence Ramintra มีบ้านเดี่ยว 3 รูปแบบ ให้เลือกสรร

  1. แบบบ้าน Frasier 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  2. แบบบ้าน Prescott 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน
  3. แบบบ้าน Harrington 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน

แบบบ้าน Frasier โครงการ Milton Residence Ramintra

แบบบ้าน Prescott โครงการ Milton Residence Ramintra

แบบบ้าน Harrington โครงการ Milton Residence Ramintra

เยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง Prescott ดีไซน์ปราณีต ใส่ใจในทุกรายละเอียด

สำหรับรายละเอียดของบ้านตัวอย่าง ในแบบบ้าน Prescott ขนาดกลาง 347 ตร.ม. สัมผัสได้ถึงความประณีตและความใส่ใจในทุกๆรายละเอียด เริ่มตั้งแต่ประตูบ้านรั้วเลื่อนเหล็กดำโดย Repro มีทางเข้าประตูเล็ก ด้านหน้ามีชุดถังขยะสั่งทำพิเศษ มีฝาหน้าอลูมิเนียมสีดำ พร้อมช่องเกล็ดระบายอากาศฝาบนเพื่อให้เปิดใช้งานสะดวก ส่วนชุดกล่องรับจดหมาย พร้อมป้ายบ้านเลขที่เป็น สเตนเลสขัดเงาสั่งทำพิเศษ ส่วนซุ้มทางเข้าบ้าน กรุด้วยแผ่นกระเบื้องลายหินธรรมชาติ สุดหรู

บ้านตัวอย่าง Prescott โครงการ Milton Residence Ramintra

บริเวณ ชั้น 1 บ้านตัวอย่าง Prescott โครงการ Milton Residence Ramintra

สำหรับบันไดถือเป็นหนึ่งเอกลักษณ์ของมิลตัน เรสซิเดนซ์ ที่มีโครงสร้างเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ไม้ลูกตั้งลูกนอน มีความกว้างกว่าบันไดอื่นๆ แข็งแรงและปลอดภัยด้วยชุดราวบันไดสำเร็จรูปใช้กระจกหนา 5 มม. ส่วนโถงบันไดออกแบบให้มีความสูงพิเศษ เลือกอลูมิเนียมสีดำตัดกับสีอ่อนของผนัง นอกจากทำให้บ้านโปร่ง มีแสงธรรมชาติขณะเดียวกันก็สง่างามด้วยรูปทรง

บันไดบ้านตัวอย่าง Prescott โครงการ Milton Residence Ramintra

ชั้นสองของบ้านให้อารมณ์อบอุ่นอบอวลอยู่ เพราะนอกจากจะได้รับแสงธรรมชาติจากฝั่งโถงที่ออกแบบให้เป็นมุมพักผ่อนแล้ว จะพบว่ามีพื้นไม้ KRONOSWISS หนา 8 มม. ที่คงทนขณะเดียวกันก็มีลวดลายสวยงาม บานประตูห้องนอน ใช้ไม้จำปา ไม้เนื้อแข็ง พ่นสีอุตสาหกรรม สีขาวผิวมันออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งาน เพิ่มความมีรสนิยมของผู้อยู่อาศัย และเพื่อความหรูหรา ตามสไตล์ American luxury Comfort จึงเลือกใช้สีขาว ตัดกับอุปกรณ์ มือจับและบานพับ สีดำ ( Retro style) ซึ่งผสมผสานได้อย่างลงตัว อุปกรณ์ มือจับนำเข้าจากญี่ปุ่นขนาดบาน กว้าง 0.90 เมตร สูง 2.40 เมตร และ 2.10 เมตร สำหรับช่องเปิด

พื้นที่พักผ่อนบริเวณชั้น 2 ของ บ้านตัวอย่าง Prescott โครงการ Milton Residence Ramintra

จากห้องโถงที่มองเห็นทิวทัศน์ด้านนอก ด้านหน้าบ้านเป็นพื้นที่ของห้อง Master Bedroom ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสำหรับวางเตียงขนาด 5-6 ฟุต บิ้วท์อินตู้เสื้อผ้า หรือจัดเป็นโซนแต่งตัว ถัดจากนั้นก็เป็นส่วนห้องน้ำที่มีพร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งอ่างจากุชชี่ ชุดสุขภัณฑ์ ของ Mogen ประกอบด้วย ชุดเฟอร์นิเจอร์ ส่วนกระจกกั้นส่วนอาบน้ำสูง 2.00 เมตร โดย Heiler และสิ่งพิเศษคือเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าที่สั่งทำพิเศษจาก Modern form เพิ่มความ Luxurious ให้กับผู้พักอาศัยได้ทุกเช้า โดยในห้อง Master Bedroom มีประตูที่เปิดไปสู่ระเบียงด้านนอก มอบความเป็นส่วนตัวโดยมีฉากระแนง ทำให้สามารถใช้เวลาส่วนตัวบริเวณนี้ได้ในหลายรูปแบบ ส่วนถัดมาเป็นห้องอเนกประสงค์ 2 ห้อง ซึ่งสามารถตกแต่งเป็นห้องนอนเล็ก หรือห้องทำงานได้

Master Bedroom บ้านตัวอย่าง Prescott โครงการ Milton Residence Ramintra

ห้องนอนเล็ก บ้านตัวอย่าง Prescott โครงการ Milton Residence Ramintra

ห้องทำงาน บ้านตัวอย่าง Prescott โครงการ Milton Residence Ramintra มิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา

มอบพื้นที่ส่วนกลางสุดเอ็กคลูซีฟ เพื่อสังคมคุณภาพ บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ นอกเหนือจากอาณาเขตของความสุขภายในบ้านแล้ว ที่นี่ยังมีพื้นที่ส่วนกลาง กว่า 2 ไร่ สำหรับ Community คุณภาพ ประกอบด้วย ถนนสายหลักในโครงการกว้างกว่า 16 เมตร สวนสาธารณะภายในโครงการพรั่งพร้อมไปด้วย Exclusive Health Club พร้อมฟิตเนสสโมสรสระว่ายน้ำ ขนาดเนื้อที่ 1-2-6 ไร่ สระว่ายน้ำ กว้าง 12.5 ม. ยาว 25 ม. ลึก 1.30 ม. สนามเด็กเล่น Luxurious Playground และ Luxurious Pavilion ทุกพื้นที่เพิ่มความปลอดภัยเป็นส่วนตัวระบบรักษาความปลอดภัย ได้รับการดูแลตลอด 24 ชม. โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และระบบ CCTV รอบโครงการ พร้อมควบคุมทางเข้า-ออกเดียวผ่าน Double Main Gate โดย Key Card เพื่อให้คุณพบสุนทรียะแห่งการใช้ชีวิตอย่างอุ่นใจได้ทุกวันที่ Milton Residence รามอินทรา

สิ่งอำนวยความสะดวก โครงการ Milton Residence Ramintra

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
025406680

บริษัท สวนหลวงบ้านและที่ดิน จำกัด


วีดีโอ เยี่ยมชมโครงการจาก TerraBKK

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close