พลัม คอนโด สามัคคี

ท่าทราย เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาเริ่มต้น 829,000 บาท


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1739


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 8 ไร่ 3 งาน 11 ตารางวา
ที่ตั้ง : ท่าทราย เมืองนนทบุรี นนทบุรี
จำนวนอาคาร : 4 อาคาร
จำนวนชั้น : 8 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ พลัม คอนโด สามัคคี

เจ้าของโครงการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 8 ไร่ 3 งาน 11 ตารางวา

ห้อง

จำนวนชั้น 8 ชั้น

จำนวนอาคาร4 อาคาร

ที่ตั้ง ท่าทราย เมืองนนทบุรี นนทบุรี


รายละเอียดโครงการ

“โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี” ระยะทาง 34.5 กิโลเมตร เป็นระบบรถไฟฟ้ารางเดี่ยว หรือโมโนเรล สายแรกของประเทศไทย ที่ล่าสุดคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ในช่วงเดือน ธ.ค. 60 นี้ ด้วยจุดเด่นของเส้นทางสายสีชมพู ที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สีแดง สีเขียว และสีส้ม ทำให้มีการประเมินว่าแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพูนี้ จะเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพในอนาคตของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ที่ขณะนี้หลายรายต่างเร่งพัฒนาโครงการอสังหาฯ ต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม โดยปัจจุบันซัพพลายที่อยู่อาศัยแนวสายสีชมพู เหลือขาย มีอยู่ประมาณ 2,000 ยูนิต คิดเป็น 20% จาก 10,000 ยูนิต

อย่างไรก็ดี ราคาขายที่อยู่อาศัยโครงการแนวสูงอย่างคอนโดฯ ย่านนี้  ยังไม่ได้ปรับราคาขึ้นสูงนัก โดยราคาพื้นที่ในซอยราคาอยู่ที่ 60,000 บาทต่อตร.ม.  ส่วนโครงการที่ติดริมถนนใหญ่ ราคาขายอยู่ที่ประมาณ 80,000 บาทต่อตร.ม. แต่มีการคาดการณ์ว่าในอีก 3-5 ปี ข้างหน้า ราคาขายที่อยู่อาศัยในโซนนี้จะขยับเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว เป็นไปตามราคาที่ดินโซนอื่นๆ ที่มีโครงการรถไฟฟ้าเข้าถึง

เช่นเดียวกับโครงการคอนโดฯ ย่านซอยสามัคคี ที่อนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูผ่าน ดังนั้นช่วงนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญของผู้ที่มองหาคอนโดฯย่านชานเมืองนนทบุรี และต้องการควบคุมงบประมาณไม่เกิน 1 ล้านบาท เพราะวันนี้ ทีมงานTerraBKK ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมโครงการและเก็บภาพห้องตัวอย่าง จากโครงการ Plum Condo Samakkhi พร้อม โปรโมชั่นพิเศษราคาเดียวทั้งโครงการ เริ่มต้นเพียง 729,000บาท เพื่อให้ทุกท่านดูไว้เป็นทางเลือกซื้อคอนโดฯกันค่ะ

Plum Condo ย่านสามัคคี  คอนโดดีจากพฤกษา ในราคาไม่ถึงล้าน

สำหรับโครงการ Plum Condo Samakkhi เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 899 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 8-3-1.1 ไร่  มีห้องให้เลือกตั้งแต่ 22.82-28.52 ตารางเมตร ของ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้ถูกออกแบบมาเพื่อความอิสระของการใช้ชีวิตอย่างลงตัว ด้วยทำเลย่านสามัคคี เชื่อมระหว่างถนนติวานนท์และถนนประชาชื่น ทำให้การเดินทางมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะจากฝั่งถนนติวานนท์ขับเข้าถนนสามัคคีมาถึงโครงการประมาณ 1.4 กิโลเมตร และจากโครงการออกไปถนนประชาชื่นประมาณ 1.4 กิโลเมตร จะไปขึ้นทางด่วนพิเศษศรีรัชได้ ขณะที่จากปากทางเข้าโครงการห่างจากถนนประชาชื่นประมาณ 3 กิโลเมตร เท่านั้น ซึ่งรอบๆโครงการยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สำหรับถนนเส้นสำคัญของนนทบุรี ที่เชื่อมต่อโครงการ ด้านฝั่งถนนติวานนท์ใช้เดินทางไปยังรังสิตหรือสะพานพระราม 5 เชื่อมต่อถนนแจ้งวัฒนะใช้ไปยังถนนวิภาวดีรังสิต,รามอินทรา หรือข้ามสะพานพระราม 4 ไปยังถนนชัยพฤกษ์ ขณะที่ฝั่งที่ติดกับถนนประชาชื่นจะวิ่งต่อเนื่องไปยังถนนเลียบคลองประปามีถนนรัตนาธิเบศร์ที่ใช้ข้ามสะพานไปยังราชพฤกษ์หรือวงแหวนกาญจนาภิเษกหรือไปยังแยกประชานุกูล เชื่อมต่อไปถนนงามวงศ์วานใช้ไปวิภาวดีรังสิตหรือข้ามไปถนนเกษตร-นวมินทร์

ส่วนสถานที่สำคัญใกล้เคียงโครงการ ต่าง ก็มีร้านสะดวกซื้อ 7-11 ห่าง 260 เมตร จากโครงการ/ Community Mall Oasis ~ 150 เมตร /มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ห่าง 3.9 กิโลเมตร / บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ ~5.7 กิโลเมตร / แมคโคร แจ้งวัฒนะ ~ 6.5 กิโลเมตร / เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ~ 8.1 กิโลเมตร และเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ~ 6.7 กิโลเมตร จากโครงการ

เมื่อเข้ามาในโครงการ ผ่านป้อมรักษาความปลอดภัยด้านหน้าโครงการ เมื่อมองตรงไปข้างหน้าตัวอาคารพักอาศัย 4 หลังตั้งเรียงกันเป็นแถวตอนเดียว ถนนภายในโครงการรถวิ่งสวนเลนได้สะดวก

โดยห่างจากสำนักงานขายโครงการเพียงเล็กน้อย จะพบกับอาคาร A ซึ่งอาคารนี้จะมีทั้งหมด 215 ยูนิต โดย อาคารนี้ จะมี Facilities ทั้งหมดรวมอยู่ที่ตึกนี้ตึกเดียว ทั้ง Fitness, ห้อง Lobby, นิติบุคคล, ห้องซักผ้าหยอดเหรียญ และตู้น้ำหยอดเหรียญ และด้านหน้าอาคารจะมีจุดจอดจักรยาน สนามหญ้าเทียมและชุดโต๊ะเก้าอี้ไว้ให้นั่งเล่นแบบนี้ตลอดแนว ประกอบกับปลูกไม้พุ่มและไม้ยืนต้นเพิ่มความร่มรื่น และโครงการนี้มีพื้นที่จอดรถ ประมาณ 220 คัน

สำหรับอาคาร B ,C มีจำนวน 223 ยูนิต และอาคาร D มีจำนวน 238 ยูนิต

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการนี้ มาเริ่มจากห้อง Lobby หรือห้องสมุด โดยจะเป็นประตูบานเปิดคู่ เข้า-ออกโดยใช้การสแกนคีย์การ์ด การตกแต่งในห้องจะค่อนข้างสดใส ตกแต่งตัวโทนสีเทา-เหลือง ที่ผนังด้านในจะ Built-in ชั้นมาให้เต็มผนัง ซึ่ง Facilities ที่โครงการนี้จะใช้คีย์การ์ดของลูกบ้านสแกนทั้งหมด เพื่อรักษาความปลอดภัย และป้องกันคนภายนอก

เมื่อออกมาจากห้องล็อบบี้ ติดกันจะเป็นห้อง Fitness จะเป็นห้องรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ตกแต่งภายในโดยใช้โทนสีเทา-เหลืองสดใสเหมือนล็อบบี้ มีเครื่องเล่นออกกำลังกายประมาณ 10 ชนิด ที่ผนังห้องติดกระจกเงายาวตลอดแนวช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้น

เดินถัดจากห้องนิติบุคคล ห้องน้ำ และห้องแม่บ้าน จะพบกับภายในห้องซักผ้ามีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญจำนวน 4 เครื่อง และมีตู้กดน้ำดื่ม 1 ตู้ ออกจากห้องซักผ้ามองออกมาจะเห็นพื้นที่สีเขียว สุดทางจะเป็นสวนหย่อมริมรั้ว โดยตกแต่งเหมือนกับรั้วทางเข้าโครงการ มีสนามหญ้า ชิงช้า โต๊ะเก้าอี้ขนาด 4 ที่นั่งไว้ให้บริการลูกบ้าน

 

สำหรับผังภายในอาคารชั้น 2-8  ของตึก A, B, C จะมีลักษณะเหมือนกัน คือเป็นอาคารทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวยาว โถงทางเดินตรงกลางกว้างประมาณ 1 เมตร มี 28 ยูนิตต่อชั้น  จัดยูนิตแบบห้อง Type A 22.5 ตารางเมตร 4 ยูนิตต่อชั้น ไว้ใกล้โถงบันได /ส่วน Type B 26 ตารางเมตร จะมีจำนวน 20 ยูนิตต่อชั้น ส่วนอีก 4 ห้องมุมที่เหลือเป็น Type C 28 ตารางเมตร  จะมี 2 ห้องที่ติดโถงบันได และห้องมุมฝั่งทิศตะวันตกเฉียงใต้

สำหรับห้องตัวอย่างของโครงการนี้อยู่ที่อาคาร A มีขนาด 26 ตารางเมตร ความสูงฝ้าเพดาน 2.6 เมตร พื้นห้องเป็นไม้ลามิเนตหนา 8 มิลลิเมตร ไฟที่ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องครัว ได้เป็นโคมซาลาเปา ห้องน้ำเป็นไฟดาวน์ไลท์

โดยภายในตกแต่งลักษณะ วอร์มโทน ให้ความรู้สึกอบอุ่นแฝงด้วยความสนุกสนาน ซึ่งเหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ โซฟาและโต๊ะกลางเป็นสีขาว ภายในห้องติดวอลเปเปอร์ พื้นลามิเนต ส่วนของมุมนั่งเล่น จัดแต่งอย่างเรียบง่าย เสริมความเก๋ไก๋ด้วย คอนโซลแก้วติดผนังวางโชว์ของตกแต่ง   ในส่วนของโต๊ะทำงาน ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม ด้านขวามือ ปลายเตียงเป็นกั้นฉาก แบ่งส่วนห้องครัว มีเคาน์เตอร์ครัวที่โครงการแถมให้ติดริมระเบียง ส่วนห้องน้ำ มีขนาดพอดีพื้นที่ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ขณะที่โครงการนี้ใช้สุขภัณฑ์ ของ american standard ซึ่งมั่นใจได้ว่ามีมาตรฐานและใช้งานได้ทนทาน ทางด้านพื้นที่ด้านนอกระเบียงก็มีขนาดพอเหมาะสามารถวางเครื่องซักผ้าได้ และยังมีพื้นที่ซักล้างอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ Terra BKK แนะนำให้เข้าไปชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ หรือเข้าไปดูรายละเอียดที่ plum.pruksa.com/samakkhi เพราะรอบนี้โครงการ Plum Condo Samakkhi มีเซอร์ไพรส์ หั่นราคาจัดโปรโมชั่นพิเศษ เริ่มต้นเพียง 729,000 บ.* แต่ต้องบอกก่อนนะคะว่าทางโครงการไม่ได้รวมตกแต่งโดยภายใน แต่ทางโครงการจะแถม เครื่องปรับอากาศยี่ห้อซัมซุง และเคาน์เตอร์ครัวพร้อมซิงค์ให้ค่ะ

สำหรับราคาโปรโมชั่นพิเศษ โครงการ Plum Condo Samakkhi

ขนาดห้อง(ตร.ม.)                     ราคาหน้าสัญญา                   

Studio – 22.82                     829,000                                            

Studio – 26.39                      859,000 / 899,000              

Studio – 28.52                      969,000 / 999,000              

รายการส่งเสริมการขายอื่นๆ

  1. จองพร้อมทำสัญญาเพียง 999 บาท
  2. เคาน์เตอร์ครัว พร้อมซิงค์
  3. เครื่องปรับอากาศ 1 เครื่อง พร้อมติดตั้ง
  4. ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์
  5. ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี (จากปกติ 30 บาท/ตร.ม.)
อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1739

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)


วีดีโอ เยี่ยมชมโครงการจาก TerraBKK

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close