เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15

จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 1,490,000 บาท


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 1739


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 1 ไร่ 2 งาน 92 ตารางวา
ที่ตั้ง : จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
จำนวนอาคาร : 1 อาคาร
จำนวนชั้น : 8 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ เดอะ ทรี ลาดพร้าว 15

เจ้าของโครงการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ คอนโดฯ

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 1 ไร่ 2 งาน 92 ตารางวา

ห้อง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

จำนวนชั้น 8 ชั้น

จำนวนอาคาร1 อาคาร

ที่ตั้ง จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

หนึ่งในทำเลที่มีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมอย่างคึกคักกันมาในปี 2560 ที่ผ่านมา ก็คือทำเลลาดพร้าว โดยเฉพาะโซนลาดพร้าวตอนต้น (บริเวณห้าแยกลาดพร้าวจนจรดแยกลาดพร้าว-รัชดาภิเษก) ซึ่งเป็นทำเลยอดนิยมของที่อยู่อาศัย เพราะถ้าหากกระเถิบไปเกินแยกลาดพร้าว-รัชดาภิเษกแล้ว หลายคนจะเริ่มส่ายหน้าเพราะว่าปัญหารถติดที่เป็นที่โจษจันของถนนลาดพร้าวนั่นเอง

            ล่าสุดหลังจากมีการเปลี่ยนโลโก้ใหม่ พฤกษา เรียลเอสเต ก็ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ในทำเลลาดพร้าว15 ภายใต้แบรนด์ The Tree ในชื่อ “เดอะ ทรี ลาดพร้าว15” โดยราคาเปิดตัวนั้นดึงดูดใจนักลงทุนมากๆ นั่นคือ 1.49 ล้านบาท* ผ่อนเริ่มต้นเพียง 1,999 บาท/เดือนเท่านั้น ซึ่งแปลงที่ดินนี้ได้ผ่าน EIA เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะสร้างเสร็จในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2562 โดยทีมงาน TerraBKK ก็ไม่พลาดที่จะไปดูให้ถึงที่ว่า โครงการนี้อยู่ตรงไหน? ดีอย่างไร พร้อมนำภาพห้องตัวอย่างจาก Sale Gallery มาให้รับชมกัน

 

ที่ตั้งโครงการ The Tree Ladprao15

            สำหรับที่ตั้งโครงการ เดอะ ทรี ลาดพร้าว15 คืออยู่ใจกลางซอย ลาดพร้าว15 โดยเข้าซอยไประยะทางประมาณ 900 เมตร สภาพแวดล้อมภายในซอยเป็นชุมชนบ้านเดี่ยวของคนค่อนข้างมีฐานะ (เพราะบ้านหลังใหญ่กันทั้งนั้น) บรรยากาศค่อนข้างสงบ เป็นชุมชนที่อยู่อาศัยอย่างเต็มที่ แต่ถ้าอยากใครอยากจะเข้าไปชมห้องตัวอย่างที่ Sale Gallery จะตั้งอยู่ที่ปากซอยลาดพร้าว5 ข้างโครงการ Ideo Ladprao5 และอยู่บริเวณเดียวกับร้านอาหารญี่ปุ่น Jirafu Sushi โดยบรรยากาศวันที่ทีมงาน TerraBKK ไปเยือนนั้นถือว่าค่อนข้างคึกคักทีเดียว

ภาพรวมด้านการเดินทางด้วยขนส่งมวลชนและรถยนต์ส่วนตัว

         โครงการ เดอะ ทรี ลาดพร้าว15 ถึงแม้จะมีที่ตั้งอยู่ภายในซอย แต่ก็สามารถเดินทางได้หลายช่องทาง โดยจากที่ตั้งโครงการ สามารถใช้เส้นทางภายในซอยลาดพร้าวเชื่อมถนนเส้นหลักได้ถึง 3 สาย ได้แก่ ถนนลาดพร้าว ตรงบริเวณซอยลาดพร้าว15 ซึ่งเป็นเส้นทางเข้าออกหลัก, ถนนพหลโยธิน โดยออกบริเวณซอยลาดพร้าว24 และถนนรัชดาภิเษกใช้เส้นทางซอยข้างศาลอาญา ซึ่งเส้นทางนี้ทีมงาน TerraBKK ไม่แนะนำให้ใช้รถยนต์ผ่าน เนื่องจากซอยมีขนาดแคบมาก

         สำหรับการเดินทางด้วยขนส่งมวลชน หากการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีเหลืองแล้วเสร็จ โครงการ เดอะ ทรี ลาดพร้าว15 จะเป็นโครงการที่ห้อมล้อมด้วยรถไฟฟ้าถึง 3 สายเลยทีเดียว ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หรือ MRT ที่สถานีลาดพร้าวบนถนนลาดพร้าว, รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างอยู่ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2563 โดยจากที่ตั้งโครงการ เดอะ ทรี ลาดพร้าว15 สามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่สถานีพหลโยธิน24

            และ รถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง ที่ล่าสุดมีการพุดคุยกันในเรื่องของการเชื่อมต่อสถานีกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่สถานีรัชโยธิน โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการเปิดรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน ซึ่งถ้าหากมีการเชื่อมสถานีได้ จะสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่สถานีศาลอาญา

ภาพรวมทำเลลาดพร้าวตอนต้น

         ลาดพร้าวตอนต้นเป็นทำเลที่มีความคึกคักทั้งกลางวันและกลางคืน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่อุดมสมบูรณ์ในด้านความหลากหลายของประชากร, อสังหาริมทรัพย์, พาณิชยกรรม และการเดินทาง เปรียบเหมือนศูนย์กลางความเจริญของกรุงเทพฯ ตอนบน

            สำหรับศูนย์การค้าอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับโครงการ เดอะ ทรี ลาดพร้าว15 ได้แก่ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว และ ยูเนี่ยน มอลล์ นอกจากนั้นยังมีไฮเปอร์มาร์เก็ตที่รองรับการจับจ่ายของคนเมืองทั้ง เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว และ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ลาดพร้าว อีกด้วย ซึ่งไฮเปอร์มาร์เก็ตทั้งสองแห่งนี้ สามารถเดินทางโดยใช้ซอยลาดพร้าวลัดเลาะไปถึงได้ทั้งสองแห่ง จะพูดว่ามีห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่หน้าปากซอยก็ไม่ผิดมากนัก ล่าสุดที่ MRT ลาดพร้าว ยังมีกรูเม่ต์ มาร์เก็ต มาเปิดอีกด้วย ทำให้ยิ่งอำนวยความสะดวกกับชีวิตคนเมืองลาดพร้าวมากขึ้น

            นอกจากนั้นยังใกล้กับสถานที่สำคัญอื่นๆ เช่น สวนจตุจักร, สวนรถไฟ, โรงเรียนเซนต์จอห์น, โรงเรียนหอวัง, ศาลอาญา, ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ (SCB Park) และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

 

ลาดพร้าวตอนต้นเข้าถึงแหล่งงานได้มากกว่าที่คิด

            อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจสำหรับทำเลลาดพร้าวตอนต้นก็คือ เป็นทำเลที่มีอาคารสำนักงานให้เช่ากระจายอยู่ทั่วบริเวณ โดยทีมงาน TerraBKK ได้สำรวจในรัศมี 2 กม.รอบโครงการ เดอะ ทรี ลาดพร้าว15 พบว่ามี supply อาคารสำนักงานให้เช่าถึงประมาณ 350,000 ตร.ม. โดยมีค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 500 บาท/ตร.ม. และล่าสุดจะมีโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ชื่อ Ladprao Hills ปักหมุดที่ห้าแยกลาดพร้าว ใกล้กับทางออกรถไฟฟ้าสถานีพหลโยธินประตู 1 โดยเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ประกอบด้วย พื้นที่ค้าปลีก, พื้นที่สำนักงานให้เช่า และโรงแรม ซึ่งจะทำให้ในอนาคตทำเลลาดพร้าวตอนต้น จะมี supply สำนักงานให้เช่าเกือบ 380,000 ตร.ม. และมีจำนวนบุคลากรเข้าออกในทำเลถึงประมาณ 22,000 คน

            นอกจากแหล่งงานในรัศมี 2 กม. รอบโครงการแล้ว จากทำเลลาดพร้าวตอนต้นยังสามารถเดินทางเข้าไปแหล่งงานขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีเขียว ต่างก็เป็นรถไฟฟ้าสายหลักที่วิ่งตรงเข้าสู่ย่านสำคัญด้วยกันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น อารีย์, สยาม, รัชดา, พระราม9, อโศก, สุขุมวิท และ สีลม

            มาดูบรรยากาศรอบที่ตั้งโครงการ เดอะ ทรี ลาดพร้าว15 กันบ้าง เริ่มจากเส้นทางหลักที่ใช้เข้าออกโครงการนั่นคือ ซอย ลาดพร้าว15 เป็นถนนสองเลนความกว้างประมาณ 6 เมตร ไม่มีรถจอดริมถนน รถยนต์สองคันสามารถสวนกันได้สบาย ภายในซอยลาดพร้าว15 เป็นชุมชนบ้านเดี่ยวที่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวและต้องการพื้นที่สำหรับพักผ่อนจริงๆ

            #terraads ด้านที่ตั้งของโครงการ เดอะ ทรี ลาดพร้าว15 มีการจัดผังโครงการหันหน้าไปทางทิศใต้ เป็นแนวนอนล้อไปกับรูปแปลงที่ดินได้พอดี โดยด้านหน้าของโครงการเป็นบ้านเดี่ยวความสูงประมาณ 3-4 ชั้น ด้านขวาของโครงการเป็นบ้านเดี่ยวและจะเห็นตึกคอนโดมิเนียม G-1 ความสูง 7 ชั้นอยู่ด้านหลัง ด้านซ้ายของโครงการซึ่งเป็นด้านสระว่ายน้ำของโครงการ จะติดกับบ้านเดี่ยวและเดอะ พีซ คอนโดมิเนียมความสูง 7 ชั้น และด้านหลังของโครงการเป็นบ้านเดี่ยวความสูง 1-2 ชั้น

สำหรับรายละเอียดโครงการ เดอะทรี ลาดพร้าว 15 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 214 ยูนิต บนพื้นที่ 1-2-92 ไร่ มาพร้อมแนวคิด เพราะชีวิตไม่ได้มีเพียงด้านเดียว….สงบ สนุก อิสระทีจะเลือก หรือก็คือ การผสมผสานความเป็นเมืองและความสงบเป็นส่วนตัวไว้ด้วยกัน

“จากสีสันความสนุกสนาน สู่ความสงบเป็นส่วนตัว

จากความเร่งรีบ สู่ความร่มรื่นในสวนสีเขียว

จากความเรียบง่าย สู่ดีไซน์ที่สะท้อนรสนิยม

สุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัย จากสถาปัตยกรรมที่ร่วมสมัยสไตล์นีโอคลาสสิก

สู่การออกแบบที่ผสมผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน ให้ดีไซน์สะท้อนรสนิยม ให้คุณได้เลือกใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ

จะเห็นว่าจากแนวคิดโครงการ ทำให้ตัวอาคารถูกออกแบบมาแบบเรียบง่ายแฝงไปด้วยความหรูหรา ด้วยการใช้วัสดุหินอ่อน เน้นใช้สีสบายตาอย่างสีขาว สีเทา และสีน้ำตาล ขณะที่บริเวณรอบๆโครงการจะใช้ต้นไม้สร้างความร่มรื่น และแยกสัดส่วนโครงการให้รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวจากภายนอก

สำหรับ Master plan ที่โครงการนี้บริเวณชั้น 1 แบ่งเป็นโซน Main Building และ Club House Building ส่วนภายในอาคารจะมีลิฟต์จำนวน 2 ตัว ทำให้ในแต่ละชั้นจะใช้โถงทางเดินวนจากด้านหน้าของอาคารไปยังห้องต่างๆ 

เราจะมาดูรายละเอียดสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการนี้กันก่อนค่ะ

 

สำหรับ Main Building ที่บริเวณ ชั้น 1

  • Exclusive & Elegant Lobby Hall (โถงต้อนรับ)
  • Lucent & Shady Glass House (โซนพักผ่อน)
  • Superior & Panoramic Grand Garden (สวนส่วนกลาง)
  • Mail Box Zone (ห้องตู้รับจดหมาย)
  • ชั้น8
  • Social & Connection Space (ห้องอเนกประสงค์)
  • Rooftop : Superior & Panoramic Rooftop Garden (สวนพักผ่อนลอยฟ้า ชั้น 8)

 

ส่วน Club House Building ชั้น 1

  • Refresh & Relieve Aqua Pool (สระว่ายน้ำ)
  • Healthy & Fine Fitness (ห้องฟิตเนส)
  • Swimming Jet (บริเวณออกกำลังกายของสระว่ายน้ำ)
  • Blazing classic space (มุมปลายสระ)
  • Rooftop : Superior & Panoramic Sky Garden (สวนพักผ่อนบนอาคาร Clubhouse)

ต่อไปจะไปดูแบบห้องของโครงการ เดอะทรี ลาดพร้าว 15 นี้กันค่ะ ซึ่งจะเป็นแบบ 1ห้องนอน ทั้งหมด 4 ขนาด

  • Superior :          30 - 23.35   ตร.ม.
  • Deluxe :             35               ตร.ม.
  • Premier :           90 - 27.25   ตร.ม.
  • Suite :               30 - 30.30   ตร.ม.

โดยภายในห้อง Superior ขนาด 22.30 - 23.35 ตร.ม. เมื่อเปิดประตูเข้ามาคุณจะเจอกับห้องนั่งเล่น ซึ่งอยู่ติดกับห้องนอน ส่วนห้องครัว ห้องน้ำ (แบ่งส่วนเปียก/แห้ง) และระเบียง จะมีการแบ่งสัดส่วนออกไปอีกฝั่งโดยติดตั้งกระจกบานเลื่อนเพื่อป้องกันกลิ่นเข้ามาภายในห้องนอน

สำหรับห้อง Deluxe ขนาด 24.35 ตร.ม. การแบ่งส่วนห้องจะเหมือนกับห้อง Superior แต่ความต่างของห้องนี้จะอยู่ที่การติดตั้งกระจกบานเลื่อนแยกระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องนอนออกจากกันอย่างชัดเจน ซึ่งจะทำให้คุณมีรู้สึกส่วนตัวเมื่อใช้ห้องนอนมากขึ้น

ส่วนห้อง Premier ขนาด 25.90-27.25 ตร.ม. ภายในเมื่อดูตามแปลน จะเห็นว่าห้องนี้วางให้ห้องนั่งเล่นอยู่ติดกับห้องครัวโดยใช้กระจกบานเลื่อนกั้นเหมือนกับห้องขนาดอื่น และทะลุออกไปยังระเบียงได้ และตรงข้ามกับห้องน้ำ ส่วนห้องนอนจะมีประตูแบ่งออกชัดเจน

และห้องสุดท้าย คือห้อง Suite ขนาด 29.30-30.30 ตร.ม. ห้องนี้ การจัดแปลนห้องจะเหมือนกับห้อง Premier แต่ห้องนี้ห้องนั่งเล่นจะมีพื้นที่กว้างให้คุณใช้ประโยชน์หรือตกแต่งห้องได้มากขึ้น

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับภายในโครงการ เดอะทรี ลาดพร้าว 15 สำหรับผู้อ่านที่กำลังมองหาคอนโดฯกลางเมือง ในราคาล้านต้นๆ ไม่ควรพลาดเข้ามาเยี่ยมชมที่โครงการนี้

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
1739

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close