บ้านเดี่ยวมือสอง ราคาถูก ทำเลรามอินทรา ตามคุณสมบัติ “บ้านเดี่ยวมือสองราคาถูก Best Price” ใน terrabkk.com นั้น ขออธิบายว่า เป็นบ้านเดี่ยวมือสองที่มี ราคาขายต่ำกว่าราคาตลาดโดยเฉลี่ย เพื่อการค้นหาทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย และเพื่อวางแผนสู่ทรัพย์ทวีค่าในอนาคต ทั้งนี้ ทำเลดอนเมืองมีความน่าสนใจ ดังนี้

ทำเลคันนายาว (รามอินทรา)

  • ทำเลที่ตั้ง
    เขตคันนายาว เป็นพื้นที่เขตกรุงเทพตะวันออก มีอาณาเขตเชื่อมต่อพื้นที่ศักยภาพอื่นๆของกทม. ได้แก่ ทิศเหนือติดกับเขตบางเขนและเขตคลองสามวา , ทิศใต้ติดกับเขตสะพานสูง ,ทิศตะวันออกติดกับเขตมีนบุรี และทิศตะวันตกติดกับเขตบึงกุ่ม
  • การคมนาคมสัญจร ถนนสายหลัก เช่น ถนนรามอินทรา , ถนนนวมินทร์ ,ถนนเสรีไทย ,ถนนประเสริฐมนูกิจ , ถนนสวนสยาม ,ถนนกาญจนาภิเษก เป็นต้น รวมทั้งการคมนาคมทางเรือ เช่น คลองแสนแสบ เป็นต้น
  • สถานที่สำคัญ เป็นพื้นที่ที่มีความพร้อมทั้งด้านการเดินทางคมนาคมขนส่ง พื้นที่การค้าพาณิชย์ พื้นที่การศึกษา โรงพยาบาล และแหล่งที่อยู่อาศัย เช่น Fashion Island Shopping Center , The Promenade ,สวนสยาม ทะเล กรุงเทพฯ ,สนามกอล์ฟ , โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เป็นต้น
TerraBKK Research พบว่า บ้านเดี่ยวมือสอง โดยทั่วไปในทำเลรามอินทรามีราคาขายเฉลี่ย 7.5 ล้านบาท นั้นคืออยู่ในช่วงราคา 5 - 11.5 ล้านบาท มีช่วงขนาดที่ดิน 55- 100 ตารางวา และช่วงพื้นที่ใช้สอย 170 – 300 ตารางเมตร ดังนี้

โดย TerraBKK Research ขอคัดเลือกทรัพย์ประกาศขายที่เข้าหลักเกณฑ์ "บ้านเดี่ยวมือสอง ราคาถูก Best Price" จำนวน 3 หลัง มานำเสนอ ดังนี้ --เทอร์ร่า บีเคเค

สนใจค้นหาบ้าน ทำเลรามอินทราเพิ่มเติ่ม >>> Click…

บทความโดย : TerraBKK เคล็ดลับการลงทุน TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก